รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 37 สัตว์ร้าย เพศ

เมื่อมองดูหน้าตาของคนเหล่านี้ ในที่สุดมู่ซีซีก็เข้าใจว่าทำไมเย่เฉี่ยว ไม่ปล่อยให้เธอเข้ามา เธอทำงานที่นี่มาเป็นเวลานานนี่เป็นครั้งแรกที่เธอได้เห็นลูกค้าที่ไร้ยางอายและน่าขยะแขยงเช่นนี้
เมื่อนึกคิดงานของตัวเองและเย่เฉี่ยว มู่ซีซีระงับความโกรธในใจของเขาและจ้องมองเหล่าทายาทเศรษฐีอย่างเย็นชา “ขอโทษค่ะ คุณผู้ชาย ฉันไม่สนใจกับสิ่งที่คุณเพิ่งพูดมา ได้โปรดปล่อยฉันไป!”
เศรษฐีไม่คาดคิดว่ามู่ซีซีจะไม่ตอบรับสิ่งที่เขาเสนอ เดิมทีเขาไม่ได้รับความสมหวังจากเย่เฉี่ยวตามที่เขาต้องการ ไวน์แดงหกใส่บนร่างของเขานั้นก็ทิ้งความไม่พอใจและความโกรธไว้มากพอแล้ว
ตอนนี้เปลี่ยนเป็นมู่ซีซีที่สวยยิ่งกว่าเดิม ตอนแรกนึกว่ามู่ซีซีจะรู้การวางตัวมากกว่าผู้หญิงคนก่อน แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่ามันจะยากกว่าคนก่อนหน้านี้
ทายาทเศรษฐีที่รู้จักกันในนามคุณชายถง ความทุกข์และความโกรธที่เพิ่งจะสะสมไว้ก็ระเบิดออก เมื่อก่อนเขาแค่กระดิกปลายนิ้วผู้หญิงก็รอไม่ไหวที่จะขึ้นเตียงรอแล้ว วันนี้เขาถูกหักหน้าถึงสองครั้งและนี่เป็นครั้งแรก! เกรงว่าถ้าจัดการผู้หญิงคนนี้ไม่ได้ต่อไปตัวเขาเองอาจจะไม่มีเกียรติในเมืองหรงในอนาคต!
เมื่อนึกถึงใบหน้าที่โกรธจัดของคุณชายถง เสียงตบโต๊ะจ้องไปที่มู่ซีซีกัดริมฝีปากและหัวเราะและพูดด้วยน้ำเสียงที่ร้ายกาจ “พวกคุณออกไปให้หมด! แม้งเอ้ย ถ้าวันนี่ไม่จัดการหล่อนที่นี่ อย่าเรียกข้าว่าตง!”
เมื่อกลุ่มเพื่อนเกเรข้างๆได้ยินว่าคุณชายถงจะลงมือแล้วจริงๆ จู่ๆก็พูดอย่าลังเล“คุณชายถง แบบนี่มันไม่ค่อยดีนะ กลางวันแสกๆ ถ้าเกิดเรื่องใหญ่แล้วผลกระทบไม่ดีแน่…”
พูดยังไม่ทันจบ ก็ถูกคุณชายถงขมวดคิ้วขัดจังหวะ อย่างไม่สบอารมณ์ว่า“ไสหัวไป ก็แค่พนักงานคนหนึ่ง ฉันนอนกับหล่อน หล่อนจะกล้าเปิดเผย? ไปๆๆไสหัวไปให้พ้น”
เมื่อกี้เรื่องแบบนี้ไม่ใช่ว่าเขาไม่เคยทำมาก่อน สุดท้ายครอบครัวของเขาก็ปิดกั้นไว้ ตอนนี่เขายิ่งไม่เกรงกลัว บริกรในร้านอาหารครอบครัวจะมีอิทธิพลขนาดไหน? ดังนั้นคุณชายถงก็ยิ่งไร้ยางอายยิ่งขึ้นไปอีก
คนเหล่านี้ฐานะไม่สูงเท่ากับคุณชายถง ตอนนี้พวกเขายังคงให้คำแนะนำ หลังจากฟังคำพูดของคุณชายถง พวกเขาจึงพาเพื่อนผู้หญิงของพวกเขาลุกขึ้นและออกจากห้องส่วนตัวไป
เมื่อมู่ซีซีได้ยินสิ่งที่คุณชายถงพูด เธอจึงวิ่งไปที่ประตูห้องส่วนตัวด้วยสีหน้านิ่งขรึม
เธอไม่เคยคิดว่าคุณชายถงจะไร้ขื่อไร้แปเช่นนี้!
“พวกแก​สองสามคน​จับคนมาให้ฉัน!” ทันทีที่เสียงของคุณชายถงจบลง เหล่าพวกเพื่อนอันธพาลสองสามคนก็ล้อมจับมู่ซีซีทันที
เดิมทีมู่ซีซีก็เป็นผู้หญิงที่เป็นลูกไก่ในกำมืออยู่แล้ว จะรับมือ​กับผู้ชายคนเดียวยังทำไม่ได้​แล้วนับประสาอะไรกับผู้ชายสี่ห้าคนที่รายล้อมเธอไว้
นอกจากนี้คุณชายถงมีประสบการณ์มาก เมื่อเห็นเหล่าเพื่อนเกเรของเขาจับตัวมู่ซีซีไว้แล้ว เขาจึงเอื้อมมือไปปิดปากของมู่ซีซีทันที ทำให้มู่ซีซี ทำให้เธอที่อยากจะร้องขอชีวิตก็ยังทำไม่ได้
คุณชายถงสูงมาก 180เมตร แค่มือข้างเดียวของเขาก็จับมือทั้งคู่​ของมู่ซีซีได้อย่างง่ายๆ​
และมือข้างหนึ่งดึงมู่ซีซีเข้าไปในอ้อมแขนของเขา
ด้วยความงามในอ้อมแขน มู่ซี​ซีก็ยิ่งดิ้นรน​ ซึ่งกระตุ้นสัตว์ร้ายและความต้องการในสายเลือดคุณชายถงมากยิ่งขึ้น
ร่างกาย​แทบจะอดทนไม่ไหว​ อยากจะลิ้มชิมรสอารมณ์​แห่งความสุขสม​ของมู่ซีซี​แล้ว
คุณ​ชายถงที่กระวนกระวายในตัณหา เมื่อยังเห็นว่าเพื่อนของเขายังคงอยู่ที่นั่น ก็ตะโกนใส่พวกเขาสองสามคนอย่างไม่อดทน “จะดูอะไรกัน ออกไปให้หมด!”
ทันทีที่เสียงเงียบลง เหล่าเพื่อนอันพาลเกเรของเขากลัวว่าจะเป็นการยั่วโมโหคุณชายท่านี้ จึงรีบหันหลังออกจากห้องส่วนตัวทันที และรู้ว่าจะต้องล็อกประตูห้องส่วนตัวจากด้านนอก
ในห้องส่วนตัวขนาดใหญ่เวลานี้ มีเพียงคุณชายถงและมู่ซีซีสองคนเท่านั้น
มู่ซีซีกัดริมฝีปากของเธอและดิ้นรนอย่างบ้าคลั่ง ดวงตาของเธอแดงก่ำด้วยความวิตกกังวล แต่ปากของเธอนั้นถูกคุณชายถงปิดไว้แน่น มู่ซีซีไม่สามารถทำเสียงอื่นใดได้เลย
มือถูกจับไว้แน่นอีกครั้งและไม่สามารถขยับได้ มู่ซีซีทำได้เพียงยกขาขึ้นและเตะไปที่คุณชายถงอย่างบ้าคลั่ง
คุณชายถงไม่มีการป้องกันตัว จึงถูกมู่ซีซีเตะไปที่ต้นขาอย่างแรง
ในความตื่นตระหนกตกใจ มู่ซีซีใช้ความแรงกำลังของร่างกายทั้งหมด ความแข็งแรงของเท้านี้ไม่เบา เตะเข้าไปที่คุณชายถงจนต้องส่งเสียงผ่อนลมหายใจด้วยความเจ็บปวด
แต่เดิมสีหน้าที่เต็มเปี่ยมด้วยความภูมิใจนั้นกลับมืดสนิทราวกับก้นหม้อในชั่วพริบตา แววตาที่ดุร้ายจ้องไปที่มู่ซีซี เห็นได้ชัดว่าเขาอับอายมากที่ถูกมู่ซีซีเตะ จนเกิดความโกรธ เขาจ้องไปที่มู่ซีซีอย่างดุเดือดและดุด่า “แม้งเอ้ย! กล้าเตะกู พูดดีๆไม่ชอบ วันนี้กูยังไม่ทำมึงก่อน ! ! !”
ทันทีที่เสียงเงียบลง คุณชายถงโมโห ใช้มือกวาดถ้วย ชาม ตะเกียบ และแก้วไวน์ทั้งหมดบนโต๊ะตกลงพื้น
ทันใดนั้นเสียงจานปิงปองและตะเกียบก็ตกลงไปที่พื้นแตกกระจายเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยในห้อง
คุณชายถงกวาดข้าวของบนโต๊ะลงบนพื้นจนหม ก็กดร่างกายของมู่ซีซีลงบนโต๊ะ และร่างสูงใหญ่ก็กดทับและผลักขาของมู่ซีซีออกไป
ด้านนอกห้องส่วนตัว เพื่อนที่ถูกคุณชายถงไล่ออกไปแต่ทั้งหมดมารวมตัวกันที่หน้าประตูห้องส่วนตัวด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความสนใจและนินทา คนที่สอดรู้สอดเห็นบางคนยื่นหูไปแนบกับประตูห้องส่วนตัว
เสียงปิงปิงปองปองในห้องส่วนตัวยังดังขึ้นเรื่อยๆ แน่นอนว่ามันดังไปถึงหูผู้คนเหล่านี้
หลายคนมองหน้ากัน รู้อยู่แก่ใจและพวกเขาทั้งหมดแสดงรอยยิ้มที่น่าสังเวชอย่างยิ่ง
เมื่อเห็นสถานการณ์เช่นนี้ เขาก็อดไม่ได้ที่จะมองดูเพื่อนที่อยู่ข้างๆ พูดอย่างอิจฉาด้วยใบหน้าเจ้าเล่ห์“ใช่สิ การเคลื่อนไหวตอนนี้ กับท่าทางที่คุณชายไล่ให้เราออกมา ไม่แน่ตอนนี้ทั้งสองคนอาจจะสุขสมอารมณ์หมายไปแล้ว ถ้าคุณชายถง แบ่งให้เราชิมบ้างก็คงจะดี
ด้วยคำพูดนี้ เพื่อนสองสามคนที่อยู่นอกประตูจึงกระตือรือร้นขยับตัวเล็กน้อย
เย่เฉี่ยวกังวลเกี่ยวกับมู่ซีซีโดยตลอดที่อยู่ในห้องส่วนตัวคนเดียว เธอแอบออกจากห้องทำงานของพี่หลีและรีบไปดู พบว่าพวกทายาทเศรษฐีกำลังอยู่ด้านนอกห้องส่วนตัวก็มีรอยยิ้มที่น่ารังเกียจและหัวเราะอย่างสะใจ
เย่เฉี่ยวมองเห็นการแสดงสีหน้าของทายาทเศรษฐีเหล่านี้ หัวใจเต้นตุงๆมีลางสังหรณ์ที่ไม่ดีเกิดขึ้น

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset