รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 375 กลับมาดีกันเหมือนเมื่อก่อน

จี้หลิงชวนระงับความต้องการของร่างกายตัวเอง ในขณะที่รอคำตอบของมู่ซีซีอยู่พักหนึ่ง เขาก็ยอม ปล่อยให้มู่ซีซีค่อยๆลูบไล้บนร่างกายของเขาเบา ๆ
ตอนนี้จี้หลิงชวนมีปฏิกิริยาตอบสนองแล้ว ประจวบกับที่ตนเองถูกมู่ซีซีทำแบบนี้ แน่นอนว่าจี้หลิงชวนในตอนนี้คงจะรู้สึกอึดอัดใจเป็นอย่างมาก
ลมหายใจของเขาค่อยๆร้อนขึ้นมาเรื่อยๆ และจี้หลิงชวนก็รู้สึกได้แต่เพียงว่าเส้นความอดทนที่เขามีกำลังจะขาดแล้ว
ในชั่วพริบตาต่อมา จี้หลิงชวนยื่นมือออกมาคว้าที่ปลายคางของมู่ซีซี จากนั้นก้มศีรษะลงและจูบเธอทันที
มู่ซีซีให้ความร่วมมือกับจี้หลิงชวนเป็นอย่างดี อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน โดยเธอปล่อยให้จี้หลิงชวนจูบที่ริมฝีปากของตัวเองอย่างบ้าคลั่ง
หลังจากการจูบเสร็จสิ้นลง ทั้งจี้หลิงชวนและมู่ซีซีก็อ้าปากค้างสูดลมหายใจบริสุทธิ์เข้าไปอย่างรวดเร็ว เวลาชั่วครู่ ดวงตาของจี้หลิงชวนก็ดูค่อยๆเคร่งขรึมขึ้นมาในทันที และฝ่ามือขนาดใหญ่ที่มีอุณหภูมิร้อนจัดก็ค่อยๆฉีกเสื้อผ้าของมู่ซีซีออกด้วยความชำนาญ
มู่ซีซีที่กำลังมึนเมาอยู่ยังไม่รู้สึกตัว เธอทำเพียงแค่บิดร่างกายไปมาด้วยความอึดอัดเท่านั้น แขนที่รัดแน่นราวกับเถาวัลย์ของเธอยังโอบรัดที่รอบคอของจี้หลิงชวนอยู่ เสียงหายใจถี่และหอบของมู่ซีซีดังขึ้นมาในหูของจี้หลิงชวนพร้อมกับคำพูดที่ว่า “ร้อน…ร้อนมาก…ร้อนจริงๆ …โอ๊ย ทนไม่ไหวแล้ว…”
เมื่อจี้หลิงชวนได้ฟังเสียงหวานและมีเสน่ห์ของมู่ซีซีอย่างนั้นแล้ว เขาก็รู้สึกเพียงว่าตัวเองกำลังจะหมดความอดทนและกำลังจะระเบิดออกมาแล้ว จี้หลิงชวนก้มศีรษะลงไปจูบที่ริมฝีปากอันหอมหวานของมู่ซีซีอีกครั้ง และกระซิบเบา ๆ ที่ข้างหูของเธอว่า “ซีซีเด็กดี แค่แป๊บเดียวไม่ทรมานหรอกนะ ฉันสัญญาว่าอีกแป๊บหนึ่งเธอก็จะไม่อึดอัดแล้ว”
ในขณะพูด จี้หลิงชวนได้ถอดเสื้อผ้าบนเรือนร่างของมู่ซีซีออกอย่างชำนาญแล้ว ทันใดนั้น เสื้อผ้าของจี้หลิงชวนและมู่ซีซีก็ถูกจี้หลิงชวนถอดออกจนหมดและโยนลงไปกองอยู่กับพื้น ผ่านไปครู่หนึ่ง จี้หลิงชวนและมู่ซีซีก็ได้เผชิญหน้ากันอย่างตรงไปตรงมา
เห็นได้ชัดว่าจี้หลิงชวนกำลังจะระเบิด แต่ในขั้นตอนสุดท้ายนี้ จี้หลิงชวนเกิดแคร์ความรู้สึกของมู่ซีซีขึ้นมา เขาจูบมู่ซีซีด้วยความรัก โดยจูบลงบนหน้าผากจนกระทั่งมาถึงบริเวณช่วงท้องส่วนล่างของมู่ซีซี
เขาทำให้มู่ซีซีร้องครางออกมาเบาๆ ด้วยการบุกเข้าไปอย่างเต็มทำกำลัง
บรรยากาศในค่ำคืนนี้เต็มไปด้วยกลิ่นอายแห่งกามอารมณ์ อาจเป็นเพราะจี้หลิงชวนไม่ได้รู้สึกอย่างนี้มานานแล้ว คืนนี้เขาจึงใช้พละกำลังเป็นอย่างมาก
เขากอดมู่ซีซีและเปลี่ยนอิริยาบถไปในรูปแบบต่างๆ จากท่าหนึ่งไปยังอีกท่าหนึ่งอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย
พอมาถึงในขั้นตอนสุดท้าย มู่ซีซีก็ดันตื่นขึ้นมาจากความมึนเมาเสียก่อน เธอร้องครางเสียงแหบแห้งออกมา เห็นร่างกายเหน็ดเหนื่อยและไม่มีเรี่ยวแรงจนยกแขนไม่ขึ้นของมู่ซีซี ทันใดนั้น จี้หลิงชวนจึงตระหนักได้ว่า ดูเหมือนเขาจะใช้กำลังมากเกินไป เมื่อเห็นแบบนี้แล้ว จี้หลิงชวนจึงได้รีบเผด็จศึกให้เสร็จอย่างเร็วด้วยความรู้สึกผิด
จี้หลิงชวนกอดมู่ซีซีไว้ในอ้อมแขนด้วยความสงสาร และเมื่อเขากำลังจะก้มศีรษะลงจูบเธอ ทันใดนั้นมู่ซีซีก็ได้จ้องมองมาที่เขาอย่างไม่มีความเกรงใจ “จี้หลิงชวน คุณไม่ได้รับอนุญาตให้แตะต้องตัวฉัน!”
มู่ซีซีพูดขึ้นพลางกัดริมฝีปากแน่นด้วยความโกรธ และเธอก็พยายามดิ้นรนเพื่อออกจากอ้อมแขนของจี้หลิงชวน
เมื่อจี้หลิงชวนเห็นแบบนี้แล้ว เขาก็รีบกอดมู่ซีซีแน่นขึ้นและไม่ยอมให้มู่ซีซีหนีออกไปได้ ไม่นานหลังจากนั้น จี้หลิงชวนก็สารภาพความผิดพลาดของเขาด้วยน้ำเสียงที่ทุ้มต่ำว่า “ซีซี ฉันขอโทษ…ฉันขอโทษจริงๆ…ฉันผิดไปแล้ว ต่อฉันจะไม่ทำอีกแล้ว…”
จี้หลิงชวนพูดขึ้นพลางจ้องไปที่มู่ซีซี เมื่อเห็นท่าทางอันอ่อนล้าของเธอพร้อมกับเหงื่อที่ซึมไหลออกมาจี้หลิงชวนจึงอุ้มมู่ซีซีขึ้นแล้วพูดขึ้นว่า “ซีซี ฉันจะพาเธอไปอาบน้ำ”
ตอนนี้มู่ซีซีอยากจะอาบน้ำเอามากๆ เพราะทั่วทั้งร่างกายของเธอมีเหงื่อออกเต็มไปหมด จะนอนทั้งแบบนี้ต่อไปได้อย่างไรล่ะ
แต่ตอนนี้มู่ซีซีไม่ต้องการให้ไอ้บ้าจี้หลิงชวนเป็นคนอุ้มเธอไปอาบน้ำแล้ว
ผู้ชายไม่รู้ว่าตัวเองเป็นสัตว์ร้าย !
ใครจะไม่รู้ว่าเมื่อเข้าไปในห้องน้ำแล้ว จี้หลิงชวนจะทำอะไรเธออีก!
มู่ซีซีเคยถูกจี้หลิงชวนหลอกแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว ทุกครั้งที่จี้หลิงชวนบอกจะอุ้มเธอไปที่ห้องน้ำเพื่ออาบน้ำด้วยความเอาใจใส่นั้น สุดท้ายกลับทำให้จี้หลิงชวนได้ใจ !
มู่ซีซีจ้องไปที่จี้หลิงชวนและพูดด้วยน้ำเสียงแหบแห้งขึ้นว่า “จี้หลิงชวน คุณปล่อยฉันลงเถอะ! ฉันไปเองก็ได้”
แต่น่าเสียดายที่ฉากอันเร่าร้อนเมื่อกี้เพิ่งจะจบลง เมื่อเธอก็มองไปเห็นเรือนร่างที่เปลือยเปล่าของทั้งตัวเธอเองและจี้หลิงชวน สายตาอาฆาตที่จ้องมองไปที่จี้หลิงชวนก็ดูเหมือนจะมีพลังอ่อนลง จี้หลิงชวนรู้สึกว่ามู่ซีซีในเวลานี้ดูน่ารักมากจริงๆ
จี้หลิงชวนค่อยๆแสยะยิ้มออกมา และน้ำเสียงเย็นชาก็ดังเข้ามาในหูของมู่ซีซีในทันที “ซีซี เธอแน่ใจหรือว่า ตอนนี้เธอยังสามารถเดินไปที่ห้องน้ำได้?”
จี้หลิงชวนมั่นใจตัวเองมากในจุดนี้ เพราะตอนที่จี้หลิงชวนกดไปขาของมู่ซีซีและทำโดยเปลี่ยนท่าทางอยู่หลายครั้ง คิดว่าเธอคงเดินไม่ไหวแน่น
เมื่อมู่ซีซีได้ฟังคำพูดที่มีความหมายมีเลศนัยจากจี้หลิงชวนแล้ว แก้มของเธอก็แดงขึ้นมาในทันที มู่ซีซีกัดที่ริมฝีปากของเธอเบาๆและพูดขึ้นอย่างรวดเร็วว่า “คุณปล่อยฉันลงก่อนสิ ฉันเดินไปเองได้แน่น!”
เมื่อเห็นความพยายามของมู่ซีซี จี้หลิงชวนจึงทำได้แค่ต้องวางมู่ซีซีลง และก็เป็นไปตามที่จี้หลิงชวนคาดไว้ เมื่อเท้าของมู่ซีซีแตะลงถึงพื้น ขาของเธอก็ไม่มีแรงเลยแม้แต่น้อย หากไม่ใช่เพราะจี้หลิงชวนรับเอาไว้ได้ทัน ปานนี้เธอคงล้มลงไปกองอยู่ที่พื้นแล้ว
จี้หลิงชวนอุ้มเอาตัวของมู่ซีซีขึ้นมาใหม่อีกครั้ง เขามองไปที่มู่ซีซีด้วยรอยยิ้มและเปล่งเสียงพูดออกมาว่า “ซีซี ให้ฉันจะพาเธอไปที่ห้องน้ำเถอะ ”
จี้หลิงชวนพูดขึ้นพลางมองมู่ซีซีด้วยสายตาที่แปลกๆ ราวกับว่าเขาสามารถเดาออกได้ว่ามู่ซีซีกำลังคิดอะไรอยู่ ทันใดนั้น จี้หลิงชวนจึงได้ยิ้มออกมาและพูดกับมู่ซีซีขึ้นว่า “ซีซี เธอไม่ต้องกังวลไปนะ ครั้งนี้ฉันจะไม่ทำอะไรเธอจริงๆ แค่จะพาเธอเข้าไปอาบน้ำเฉยๆ”
ด้วยสัจจะของจี้หลิงชวน คราวนี้มู่ซีซีจึงอนุญาตให้จี้หลิงชวนอุ้มเธอเข้าไปในห้องน้ำได้
เมื่อเติมน้ำอุ่นในอ่างจนเต็ม จี้หลิงชวนจึงค่อยๆวางมู่ซีซีลงไปในอ่างอาบน้ำ น้ำอุ่นๆได้ห่อหุ้มร่างกายของเธอเอาไว้ และสามารถบรรเทาความเจ็บปวดและความเหนื่อยล้ามู่ซีซีได้เป็นอย่างดี มู่ซีซีรู้สึกสบายใจจนส่งเสียงร้องอุทานออกมาเบาๆ
ในช่วงเวลาต่อมา จู่ ๆ มู่ซีซีก็รู้สึกได้ถึงสายตาที่มีความร้อนแรงจ้องมาที่ตัวเธอ
และทันทีที่เธอเงยหน้าขึ้น เธอก็พบกับสายตาที่ไม่อาจหยั่งรู้ได้ของจี้หลิงชวน จี้หลิงชวนที่กำลังยืนอยู่ทางด้านนอกของห้องน้ำจ้องมาที่เธอตาไม่กะพริบ
มู่ซีซีอดไม่ได้ที่จะมองย้อนกลับไปที่บริเวณร่างกายท่อนล่างของจี้หลิงชวน
ตอนที่จี้หลิงชวนลุกขึ้นมาจากเตียง เขาหยิบเพียงผ้าเช็ดตัวขึ้นมาหนึ่งผืนเท่านั้น และด้วยความรีบเขาจึงใช้ผ้าเช็ดตัวห่อเพียงร่างกายส่วนล่างของเขาเอาไว้ และในตอนนี้มู่ซีซีก็เห็นอวัยวะในร่างกายส่วนล่างของจี้หลิงชวนกำลังค่อยๆฟื้นตัวขึ้นมาอย่างช้าๆ จากนั้นไม่นานอวัยวะนั้นก็ได้ชี้ขึ้นมาทางใบหน้าเล็กๆของเธอ
เมื่อเห็นอย่างนั้นแล้วใบหน้าของมู่ซีซีก็เริ่มร้อนขึ้นมาในทันที เธอรีบยกมือขึ้นมาเพื่อปิดหน้าอกของตัวเอง จากนั้นก็มองไปที่จี้หลิงชวนและพูดขึ้นว่า“ฉันจะอาบน้ำแล้ว……คุณ คุณรีบออกไปเดี๋ยวนี้นะ……”

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset