รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 376 หวานซึ้ง

ในตอนนี้จี้หลิงชวนรู้สึกว่าเขาไร้เดียงสามากๆท้ายที่สุด แม้ว่าต้องการควบคุมการตอบสนองของร่างกายของเขาแต่ก็ไม่สามารถช่วยได้ ปัญหาหลักคือมู่ซีซีสวยงามมากจริงๆและทุกส่วนของร่างกายมันงดงาม!
จี้หลิงชวนอดไม่ได้เลือดลมเดือดพล่าน เพียงแค่ต้องการกดทับมู่ซีซีใต้ร่างกายของเขาและใช้ทวงท่าต่างๆเพื่อร่วมรัก
อย่างไรก็ตามจี้หลิงชวนรู้ดีว่าเขาได้กระแทกมู่ซีซีอย่างหนักแล้วและถ้าจะมากระแทกอีกครั้งเขาคิดว่ามู่ซีซีต้องโกรธจริงๆ
จี้หลิงชวนตระหนักในตนเองมากและแอบหายใจเข้าลึกๆระงับไฟชั่วในใจของเขา “ซีซีถ้าอย่างนั้นฉันจะออกไปก่อนและรอคุณนอกห้องน้ำ ถ้าคุณเสร็จแล้วก็เรียกฉันแล้วฉันจะ มาอุ้มคุณออกไป”
ขณะที่จี้หลิงชวนพูดก็ถอดสายตาอย่างไม่เต็มใจก่อนจะหันหลังและออกจากห้องน้ำ
เมื่อมองจี้หลิงชวนปิดประตูห้องน้ำลงมู่ซีซีก็ถอนหายใจด้วยความโล่งอกและนอนแช่น้ำอุ่นอย่างสบายอกสบายใจ
แม้ว่ามู่ซีซีจะเคยเมามาก่อนหน้านนี้ แต่เธอยังคงมีความทรงจำของการมีเพศสัมพันธ์ครั้งก่อนกับจี้หลิงชวนยังถูกเก็บไว้ในสมองของเธอ
ตอนนี้จิตใจของมู่ซีซีสงบลงอดไม่ได้ที่จะนึกถึงฉากมีเซ็กซ์กับจี้หลิงชวนเหมือนในหนัง เมื่อเห็นจี้หลิงชวนหลงใหลเธอ ใบหน้าของมู่ซีซีก็ทนไม่ได้ที่จะเผยรอยยิ้มหวานด้วย ใบหน้าแดง
จี้หลิงชวนอยู่ข้างนอกเพื่อรอมู่ซีซีในช่วงเวลานี้ เขากลัวว่ามู่ซีซีจะนอนไม่สบายบนผ้าปูที่นอนที่เลอะเทอะ จี้หลิงชวนก็เปลี่ยนผ้าปูที่นอนที่สะอาดผื่นใหม่ด้วยตัวเอง
หลังจากเปลี่ยนผ้าปูที่นอนแล้ว จี้หลิงชวนเห็นว่าใกล้จะถึงเวลาแล้ว เขาจึงเดินไปที่ประตูห้องน้ำยกมือขึ้นเคาะประตูห้องน้ำ “ซีซี อาบน้ำเสร็จแล้วหรือยัง? ถ้าอาบเสร็จแล้วฉันจะเข้าไป” …”
จี้หลิงชวนที่ยังพูดไม่จบ มู่ซีซีก็กลัวว่าเขาจะบุกเข้ามาจึงพูดขัดจังหวะคำพูดของจี้หลิงชวนทันที “เดี๋ยวก่อน! ยังอาบไม่เสร็จ !คุณยืนรอข้างนอกก็ได้ อย่าเพิ่งเข้ามา!”
ขณะที่มู่ซีซีพูดก็กัดริมฝีปากและลุกออกจากอ่างอาบน้ำ รีบดึงผ้าขนหนูสะอาดที่อยู่ข้างๆมาปิดส่วนสำคัญของร่างกายหลายๆส่วนให้แน่นหนาจากนั้นเธอก็เรียกจี้หลิงชวนที่รออยู่ด้านนอกอย่างโล่งใจ“เสร็จแล้ว คุณเข้ามาเถอะ”
ทันทีที่จี้หลิงชวนผลักประตูและเข้ามา เขาเห็นมู่ซีซีห่อผ้าเช็ดตัวไว้แล้ว
แม้ว่ามู่ซีซีจะอาบน้ำอุ่นที่ทำให้รู้สึกสบายขึ้นแต่ขาของเธอก็ยังคงสั่นและอ่อนแรง ทำได้เพียงให้จี้หลิงชวนอุ้มเธอออกจากห้องน้ำอีกครั้ง
จี้หลิงชวนพามู่ซีซีกลับไปที่เตียงและหม่ผ้านวมของมู่ซีซีอย่างเรียบร้อยก่อนที่เขาจะไปห้องน้ำเพื่ออาบน้ำ
เมื่อจี้หลิงชวนอาบน้ำเสร็จกลับมาที่ห้องนอน เขาเห็นเพียงร่างมู่ซีซีบนเตียงใหญ่ที่หลับไปแล้ว
เมื่อมองไปที่มู่ซีซีที่กำลังหลับอยู่อย่างมีความสุข จี้หลิงชวนอดไม่ได้ที่จะยิ้มมุมริมฝีปากเล็กน้อย
เขาค่อยๆยกผ้าห่มขึ้นและเข้าไปนอนข้างๆเอนตัวไปทางมู่ซีซีอย่างนุ่มนวลและกอดมู่ซีซีไว้ในอ้อมแขนของเขา
มู่ซีซีน่าจะเหนื่อยมากจริงๆและจี้หลิงชวนพลิกตัวโดยไม่ทำให้มู่ซีซีตื่น
อ้อมกอดที่นุ่มนวลและอบอุ่นออกมาพร้อมกับรอยยิ้มที่สุขสม แขนที่กอดมู่ซีซีแน่นขึ้นเล็กน้อย หลังจากหลับตาจี้หลิงชวนก็ตกอยู่ในความฝัน
นอนหลับฝันดีเมื่อมู่ซีซีตื่นขึ้น มีดวงอาทิตย์ส่องสว่างอยู่สามดวงอาทิตย์ที่อยู่นอกหน้าต่างก็ลอยอยู่บนท้องฟ้าแล้ว
มู่ซีซีลืมตาของเธอด้วยความงุนงงและทันทีที่เธอขยับร่างกาย ก็มีอาการปวดเมื่อยที่บริเวณ
มู่ซีซีทนไม่ไหวจนต้องหายใจลึกๆและมองไปด้านข้างของเธอโดยไม่รู้ตัว ในวินาทีต่อมา เธอได้พบกับดวงตาที่ลึกล้ำของจี้หลิงชวน
ความคิดของเมื่อคืนค่อยๆกลับมาและแก้มสีขาวซีดของมู่ซีซีก็เปลี่ยนเป็นสีแดงทันที มู่ซีซีกัดริมฝีปากของเธอและรีบมองออกไปทันใดนั้นเสียงที่สุขุมไพเราะของจี้หลิงชวนก็ดังขึ้นในหูของเธอ “ซีซี เมื่อคืนคุณนอนหลับสบายไหม?”
เมื่อได้ยินเสียงของจี้หลิงชวนมู่ซีซีต้องตอบอย่างคลุมเครือว่า“ค่ะ ฉันนอนหลับสบาย… ”
อันที่จริงมู่ซีซีอดไม่ได้ที่จะดุจี้หลิงชวนในใจว่าไอ้สารเลว!
ถ้าไม่ใช่เพราะของจี้หลิงชวนที่กระแทกอย่างรุนแรงเมื่อคืนนี้ มู่ซีซีจะมีอาการปวดเอวและรู้สึกเหมือนถูกรถบรรทุกขนาดใหญ่วิ่งทับ!
บรรยากาศเงียบลงอย่างลึกลับและมู่ซีซีไม่คุ้นเคยกับความเงียบเช่นนี้ ดังนั้นเธอจึงยื่นมือออกแตะหัวเตียงเพื่อดูเวลา
ปรากฏว่าหน้าจอโทรศัพท์เป็นเวลาเที่ยงตรง!ดวงตาของมู่ซีซีเบิกกว้างด้วยความตกใจและเธอก็ตกตะลึงเป็นเวลาหลายสิบวินาทีก่อนที่จะกลับมารู้สึกตัวอีกครั้งและจำได้ว่าเช้านี้เธอยังมีเรียนที่โรงเรียน!
ขณะที่มู่ซีซีคิดก็หันมามองจี้หลิงชวนอย่าหมดหนทางแล้วพูด”จี้หลิงชวน… คุณตื่นมาตอนไหน? ทำไมคุณถึงไม่ปลุกฉัน!ฉันยังมีเรียนในคาบเช้า!”
มู่ซีซีกอดอกแล้วพูดกำลังจะยกผ้าห่มเพื่อลุกขึ้นจากเตียง แต่ทันทีที่เธอขยับ แขนที่แข็งแรงของจี้หลิงชวนก็แหว่งไปด้านข้างและกดมู่ซีซีกลับไปที่เตียงใหญ่ให้นอนลง
จากนั้นจี้หลิงชวนจ้องมองมู่ซีซีแล้วพูดว่า “ไม่เป็นไร ฉันโทรไปช่วยคุณลาป่วยแล้ว”
อันที่จริงจี้หลิงชวนตื่นตั้งแต่เช้าแล้ว แต่จี้หลิงชวนนอนกอดมู่ซีซีอยู่บนเตียงและเฝ้าดูใบหน้าที่หลับไหลของมู่ซีซีอย่างเงียบๆ จี้หลิงชวนดูเหมือนมองดูยังไงก็ไม่เบื่อเป็นเวลาเกิบสองสามชั่วโมง!
เมื่อได้ยินสิ่งที่จี้หลิงชวนพูด มู่ซีซีก็ขยับมุมปากอย่างพูดไม่ออก ในขณะที่เธอกำลังจะพูดบางอย่างจี้หลิงชวนมองไปที่มู่ซีซีและเริ่มพูดก่อน “ซีซี เมื่อคืนคุณนอนดึกแล้ว ตอนนี้เวลายังไม่สาย ถ้าเธอเหนื่อยก็นอนสักพักเถอะ”

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset