รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 276 การเผชิญหน้า

ขณะที่จี้หลิงชวนก้มหัวลงเขาเห็นดวงตาสีแดงของมู่ซีซีอยู่ในอ้อมแขนของเขาความรู้สึกเจ็บปวดราวกับเข็มทิ่มแทง
เขากอดมู่ซีซีไว้ในอ้อมแขนแน่นขึ้น “ซีซี ฉันรู้แล้วว่าฉันคิดผิด และเรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกในอนาคต!”
จี้หลิงชวนเฝ้าดูมู่ซีซีพร้อมคำพูดที่เคร่งขรึม
เฉพาะวันนี้เท่านั้น จี้หลิงชวนทุกข์มามากพอแล้วเมื่อเห็น! ดังนั้นในอนาคตจี้หลิงชวนจะไม่ทำผิดกับมู่ซีซีอย่างแน่นอน!
ขณะพูดดวงตาของจี้หลิงชวนที่หรี่ลงเล็กน้อย เขามองไปที่มู่ซีซีและพูด “สำหรับวันนี้ ฉันจะสอบสวนเรื่องนี้อย่างละเอียดถี่ถ้วน ดังนั้นฉันจะไม่ปล่อยผู้ต้องสงสัยลอยนวล!”
หลังจากฟังคำพูดของจี้หลิงชวนความคับข้องใจในหัวใจของมู่ซีซีก็จางหายไป มู่ซีซีไม่ใช่คนไร้เหตุผล เธอยังรู้อยู่ในใจว่าตอนนี้เป็นเรื่องยากมากที่บุคคลระดับสูงอย่างจี้หลิงชวนจะอธิบายให้เธอฟังอย่างอดทน
ยิ่งไปกว่านั้น เหตุการณ์วันนี้มีใครบางคนวางแผนไว้อย่างชัดเจน! มิเช่นนั้นจะไม่สามารถส่งรูปถ่ายเหล่านั้นไปยังอีเมลของพนักงานทั้งบริษัทได้
เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ มู่ซีซีกำลังจะส่งเสียงและทันใดนั้นก็มีเสียงเคาะประตูในห้องทำงานในประธานที่เงียบสงัดขึ้น
เสียงของฟางเซิ่งเข้ามาทันที “คุณชายจี้ คุณมู่ เสื้อผ้าพร้อมแล้ว”
เมื่อได้ยินเสียงของฟางเซิ่ง จี้หลิงชวนก็พูด “ส่งเข้ามา”
ทันทีที่สิ้นเสียง ประตูห้องทำงานของประธานก็เปิดออกทันที
ฟางเซิ่งถือถุงในมือเข้ามาและหาข้ออ้างที่จะออกไป และเขาก็ช่วยมู่ซีซีและจี้หลิงชวนปิดประตูห้อง
บรรยากาศถูกขัดจังหวะโดยฟางเซิ่งและบรรยากาศระหว่างจี้หลิงชวนและมู่ซีซีก็คลุมเครืออย่างลึกลับ
สายตาที่ไม่อาจหยั่งรู้ของจี้หลิงชวนอดไม่ได้ที่จะมองลงไปที่หน้าอกของมู่ซีซี
เสื้อเชิ้ตสีขาวแนบติดกับผิวที่บอบบาง เมื่อมองดูคอของจี้หลิงชวนแน่นอย่างลึกลับ ไฟชั่วร้ายก็พุ่งตรงไปที่ช่วงล่างของหน้าท้อง
จี้หลิงชวนกลัวว่าถ้าเขายังมองลงไปจะไม่สามารถยับยั้งชั่งใจได้อีก ดังนั้นเขาจึงรีบหลบสายตาแล้วพูดกับมู่ซีซีว่า “เสื้อผ้าของคุณเปียกไปหมด ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องรับรองก่อน เดี๋ยวจะเป็นหวัดรีบไปเปลี่ยนเถอะ”
แม้ว่าจี้หลิงชวนจะมองออกไปอย่างรวดเร็ว แต่มู่ซีซียังสังเกตเห็นความอ่อนไหวยังคงแตกต่างในจี้หลิงชวนและใบหน้าของเขาก็เปลี่ยนเป็นสีแดงทันที มู่ซีซีรีบหยิบเสื้อผ้าที่ฟางเซิ่งมอบไว้และกอดไว้ในอ้อมแขนของเธอมองจี้หลิงชวนแล้วพยักหน้าตอบ “งั้นฉันจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้า”
หลังจากพูดจบ มู่ซีซีก็หน้าแดงและเร่งความเร็วราวกับกำลังหนีและรีบเดินเข้าไปในห้องรับรอง
สิบนาทีต่อมา หลังจากเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วมู่ซีซีก็เดินออกมาจากห้องรับรอง
เมื่อได้ยินการเคลื่อนไหวจี้หลิงชวนก็เงยหน้าขึ้นมองมู่ซีซีโดยไม่รู้ตัว เมื่อเขาเห็นว่ามู่ซีซีเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้ว เขาก็พูดทันทีว่า “รอสักครู่ฟางเซิ่งจะเข้ามารายงานสิ่งที่พบ คุณก็รอฟังอยู่ที่นี่ด้วยกันเถอะ”
มู่ซีซีพยักหน้าขณะที่เธอฟังและเธอก็อยากรู้ว่าใครกันที่อยากจะทำร้ายเธอรุนแรงขนาดนี้
เมื่อเห็นมู่ซีซีตกลง จี้หลิงชวนก็โทรหาฟางเซิ่งโดยตรงและภายในไม่กี่นาทีฟางเซิ่งก็เคาะประตูอีกครั้งและเข้ามา
เหตุการณ์เกิดขึ้นภายใต้ปลายจมูกของจี้หลิงชวน ดังนั้นฟางเซิ่งจึงแทบไม่ต้องพยายามในการตรวจสอบรายละเอียดทั้งหมดอย่างชัดเจน
“คุณชายจี้ คุณมู่ คนของเราตรวจสอบอีเมลและส่งต่ออีเมลไปยังที่อยู่ IP ของทุกคน หลังจากตรวจสอบแล้ว เราพบว่าเป็นลินดาจากฝ่ายการลงทุน”
เมื่อได้ยินเสียงของฟางเซิ่งมู่ซีซีก็ขมวดคิ้วโดยไม่รู้ตัว ลินดาไม่พอใจเธอและเธอได้เปลี่ยนเพื่อสร้างปัญหาให้กับเธอตลอดเวลา แต่หากต้องพูดถึงทุกอย่างที่อยู่เบื้องหลังผู้บงการคือลินดา มู่ซีซีไม่เชื่อ
และภาพถ่ายความละเอียดสูงเหล่านั้นก็ถ่ายโดยมืออาชีพอย่างชัดเจน ลินดาไม่สามารถที่จะติดตามพวกเขาเพื่อถ่ายภาพเหล่านั้นได้
เมื่อคิดถึงเรื่องนี้มู่ซีซีก็อดไม่ได้ที่จะมองไปที่ฟางเซิ่งแล้วพูดว่า “ผู้ช่วยฟาง ใครถ่ายรูปเหล่านั้นสามารถตรวจสอบได้ไหม? มันเป็น IP ของลินดาที่ส่งอีเมล แต่อีเมลที่ส่งถึงลินดาในครั้งแรกคือใครส่งมา?”
ฟางเซิ่ง ไม่คิดว่ามู่ซีซีจะกระตือรือร้นขนาดนี้และเขาก็เข้าใจประเด็นนี้ทันที
ในความเป็นจริงฟางเซิ่งได้พบคำตอบสองสามข้อที่มู่ซีซีถามในตอนนี้ แต่เนื่องจากมีคนอื่นที่เกี่ยวข้อง ฟางเซิ่งจึงจงใจไม่เอ่ยถึงพวกเขาต่อหน้ามู่ซีซี
ตอนนี้มู่ซีซีถามโดยตรง ฟางเซิ่งไม่รู้ว่าจะพูดอะไรอยู่พักหนึ่ง
ดวงตาของเขาอดไม่ได้ที่จะเหลือบมองที่จี้หลิงชวนที่อยู่ข้างๆโดยไม่รู้ตัว
ฟางเซิ่งอยู่กับจี้หลิงชวนมาหลายปีแล้ว สายตาของฟางเซิ่งที่มองจี้หลิงชวนในตอนนี้เดาได้ว่าฟางเซิ่งกำลังตั้งใจปกปิดไว้
ขณะที่จี้หลิงชวนคิดคิ้วก็ย่นอย่างรุนแรง ดวงตาของเขาจับจ้องไปที่มู่ซีซีที่อยู่ข้างๆและเมื่อเขานึกถึงคนที่สาดน้ำผลไม้ใส่มู่ซีซี จี้หลิงชวนก็พุ่งตรงไปที่ฟางเซิ่งตรงหน้าเขา “พูดเถอะ ตรวจสอบเจออะไรก็พูด”
จี้หลิงชวนพูดและฟางเซิ่งไม่ลังเลเลยที่จะมองไปที่มู่ซีซีและจี้หลิงชวนและพูดช้าๆว่า “ที่อยู่ IP ของอีเมลที่ไม่ระบุตัวตนที่ส่งถึงลินดาครั้งแรกได้รับการประมวลผลเป็นพิเศษ แต่เราใช้เวลาสักครู่ในการค้นหาไป ที่อยู่ IP ที่ไม่ระบุตัวตนถูกส่งโดยคอมพิวเตอร์ของคุณชูเหยา”
ในความเป็นจริง เมื่อจี้หลิงชวนเพิ่งเห็นทัศนคติของฟางเซิ่งเขาเดาว่าเรื่องนี้อาจเกี่ยวข้องกับชูเหยาแต่ตอนนี้เขาต้องการได้ยินฟางเซิ่งพูดแบบนี้กับหูของเขาเอง จี้หลิงชวนขมวดคิ้วอย่างดุเดือด
เมื่อได้ยินคำพูดของฟางเซิ่ง มู่ซีซีที่ด้านข้างไม่ได้แสดงท่าทีประหลาดใจมากนัก สำหรับผลลัพธ์นี้ อาจกล่าวได้ว่ามู่ซีซีคาดไว้แล้ว
ในความเป็นจริง เมื่อมู่ซีซีพบกับชูเหยาเป็นครั้งแรก แม้ว่าชูเหยาได้ปกปิดมันไว้อย่างดี แต่มู่ซีซีก็ยังคงสัมผัสได้ถึงร่องรอยของความเป็นศัตรูจากชูเหยา
ในตอนแรกมู่ซีซียังไม่เข้าใจว่าเธอไม่รู้จักชูเหยาและไม่ได้ทำให้ชูเหยาขุ่นเคือง ทำไมชูเหยาจึงคิดเป็นศัตรูกับเธอมากจนกระทั่งเมื่อคืนนี้จี้หลิงชวนอธิบายทุกอย่างกับเธอ ตอนนั้นเองมู่ซีซีเข้าใจ
เหตุผลที่ชูเหยาเป็นศัตรูกับเธอก็เพราะเธอชอบจี้หลิงชวน!
ขณะที่มู่ซีซีกำลังคิดสิบนิ้วที่ห้อยอยู่ด้านข้างตัวของเธอกำแน่นอย่างควบคุมไม่ได้และไม่จ้องมองไปที่จี้หลิงชวนอย่างไม่รู้ตัว
เธออยากรู้ว่าระหว่างชูเหยาและเธอ จี้หลิงชวนจะเลือกใครในครั้งนี้
จี้หลิงชวนรู้สึกได้ถึงการจ้องมองของมู่ซีซี หันมองไปที่มู่ซีซีเมื่อเขาได้สบตาที่สวยงามและชัดเจนของมู่ซีซี จี้หลิงชวนก็เอื้อมมือออกไปอย่างผ่อนคลายและจับมือเล็กๆของมู่ซีซีไว้แน่น
จากนั้นจ้องมองไปที่ฟางเซิ่งและพูดว่า “คุณลงไปก่อน แล้วดูลินดาและชูเหยาไว้และคนไม่กี่คนที่สร้างปัญหาในร้านอาหาร”

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset