รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 280 ดื่มด่ำในอ่างน้ำ

ไม่รู้ว่ามันร้อนเพราะการหายใจของจี้หลิงชวนหรือเพราะเหตุผลอื่น หัวใจในอกของมู่ซีซีก็เต้นเร็วขึ้นอย่างควบคุมไม่ได้
มู่ซีซีจ้องไปที่จี้หลิงชวนที่เข้ามาใกล้ๆอย่างงุนงงและเห็นจี้หลิงชวนหยุดกะทันหันเมื่ออยู่ห่างจากริมฝีปากสีแดงของมู่ซีซีสามถึงสี่เซนติเมตร ด้วยริมฝีปากที่สวยงามของเธอ เขาลูบใบหูที่บอบบางของมู่ซีซี
มู่ซีซีรู้สึกเพียงว่าติ่งหูของเธอร้อนและร่างกายของเธอก็อ่อนไหวอย่างละเอียดอ่อน
มู่ซีซีกลืนน้ำลายอย่างประหม่าและขยับริมฝีปากของเธอในขณะที่เขากำลังจะพูด แต่เสียงที่ไพเราะและนุ่มนวลของจี้หลิงชวนขัดจังหวะคำพูดของมู่ซีซี “เมื่อกี้คุณกำลังคิดว่าฉันต้องการจูบคุณใช่ไหม?”
ทันทีที่คำพูดของจี้หลิงชวนเงียบลง ดวงตาสีพีชที่สวยงามของมู่ซีซีก็เบิกกว้างขึ้นเล็กน้อย จ้องมองอย่างซื่อบื้อไปที่จี้หลิงชวนซึ่งอยู่ใกล้แค่เอื้อมมือ …
มู่ซีซีไม่รู้ว่าจะพูดอะไร… แค่รู้สึกว่าแก้มของเธอร้อนมากและจี้หลิงชวนสามารถมองเห็นความคิดที่รอบคอบทั้งหมดของเธอได้และมู่ซีซีรู้สึกละอายใจจนหน้าแดงแทบอยากแทรกแผ่นดินหนี
จี้หลิงชวนมองลงไปที่มู่ซีซีซึ่งแก้มของเธอแดงก่ำในอ้อมแขนของเขา รู้สึกเหมือนกับว่าอุ้งเท้าแมวนุ่มกำลังเกาอยู่ในหัวใจของเขา
สายตาที่จ้องมองไปที่ริมฝีปากสีแดงที่น่าดึงดูดใจของมู่ซีซีอดไม่ได้ที่จะมืดลงเล็กน้อยและหน้าอดสุดเซ็กซี่ก็เลื่อนขึ้นและลงในวินาทีต่อมาจี้หลิงชวนอดไม่ได้อีกต่อไปแล้วมองไปที่ใบหน้าที่แดงของมู่ซีซี
น้ำเสียงกระซิบแหบๆ”มู่ซีซีในเมื่อคุณต้องการให้ฉันจูบคุณมาก ฉันจะตอบสนองคุณอย่างสมใจสักครั้ง”
ทันทีที่เสียงพูดจากริมฝีปากบางๆของจี้หลิงชวนจบลง เขาก็จูบริมฝีปากสีแดงของมู่ซีซีที่ดึงดูดใจเขาอยู่เสมอ
รสหวานของมู่ซีซีล้อมรอบจี้หลิงชวนทันที เมื่อจี้หลิงชวนสัมผัสริมฝีปากสีแดงของมู่ซีซีเขาอดไม่ได้ที่จะได้มากขึ้นปลายลิ้นของเขาเปิดฟันของมู่ซีซีอย่างยืดหยุ่นเคลื่อนตรงเข้าไปและโจมตีไปจนสุดทาง ลิ้นที่ครอบงำความงามทั้งหมดของมู่ซีซี
มู่ซีซีหายใจแทบไม่ออกจากการถูกจูบโดยจี้หลิงชวนได้และหัวใจที่เต้นแรงที่เต้นเร็วขึ้นตรงไปที่คอของเธอ
มู่ซีซีรู้สึกประหม่ามาก ความคิดของเธอสับสนกับการจูบของจี้หลิงชวนและเธออดไม่ได้ที่จะมองออกไปนอกหน้าต่างรถ
เสียงคนที่มาและไปข้างถนนสามารถเข้าไปในรถได้อย่างชัดเจนและมู่ซีซีรู้สึกประหม่าจนกลัวที่จะถูกมองเห็น ดังนั้นเธอจึงเอื้อมมือออกไปอย่างรวดเร็วและผลักจี้หลิงชวนที่กำลังจุมพิตเธออยู่
จี้หลิงชวนไม่เกรงใจเลยสักนิด ฝ่ามือขนาดใหญ่จับมือมู่ซีซีที่ปฏิเสธโดยตรงและรัดมู่ซีซีไว้ข้างๆเขาทำให้มู่ซีซีไม่สามารถเคลื่อนไหวได้
ราวกับว่าเขาเดาได้ว่ามู่ซีซีกังวลเกี่ยวกับอะไรจี้หลิงชวนถอนตัวจากริมฝีปากสีแดงที่น่าดึงดูดใจของมู่ซีซีเล็กน้อย จ้องมองที่มู่ซีซีแล้วเสียงที่น่าเบื่อของเขาก็ดังขึ้น”ไม่ต้องกังวล กระจกถูกปกคลุมไปด้วยฟิล์มทึบคนข้างนอกมองไม่เห็นภายในดังนั้นจงจดจ่ออยู่กับมันเถอะ”
ทันทีที่เสียงหายไป โดยไม่รอให้มู่ซีซีกลับมารู้สึกตัวริมฝีปากบางที่สวยงามของจี้หลิงชวนก็กดริมฝีปากสีแดงอ่อนๆ ของมู่ซีซีดุเดือด
คราวนี้มู่ซีซีได้เรียนรู้โดยรู้ว่าเขาไม่สามารถต่อสู้ได้ ดังนั้นเขาจึงร่วมมือกับจี้หลิงชวนอย่างเชื่อฟัง เพียงแค่คิดว่าจะทำให้จี้หลิงชวนพอใจอย่างรวดเร็ว แล้วปล่อยเธอไป…
เธอรอจนกระทั่งจี้หลิงชวนได้ลิ้มรสของมู่ซีซีเพียงพอแล้วจึงอพยพริมฝีปากที่ถูกจูบจนแดงเล็กน้อยและบวม
ถ้าไม่ใช่เพราะจี้หลิงชวนกลัวว่าจะควบคุมที่จะร่วมเพศได้ในขณะที่จูบแบบนี้ เขาจะขอมู่ซีซีในรถจี้หลิงชวนอาจจะดำเนินการต่ออย่างไม่รู้จักพอ
จี้หลิงชวนค่อยๆ สงบลมหายใจหนักๆที่มีอารมณ์อยู่แล้วและมองไปที่มู่ซีซีอย่างลึกซึ้งและอดไม่ได้ที่จะดึงมู่ซีซีไว้ในอ้อมแขนของเขาอีกครั้ง
จี้หลิงชวนจับมู่ซีซีแน่นในอ้อมแขนของเขาอย่างช่วยไม่ได้ แต่ก้มศีรษะอีกครั้งและกัดริมฝีปากของมู่ซีซีเล็กน้อย จากนั้นเขาก็ปล่อยมู่ซีซีอย่างพึงพอใจและริมฝีปากบางที่สวยงามของเขาก็ลูบไปที่หูของมู่ซีซีเสียงที่ไพเราะและนุ่มนวลของจี้หลิงชวนดังขึ้นช้าๆ”มู่ซีซี ปล่อยคุณไปก่อนตอนนี้ กลับถึงคฤหาสน์แล้วดำเนินการต่อ”
เมื่อเขาพูดเช่นนั้นจี้หลิงชวนก็ขดริมฝีปากยิ้มแล้วปล่อยมู่ซีซีสตาร์ทรถอย่างช้าๆแล้วขับรถไปที่คฤหาสน์
กลับมาที่คฤหาสน์ มู่ซีซีโดนจี้หลิงชวนจับขึ้นไปชั้นบนจัดการจนไม่ได้กินข้าวเย็นจี้หลิงชวนก็เหมือนกินอิ่มแล้ว แต่มู่ซีซีรู้สึกเหมือนกำลังหมดแรง ไม่มีเรี่ยวแรงเหนื่อยและหิว เธอทำได้เพียงจ้องไปที่จี้หลิงชวนอย่างโกรธเคือง
จี้หลิงชวนพอใจ เมื่อเห็นมู่ซีซีขมวดคิ้วเขาอุ้มมู่ซีซีอย่างระมัดระวังและลงไปแช่อ่างน้ำเพื่ออาบน้ำ
ตอนแรกเขาเพียงแค่จะช่วยมู่ซีซีอาบน้ำ ใครจะไปรู้ว่าหลังจากนั้นจี้หลิงชวนได้มองเห็นผิวที่ขาวและอ่อนโยนของมู่ซีซีมีรอยฟกช้ำดำเขียวมากมายบนตัวเธอโดยนึกถึงการพังทลายของกระดูกในตอนนี้ด้วยรสชาติความปีติยินดี ร่างกายของจี้หลิงชวนได้ตอบสนองอย่างที่สุด
มู่ซีซีมองเห็นท่าทางของบางส่วนฟื้นตัวอีกครั้ง ตกใจจนอยากจะหนีจากห้องน้ำด้วยเหตุนี้จี้หลิงชวนจึงกอดเธอจากด้านหลังและกดลงบนอ่างอาบน้ำ
มู่ซีซีหลีกเลี่ยงไม่ได้ จูบอันร้อนแรงของจี้หลิงชวนจูบลงบนหลังเรียบเนียนที่เปลือยเปล่าของมู่ซีซี
จี้หลิงชวนมีทักษะการจูบที่ยอดเยี่ยมและมักจะยั่วยุอยู่เสมอ เขารู้ทุกส่วนของร่างกายที่อ่อนไหวของมู่ซีซีและเขารู้วิธีกระตุ้นความใคร่ของมู่ซีซีในเวลาที่เร็วที่สุด
หลังจากนั้นไม่นานมู่ซีซีก็ถอยกลับอย่างยินยอมรู้สึกร้อนไปทั้งตัวและการหายใจของเธอก็ค่อยๆ ยุ่งเหยิง
ในห้องน้ำที่เงียบสงบมีเสียงน้ำไหลเป็นจังหวะและเสียงหอบที่คลุมเครือของมู่ซีซีและจี้หลิงชวนผสมผสานเข้าด้วยกัน
มันเคยมีมาก่อน คราวนี้จี้หลิงชวนทนทานเป็นเวลานานทำให้เสียงครางของมู่ซีซีจนเป็นเสียงแหบและเธอรู้สึกว่าเอวที่อ่อนล้ากำลังจะหักและจี้หลิงชวนหอบก่อนที่มันจบลง
ร่างกายของมู่ซีซีนั้นอ่อนระทวยอยู่ในอ่างน้ำไม่มีแรงเลย ตรงกันข้ามจี้หลิงชวนไม่รู้สึกเหนื่อยเลยแต่ดูเต็มไปด้วยพลัง
มู่ซีซีที่เพิ่งผ่านเรื่องรักๆใคร่ๆมาสองรอบในเวลานี้ ดวงตาดอกพีชที่สวยงามคู่หนึ่งดูเหมือนจะมีน้ำในเวลานี้และหางตาก็เต็มไปด้วยสีสันของฤดูใบไม้ผลิที่ร้อนอบอ้าว
แก้มสีขาวนั้นเต็มไปด้วยสีแดงเลือดนกที่เย้ายวนและใครก็ตามที่มีตาที่เฉียบแหลมจะเห็นว่าเพิ่งได้รับการร่วมรักอย่างชุ่มชื้น
หลังจากที่จี้หลิงชวนดูแลคนอื่นอย่างดีมากแล้ว เขาหยิบผ้าเช็ดตัวเช็ดทำความสะอาดร่างกายของมู่ซีซีอย่างระมัดระวัง
ใบหน้ามู่ซีซีเป็นสีแดงอยู่ในอ้อมอกจี้หลิงชวนมือที่อ่อนล้าของเธอแทบยกขึ้นไม่ได้ ดังนั้นจึงต้องเป็นจี้หลิงชวนเท่านั้นทำได้
หลังจากช่วยมู่ซีซีเช็ดทำความสะอาดร่างกายเสร็จ จี้หลิงชวนก็รีบดึงผ้าเช็ดตัวสะอาดมาห่อมู่ซีซีจากนั้นจึงอุ้มมู่ซีซีออกจากห้องน้ำ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset