รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 60 ไปลงนรกด้วยกัน! ! !

แม่บ้านดูเฉยเมย จากนั้นก็ลดเสียให้เบางลงและพูดต่อว่า “กลัวอะไร ฉันไม่ใช่พูดแค่กับเธอคนเดียวเหรอ……และอีกอย่างฉันก็ไม่ได้เป็นแม่บ้านในบ้านของคุณชายจี้เขา! นอกจากนี้ ฉันก็ไม่ได้พูดผิดอะไรนะ……เพิ่งได้ยินว่าคุณชายจี้ เขาเพิ่งแต่งงานเมื่อไม่นานนี้เองไม่ใช่เหรอ? แต่ว่าไม่กี่วันก่อนนี้คุณชายจี้พาสาวน้อยมาที่นี่ซะแล้ว……”
แม่บ้านทั้งสองคนพูดคุยกันและเดินห่างออกไปเรื่อยๆ มู่อวี๋เฟยที่ได้ยินคำพูดทั้งหมดนี้ เธอนิ่งอยู่กับที่ และจู่ ๆก็หัวร้อนขึ้นมา
มือทั้งสองข้างที่อยู่ด้านข้างของลำตัวถูกกำเข้ามาหากันอย่างแรง และเล็บที่แหลมคมถูกกำลึกเข้ามากลางฝ่ามือแต่กลับไม่รู้สึกเจ็บปวดใดๆ
มู่อวี๋เฟยไม่ได้โง่ แม้ว่าแม่บ้านสองคนนั้นจะพูดดูคลุมเครือ แต่ทุกๆคำพูดของพวกเขาล้วนหมายถึงมู่ซีซี
เธอสวยมาก เธออายุยังน้อย และอายุไม่เกิน 20 ปี และเธอก็มีส่วนเกี่ยวข้องกับจี้หลิงชวนด้วย นอกจากมู่ซีซีแล้ว มู่อวี๋เฟยก็นึกไม่ออกว่าจะเป็นใครได้อีก
มู่ซีซีนังสารเลวนี่มันสมควรตาย คิดไม่ถึงว่ามันจะไร้ยางอายแบบนี้ กล้าเข้ามายั่วยวนจี้หลิงชวนเลยเหรอ!
ก็ไม่น่าแปลกใจที่จี้หลิงชวนจะใจกว้างขนาดที่มอบของขวัญตอนที่เจอกันครั้งแรกให้กับมู่ซีซี แถมเป็นเพชรสีชมพูที่ราคาแพงหลายพันล้านหยวน ส่วนตัวเธอที่เป็นถึงภรรยาของจี้หลิงชวนกลับไม่เคยได้อะไรจากจี้หลิงชวนเลย
ไม่น่าแปลกใจที่มู่ซีซีที่เป็นแค่พนักงานแปลภาษาและสามารถขึ้นไปทำงานในห้องเลขานุการชั้น 28 ได้ แถมยังได้อยู่ข้างห้องทำงานของท่านประธานด้วย!
นอกจากจี้หลิงชวนเองแล้ว เกรงว่าจะไม่มีใครกล้าปล่อยให้มู่ซีซีเข้ามาทำงานที่นี่ได้แน่!
ไม่น่าแปลกใจเลยที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะให้ความเคารพต่อมู่ซีซีมากขนาดนี้ จริงๆแล้วพวกเขาไม่ได้เคารพมู่ซีซี แต่เคารพจี้หลิงชวน คนที่อยู่เบื้องหลังมู่ซีซีต่างหากล่ะ
ในเมืองหรงนอกจากจี้หลิงชวนที่มีความสามารถอันยอดเยี่ยมและอำนาจอย่างมหาศาลแล้ว เกรงว่าทั่วทั้งเมืองหรงจะหาคนมาเสมอเหมือนได้ยาก
และก็ไม่น่าแปลกใจที่ชายหนุ่มรูปงามอย่างจี้หลิงชวนจะไม่คิดกลับมานอนที่บ้าน นั่นก็เพราะมีสาวน้อยที่บอบบางและอ่อนโยนอย่างมู่ซีซีนี่เอง ทำไมเขาจะกลับมาหาเธออีกล่ะ?
ทุกอย่างในตอนนี้ดูเหมือนว่าจะปะติดปะต่อกันได้แล้ว
มู่อวี๋เฟยกัดริมฝีปากแน่น เธอไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำว่าริมฝีปากของเธอมีเลือดไหลออกมา ตอนนี้มู่อวี๋เฟยแค่ต้องการเข้าไปจับมู่ซีซีออกมาและถามให้ชัดเจน!
แต่มีเหตุผลเดียวที่บอกเธอว่า เธอจะทำแบบนี้ไม่ได้ ถ้าว่าเธอทำแบบนั้นลงไป จี้หลิงชวน จะต้องรู้เรื่องนี้แน่ หากว่าเกิดเรื่องยุ่งๆขึ้นมาจี้หลิงชวนจะต้องไม่เอาเธอไว้แน่
ไม่ได้! เธอจะทำแบบนั้นไม่ได้! สงบสติลงก่อน! ใจเย็นๆ !
คิดไปพลางมู่อวี๋เฟยก็กำมือแรงขึ้น เธอบังคับตัวเองให้รีบสงบลง
แล้วหันหลังเดินกลับไป เธอพยายามเดินตามแม่บ้านสองคนที่เพิ่งเดินออกไป
มู่อวี๋เฟยตามแม่บ้านสองคนนั้นไปจนทัน จากนั้นเธอก็ยกมือออกไปขวางแม่บ้านทั้งสองคนไว้พร้อมกับเอ่ยปากถามขึ้นในทันทีว่า “ฉันจะถามคำถามพวกคุณสักสองข้อ”
มู่อวี๋เฟยเปิดกระเป๋าของเธอและหยิบเงินมูลค่า 100 หยวนสีแดงสดขึ้นมาสองปึกแล้วนำมอบให้กับแม่บ้านทีละคน
“ปึกนี้หนึ่งหมื่น เพียงแค่คุณสองคนตอบคำถามของฉันตามความจริง เงินก็จะเป็นของพวกคุณ”
แค่แม่บ้านทั้งสองเหลือบตามองไปที่เห็นเงินเป็นปึกๆตาของพวกเธอก็เป็นประกายขึ้นมาในทันที เงินจำนวนขนาดนี้ จะคิดไปแล้วก็เท่ากับเงินเดือนสองเดือนของพวกเธอเลย! ! !
แม่บ้านคิดไปพลางพร้อมกับมองไปมู่อวี๋เฟยด้วยสายตาอันลุกวาว“โอเค ถ้ามันไม่ใช่เรื่องที่ผิดกฎหมาย หากว่าฉันรู้ ฉันจะบอกคุณ”
“ผู้หญิงที่พวกคุณเพิ่งพูดถึงเมื่อกี้ใช่คนที่สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว คนที่เพิ่งเดินเข้าไปใช่ไหม?”
“คุณถามเรื่องนี้ทำไม?”แม่บ้านคนหนึ่งถามมู่อวี๋เฟยขึ้นอย่างระมัดระวัง
“อย่ากังวลไปเลย ฉันจะไม่พูดออกไปแน่ ฉันก็แค่อยากรู้” มู่อวี๋เฟยขมวดคิ้วแล้วหยิบปึกเงินจากมือของแม่บ้าน“ถ้าเธอไม่อยากพูดก็ชั่งเถอะ!”
เมื่อดังนั้น แม่บ้านก็รีบกำเงินในมือทันที “อย่าเพิ่ง!ฉันพูดเอง ผู้หญิงคนที่พวกเราพูดถึงเมื่อกี้ หญิงสาวคนที่สวมเสื้อเชิ้ตสีขาวคนนั้น ดูเหมือนจะมีนามสกุลว่า มู่ ……”
แม่บ้านคนนี้เคยได้ยินยามรักษาความปลอดภัยทักทายหญิงสาวคนนั้นมาก่อน
หัวใจของมู่อวี๋เฟยแตกสลายในทันที ใบหน้าของเธอก็ค่อยๆเคร่งขรึมขึ้น หากไม่ใช่เพราะว่าเธอสวมแว่นดำปกปิดใบหน้าของเธออยู่ คนอื่นคงได้เห็นใบหน้าของเธอในตอนนี้ที่แสดงออกถึงความโกรธและความเกลียดอยู่เป็นแน่
มู่อวี๋เฟยระงับความโกรธของเธอโดยไม่พูดอะไรสักคำ จากนั้นเธอก็เดินตรงไปที่แท็กซี่และขึ้นนั่งบนรถ
ทุกอย่างมันชัดเจนแล้ว! มู่ซีซีผู้หญิงสารเลวคนนั้นยั่วยวนจี้หลิงชวนจริงๆ และจี้หลิงชวนก็ยังรับการดูแลเลี้ยงดูเธออีกด้วย แถมทั้งสองยังอยู่ด้วยกัน! ! ! !
ทำแบบนี้ได้ยังไง! มู่ซีซีนังสารเลวเธอกล้าทำกับฉันแบบนี้ได้ยังไง!
ทั้งๆที่รู้ว่าฉันเป็นคุณหญิงจี้ภรรยาของจี้หลิงชวนนะ! ! ! !
แต่มู่อวี๋เฟยไม่เคยรู้เลยด้วยซ้ำว่าทั้งสองคนมาอยู่ด้วยกันตั้งแต่เมื่อไหร่! เธอรู้สึกว่าเธอเป็นคนโง่มากในตอนนี้!
มู่อวี๋เฟยรู้สึกโกรธแค้นอยู่ภายในหัวใจ เธอพยายามกล้ำกลืนความโกรธลงไป
มู่ซีซีนังสารเลว ฉันจะไม่ยอมให้เธอได้ดีแน่! แย่งพ่อกับแม่จากฉันไปเรื่องนั้นยังพอทนได้ แต่ตอนนี้ยังมาแย่งผู้ชายไปจากฉันอีก!
ครั้งนี้ฉันจะไม่ปล่อยเธอไปแน่! ฉันจะเอาเธอลงนรก! ไปลงนรกให้หมด! ! !
เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ขึ้นมา น้ำเสียงอันเย็นชาของมู่อวี๋เฟยก็ดังขึ้น“รีบขับรถไปที่โรงพยาบาลเหรินอัน!”
คนขับได้ฟังเสียงของมู่อวี๋เฟย เขาหันกลับมาโดยไม่รู้ตัวและเหลือบมองไปที่มู่อวี๋เฟย “คุณผู้หญิง เกิดอะไรขึ้นหรือเปล่าครับ? ดูเหมือนว่าเสียงของคุณจะแปลกไป……”
คนขับยังไม่ทันได้ถามจบ มู่อวี๋เฟยก็ตวาดใส่คนขับอย่างไม่เกรงใจ “ฉันบอกให้คุณออกรถคุณไม่ได้ยินหรือยังไง? รีบขับรถไปโรงพยาบาลเหรินอันเดี๋ยวนี้!!!”
คนขับตกใจกับน้ำเสียงที่ตีโพยตีพายของมู่อวี๋เฟย เขาหันหลังกลับอย่างรวดเร็ว และสตาร์ทรถขับออกไป
ตอนนี้คุณนายจี้อาศัยอยู่ในโรงพยาบาลเหรินอัน มู่อวี๋เฟยได้แต่แอบคิดในใจว่า เธอจะบอกเรื่องของมู่ซีซีกับจี้หลิงชวนให้กับคุณนายจี้ฟัง แล้วจะพาคุณนายจี้ มาดูด้วยตาของตนเอง
รอก่อนเถอะ เธอจะปล่อยให้มู่ซีซีตายโดยไม่มีที่ฝังศพอย่างแน่นอน! ! !
เธอจะเป็นคนพิสูจน์ความจริงให้มู่ซีซีนังคนสารเลวได้เห็น ฉันมู่อวี๋เฟยคนนี้ต่างหากที่เป็นภรรยาตัวจริงของจี้หลิงชวน ไม่ใช่เธอ มู่ซีซี! เธอมันก็เป็นแค่ผู้หญิงเลวๆคนหนึ่ง และเธอก็ไม่คู่ควรกับจี้หลิงชวน
จี้หลิงชวนเป็นของฉัน! และชาตินี้มีแต่ฉันมู่อวี๋เฟยเพียงคนเดียวเท่านั้น!
รถแล่นมาถึงโรงพยาบาลเหรินอันในอีกหนึ่งชั่วโมงต่อมา
มู่อวี๋เฟยถอดแว่นตากันแดดออก จ่ายเงินค่าโดยสาร จากนั้นก็เปิดประตูรถออก พร้อมกับเดินอย่างรวดเร็วไปทางโรงพยาบาล
เธอเดินเข้าลิฟต์ไป ตาของมู่อวี๋เฟยจ้องไปที่ตัวเลขในลิฟต์ที่สูงขึ้นเรื่อยๆ ในสมองของเธอคิดถึงแต่ฉากที่คุณนายจี้จับมู่ซีซีและจี้หลิงชวนได้อย่างคาหนังคาเขา
ถึงตอนนั้น เธอ จะลากมู่ซีซีลงมาตบเป็นอันดับแรก อย่างมากที่สุดต้องทำให้เธอเสียโฉมไปเลย ทำอย่างนั้นถึงจะสาแก่ใจของมู่อวี๋เฟย!
มู่อวี๋เฟยแสยะยิ้มด้วยความสะใจ เสียงติ๊งหนึ่งครั้งของลิฟต์ ประตูของลิฟต์ค่อยๆเปิดออกในชั้นที่คุณนายจี้ได้พักรักษาตัวอยู่

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset