รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 392 จุดประสงค์ของลู่เฉินอัน

ตอนที่จี้หลิงชวนเห็นภาพเหตุการณ์ในบันทึกกล้องวงจร แววตาจึงหรี่ลงอย่างอันตราย มือทั้งสองข้างก็กำหมัดแน่น จี้หลิงชวนจึงส่งสายตาให้ฟางเซิ่งที่อยู่ข้างๆ ฟางเซิ่งจึงรีบพยักหน้าให้เขาทันที จากนั้นก็ก้าวเดินออกไปจากห้องกล้องวงจร
สายตาจี้หลิงชวนก็จ้องบันทึกกล้องวงจรต่อ เห็นว่าไม่นานมู่ซีซีก็เดินออกมาจากห้องน้ำหญิง
ตอนนั้นมู่ซีซีน่าจะสังเกตเห็นความผิดปกติแล้ว ตอนที่หันหลังอยากจะเดินหนี อยู่ๆก็มีผู้ชายร่างใหญ่สองคนเดินมาล้อมเธอไว้ จากนั้นผู้ชายสองคนนั้นก็ใช้ผ้าปิดปากที่มียาสลบมาทำให้มู่ซีซีสลบไป
จากนั้นผู้ชายสองคนก็พาตัวมู่ซีซีไปจากร้านอาหารเงียบๆ
จี้หลิงชวนจึงรีบดูกล้องวงจรนอกร้าน เห็นแค่มู่ซีซีโดนผู้ชายร่างใหญ่สองคนพาขึ้นรถ จากนั้นลู่เฉินอันก็ขึ้นรถตามไปด้วย
ชัดเจนมากแล้วว่าคนที่จับตัวมู่ซีซีไปคือใคร สีหน้าจี้หลิงชวนจึงเข้มขรึมทันที จึงชกหมัดลงที่โต๊ะแรงๆ ทันใดนั้น จี้หลิงชวนจึงลุกขึ้น แล้วก้าวเดินออกจากห้องกล้องวงจร
จี้หลิงชวนเดินไปด้วยแล้วหยิบโทรศัพท์ออกมาโทรแจ้งตำรวจด้วย แล้วบอกเลขทะเบียนรถที่ตัวเองจำได้ ให้ตำรวจช่วยค้นหาตำแหน่งของรถที่จับตัวมู่ซีซีไป
ไม่กี่นาทีหลังจากนั้นพอจี้หลิงชวนสั่งการเสร็จแล้วเขาจึงเดินไปถึงนอกห้องน้ำชายพอดี จึงเห็นฟางเซิ่งพาคนไปลากตัวบอดี้การ์ดกับคนขับรถที่ตามปกป้องมู่ซีซีออกมา
บอดี้การ์ดกับคนขับรถถูกเชือกมัดตัวไว้ แล้วโดนสกอตช์เทปปิดปากด้วย
ฟางเซิ่งเพิ่งฉีกสกอตช์เทปบนปากพวกเขาสองคนออก ทั้งสองจึงรีบหันมองแล้วเอ่ยกับจี้หลิงชวนว่า “คุณชายจี้ ขอโทษครับ เราสองคนไม่รอบคอบเอง……”
ยังพูดไม่จบ จี้หลิงชวนก็ไม่อยากฟังแล้ว จึงหันหลังเดินออกไปจากร้านอาหาร
เพิ่งขึ้นรถ โทรศัพท์ที่จี้หลิงชวนจับไว้แน่นจึงดัง จี้หลิงชวนมองหน้าจอ จึงเห็นว่าเป็นเบอร์แปลก
คิ้วของจี้หลิงชวนจึงขมวดแน่นกว่าเดิม เห็นโทรศัพท์ดังไปหลายวินาทีแล้วค่อยกดรับสาย
โทรศัพท์เพิ่งวางลงที่ข้างหู จึงมีเสียงที่แฝงไปด้วยรอยยิ้มลอยดังมาว่า “คุณชายจี้ ไม่เจอกันนานเลยนะครับ ไม่รู้ว่าคุณชายจี้ยังจำผมได้หรือเปล่า?”
พอจี้หลิงชวนได้ยินเสียงที่คุ้นเคยนี้ คิ้วที่ขมวดอยู่จึงขมวดแน่นกว่าเดิม มือที่จับโทรศัพท์ก็จับแน่นมากขึ้น แล้วพยายามสูดหายใจเข้าลึกๆ เขาพยายามควบคุมอารมณ์ตัวเอง แล้วพูดอย่างเยือกเย็นว่า “เหอะ คุณชายลู่ สบายดีนะครับ”
สำหรับลู่เฉินอัน ครั้งแรกที่จี้หลิงชวนเจอกับลู่เฉินอัน ก็จำเขาได้ขึ้นใจเลยแหละ
เพราะหลายปีที่ผ่านมานี้นี่เป็นคนแรกที่จี้หลิงชวนมองไม่ทะลุเลย แถมจี้หลิงชวนยังรู้สึกได้ว่าลู่เฉินอันเป็นคนที่อันตรายมากด้วย
สุดท้ายเรื่องที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นก็พิสูจน์แล้วว่าสิ่งที่จี้หลิงชวนคิดเป็นเรื่องจริง!
ปัญหากี่วันนี้ที่เกิดขึ้นกับบริษัทจี้หลิงชวนก็มีต้นเหตุมาจากบริษัทที่อยู่ภายใต้ชื่อของลู่เฉินอัน
กี่วันนี้จี้หลิงชวนเพิ่งจัดการปัญหาที่บริษัทเสร็จ แต่คิดไม่ถึงเลยว่าจุดประสงค์ที่แท้จริงของลู่เฉินอันไม่ใช่บริษัทแต่เป็นมู่ซีซี!
แถมลู่เฉินอันยังกล้าจับตัวมู่ซีซีไปอย่างเปิดเผยแบบนี้เรื่องต้องไม่ธรรมดาแน่นอน!
พอนึกถึงมู่ซีซี หัวใจของจี้หลิงชวนก็เหมือนถูกบีบ แม้แต่หายใจก็ยังรู้สึกเจ็บปวด

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset