รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 299 ทำให้มู่ซีซีหายตัวไปตลอดกาล!

ออกรถไปแล้ว มู่ซีซีรู้ว่าถ้าโมโหต่อไปก็ช่วยไม่ได้ ประตูก็ถูกล็อคแล้ว มู่ซีซีทำได้เพียงสงบสติอารมณ์ ตอบกลับคนขับที่อยู่ข้างหน้าด้วยสีหน้าเย็นชา “ฉันจะไปมหาลัยA !”
“โอเค งั้นไปส่งคุณที่มหาลัยAก่อน!”
จริงๆแล้ววันนี้มู่ซีซีได้ลาแล้ว แต่ตอนนี้เธอไม่ต้องการกลับไปที่คฤหาสน์ที่มีร่องรอยของจี้หลิงชวนอยู่ทุกหนทุกแห่ง ตอนนี้เธอแค่ต้องการอยู่กับลั่วเสี่ยวชิงเพื่อนสนิทของเธอเพื่อคิดทบทวนวิธีเผชิญหน้ากับจี้หลิงชวน
โชคดีที่แม้ว่าชูเหยาขึ้นรถกับมู่ซีซีแต่ชูเหยาก็มีไหวพริบและไม่คุยกับมู่ซีซีในรถ
ยี่สิบนาทีต่อมา หลังจากที่มู่ซีซีสงบลงเหลือบมองทิวทัศน์นอกหน้าต่างรถโดยไม่รู้ตัว คิ้วของเธอก็ขมวดคิ้วอย่างไม่รู้ตัว ทำไมเธอถึงดูทิวทัศน์ภายนอกยิ่งดูยิ่งผิดปกติมาก?
ถนนเส้นนี้ดูเหมือนจะไม่ใช่ทางไปมหาลัยA!
ขณะที่มู่ซีซีคิด เธอมองไปที่คนขับที่นั่งคนขับหลักด้านหน้าและพูดว่า “คุณลุง คุณขับมาผิดทางหรือไม่? เหมือนมหาลัยAไม่ได้มาทางนี้?
เมื่อได้ฟังคำพูดของมู่ซีซีคนขับที่อยู่ข้างหน้าก็ยิ้มอย่างสงบและพูดกับมู่ซีซีว่า “สาวสวยอย่ารีบ ไม่ต้องห่วงถนนเส้นนี้เป็นทางลัด เลี้ยวซ้ายข้างหน้า รอขับผ่านตรอกเล็กๆนั่น ก็ถึงแล้ว!”
มู่ซีซีขมวดคิ้วเมื่อได้ยิน แต่เธอทำไมลางสังหรณ์ที่ไม่ดีของเธอก็แย่ลงไปอีก เธอพูดกับคนขับทันทีว่า “คุณลุง หยุดเดี๋ยวนี้! ฉันจะไม่ขึ้นรถของคุณแล้ว! ตอนนี้คุณเลี้ยวรถไปจอดริมถนนเดี๋ยวนี้!!!”
คุณลุงได้ยินคำพูดของมู่ซีซี ความเร็วของรถก็ไม่ลดลงเขายิ้มและพูดกับมู่ซีซีอย่างเฉยเมย “คนสวยไม่ต้องกังวลตรงนี้คนน้อยและรถน้อยก็ลง ตอนนี้ฉันปล่อยคุณลงที่นี่คุณจะเรียกแท็กซี่ไม่ได้เลย! ไม่ต้องห่วง คุณผ่านตรอกนี้ไปก็ถึงแล้ว!”
ทันทีที่เสียงคนขับเงียบลง ชูเหยาที่อยู่ด้านข้างก็มองไปที่มู่ซีซีด้วยรอยยิ้มที่ดูถูกและพูดว่า “มู่ซีซีจะรีบร้อนอะไรเช่นนี้? คุณลุงก็บอกว่าผ่านตรอกนี้ก็ถึงแล้ว เธอยิ่งคิดให้ยุ่งยากอะไรอีก เธอทำไมขี้กลัว? ฉันยังอยู่ในรถ? คนขับรถเพียงคนเดียวจะทำอะไรเราสองคนได้”
เมื่อชูเหยาพูดเช่นนี้ มู่ซีซีไม่รู้ว่าจะหักล้างมันอย่างไร
แต่มู่ซีซีลังเลอยู่สองสามนาทีและคนขับก็ขับรถตรงเข้าไปในตรอกลึก
มู่ซีซีสายเกินไปที่จะหยุดดังนั้นเธอทำได้เพียงปลอบตัวเองในใจตอนนี้ความสงสัยในใจของเธอคือเธอคิดเรื่องนี้มากเกินไปเท่านั้น!
ห้านาทีต่อมา แท็กซี่ก็ขับผ่านซอยไปแต่ก็ไม่เหมือนกับที่คนขับบอกว่าผ่านซอยนี้แล้วจะถึงมหาลัยA คนขับกลับเลี้ยวรถไปจอดข้างๆ อาคารเล็กๆ ที่ทรุดโทรมแทน
มู่ซีซีมองดูทิวทัศน์อันห่างไกลรอบตัวเธอและความสงสัยก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น!
ก่อนที่มู่ซีซีจะตอบโต้ ชายร่างสูงสองคนก็รีบออกจากอาคารที่ทรุดโทรมทันที
เมื่อคนขับเห็นชายสองคนกำลังมา เขาก็ปลดล็อคประตูทันทีและชายทั้งสองก็เปิดประตูทันที
เมื่อมู่ซีซีเห็นประตูรถเพิ่งเปิดออก เธอก็ถือโอกาสพยายามอย่างเต็มที่เพื่อดันประตูรถให้ขวางชายร่างสูงที่อยู่ข้างหน้าเธอ
มู่ซีซีใช้โอกาสนี้ในการลงจากรถและวิ่งหนีกลับแต่ก่อนที่มู่ซีซีจะวิ่งไปไม่กี่ก้าว เธอถูกชายร่างสูงสองคนจับทันที
มู่ซีซีตื่นกลัวเปิดปากร้องเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ชายสองคนที่จับมู่ซีซีได้เตรียมการไว้เป็นเวลานานแล้วและหยิบผ้าเช็ดหน้าที่พวกเขาเตรียมไว้ในกระเป๋าออกมาแล้วยัดเข้าไปในปากปิดจมูกของมู่ซีซีทันที
มู่ซีซีได้กลิ่นฉุนในจิตสำนึกสุดท้ายของเธอเท่านั้นและจากนั้นเธอก็ตกอยู่ในอาการสลบ
เมื่อมองไปที่มู่ซีซีที่หมดสติ ชายสองคนซ้ายและขวาก็จับมู่ซีซีไว้ลากมู่ซีซีกลับไปที่ด้านข้างรถอย่างไม่เป็นระเบียบแล้วโยนเข้าไปในรถ
ชูเหยาซึ่งยังคงนั่งอยู่ที่เบาะหลังของรถ มองดูมู่ซีซีที่หมดสติไปโดยไม่แปลกใจและไม่มีความตกใจบนใบหน้าของเธอ ดูเหมือนว่าเธอจะรู้จักมานานแล้ว เธอกอดอกสบายๆยิ้มและชำเลืองมอง ชายร่างสูงสองคนยืนอยู่นอกรถ “เอาล่ะ ทำได้ดีมาก ไม่ต้องกังวล พวกแกจะได้รับค่าตอบแทนไม่น้อย”
ชายทั้งสองยิ้มและหัวเราะในทันทีเมื่อได้ยินคำพูดของชูเหยา “เรื่องที่สัญญากับคุณชูแล้วเราจะจัดการกับมันอย่างดีแน่นอน คุณหนูชูวางใจได้”
ชูเหยาพยักหน้าอย่างพึงพอใจแล้วพูดกับชายทั้งสองอีกครั้ง “เอาล่ะ มัดมันไว้ให้ดี! มันฉลาด อย่าปล่อยให้มันหนีไปเมื่อมันตื่นละ อย่าล้มเหลวเมื่อถึงเวลา !”
เมื่อชายทั้งสองได้ยินดังนั้น พวกเขาก็พยักหน้าและยิ้ม “เอาล่ะคุณหนูชูไม่ต้องกังวล ฉันมัดมันไว้จนแน่นแล้ว!”
ขณะชายทั้งสองพูดก็นำเชือกมัดมือและเท้าของมู่ซีซีที่หมดสติอย่างแน่นหนา แม้แต่ผู้ชายก็ไม่สามารถแก้มัดออกได้ นับประสาอะไรกับมู่ซีซีเป็นเพียงผู้หญิงที่อ่อนแอ
ชูเหยาเห็นว่าพวกเขามัดมู่ซีซีอย่างดีแล้ว เธอก็รีบมองไปที่คนทั้งสองอีกครั้ง “เอาล่ะ มัดฉันด้วย จำไว้ เมื่อพวกแกคุยกับจี้หลิงชวน พูดตามที่ฉันสอนไว้ ทำตามแผนที่วางไว้ตอนนี้ห้ามทำขั้นตอนไหนผิดพลาดได้ จำไว้ อย่าให้โดนจับได้ ไม่งั้นเราจะจบด้วยกันทั้งหมด เข้าใจไหม?”
“คุณหนูชู ไม่ต้องกังวล พวกเราทุกคนรู้ดี!”
เมื่อเห็นว่าชายสองคนเข้าใจแน่นแฟ้นจริงๆ ชูเหยารู้สึกโล่งใจและอนุญาตให้ชายทั้งสองผูกมือและเท้าของเธอเข้าด้วยกัน
เกรงว่ามู่ซีซีซึ่งตอนนี้อยู่ในอาการสลบจะไม่คาดคิดว่าการลักพาตัวในวันนี้นั้นอยู่ในแผนทุกขั้นตอนของชูเหยา!
ทันทีที่ชูเหยารู้ว่ามู่ซีซีกำลังตั้งครรภ์ชูเหยาก็ไม่สามารถสงบลงได้
สำหรับชูเหยาตอนนี้มีเพียงถนนสองเส้นทางให้เลือก!
หนึ่งคือชูเหยารู้ทุกอย่างและปล่อยให้สิ่งต่างๆเป็นเช่นนี้ ดูมู่ซีซีให้กำเนิดลูกของจี้หลิงชวน ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองก็ลึกซึ้งยิ่งขึ้นและเธอก็กลายเป็นอดีตของจี้หลิงชวนอย่างสมบูรณ์!
อีกประการหนึ่งคือการทำให้มู่ซีซีหายไป เมื่อไม่มีบุคคลอย่างมู่ซีซีในโลกนี้แล้วจะไม่มีใครแข่งขันกับเธอเพื่อจี้หลิงชวน
ถนนสายแรกชูเหยาไม่เต็มใจที่จะยอมแพ้แบบนี้ ดังนั้นชูเหยาจึงเลือกถนนสายที่สองโดยไม่ลังเล!
และชูเหยายังวางแผนที่จะแทงหัวใจของมู่ซีซีอย่างโหดร้ายซ้ำแล้วซ้ำเล่า !
ปล่อยให้มู่ซีซีตายพร้อมกับลูกที่อยู่ในท้องของเธอด้วยความเจ็บปวด!
และชูเหยา เธอจะอยู่ข้างๆจี้หลิงชวน เมื่อถึงเวลานั้นทุกอย่างจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง!

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset