รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 434 ฟุ้งซ่านและหงุดหงิด

ตอนนี้ในใจของลู่เฉิงฮ่าวกำลังรู้สึกอึดอัด เขาไม่เพียงแต่อึดอัดใจเท่านั้น แต่เขายังรู้สึกอึดอัดทางร่างกายอีกด้วย เป็นเวลานานกว่าครึ่งเดือนแล้วที่ลู่เฉิงฮ่าวไม่ได้จัดการปัญหาความต้องการทางร่างกายของเขา
ตอนนี้ก็ดึกมากแล้ว ลู่เฉิงฮ่าวขี้เกียจที่จะไปหาคู่นอนประจำของเขา ดังนั้นเมื่อเขาได้ยินแบบนั้น เขาก็ไม่เกรงใจแล้ว สุดท้ายสายตาของลู่เฉิงฮ่าวก็เหลือบไปมองผู้หญิงที่ยืนตรงกลาง หญิงสาวที่สวมเสื้อเชิ้ตสีขาวและกระโปรงยีน เธอดูบริสุทธิ์ราวกับสาวมหาลัยอย่างไงอย่างนั้น ลู่เฉิงฮ่าวชี้ไปที่เธอและพูดขึ้นว่า “เธอก็แล้วกัน”
นักศึกษาสาวคนนั้นถูกผู้จัดการฝ่ายบริการที่อยู่ทางด้านหลังค่อยๆผลักออกไป ราวกับว่าเธอเพิ่งจะรู้สึกตัว เธอเดินไปทางด้านข้างของลู่เฉิงฮ่าวและนั่งลงทางด้านข้างของเขาด้วยใบหน้าที่แดงระเรื่อ
ลู่เฉิงฮ่าวไม่มีความเกรงใจเลยแม้แต่น้อย ทันทีที่เขาเห็นหญิงสาวนั่งลง เขาก็เหยียดมือออกไปรัดที่เอวอันอ่อนนุ่มของหญิงสาวทันที หญิงสาวร้องเสียงเบาๆด้วยความตกใจเมื่อเห็นลู่เฉิงฮ่าวทำแบบนั้น ชั่วพริบตาเดียว ลู่เฉิงฮ่าวก็เอาหญิงสาวคนนั้นเข้ามาไว้ในอ้อมแขนของเขา
เมื่อคนรอบข้างเห็นการกระทำของลู่เฉิงฮ่าวแล้ว พวกเขาอดไม่ได้ที่จะพูดติดตลกว่า “คุณชายลู่ วันนี้รสนิยมของคุณเปลี่ยนไปนะ คุณไปชอบสาวๆที่ดูบริสุทธิ์ไร้เดียงสาตั้งแต่ตอนไหน?”
เมื่อก่อนผู้หญิงที่ลู่เฉิงฮ่าวชอบล้วนแต่จะต้องหุ่นดีดูยั่วยวน ใบหน้าดูฉูดฉาดและงดงาม แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ทุกคนเห็นลู่เฉิงฮ่าวเลือกหญิงสาวที่ดูบริสุทธิ์ไร้เดียงสา
ลู่เฉิงฮ่าวเมินเรื่องตลกของคนเหล่านั้น เขาจ้องไปที่นักศึกษาสาวในอ้อมแขนของเขาด้วยสายตาอันเร่าร้อน คาดว่านี่จะเป็นครั้งแรกของนักศึกษาสาวคนนี้ ใบหน้าของเธอดูแดงก่ำไปหมด และไม่กล้าแม้แต่จะมองไปที่ลู่เฉิงฮ่าวแม้แต่น้อย เธอเอาแต่ก้มศีรษะและนั่งอยู่ในอ้อมแขนของ ลู่เฉิงฮ่าวอย่างเชื่อฟัง
ภาพฉากนี้ ต่อให้ชายคนไหนเห็นก็อดไม่ได้ที่อยากจะทำลายมัน
ดวงตาของลู่เฉิงฮ่าวค่อยๆเคร่งขรึมขึ้น และไม่นานหลังจากนั้น ลู่เฉิงฮ่าวก็ ลุกขึ้นพร้อมกับนักศึกษาสาวที่อยู่ในอ้อมแขนของเขา จากนั้นก็พูดกับคนที่นั่งอยู่ตรงนั้นว่า “พวกคุณสนุกกันไปก่อนนะ ฉันไปแล้ว คืนนี้สนุกกันให้เต็มที่ ฉันเลี้ยง ”
หลังจากพูดจบ ลู่เฉิงฮ่าวก็พานักศึกษาสาวคนนั้นเดินจากไป
ลู่เฉิงฮ่าวพานักศึกษาสาวขึ้นรถและขับตรงไปยังโรงแรมที่ใกล้ที่สุด หลังจากที่เขาเปิดห้องเสร็จ เขาก็พานักศึกษาสาวไปที่ห้องในทันที
นักศึกษาสาวดูประหม่าเป็นอย่างมาก เมื่อเข้ามาถึงในห้อง ก็เอาแต่ก้มศีรษะลง และมือของเธอก็จับที่ชายเสื้อผ้าของตัวเองแน่น ลู่เฉิงฮ่าวเห็นเหงื่อของเธอค่อยๆไหลออกมาจากหน้าผากด้วยความวิตกกังวล
“ยังเรียนอยู่เหรอ?”
จู่ๆ เสียงของลู่เฉิงฮ่าวก็ดังขึ้น
นักศึกษาสาวตกตะลึงอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะได้สติกลับมา ลู่เฉิงฮ่าวกำลังคุยกับเธออยู่ เธอจึงรีบตอบกลับลู่เฉิงฮ่าวด้วยความประหม่าในทันทีว่า “อืม ๆ ฉันกำลังเรียนอยู่ปีสอง”
“อายุเท่าไหร่?”
“20 ปี”
ทันทีที่เสียงของนักศึกษาสาวดังขึ้น ลู่เฉิงฮ่าวก็อดที่จะคิดถึงลั่วเสี่ยวชิงไม่ได้ ผู้หญิงคนนี้อายุน้อยกว่าลั่วเสี่ยวชิงหนึ่งปี และบางทีเธออาจเรียนอยู่ที่เดียวกันก็ได้
เมื่อได้สติกลับมา ลู่เฉิงฮ่าวก็คิดถึงลั่วเสี่ยวชิงขึ้นมา และสายตาของเขาก็ดูเคร่งขรึมลงทันที
ลู่เฉิงฮ่าวขมวดคิ้วและพยายามส่ายหัวเพื่อลืมภาพของลั่วเสี่ยวชิงที่มีท่าทางรังเกียจเขาออกไปจากความคิดของเขา จากนั้นสายตาของลู่เฉิงฮ่าวก็ค่อยๆจับจ้องไปที่นักศึกษาสาวที่อยู่ตรงหน้าเขาอีกครั้ง เขาหยิบเงินหยวนออกมาจากกระเป๋าสตางค์ของเขาหนึ่งปึกและวางลงตรงหน้านักศึกษาสาว ไม่นานน้ำเสียงที่แข็งกระด้างของลู่เฉิงฮ่าวก็ดังขึ้น “ดูแลฉันสิ และเงินทั้งหมดนี่จะเป็นของเธอ”
สายตาของนักศึกษาสาวมองไปที่ปึกเงินที่อยู่ตรงหน้าของเธอและอดไม่ได้ที่จะเงยหน้าขึ้นมามองลู่เฉิงฮ่าวด้วยความประหลาดใจ
เงินปึกนี้อย่างน้อยก็มีมากกว่า 20,000 หยวน
ก็ไม่รู้เหมือนกันว่านักศึกษาสาวคิดมาไปเองหรือเปล่า เพราะเธอรู้สึกว่า เมื่อคนรวยที่อยู่ตรงหน้าของตัวเองได้ยินประโยคที่เธอตอบกลับไปเมื่อกี้นี้แล้ว ท่าทางของเขากลับดูเหมือนจะไม่ค่อยพอใจเล็กน้อย
นักศึกษาสาวนึกย้อนถึงคำตอบที่เธอได้ตอบไปเมื่อกี้ และเมื่อยืนยันว่าเธอไม่ได้พูดอะไรผิดไป เธอก็รู้สึกโล่งใจขึ้นมาเล็กน้อย
นี่เป็นครั้งแรกสำหรับเธอ ก่อนที่ผู้จัดการจะพาพวกเธอเข้าไปในห้องส่วนตัว ผู้จัดการได้ เตือนพวกเธอซ้ำแล้วซ้ำอีกว่าแขกในห้องส่วนตัวนี้ต้องได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะคุณชายสกุลลู่ เพราะถ้าหากทำให้คนพวกเขาโกรธขึ้นมาล่ะก็ คงไม่สามารถใช้ชีวิตต่อไปอย่างมีความสุขได้แน่
นักศึกษาสาวยังคงครุ่นคิดอย่างฟุ้งซ่าน ไม่นานหลังจาก นั้นลู่เฉิงฮ่าวก็พูดขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมกับชี้ไปที่นักศึกษาสาวอย่างไม่มีความเกรงใจใดๆเลย “ถอดเสื้อผ้าของเธอออกให้หมดซะ”
เมื่อลู่เฉิงฮ่าวพูดประโยคนี้ออกมา นักศึกษาสาวก็ได้สติกลับมาในทันที
แม้ว่าเธอจะรู้สึกละอายใจเล็กน้อย แต่เมื่อเห็นกองเงินที่อยู่ตรงหน้าของเธอแล้ว นักศึกษาสาวก็กัดริมฝีปากของเธอเบาๆพร้อมกับแก้มศีรษะลงถอดเสื้อผ้าของเธอทีละชิ้นๆ
ในไม่ช้า เสื้อผ้าของนักศึกษาสาวก็ถูกถอดออกจากเรือนร่างของเธอจนหมด และยืนอยู่ต่อหน้าของลู่เฉิงฮ่าวโดยไม่ขยับตัวแม้แต่นิดเดียว
สายตาของลู่เฉิงฮ่าวจับจ้องไปที่เรือนร่างอันเรียวบางของนักศึกษาสาว
เป็นเพราะเธอยังอายุน้อยหรือเปล่า เพราะผิวหนังบนร่างกายของเธอดูสภาพดีมากๆ จากนั้นสายตาของลู่เฉิงฮ่าวก็กวาดมองไปที่ร่างกายของหญิงสาวตั้งแต่หัวจรดเท้า เมื่อมองดูร่างกายของหญิงสาวชัดเจนหมดทุกสัดส่วนแล้ว แต่ลู่เฉิงฮ่าวก็ยังไม่ได้มีความรู้สึกทางร่างกายอะไรเลยแม้แต่น้อย
แต่ในสมองของเขากลับฉุกคิดถึงภาพคืนนั้นระหว่างตัวเองกับลั่วเสี่ยวชิงขึ้นมา ผิวขาวๆราวกับหิมะของ ลั่วเสี่ยวชิงก็เพียงพอที่จะกระตุ้นและทำให้ผู้ชายคนไหนๆหลงใหลได้ ลองคิดดูสิว่า ตอนนี้เลือดจากทั่วร่างกายของลู่เฉิงฮ่าวจะวิ่งพลุ่งพล่านอย่างบ้าคลั่งสักแค่ไหน
ลู่เฉิงฮ่าวมีการตอบสนองทางร่างกายแล้ว แต่ไม่ตอบสนองต่อเรือนร่างของหญิงสาวที่อยู่ตรงหน้าเขา
ลู่เฉิงฮ่าวขมวดคิ้วแน่น อารมณ์ของเขาแย่ลงไปกว่าเดิมซะอีก สายตาก็ดูเย็นชาขึ้นมาก เขามองไปที่นักศึกษาสาวที่อยู่ตรงหน้าและพูดขึ้นอย่างรวดเร็วว่า “เงินนี่เป็นของเธอแล้ว !”
หลังจากลู่เฉิงฮ่าวพูดจบ เขาก็ลุกขึ้นและเดินออกจากห้องของโรงแรมไป
นักศึกษาสาวคนนั้นถูกทิ้งให้ยืนอยู่ตรงนั้นด้วยท่าทางที่งุนงง เธอไม่รู้เลยว่าเมื่อกี้เกิดอะไรขึ้น ทำไม จู่ๆ เขาถึงได้ออกจากห้องไปอย่างกะทันหัน อีกทั้งเธอยังสามารถมองเห็นได้ชัดว่าร่างกายส่วนร่างของเขามีปฏิกิริยาตอบสนองแล้ว…
ในตอนนี้ลู่เฉิงฮ่าวรู้สึกหงุดหงิดจนแทบจะระเบิด ยิ่งเมื่อเขานึกถึงเรือนร่างของลั่วเสี่ยวชิงมากขึ้นเท่าไหร่เขาก็ยิ่งหงุดหงิดมากขึ้นเท่านั้น แต่ภาพของลั่วเสี่ยวชิงก็ยังคงฉุดขึ้นมาในสมองของเขาอย่างไม่หยุด
ลู่เฉิงฮ่าวรู้สึกว่าตัวเองโดนสิ่งชั่วร้ายครอบงำ!
แต่ไหนแต่ไรมาลู่เฉิงฮ่าวก็ไม่เคยเชื่อในสิ่งชั่วร้าย !
ดังนั้นลู่เฉิงฮ่าวผู้ซึ่งไม่เชื่อในสิ่งชั่วร้ายจึงได้ขับรถตรงไปหาคู่นอนประจำเพียงคนเดียวของเขา ฉู่เซียวเซียว
ฉู่เซียวเซียวเป็นดาราคนดังระดับ 3 แม้ว่าเธอจะไม่ได้มีชื่อเสียงหรือเป็นที่รู้จักมาก แต่ฉู่เซียวเซียวก็ถือว่าเป็นดาราคนดังระดับที่สามที่พอมีชื่อเสียงอยู่บ้าง นอกจากนี้เธอยังมีแฟนคลับใน Weibo มากกว่า 10 ล้านคน ซึ่งถือว่าดังอยู่ในระดับหนึ่ง
ฉู่เซียวเซียวติดตามลู่เฉิงฮ่าวตั้งแต่เมื่อเธอเดบิวต์เข้าวงการเป็นครั้งแรก และลู่เฉิงฮ่าวก็เป็นคนดันให้เธอขึ้นมาถึงดาราคนดังระดับสาม หนังหรือภาพยนตร์ที่ฉู่เซียวเซียวได้ไปร่วมแสดงสองในสามล้วนแต่เป็นลู่เฉิงฮ่าวที่คอยป้อนเงินอยู่เบื้องหลัง
ใบหน้าของฉู่เซียวเซียวทั้งงดงามและดูมีเสน่ห์ หุ่นของเธอก็ดูดี แถมยังเป็นคนที่ฉลาดอีกต่างหาก จัดได้ว่าเป็นคนที่ครบเครื่องเอามากๆ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset