รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 231: มีจุดประสงค์อื่นแอบแฝง

“ปัง” ประตูห้องน้ำถูกปิดจากด้านในโดยจี้หลิงชวน แค่ในชั่วพริบตา ก่อนที่มู่ซีซีจะรู้สึกตัว จี้หลิงชวนก็ดันตัวเธอติดกับผนังโดยไม่สนว่าเธอจะรู้สึกอย่างไรเลยสักนิด
เมื่อทั้งสองสบตากัน มู่ซีซีวิตกกังวลจนหัวใจเต้นแรงถี่ขึ้นเรื่อย ๆ จ้องมองไปที่จี้หลิงชวนที่อยู่ห่างเธอไม่ถึงคืบพร้อมพูดขึ้นว่า: “จี้ จี้หลิงชวน คุณ คุณปล่อยฉันก่อน……”
จี้หลิงชวนก้มศีรษะลงและมองไปที่มู่ซีซีที่อยู่ในอ้อมแขนของตัวเองด้วยสีหน้าที่แดงก่ำ เขากระตุกมุมปากและพูดด้วยน้ำเสียงทุ้มต่ำว่า: “ไม่ปล่อย!”
ในขณะที่พูดอยู่นั้นแววตาที่เย็นชาคู่นั้นได้ทำให้มู่ซีซีกลัวซะแล้ว เขาพูดต่อว่า: “มู่ซีซี เดี๋ยวนี้คุณใจกล้าขึ้นมากแล้วนะ! ถึงได้กล้าแอบไปดูตัวชายอื่นโดยไม่บอกผมสักคำ ถ้าหากผมมาไม่ทันแล้วล่ะก็ คุณคงหนีไปกับชายอื่นแล้วสิ นี่คุณลืมไปแล้วหรือไงว่าตัวเองอยู่ในฐานะอะไร?”
มู่ซีซีเม้มปากแน่นเมื่อได้ยินสิ่งที่เขาพูด เธอหมดคำพูดจริง ๆ เธอไม่รู้จริง ๆว่าคุณนายหญิงจี้พาเธอมาที่นี่เพื่อดูตัวกับชายอื่น……แต่เมื่อดูสีหน้าที่โกรธจัดของจี้หลิงฉวนแล้วก็เห็นได้อย่างชัดเจนว่าเขากำลังหึงเธออยู่!
มู่ซีซีสีหน้าอมทุกข์มองไปที่จี้หลิงชวนและรีบอธิบายว่า: “ฉันไม่รู้ว่าคุณย่าพาฉันมาที่นี่เพื่อนัดดูตัว……ถ้าฉันรู้ก่อนล่วงหน้าว่ามันจะเป็นแบบนี้ ฉันจะต้องหาข้ออ้างและไม่มาอย่างแน่นอน ……”
จี้หลิงชวนมองลงมาที่สีหน้าท่าทางที่ตื่นตระหนกของมู่ซีซีแล้ว จากนั้นเขาก็รู้สึกว่าความโกรธในใจของเขาลดลงเล็กน้อย ในเวลาต่อมา ฝ่ามือขนาดใหญ่ของจี้หลิงชวนจับท้ายทอยของมู่ซีซี ริมฝีปากที่อวบอิ่มชวนหลงใหลจนอดใจไม่ไหวที่จะจูบเธอทันที
จูบที่แสดงความเป็นเจ้าของ จูบด้วยความโกรธจนอยากจะกลืนกินมู่ซีซีไปทั้งตัวยังไงยังงั้นแหละ
รอยจูบเสน่หาแผดเผามู่ซีซีอย่างเร่าร้อนจนทำให้เธอลืมสิ้นทุกสิ่งอย่าง
ชั่วขณะหนึ่งมู่ซีซีรู้สึกว่าตัวเองกำลังจะขาดอากาศหายใจ จากนั้นจี้หลิงชวนก็ใจดีผละออกจากตัวของมู่ซีซี จี้หลิงชวนมองปากที่เล็กที่โดนที่จูบจนบวมแดงเล็กน้อย เดิมทีใบหน้าดำคล่ำเครียดก็ค่อย ๆจางลงเล็กน้อย จี้หลิงชวนจ้องไปที่มู่ซีซีที่อยู่ในอ้อมแขนของเขา เขาเอื้อมมือขึ้นไปลูบเบา ๆที่ริมฝีปากบวมแดงของมู่ซีซีด้วยความหลงใหล มุมริมฝีปากของเขายกขึ้นเล็กน้อย: “อืม คืนนี้รอเมื่อถึงบ้านผมค่อยจัดการคุณหนัก ๆอีกที”
ในขณะที่จี้หลิงชวนพูดอยู่นั้นลูกกระเดือกก็ขึ้นลงด้วยอารมณ์ปรารถนา เขาพยายามฝืนใจอย่างอดกลั้นเพื่อระงับความปรารถนาที่เพิ่มขึ้นในใจของเขา
การปรากฏตัวอย่างกะทันหันของเขาในวันนี้ได้ทำลายแผนการนัดดูตัวของคุณนายหญิงจี้ไปจนหมด คาดว่าตอนนี้คุณนายหญิงจี้ อาจยังคงรอเขาอยู่ข้างนอก และตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่เขาจะทำอะไรโดยพลการได้
เมื่อมู่ซีซีได้ยินเช่นนี้ก็กลืนน้ำลายด้วยความตื่นตระหนกมากขึ้น เดิมทีแก้มของเธอก็แดงระเรื่ออยู่แล้ว ตอนนี้กลายเป็นสีแดงมากยิ่งขึ้นไปอีก
หลังจากที่รังแกมู่ซีซีจนพอใจแล้ว จี้หลิงชวนก็ปล่อยมู่ซีซีที่อยู่ในอกแกร่งออก จากนั้นเขาเปิดประตูห้องน้ำและเดินนำหน้าออกไปก่อน
มู่ซีซีเอามือลูบที่หน้าของตัวเองที่ร้อนระอุ จากนั้นเธอรีบเดินไปที่อ่างล้างหน้าเพื่อล้างหน้าด้วยน้ำเย็นหลายครั้งจนอุณหภูมิบนใบหน้าของเธอก็ลดลง เธอมองไปที่กระจกและเห็นสีหน้าบนใบหน้าของตัวเองกลับมาเป็นปกติแล้ว มู่ซีซีถอนหายใจออกมาด้วยความโล่งอกและเปิดประตูห้องน้ำเดินตรงไปที่ห้องส่วนตัวก่อนหน้านี้
ทันทีที่เธอเปิดประตูไม้แกะสลัก มู่ซีซีก็เห็นทันทีว่าในห้องส่วนตัวนั้นมีคุณนายหญิงจี้และจี้หลิงชวนทั้งสองคนนั่งอยู่ในห้องนั้นแล้ว
คุณย่าซย่าอีกคนคาดว่าน่าจะกลับไปก่อนแล้ว คุณนายหญิงจี้มองจี้หลิงชวนด้วยสีหน้าที่เย็นชา แม้ว่ามู่ซีซีจะยืนอยู่นอกประตู แต่เธอก็รู้สึกว่าระหว่างคุณนายหญิงจี้และจี้หลิงชวนนั้นต้องมีอะไรเกิดขึ้นอย่างแน่นอน เพราะบรรยากาศในห้องส่วนตัวนั้นมันอึดอัดอย่างบอกไม่ถูก
เมื่อได้ยินเสียงการเปิดประตู ทันใดนั้นสายตาของคุณนายหญิงจี้ก็มองมาทางมู่ซีซี
มู่ซีซีรู้สึกผิดโดยไร้เหตุผล และรีบพูดด้วยน้ำเสียงอ้ำ ๆอึ้ง ๆว่า:“คุณย่าคะ……”
คุณนายหญิงจี้พยักหน้าแล้วลุกขึ้นยืน ยังไงซะตอนนี้ก็อยู่ข้างนอกบ้าน คุณนายหญิงจี้แค่กวาดสายตามองจี้หลิงชวนและกล่าวว่า: “กลับถึงบ้านก่อนค่อยคิดบัญชีคราวหลัง!”
ทันทีที่คุณนายหญิงจี้พูดจบแล้ว เธอใช้ไม้เท้าพยุงตัวเองออกจากบ้านล้อมลาน มู่ซีซีและจี้หลิงชวนเดินตามหลังขึ้นรถไปด้วยกันทันที
ไม่มีคำพูดใด ๆ ตลอดทาง และบรรยากาศที่เงียบสงบทำให้มู่ซีซีรู้สึกอึดอัด เธอเงยหน้าขึ้นมองไปที่จี้หลิงชวนที่กำลังขับรถอยู่ในที่นั่งคนขับหลัก เธอทนไม่ไหวหันหน้าไปมองคุณนายหญิงจี้ข้างกายตัวเองที่กำลังหลับตาอยู่ ไม่รู้ว่ามู่ซีซีคิดมากเกินไปหรือเปล่า เธอรู้สึกว่าดูเหมือนคุณนายหญิงจี้จะรู้ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับจี้หลิงชวนยังไงยังงั้นแหละ
บรรยากาศในรถดูมาคุอย่างบอกไม่ถูก ผ่านไป 1 ชั่วโมงกว่า ในที่สุดรถก็จอดอยู่ที่หน้าประตูคฤหาสน์ตระกูลจี้แล้ว
ทันทีที่มู่ซีซีช่วยพยุงคุณนายหญิงจี้เดินเข้าไปในห้องโถงคฤหาสน์ คุณนายหญิงจี้ก็กุมมือของมู่ซีซี และตบมือของมู่ซีซีอย่างสนิทสนมเบา ๆและพูดว่า: “ซีซี หนูกลับไปพักผ่อนที่ห้องก่อนเถอะ”
ในขณะที่คุณนายหญิงจี้พูดอยู่นั้นก็หันไปมองที่จี้หลิงชวนซึ่งอยู่ข้างหลังมู่ซีซี ทันใดนั้นน้ำเสียงของเธอก็เย็นชาขึ้นเล็กน้อยและพูดด้วยน้ำเสียงโกรธ: “หลิงชวนตามคุณย่าเข้ามาที่ห้องเก็บหนังสือ!”
คุณนายหญิงจี้ยังมีห้องเก็บหนังสือขนาดใหญ่อยู่ที่ชั้น 1 ทันทีที่เธอพูดจบ คุณแม่จางก็รีบพยุงคุณนายหญิงจี้ไปห้องเก็บหนังสือทันที
เมื่อมู่ซีซีเห็นสิ่งนี้ เธอก็อดไม่ได้ที่จะมองจี้หลิงชวนด้วยความเป็นห่วง จี้หลิงชวนส่งสายตาให้มู่ซีซีบอกเป็นนัย ๆว่าไม่ต้องเป็นกังวล และเขาอดไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปกุมมือเล็ก ๆ ของมู่ซีซีแล้วบีบเบา ๆ แล้วกระซิบข้างหูของมู่ซีซี: “คุณขึ้นไปพักผ่อนก่อนเถอะ ไม่ต้องห่วงนะ”
เมื่อมู่ซีซีได้ยินแบบนั้นแล้วเธอก็ไม่มีทางเลือกอื่น เธอทำได้เพียงพยักหน้าให้จี้หลิงชวน และมองไปที่ด้านหลังของคุณนายหญิงจี้และจี้หลิงชวนที่กำลังเดินเข้าไปในห้องเก็บหนังสือ ดูเหมือนว่าเท้าของมู่ซีซีจะมีรากออกมายังไงยังงั้นแหละ เธอยังคงตะลึงและยืนอยู่ที่เดิม ทำยังไงขาก็ก้าวไม่ออก
คุณนายหญิงจี้นั่งบนเก้าอี้หลังโต๊ะ และเมื่อเธอเห็นจี้หลิงชวนเดินตามเข้ามาแล้ว เธอขยิบตาให้คุณแม่จาง คุณแม่จางก็รีบเดินออกไปทันที
ในห้องเก็บหนังสือขนาดใหญ่ บรรยากาศก็สงบลงในทันใด
คุณนายหญิงจี้ทำลายความเงียบก่อน และทันทีที่เธออ้าปากพูดตรง ๆ เธอมองตรงไปที่จี้หลิงชวนและถามว่า: “หลิงชวน ย่าพาซีซีไปดูตัว ทุกอย่างกำลังผ่านไปได้ด้วยดีหลานเข้ามายุ่งทำไม?”
จี้หลิงชวนมองดูใบหน้าที่โกรธเป็นฟืนเป็นไฟของคุณนายหญิงจี้ เมื่อนึกถึงสิ่งที่คุณหมอได้พูดก่อนหน้านี้ เขาก็ขมวดคิ้วและระงับความจริงในใจที่อยากพูดออกมา: “คุณย่าครับ ตอนนี้ซีซียังเด็กอยู่ และยังไม่รีบหาแฟน รอเมื่อเรียนจบมหาวิทยาลัยก่อนค่อยคุยเรื่องแต่งงานก็ยังไม่สายนี่ครับ”
คุณนายหญิงจี้ได้ฟังแล้ว เธอขมวดคิ้วมุ่นแล้วตบโต๊ะอย่างแรงด้วยความโกรธ จ้องไปที่จี้หลิงชวน ขี้เกียจเล่นคำปริศนา แล้วเธอก็รีบพูดขึ้นว่า: “จี้หลิงชวน! หลานรู้สึกว่ามู่ซีซีอายุยังน้อยจริง ๆ หรือหลานมีจุดประสงค์อื่นแอบแฝง ?!”
เมื่อจี้หลิงชวนได้ยินคำพูดของคุณนายหญิงจี้ที่มีความหมายแอบแฝง จี้หลิงชวนตกใจเล็กน้อย ความจริงแล้วจี้หลิงชวนรู้สึกว่าความสัมพันธ์ระหว่างเขาและมู่ซีซีนั้นคุณย่าของตัวเองคงรู้หมดแล้ว แต่ก่อนหน้านี้จี้หลิงชวนยังคงลังเล ยังไม่ค่อยแน่ใจสักเท่าไหร่ แต่เวลานี้หลังจากได้ยินคำพูดประโยคสุดท้ายของคุณย่าแล้ว ในใจของเขาก็รู้ได้ทันทีว่าคุณย่าต้องรู้ความสัมพันธ์ระหว่างเขาและมู่ซีซีแล้วอย่างแน่นอน

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset