รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 368 พ้นขีดอันตราย

จี้หลิงชวนถูกรับเข้าไปในห้องฉุกเฉินอย่างรวดเร็วมู่ซีซีทำได้เพียงขมวดคิ้วและกำมือรอนอกห้องฉุกเฉินด้วยความกังวลอย่างมาก
ในขณะนี้มู่ซีซีเองก็ไม่เคยคิดว่าเธอจะกังวลเกี่ยวกับจี้หลิงชวนถึงขนาดนี้ เมื่อเธอนึกถึงจี้หลิงชวนที่ปกคลุมไปด้วยเลือดของมู่ซีซีก็รู้สึกทรมานจนอยากจะร้องไห้
หัวใจดูเหมือนจะปั่นป่วนทรมานมาก
จี้หลิงชวนได้รับบาดเจ็บในครั้งนี้เพราะเธอ! เมื่อคิดถึงสิ่งนี้น้ำตาของมู่ซีซีก็กลั้นไม่ได้อีกต่อไป!
ทุกนาทีและทุกวินาทีล้วนเป็นความทุกข์ของมู่ซีซี!
ในที่สุดหนึ่งชั่วโมงต่อมา ประตูห้องฉุกเฉินซึ่งปิดไว้อย่างแน่นหนาถูกผลักเปิดจากด้านใน
มู่ซีซีมองไปที่ห้องฉุกเฉินที่ถูกผลักออกไป ดวงตาของเธอเป็นประกายและเธอก็ก้าวไปไม่กี่ก้าวตามอำเภอใจ
เมื่อเห็นหมอเดินออกมาจากข้างใน มู่ซีซีรีบคว้าแขนเสื้อของหมอด้วยความกระวนกระวายใจแล้วถามว่า “หมอ! ตอนนี้จี้หลิงชวนเป็นอย่างไรบ้าง? เขาไม่เป็นอะไรใช่ไหม?”
หมอเห็นว่ามู่ซีซีเป็นกังวลและจิตตก ดังนั้นเขาจึงสงบลงอย่างรวดเร็วและพูดว่า “ไม่ต้องกังวลคุณมู่ คุณชายจี้ตอนนี้พ้นอันตรายแล้ว โชคดีที่มีดบนหลังของเขาไม่ทำร้ายอวัยวะภายใน ดังนั้นคุณชายจี้ไม่เกิดความเสียหายมากเพียงแค่บาดเจ็บพักผ่อนเพียงครึ่งเดือนเท่านั้น”
เมื่อได้ยินคำตอบของหมอ หัวใจของมู่ซีซีที่แน่นเป็นเส้นตรงก็โล่งใจและมือของเธอที่จับแขนเสื้อของหมอก็ถูกปล่อย มู่ซีซีที่กลับมารู้สึกตัวก็รู้สึกเขินเล็กน้อย เธอพูด”ขอบคุณ หมอ ขอบคุณหมอจริงๆ!”
ขณะที่มู่ซีซีกำลังพูดมีการเคลื่อนไหวที่ประตูห้องฉุกเฉินอีกครั้ง มู่ซีซีมองไปที่นั่นอย่างรวดเร็วและเห็นจี้หลิงชวนนอนอยู่บนเตียงผู้ป่วยถูกเจ้าหน้าที่ทางการหมอผลักออกไป
การเคลื่อนไหวของเท้าของมู่ซีซีเร็วกว่าปฏิกิริยาของสมองของเธอ เมื่อเธอได้สติเธอก็ยืนอยู่ข้างจี้หลิงชวนแล้ว
จี้หลิงชวนน่าจะเพราะเสียเลือดมากเกินไปและใบหน้าของเขาซีดกว่าปกติมาก เขานอนอยู่บนเตียงโดยหลับตาจี้หลิงชวนแบบนี้สูญเสียความเย่อหยิ่งและความเย็นชาที่ออกมาจากเขา
เมื่อมองดูจี้หลิงชวนที่หลับตามู่ซีซีก็ขมวดคิ้วและรีบมองไปที่หมอที่อยู่ข้างๆอย่างกังวลใจโดยไม่รู้ตัว “หมอ เกิดอะไรขึ้นกับเขา? เขาไม่เป็นไรแล้วไม่ใช่เหรอ? ทำไมตอนนี้เขายังไม่ตื่น?”
“คุณมู่ อย่ากังวลไป เพราะบาดแผลของคุณชายจี้ถูกเย็บแล้วเราจึงให้ยาชาแก่คุณชายจี้ ตอนนี้คุณชายจี้ยังไม่ตื่นเพราะฤทธิ์ของยาสลบ อีกไม่นานคุณชายจี้ก็จะตื่น”
หลังจากฟังคำอธิบายของหมอมู่ซีซีก็โล่งใจอย่างสมบูรณ์
แม้ว่าจี้หลิงชวนจะไม่มีปัญหาร้ายแรงในตอนนี้ แต่หมอได้สั่งให้เขาอยู่ในโรงพยาบาลเพื่อสังเกตอาการเป็นเวลาสองสามวัน
จี้หลิงชวนซึ่งยังคงหมดสติถูกส่งไปที่แผนกห้องผู้ป่วยวีไอพี
มู่ซีซีได้ติดตามจี้หลิงชวนอย่างไม่สบายใจ
หมอไม่ได้โกหกมู่ซีซีหลังจากที่มู่ซีซีรอนานกว่าสิบนาทีข้างเตียงเธอก็เห็นจี้หลิงชวนซึ่งเดิมหมดสติอยู่บนเตียงค่อยๆลืมตาขึ้น
ในที่สุดมู่ซีซีก็จี้หลิงชวนตื่นขึ้น ดวงตาที่ตื่นเต้นของมู่ซีซีก็สว่างขึ้นและอดไม่ได้ที่จะขยับเข้าไปใกล้จี้หลิงชวนโดยไม่รู้ตัว กุมมือขนาดใหญ่ของจี้หลิงชวนและพูดซ้ำๆว่า “จี้หลิงชวน คุณเป็นอย่างไรบ้าง? มีตรงไหนที่ไม่สบายไหม?”

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset