รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 399 อดอาหารประท้วง

ทันทีที่เสียงของลู่เฉินอันดังขึ้นบอดี้การ์ดสองคนก็เข้ามาจากด้านนอก อุ้มมู่ซีซีขึ้นไปชั้นบนและขังมู่ซีซีกลับเข้าไปในห้องนอนใหญ่
ในเวลาเดียวกัน จี้หลิงชวนซึ่งถูกลากเข้าไปในห้องเก็บของที่แคบและมืดโดยบอดี้การ์ดที่อยู่อีกฝั่งหนึ่ง บังคับให้ทนต่อความเจ็บปวดในร่างกายของเขา ยกแขนขึ้นและนั่งช้าๆ พิงฝาผนัง
หลังจากเงี่ยหูฟังอย่างระมัดระวังและฟังการเคลื่อนไหวของไม่มีใครเคลื่อนไหวอยู่ข้างนอก จี้หลิงชวนรู้สึกโล่งใจเล็กน้อย ก้มศีรษะลงและเหลือบมองดูเวลาบนนาฬิกาและตอนนี้ยังไม่ถึงเวลานัดกับฟางเซิง
เมื่อจี้หลิงชวนเดินจากด้านนอกเข้าไปในวิลล่า เขานับคนของลู่เฉินอันคร่าวๆน่าจะมีอย่างน้อย 20 คนในลู่เฉินอันและพวกเขามีทักษะมากและพวกเขาทั้งหมดมีปืน
จี้หลิงชวนรู้ดีอยู่ในใจว่าแม้ว่าฟางเซิ่งจะนำผู้คนมาต่อสู้กับคนของลู่เฉินอันเขาก็ไม่ค่อยแน่ใจว่าจะเอาชนะลู่เฉินอันได้
ยิ่งไปกว่านั้น ตอนนี้มู่ซีซียังคงอยู่ในมือของลู่เฉินอัน จี้หลิงชวนไม่สามารถมองผ่านลู่เฉินอันได้ จี้หลิงชวนไม่กล้ารับประกันความปลอดภัยของมู่ซีซีไม่ยอมให้ฟางเซิ่งพาใครมาต่อสู้กับลู่เฉินอัน ถ้าลู่เฉินอันข้ามกำแพงไปทำร้ายมู่ซีซีจี้หลิงชวนอาจเกลียดตัวเองจนตาย
ดังนั้นตอนนี้จี้หลิงชวนไม่กล้าแสดงทำตัวเผด็จการ
คิดว่าจี้หลิงชวนกัดฟันของเขา ยกมือขึ้นและคลำหาอุปกรณ์สื่อสารขนาดเล็กที่เขาซ่อนไว้
จี้หลิงชวนหยิบเครื่องสื่อสารเปิดการเชื่อมต่อวางไว้ข้างหูของเขา ลดเสียงของเขาแล้วพูดว่า “ฟางเซิ่ง คุณได้ยินฉันไหม? ฟางเซิ่ง คุณได้ยินฉันไหม?”
ทันทีที่เสียงของจี้หลิงชวนเงียบลง คำตอบของฟางเซิ่งก็ดังขึ้นทันทีในอุปกรณ์สื่อสารภายในไม่กี่วินาที “คุณชายจี้ ฉันได้ยินเสียงของคุณ ต้องเริ่มลงมือเลยไหม?”
“ยกเลิกการลงมือ โปรดอย่ามาที่นี่ในขณะนี้ มีประมาณ 20 คนในลู่เฉินอันพวกเขามีฝีมือมากและพวกเขายังพกปืนมู่ซีซียังอยู่ในมือของพวกเขา อย่าผลีผลาม! ฉันจะติดต่อคุณหลังจากที่ฉันตัดสินใจให้ลงมือทำ!”
ฟางเซิ่งฟังเสียงของจี้หลิงชวนและถามบางอย่างกังวลว่า “คุณชายจี้ ตอนนี้คุณเป็นอย่างไร? เป็นไงบ้าง?”
เมื่อได้ยินเสียงของฟางเซิ่งแล้ว จี้หลิงชวนก็ยกมือขึ้นเช็ดเลือดจากมุมปากของเขาแล้วพูดว่า “ฉันสบายดี แค่บาดเจ็บเล็กน้อย”
ทันทีที่เสียงหายไป จี้หลิงชวนก็ได้ยินเสียงฝีเท้าข้างนอกประตูและจี้หลิงชวนขมวดคิ้ว วางสายทันทีและหยิบเครื่องสื่อสารออกจากหูของเขาอีกครั้งและซ่อนไว้ในคอเสื้อของเขา
ขณะที่จี้หลิงชวนซ่อนอุปกรณ์สื่อสาร ประตูที่ปิดอยู่ก็ถูกผลักเปิดจากด้านนอกในทันใด
จี้หลิงชวนลืมตาขึ้นอย่างใจเย็นและเห็นบอดี้การ์ดเดินเข้ามาข้างนอก ถือชามข้าวอยู่ในมือวางอยู่ข้างหน้าจี้หลิงชวนอย่างไม่อดทน
หลังจากวางอาหารลง บอดี้การ์ดก็หันหลังเดินจากไปทันที ประตูถูกปิดลงอย่างแรง แล้วมีเสียงคลิกอีกครั้งและประตูก็ล็อคจากด้านนอกอย่างแน่นหนา
จี้หลิงชวนเหลือบมองชามอาหารธรรมดาตรงหน้าเขาแล้วกระตุกริมฝีปาก
หลังจากดูเวลาบนนาฬิกาแล้วจี้หลิงชวนก็ตระหนักว่าถึงเวลาอาหารแล้ว เมื่อเขาได้รับการเตือนจี้หลิงชวนก็ตระหนักว่าเขาหิวแล้วจริงๆ
ขณะที่จี้หลิงชวนกินอาหารคำใหญ่แล้ว ตอนนี้เขาต้องรักษาความแข็งแกร่งของเขาเพื่อที่เขาจะได้รอโอกาสที่จะช่วยมู่ซีซีออกมา
ในเวลาเดียวกัน ในห้องนอนใหญ่ที่อยู่อีกฝั่งหนึ่งบอดี้การ์ดก็นำอาหารของมู่ซีซีมาด้วย
แต่เมื่อเทียบกับชามข้าวที่เรียบง่ายและน่ารับประทานของจี้หลิงชวนอาหารของมู่ซีซีนั้นมีอาหารที่มีประโยชน์มากกว่า
มีกับข้าวจานเล็กๆ หลายจาน เนื้อสัตว์สองอย่างที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่ผสมผสานกันและมีซุปไก่ที่เข้มข้นมาก
มู่ซีซีหิวจนถึงตอนนี้ แต่ตอนนี้สายตาของมู่ซีซีเหลือบมองเพียงชำเลืองมองชิ้นอาหารที่อยู่ตรงหน้าเธอและเธอก็ยกมือขึ้นอย่างเย็นชาและผลักอาหารไปโดยไม่ลังเล มองดูบอดี้การ์ดเปิดของเธออย่างเย็นชา “ฉันไม่กิน เอาอาหารกลับไป!”
“นี่คือสิ่งที่เจ้านายสั่ง คุณต้องกินมัน” ทันทีที่เสียงของบอดี้การ์ดเงียบลงมู่ซีซีก็ขมวดคิ้วและยกมือขึ้นโบกมือไปที่เศษอาหารอย่างดุเดือดและได้ยินแต่เสียงจานกระทบกันอาหารที่เตรียมไว้ในทันใด มือของมู่ซีซีกวาดจานลงไปที่เต็มพื้น
“แก!” เมื่อบอดี้การ์ดเห็นแล้วก็โกรธมากเมื่อเห็นสิ่งนี้และยกมือขึ้นไปที่ใบหน้าของมู่ซีซีฝ่ามือของเขาค้างแข็งในอากาศ แต่เขาไม่กล้าตบหน้ามู่ซีซีจริงๆ
ชะงักไปชั่วขณะหนึ่งและบอดี้การ์ดมองมู่ซีซีอย่างช่วยไม่ได้และเก็บกวาดอาหารอยู่บนพื้นด้วยใบหน้าที่เย็นชา
ประตูปิดลงอีกครั้งและมู่ซีซีมองไปที่ประตูที่ปิดอยู่และถอนหายใจด้วยความโล่งอก
อันที่จริงมู่ซีซีจงใจปัดอาหารทั้งหมดเมื่อครู่นี้ เธอแค่อยากจะดูว่าลู่เฉินอันจะทนเธอได้มากแค่ไหน
ตอนนี้มู่ซีซีกำลังคิดถึงจี้หลิงชวนเธอมองไม่เห็นจี้หลิงชวนเลย แต่จี้หลิงชวนเพิ่งโดนลู่เฉินอันทุบตีอย่างหนักและเขาต้องได้รับบาดเจ็บมากแน่ๆ เธอยังสงสัยว่าลู่เฉินอันอาจจะยังคงทรมานจี้หลิงชวนอยู่!
ดังนั้นตอนนี้มู่ซีซีต้องเรียนรู้ที่จะช่วยตัวเองให้ได้! ! !
บอดี้การ์ดที่ส่งอาหารให้มู่ซีซีเคาะประตูและเข้าไปในห้องของลู่เฉินอันเพื่อรายงานว่า “เจ้านาย เมื่อข้านอาหารไปส่งให้คุณมู่ คุณมู่คว่ำอาหารโดยตรงและปฏิเสธที่จะกินมัน”
เมื่อฟังคำพูดของบอดี้การ์ด ลู่เฉินอันก็รู้สึกว่าไม่อยากอาหาร เขาตบตะเกียบบนโต๊ะอย่างแรง ลู่เฉินอันเหลือบมองท่าทีที่มืดมนของบอดี้การ์ดแล้วพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชาว่า “เตรียมอาหารชุดใหม่แล้วดำเนินการส่งไปอีกครั้ง!”
บอดี้การ์ดมองไปที่การแสดงออกที่มืดมนของลู่เฉินอันและไม่กล้าพูดได้แต่พยักหน้าและรีบเตรียมอาหารส่งไปที่มู่ซีซี
มู่ซีซีไม่ได้ดูอาหารชุดใหม่ที่ส่งมาเลย เธอมองไปที่บอดี้การ์ดอย่างเย็นชาและพูดทีละคำ “ฉันบอกแกแล้ว! ฉันไม่อยากกิน ฉันไม่อยากกิน ฉันไม่อยากกินอะไรทั้งนั้น แกเอาออกไปซะ!!!”
ทัศนคติของมู่ซีซีมั่นคงหนักแน่นและมู่ซีซีสามารถจนตรอกได้นานกว่าครึ่งชั่วโมงและอาหารที่พวกเขาเตรียมเปลี่ยนจากร้อนเป็นเย็นและกินไม่ได้อีกต่อไปบอดี้การ์ดไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องไปรายงานลู่เฉินอันอีกครั้ง”เจ้านาย คุณมู่ยังไม่ยอมกิน เธอยังคงแน่วแน่มาก”
เมื่อได้ยินเช่นนั้น สีหน้าของลู่เฉินอันก็มืดมนยิ่งขึ้นและเสียงเย็นชาที่ฉุนเฉียวก็พุ่งไปที่บอดี้การ์ด “ถ้ามันไม่อยากกินก็ไม่ต้องกิน! รอจนกว่ามันจะอยากกินค่อยส่งไปให้!!!”
บอดี้การ์ดตอบและออกไป แต่ลู่เฉินอันเดินไปรอบๆ ห้องอย่างหงุดหงิดสองสามครั้ง แต่จิตใจของเขามักจะโผล่เรื่องมู่ซีซีโดยไม่ได้ตั้งใจในตอนนี้ท้องของเธอคงจะหิว เขายิ่งหงุดหงิดมากขึ้นอย่างอธิบายไม่ได้

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset