รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 373 การขอแต่งงาน

สายตาของมู่ซีซีจ้องไปที่กล่องของขวัญกำมะหยี่สีน้ำเงินขนาดเล็กที่อยู่ในมือของจี้หลิงชวน เมื่อเห็นกล่องของขวัญกำมะหยี่สีน้ำเงินขนาดเล็กนั้นแล้ว มู่ซีซีก็ตกตะลึงและนิ่งเงียบไป และในขณะที่เธอกำลังตกตะลึงอยู่นั้น เธอมองเห็นเพียงแค่แสงระยิบระยับที่ส่องประกายออกมาจากแหวนวงนั้น
มู่ซีซีเบิกตากว้างด้วยความประหลาดใจเป็นอย่างมาก มู่ซีซีรู้สึกงุนงง เมื่อเธอมองไปที่จี้หลิงชวนซึ่งกำลังคุกเข่าอยู่ตรงหน้าแถมยังถือกล่องของขวัญอยู่ในมือ
มู่ซีซีตกตะลึงไปสักพัก ก่อนที่น้ำเสียงอันสุขุมและไพเราะของจี้หลิงชวนจะดังขึ้นในหูของเธออีกครั้ง “ซีซีฉันรักเธอ รักเธอมาก ดังนั้นฉันหวังว่าเธอจะให้โอกาสฉันอีกครั้ง เรามาเริ่มต้นใหม่กันอีกครั้งนะ และ ฉันขอสัญญาว่า ฉันจะไม่ทำให้เธอเสียใจหรือร้องไห้อีก และจะไม่ทำให้เธอต้องทนทุกข์ทรมานแม้แต่นิดเดียว”
สติของมู่ซีซีถูกดึงกลับด้วยเสียงของจี้หลิงชวน และจู่ๆเธอก็รู้สึกแสบตาและคัดจมูกขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก ดวงตาของมู่ซีซีค่อยๆมีน้ำตาซึมๆออกมา และในวินาทีต่อมา น้ำตาที่ค่อยๆซึมออกมา ก็เอ่อล้นไหลลงมาอาบที่ใบหน้า
จี้หลิงชวนที่กำลังคุกเข่าอยู่ เมื่อมองเห็นมู่ซีซีมีน้ำตาไหลพรากออกมาอย่างกะทันหัน เขาก็รู้สึกตื่นตระหนกขึ้นในทันที จี้หลิงชวนลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว จากนั้นก็เดินเข้าไปกอดมู่ซีซีเอาไว้ เขายกมือขึ้นมาและค่อยๆเช็ดน้ำตาที่ไหลอาบลงมาบนใบหน้าให้กับมู่ซีซีด้วยความอ่อนโยน”ซีซีอย่าร้องไห้ อย่าร้องไห้ ถ้าเธอไม่ยินยอมก็ไม่เป็นไร ฉันรอเธอได้ หากว่าฉันมีตรงไหนที่ยังดีไม่พอ เธอบอกฉันได้ ฉันจะเอากลับไปแก้ไข…”
จี้หลิงชวนยังพูดไม่ทันจบ แต่มู่ซีซีที่กำลังร้องไห้อยู่ในขณะนั้นก็ได้เอื้อมมือออกไปและกอดจี้หลิงชวนเอาไว้ โดยไม่รอให้เขาพูดจบเสียก่อน มู่ซีซีค่อยๆโน้มตัวและจูบลงบนริมฝีปากอันเรียวบางของจี้หลิงชวนในทันที
จี้หลิงชวนถึงกับชะงักไป เขาไม่คิดมาก่อนเลยว่ามู่ซีซีจะทำปฏิกิริยาแบบนี้กับเขา จี้หลิงชวนเบิกตากว้างและจ้องไปที่มู่ซีซีด้วยความงุนงง
มู่ซีซีจูบจี้หลิงชวนอย่างกะทันหันโดยที่เขาไม่ทันได้ตั้งตัว แต่เมื่อเห็นท่าทางอันงุนงงของจี้หลิงชวนแล้ว ความรู้สึกตื่นเต้นในใจของเธอนั้นได้หายไปในทันที เมื่อเห็นใบหน้าที่จี้หลิงชวนแสดงออกมาเมื่อกี้แล้ว มู่ซีซีก็อดไม่ได้ที่จะหัวเราะเยาะเขาออกมา
จี้หลิงชวนที่ยังคงชะงักอยู่ เมื่อได้ยินเสียงหัวเราะเยาะของมู่ซีซีแล้ว ในที่สุดเขาก็ได้สติกลับมา เขามองไปยังมู่ซีซีที่กำลังหัวเราะอย่างมีความสุข เมื่อเห็นอย่างนั้นแล้ว จี้หลิงชวนอดไม่ได้ที่จะยิ้มออกมา
ไม่นานต่อจากนั้น จี้หลิงชวนก็ได้เอื้อมมือออกไปและกอดมู่ซีซีเอาในอ้อมแขนของเขา ทั้งสองสบตากัน จี้หลิงชวนค่อยๆยกมือขึ้นมาและจับไปที่ใบหน้าของมู่ซีซีอย่างทะนุถนอม จากนั้นเขาก็จูบลงไปที่ริมฝีปากของมู่ซีซีอย่างดูดดื่ม โดยค่อยๆกวาดลิ้นลึกลงไปเรื่อยๆและครอบคลุมทั่วทั้งปากของมู่ซีซีในที่สุด
โดยในครั้งนี้มู่ซีซีก็ไม่มีปฏิกิริยาการต่อต้านใดๆ แต่เธอกลับให้ความร่วมมือกับจี้หลิงชวนเป็นอย่างดี และปล่อยให้ จี้หลิงชวนทำได้อย่างอิสระ
การจูบแบบฝรั่งที่ใช้เวลาเป็นอย่างมาก จนกระทั่งมู่ซีซีรู้สึกว่ากำลังจะหายใจไม่ออกและหายใจหอบหนักมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเห็นอย่างนั้นแล้ว จี้หลิงชวน จึงค่อยๆปล่อยและขยับออกจากริมฝีปากสีแดงอันน่าดึงดูดใจของมู่ซีซี
มู่ซีซีและจี้หลิงชวนต่างก็หายใจเหนื่อยหอบกันหมด เนื่องจากขาดออกซิเจนทำให้มู่ซีซีรู้สึกสูญเสียเรี่ยวแรงไป ดังนั้นเธอจึงทำได้เพียงยืนพิงกับร่างกายของจี้หลิงชวนไว้ โดยที่หน้าผากของทั้งสองชนกัน และในนาทีต่อมา จี้หลิงชวนก็สูดลมหายใจเข้าลึกๆอยู่สองสามครั้ง ก่อนที่จะอุ้มมู่ซีซีขึ้นมาอย่างกะทันหัน
มู่ซีซีร้องอุทานขึ้นมาด้วยความตกใจและแก้มสีขาวของมู่ซีซีก็กลายเป็นสีชมพูระเรื่อๆขึ้น มู่ซีซียกมือขึ้นมาโอบที่รอบคอของจี้หลิงชวนโดยไม่รู้ตัว พร้อมกับรีบถามขึ้นมาอย่างรวดเร็วว่า “จี้หลิงชวน คุณกำลังทำอะไร รีบปล่อยฉันลงเดี๋ยวนี้!… ”
จี้หลิงชวนทำเป็นไม่สนใจ ในขณะที่อุ้มมู่ซีซีอย่างมีความสุขอยู่นั้น จู่ๆจี้หลิงชวนก็เกิดหมุนตัวขึ้นมา
มู่ซีซีทำได้เพียงแค่กอดคอของจี้หลิงชวนเอาไว้แน่นพร้อมกับมองไปที่จี้หลิงชวน และทันใดนั้นใบหน้ามู่ซีซีก็ค่อยๆปรากฏรอยยิ้มออกมา
สุดท้ายจี้หลิงชวนที่ใบหน้าเต็มไปด้วยรอยยิ้มก็วางมู่ซีซีลงพร้อมกับสวมกอดเธอ จี้หลิงชวนจ้องมองไปที่มู่ซีซี ซึ่งกำลังอยู่ในอ้อมแขนของเขา และพูดขึ้นมาว่า “ซีซี เธอยังยินดีที่จะเริ่มต้นใหม่กับฉันอีกครั้งไหม?”
จี้หลิงชวนพูดขึ้นพลางยื่นแหวนออกไปต่อหน้าของมู่ซีซี
แม้จี้หลิงชวนจะรู้ความรู้สึกที่อยู่ในใจของมู่ซีซีแล้ว แต่เขาก็ยังอดไม่ได้ที่จะรู้สึกตื่นเต้นขึ้นมา ตอนนี้หัวใจของจี้หลิงชวนเต้นตุบ ๆ ๆ เร็วและแรงขึ้นมาเรื่อยๆ แรงจนกระทั่งมู่ซีซีที่อยู่ในอ้อมแขนของเขาสามารถรับรู้ได้
บรรยากาศอันดูเหมือนว่าจะหยุดนิ่งในขณะนี้ ขณะที่หัวใจของจี้หลิงชวนกำลังดูเป็นกังวลอย่างมาก และทันทีที่จี้หลิงชวนเห็นมู่ซีซียิ้มออกมา ทำให้เขาก็ยิ้มตามไปด้วย ในวินาทีต่อมาน้ำเสียงที่ไพเราะของมู่ซีซีก็ดังขึ้นในห้องส่วนตัวอันเงียบสงบอย่างช้าๆว่า “จี้หลิงชวน ฉันยินดี พวกเรามาเริ่มต้นใหม่กันอีกครั้งนะ”
เมื่อจี้หลิงชวนได้ฟังคำตอบตกลงจากมู่ซีซี ดวงตาที่ไม่อาจหยั่งรู้ได้ของเขาก็เป็นประกายขึ้นมาด้วยความดีใจ จี้หลิงชวนค่อยๆสวมกอดมู่ซีซีแน่นขึ้น ความดีใจของเขาราวกับเด็กน้อยคนหนึ่งที่นานๆทีจะได้รับลูกอม จี้หลิงชวนพยักหน้าและพูดกับมู่ซีซีขึ้นว่า “อืม พวกเรามาเริ่มต้นใหม่กัน ซีซี ฉันรักเธอ ฉันรักเธอจริงๆ”
จี้หลิงชวนพูดขึ้นพลางก้มลงจูบที่มู่ซีซี แต่พอมู่ซีซีเห็นอย่างนั้นแล้วเธอก็ยิ้มออกมา พร้อมกับยื่นมือออกไปปิดริมฝีปากของจี้หลิงชวนในทันที ใบหน้าสีขาวๆค่อยๆแดงระเรื่อๆขึ้น
จี้หลิงชวน ไม่คิดว่ามู่ซีซีจะยื่นมือออกมาปิดที่ริมฝีปากของตน ดังนั้นเขาจึงรู้สึกแปลกใจเล็กน้อย
เมื่อมู่ซีซีเห็นท่าทางประหลาดใจของจี้หลิงชวนอย่างนั้นแล้ว เธอก็ยิ้มออกมาพร้อมกับเลิกคิ้วขึ้นและมองไปที่ จี้หลิงชวน”จี้หลิงชวน ฟังให้ดีๆนะ ต่อไปคุณจะต้องเชื่อฉัน และรักฉันได้คนเดียว มิเช่นนั้นฉันจะหนีไปให้ไกลจากคุณ และคุณจะไม่มีวันได้พบฉันอีกเลย …”
มู่ซีซียังไม่ทันจะได้พูดจบ จี้หลิงชวนก็ยื่นมือออกไปแตะที่ริมฝีปากของเธอ จากนั้นจี้หลิงชวนก็จูบลงบนริมฝีปากของมู่ซีซีอย่างดูดดื่มอีกครั้ง
จูบนี้ ทั้งร้อนแรงและดูดดื่ม และดูเหมือนว่าจี้หลิงชวน จะระเบิดความรู้สึกทั้งหมดที่ถูกปิดผนึกไว้ในหัวใจของเขาออกมาในการจูบครั้งนี้
หลังจากการจูบเสร็จสิ้น ศีรษะของจี้หลิงชวนก็เอนเข้าไปซบที่บริเวณซอกคอของมู่ซีซี จากนั้นก็พูดกับมู่ซีซีออกมาอย่างช้าๆว่า “ซีซี เธอไม่ต้องเป็นห่วงในเรื่องนี้ จากนี้เป็นต้นไป ฉันจะไม่มีวันปล่อยมือของเธอ และจะไม่ทำให้เธอเศร้าหรือเสียใจอีก”
จี้หลิงชวนกล่าวขึ้นพลางจับแหวนที่อยู่ในมือแน่น และค่อยๆสวมใส่ที่นิ้วนางให้กับมู่ซีซีอย่างระมัดระวัง
มู่ซีซีก้มศีรษะลงเล็กน้อย เธอมองแหวนขนาดพอดีที่สวมอยู่บนนิ้วนางของตัวเอง และอดที่จะยิ้มออกมาไม่ได้

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset