รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 330 อยู่ด้วยกันสามคน

ทันทีที่ชูเหยาเห็นจี้หลิงชวน ดวงตาที่เคยมืดมัวและอ่อนแอของเธอก็สว่างขึ้นเนื่องจากการได้รับน้ำเกลือเข้ามา ไข้ของชูเหยาก็ลดลงอย่างมากและรอยแดงบนแก้มจากความร้อนก็หายไป เหลือเพียงความซีดเซียวจากการป่วยที่รุนแรง
คนทั้งคนดูน่าสงสารมากกว่าที่เคย
ชูเหยามองดูหลิงชวนเดินเข้ามาจริงๆและอดไม่ได้ที่จะยิ้มที่ริมฝีปากของเธออย่างมีความสุข”หลิงชวน…”
ไม่รอให้จี้หลิงชวนขานรับตอบ ชูเหยาก็เห็นมู่ซีซียืนอยู่ข้างจี้หลิงชวน
ใบหน้าของชูเหยาแข็งทื่อในขณะที่ยิ้มอย่างมีความสุข
เมื่อมองไปที่มู่ซีซีด้วยสายตาที่ลึกล้ำ ดวงตาของเธอหรี่ลงฉันต้องบอกว่าเมื่อมู่ซีซีและจี้หลิงชวนยืนอยู่ด้วยกันแบบนี้พวกเขาเหมาะสมกันมาก
และชูเหยาก็รู้สึกเช่นกันในครั้งนี้ แม้แต่ดวงตาของจี้หลิงชวนที่มองไปยังมู่ซีซีก็แตกต่างจากการมองคนอื่นๆ
แววตาที่หลงไหลนั้นกำลังจะล้นออกมา!
ชูเหยากัดริมฝีปากของเธอและระงับความหึงหวงที่เพิ่งระอุอยู่ในใจของเธอ
ยังคงพยายามที่จะรักษาอาการซีดและอ่อนแอบนใบหน้าของเธอ เธอมองไปที่จี้หลิงชวน และพูดว่า “หลิงชวน คุณมาแล้ว”
เมื่อได้ยินเสียงของชูเหยา จี้หลิงชวน ไม่ได้มองไปที่ชูเหยาก่อน แต่มองไปที่มู่ซีซีที่ยืนอยู่ข้างเขา เมื่อเขาเห็นว่าไม่มีการแสดงอารมณ์โกรธบนใบหน้าของมู่ซีซี จี้หลิงชวนจึงมองไปที่เตียงของชูเหยาที่กำลังนอนอยู่ตรงนั้น พยักหน้าให้ชูเหยาและพูดออกอย่างเหินห่างว่า “อาการป่วยดีขึ้นบ้างไหม?”
ชูเหยายิ้มอย่างมีความสุข “หลังจากฉีดยาไข้ก็ลดลงเล็กน้อย แต่ก็ยังรู้สึกไม่สบายเล็กน้อยและเวียนหัวมาก…”
เดิมทีชูเหยาคิดว่าจี้หลิงชวนจะถามสองสามคำถามอย่างเป็นห่วง แต่หลังจากเวลาผ่านไปนาน จี้หลิงชวนไม่ได้พูดอะไรและพูดอีกประโยคหนึ่ง
ชูเหยายังคงมองไปที่หลิงชวน หัวใจของเธอก็เย็นชา
มู่ซีซีผู้ซึ่งถูกละเลยข้างๆเห็นชูเหยาขมวดคิ้วแต่ยิ้มด้วยริมฝีปากของเธอโค้งงอ เธอดึงเก้าอี้ข้างเตียงของชูเหยาและนั่งลงมองไปที่ชูเหยาอย่างไม่เกรงใจ เธอหัวเราะเบาๆ และพูดว่า “คุณชู อาการดีขึ้นแล้วใช่ไหม? เมื่อเรามาถึงที่นี่ เราไปหาหมอเพื่อถามอาการ ฉันได้ยินมาว่าคุณเพิ่งเป็นไข้ คุณจะหายดีหลังจากให้ยาสามวันที่โรงพยาบาล เธอไม่รู้ว่าเธออยู่สภาพนั้น ฉันคิดว่าเธอป่วยระยะสุดท้ายล่ะ คุณโตขนาดนี้แล้ว ดังนั้นอย่าหัวแข็งมากเลย
“ซูเหยาได้ยินสิ่งที่มู่ซีซีพูด ผิวซีดและอ่อนแอของเธอแข็งทื่อ เธอจุกที่หน้าอก ผิวของเธอเปลี่ยนเป็นสีม่วงเทา
แต่ต่อหน้าจี้หลิงชวนชูเหยาไม่สามารถพูดอะไรได้ หายใจเข้าลึกๆอย่างลับๆและชูเหยากลืนความโกรธในใจของเธอ
เธอหันไปหาจี้หลิงชวนด้วยน้ำตาบนใบหน้าของเธอ ที่ดูเหมือนเธอถูกรังแกและดูน่าสงสาร ถ้าเปลี่ยนผู้ชายคนนั้น ฉันเกรงว่าฉันอดไม่ได้ที่จะตัดสินใจแทนเธอ
น่าเสียดายที่ตอนนี้ชูเหยากำลังเผชิญหน้ากับจี้หลิงชวน ซึ่งเต็มไปด้วยดวงตาและหัวใจที่มีเพียงมู่ซีซีเท่านั้น
เมื่อมองไปที่สภาพของชูเหยา จี้หลิงชวนไม่ได้รู้สึกว่าชูเหยาน่าสงสารเลย ตรงกันข้าม เขารู้สึกว่าสิ่งที่มู่ซีซีพูดในตอนนี้ค่อนข้างถูกต้อง เขามองไปที่ชูเหยาโดยไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ “ซีซีพูดถูกต้องมาก”
ชูเหยาได้ยินว่าหลิงชวนไม่เพียงแต่ไม่ปลอบโยนเธอ แต่ยังตัดสินใจแทนเธอ แต่กลับบอกว่ามู่ซีซีพูดถูก
เธอเกือบกลอกตาโกรธใส่จี้หลิงชวนกลับไป แต่จุกอยู่ในอกไปแสดงออกมา
สิบนิ้วที่ห้อยอยู่ข้างๆ อดไม่ได้ที่จะขย้ำผ้าปูที่นอนแน่น
แต่ชูเหยายังคงแสร้งทำเป็นไม่สนใจอะไรในสีหน้าของเธอ ดังนั้นเธอจึงกัดฟันกลืนความโกรธลงไปในท้องของเธอ
หลังจากได้ยินประโยคที่จี้หลิงชวนเห็นด้วย มู่ซีซีในตอนนี้ก็รู้สึกดีขึ้นเล็กน้อยและรอยยิ้มบนใบหน้าของเธอทวีขึ้น
ชูเหยาที่อยู่ด้านข้างมองไปที่รอยยิ้มอันแพรวพราวบนใบหน้าของมู่ซีซี รู้สึกเพียงว่าความโกรธแค้นในใจยิ่งเพิ่มพูนขึ้นเรื่อยๆ
ในขณะนี้ มีเพียงความคิดเดียวในใจของชูเหยาคือมู่ซีซีทำให้เธออารมณ์เสีย ดังนั้นเธอจึงไม่ควรปล่อยให้มู่ซีซีรู้สึกมีความสุข
ชูเหยาที่ไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้จึงเงยหน้าขึ้นมองหลิงชวน แสร้งทำเป็นน่าสงสารและพูดว่า “หลิงชวน ฉันไม่อยากนอนอยู่โรงพยาบาล ยาฆ่าเชื้อที่นี่มีกลิ่นเหม็นมาก! ที่อยู่ของคุณตรงนั้น ก็มีหมอส่วนตัว…”
ก่อนที่คำพูดที่เอาแต่ใจของชูเหยาจะเงียบลง หลิงชวนก็ขมวดคิ้วและน้ำเสียงของเขาก็รุนแรงขึ้น เขาปฏิเสธโดยไม่คิด “ไม่ คุณก็กลับไปคฤหาสน์เซอร์ซิส ถ้าคุณไม่ต้องการพักฟื้นที่โรงพยาบาล ผมจะเรียกหมอเอกชนเข้าไป”
ชูเหยาไม่คิดว่าจี้หลิงชวนจะปฏิเสธอย่างชัดเจน เธอตกตะลึงในขณะเดียวกัน แต่มู่ซีซีที่อยู่ข้างๆฟังคำพูดของชูเหยาและหัวเราะเบาๆ ดูชูเหยาทนไม่ได้จนต้องขมวดคิ้ว วินาทีต่อมา จู่ๆ เสียงของมู่ซีซีก็ดังขึ้นในห้องที่เงียบสงบ “จี้หลิงชวน ที่ชั้นสองของคฤหาสน์มีห้องไม่มากเหรอ ถ้าคุณชูอยากไปอยู่ก็ให้ป้าหลิงทำความสะอาดห้องหนึ่งแค่นั้น”
ทันทีที่คำพูดของมู่ซีซีเงียบลง ดวงตาของจี้หลิงชวนและชูเหยาก็จ้องไปที่มู่ซีซีในเวลาเดียวกัน
จี้หลิงชวนขมวดคิ้วและจ้องไปที่มู่ซีซี ชูเหยาเต็มไปด้วยสายตาที่ไม่เชื่อ เธอไม่เชื่อว่ามู่ซีซีจะมีความคิดริเริ่มที่จะเชิญเธอไปอาศัยอยู่ที่นั่นหลังจากที่จี้หลิงชวนปฏิเสธคำขอของเธอ!
มู่ซีซีบ้าหรือเปล่า?
หรือว่ามู่ซีซีไม่สนใจจี้หลิงชวนอีกต่อไปหรือมู่ซีซีแน่ใจ100% ว่าจี้หลิงชวนรักเธอ เธอจึงไม่กลัวชูเหยาจะแย่งจี้หลิงชวนไป?
ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม ตอนนี้ชูเหยาอารมณ์เสียมาก! เดือดมาก!
แต่ตอนนี้ยากที่จะมีโอกาสได้อยู่กับจี้หลิงชวนอย่างใกล้ชิด ทำไมชูเหยาไม่เต็มใจที่จะปล่อยมันไปโดยคิดว่าชูเหยาสามารถกัดฟันของเธออย่างเป็นธรรมชาติ เธอมองไปที่จี้หลิงชวนด้วยรอยยิ้มและพูดว่า”หลิงชวน ซีซีก็ตกลงจะให้ฉันย้ายเข้าไปแล้ว ฉันเพียงแค่ย้ายเข้าไปอยู่ไม่กี่วัน…ฉันจะย้ายออกไปทันทีที่อาการดีขึ้น…”
จี้หลิงชวนไม่สนใจต่อชูเหยา เพียงเหลือบมองมู่ซีซีและทำให้แน่ใจว่าสิ่งที่มู่ซีซีเพิ่งพูดนั้นไม่ได้ล้อเล่นจริงๆ
อันที่จริงจี้หลิงชวนไม่ต้องการให้ชูเหยาร่วมอาศัยด้วยกัน แต่เดิมจี้หลิงชวนให้ป้าหลิงพักผ่อนเป็นพิเศษเพราะเขาต้องการใช้ชีวิตส่วนตัวสองต่อสองกับมู่ซีซีเพื่อฟื้นฟูความสัมพันธ์
ยิ่งไปกว่านั้นจี้หลิงชวน รู้สึกว่ามู่ซีซีไม่ชอบชูเหยาและชูเหยายังคงเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยในการลักพาตัวมู่ซีซีเมื่อ6เดือนที่แล้ว เธอถูกขอให้สอบสวนแม้ว่าจะยังไม่มีผล แต่การที่ชูเหยาและมู่ซีซีร่วมกันจี้หลิงชวนยังคงกังวลเล็กน้อย
แต่ตอนนี้จี้หลิงชวนจ้องมองไปที่การแสดงออกของมู่ซีซีและในที่สุดก็พยักหน้าให้ชูเหยา “ซีซีเห็นด้วยแล้ว งั้นคุณก็ย้ายไปอยู่ที่นั้นสองสามวันเถอะ”

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset