รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 393 มาเล่นเกมกันดีกว่า

จี้หลิงชวนไม่กล้าจินตนาการเลยว่าถ้าครั้งนี้เกิดเรื่องกับลูกแล้วก็มู่ซีซีจะเป็นยังไง!
มือของจี้หลิงชวนกำหมัดแน่น แล้วกัดฟันดังกรอก จี้หลิงชวนพยายามบังคับให้ตัวเองใจเย็น แล้วค่อยเอ่ยกับโทรศัพท์ที่จับไว้แน่นว่า “ลู่เฉินอัน แกคิดจะทำอะไรกันแน่! จับตัวมู่ซีซีไปเพื่ออะไร?!”
ฝั่งลู่เฉินอันกลับยิ้มเอ่ยว่า “คุณชายจี้ งั้นเรามาเล่นเกมกันดีกว่า ถ้าเกมนี้คุณชนะ ผมก็จะส่งตัวมู่ซีซีกลับไปให้คุณอย่างปลอดภัย แต่ว่าถ้าผมเป็นคนชนะ งั้นบริษัทจี้ซือของคุณตอนนี้กับมู่ซีซีต้องเป็นของผมทั้งหมด ว่าไงครับ?”
จี้หลิงชวนฟังสิ่งที่ลู่เฉินอันพูด สีหน้าจึงเข้มขรึมมากกว่าเดิม คิ้วก็ขมวดแน่น พร้อมเอ่ยอย่างเยือกเย็นว่า “ฉันมีสิทธิ์เลือกที่จะไม่เล่นเหรอ?”
“ต้องไม่อยู่แล้วครับ คุณชายจี้ นี่เป็นวิธีเดียวที่คุณจะเอาคุณหนูมู่กลับไปได้”
ลู่เฉินอันพูดอย่างมั่นใจ
จี้หลิงชวนกำมือด้วยสีหน้าเข้มขรึมแล้วคิ้วก็ขมวดแน่น ลู่เฉินอันพูดถูก ทั้งๆที่จี้หลิงชวนรู้รถที่ลู่เฉินอันพาตัวมู่ซีซีไปแล้ว แต่ว่าตอนนี้จี้หลิงชวนยังไม่รู้ว่าลู่เฉินอันอยู่ที่ไหนกันแน่
แล้วอีกอย่างด้วยความสามารถของลู่เฉินอันคงยากกว่าครั้งก่อนที่หาชูเหยาแน่นอน!
จี้หลิงชวนเข้าใจดี ในช่วงเวลาสั้นๆตัวเองไม่มีทางหามู่ซีซีเจอแน่นอน
วิธีที่ดีที่สุดตอนนี้ก็คือจี้หลิงชวนต้องตอบตกลงลู่เฉินอันเพื่อยื้อเวลาไว้ก่อน จากนั้นค่อยสั่งให้ตามหาตัวในวงกว้างกว่าเดิม
ขณะคิดจี้หลิงชวนจึงเอ่ยพูดอย่างเยือกเย็นอีกว่า “ได้ ฉันตกลง จะเล่นอะไร?”
“สองชั่วโมงหลังจากนี้ เจอกันที่คฤหาสน์สามศูนย์หนึ่งนอกเมือง” จากนั้นลู่เฉินอันก็พูดเสริมอีกว่า “จี้หลิงชวน จำไว้ แกต้องมาคนเดียว ถ้าฉันรู้ว่าแกพาคนอื่นมาด้วย งั้นลูกของแกที่ยังไม่ลืมตาดูโลกคงไม่ปลอดภัย!”
จี้หลิงชวนได้ยินสิ่งที่ลู่เฉินอันพูด สีหน้าจึงเปลี่ยน แล้วรีบเอ่ยว่า “ลู่เฉินอัน ฉันจะไปคนเดียว! ถ้าแกกล้าทำอะไรลูกกับมู่ซีซี ฉันรับประกันได้เลย ถึงฉันต้องตายฉันก็จะเอาแกไปลงนรกด้วย!”
กับคำข่มขู่ของจี้หลิงชวนลู่เฉินอันกลับยิ้มอ่อนอย่างไม่สนใจ “แน่นอน ขอแค่คุณชายจี้ทำตัวดีๆ ผมไม่ทำร้ายเด็กกับคุณหนูมู่หรอกครับ”
พอพูดจบ ลู่เฉินอันจึงกดวางสายทันที
จี้หลิงชวนเก็บโทรศัพท์ แล้วสั่งให้คนขับรถเตรียมรถด้วยน้ำเสียงร้อนรนใจ จากนั้นจี้หลิงชวนจึงขับรถไปที่คฤหาสน์นอกเมืองตามที่ลู่เฉินอันบอกอย่างรวดเร็ว
จี้หลิงชวนไม่กล้าเอาลูกกับมู่ซีซีมาเสี่ยง เพราะฉะนั้นจี้หลิงชวนจึงไปคนเดียว แค่ส่งที่อยู่ให้ฟางเซิ่ง แล้วย้ำฟางเซิ่งว่า ถ้าหลังจากสองชั่วโมง ทางเขายังไม่มีข่าวอะไร ค่อยให้ฟางเซิ่งพาคนไปช่วยมู่ซีซี
คฤหาสน์นอกเมืองอยู่ค่อนข้างไกลจากที่ที่จี้หลิงชวนอยู่ตรงนี้
เหมือนลู่เฉินอันคิดคำนวณไว้ดีแล้วอย่างนั้น จี้หลิงชวนขับรถไปที่คฤหาสน์นอกเมือง ต้องใช้เวลาประมาณสองชั่วโมงพอดี
ตอนนี้จี้หลิงชวนกำลังแล่นรถอยู่บนถนนอย่างรวดเร็ว เวลาเดียวกัน ที่คฤหาสน์อีกฝั่งมู่ซีซีค่อยตื่นมาอย่างมึนมัว
มู่ซีซีเพิ่งลืมตาขึ้น จึงเห็นห้องที่ไม่คุ้นชิน
มู่ซีซีอึ้งแล้วมองสำรวจห้องที่แปลกตาไปประมาณสิบวินาที เธอจึงค่อยๆตั้งสติได้ มู่ซีซีค่อยนึกออกว่าก่อนหน้านั้นตัวเองนัดกินข้าวกับลู่เฉินอัน แล้วเธอก็ไปรับโทรศัพท์ของจี้หลิงชวนที่ห้องน้ำหญิง
จี้หลิงชวนบอกให้เธอรีบไปจากร้านอาหาร เธอวางสายแล้วจึงรีบเดินออกไปจากห้องน้ำหญิง แต่ว่าเธอกลับไม่เห็นบอดี้การ์ดกับคนขับรถที่มาดูแลเธอ ไม่เพียงแค่นั้น ยังมีผู้ชายร่างใหญ่สองคนเดินมาใกล้เธอ ทันใดนั้น ไม่รอให้มู่ซีซีตั้งสติได้ ในมือผู้ชายคนนั้นก็เอาผ้าปิดปากมาปิดจมูกเธอ ทุกอย่างกะทันหันเกินไป จึงทำให้เธอไม่ทันตั้งตัว จากนั้นเธอจึงได้กลิ่นฉุนลอยเข้าจมูก จากนั้นสติเธอก็เลือนราง
รอเธอตื่นมา เธอก็อยู่ในห้องนี้แล้ว
เพราะฉะนั้นตอนนี้เธอโดนจับตัวมางั้นเหรอ?
ครั้งนี้ใครจับตัวเธออีกแล้ว?
พอนึกย้อนในหัวมู่ซีซีจึงมีชื่อของลู่เฉินอันลอยเข้ามาทันที
ขณะคิดสายตามู่ซีซีจึงมองกวาดรอบๆห้องอีกครั้ง
ที่นี่น่าจะเป็นห้องนอนหลัก กว้างขวางมาก ตกแต่งดูดีมาก แล้วสะอาดทุกซอกทุกมุมเลย
ขณะคิดมู่ซีซีจึงลงจากเตียง แล้วเดินไปมองออกไปนอกหน้าต่างค่อยรู้ว่าห้องนี้อยู่ชั้นสอง แถมเมื่อกี้ตอนที่มู่ซีซีมองลงไป เธอจึงเห็นผู้ชายร่างใหญ่หลายคนถือปืนกำลังเดินเฝ้าอยู่
เห็นคนพวกนั้นถือปืนไว้ ในใจมู่ซีซีจึงสั่นเกร็งทันที จึงกัดริมฝีปากแน่นเพื่อให้ตัวเองใจเย็น จากนั้นจึงรีบยื่นมือไปจับกระเป๋าเสื้อตัวเอง จึงเห็นว่ากระเป๋าเสื้อตัวเองว่างเปล่า ข้างในไม่มีอะไรเลย จากนั้นจึงเดินหากระเป๋าถือตัวเองรอบห้อง แต่ของของเธอโดนคนพวกนั้นยึดไปหมดเลย
หาโทรศัพท์ไม่เจอ มู่ซีซีก็ติดต่อจี้หลิงชวนไม่ได้ คิ้วของเธอจึงขมวดแน่นทันที
ทันใดนั้น สายตามู่ซีซีจึงมองไปที่ประตูบานนั้นที่ปิดสนิทอยู่
มู่ซีซีจึงลูบท้องตัวเองอย่างปลอบใจ
ที่นี่ชั้นสอง ถ้ามู่ซีซีตัวคนเดียวแล้วไม่ได้ท้อง มู่ซีซีอาจจะลองกระโดดลงไปที่ชั้นแรกก็ได้
แต่ว่าตอนนี้ไม่ได้! ตอนนี้ในท้องมู่ซีซียังมีลูก มู่ซีซีไม่กล้าเอาความปลอดภัยของลูกไปเสี่ยง
ขณะคิดมู่ซีซีจึงกำมือแน่น เหมือนตัดสินใจอะไรได้ จึงก้าวเดินไปทางประตูที่ปิดสนิท
มู่ซีซียื่นมือไปจับด้ามประตู พอลองเปิดค่อยรู้ว่าประตูโดนล็อกจากข้างนอก นอกเสียจากคนที่อยู่ข้างนอกจะเอากุญแจมาเปิด ไม่งั้นมู่ซีซีออกไปไม่ได้แน่นอน!
มู่ซีซีจึงขมวดคิ้วแน่นกว่าเดิม แล้วยื่นมือไปเปิดด้ามจับประตูอีกครั้ง แต่ประตูที่ปิดแน่นสนิทเมื่อกี้กลับส่งเสียงดังแกร๊ก ประตูโดนเธอเปิดออกแล้วงั้นเหรอ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset