รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 65 การแสดงฉากสำคัญกำลังจะเริ่มขึ้น

เมื่อคิดได้แบบนี้แล้วมู่ซีซีก็เกิดมีความกล้าหาญขึ้นมา เธอจึงยื่นมือออกไปแตะที่อกของจี้หลิงชวน ซึ่งหมายความว่าเธอปฏิเสธจี้หลิงชวนอย่างชัดเจน
กลัวว่าจะทำให้จี้หลิงชวนโกรธ เธอจึงรีบอธิบายให้จี้หลิงชวนฟังว่า “ฉัน ฉันเหนื่อยแล้ว……ฉันต้องการพักผ่อน พรุ่งนี้เป็นวันเกิดของคุณพ่อ ฉันไม่อยากไปสาย …”
ยิ่งพูดถึงเรื่องนี้น้ำเสียงของมู่ซีซีก็เบาลงเรื่อยๆ เธอกลัวว่าจะทำให้จี้หลิงชวนอารมณ์เสีย……
คาดไม่ถึงว่าหลังจากที่มู่ซีซีพูดจบ จี้หลิงชวนดูเหมือนว่าจะไม่ได้โกรธ แถมยัง……อุ้มเอามู่ซีซี ขึ้นมา
หลังจากมึนงงนานกว่าสิบวินาที มู่ซีซีก็ได้สติกลับคืนมา พร้อมกับร้องอุทานออกมาด้วยความตกใจ หลังจากนั้นเธอก็มองไปที่จี้หลิงชวนด้วยความตื่นตระหนก “คุณชายจี้…คุณ ปล่อยฉันนะ…คุณกำลังจะทำอะไร… รีบวางฉันลงเดี๋ยวนี้นะ … ”
เมื่อรู้สึกถึงการขัดขืนของมู่ซีซีที่ดิ้นอยู่ในอ้อมแขนของเขา จี้หลิงชวนขมวดคิ้วเล็กน้อยพร้อมกับใช้สายตาอันเย็นชาจ้องไปที่ใบหน้าเรียวเล็กอันสวยงามของมู่ซีซี
“อย่าขยับนะ! เธอไม่ได้บอกว่าเหนื่อยหรอกเหรอ ?ฉันจะพาเธอไปอาบน้ำ”
คำพูดที่ดูเป็นห่วงเป็นใยของจี้หลิงชวนดังเข้าไปในหูของมู่ซีซี มู่ซีซีชะงักตัวแข็งทื่อไปชั่วขณะ และหัวใจของเธอก็เต้นแรงขึ้น
ตอนนี้จี้หลิงชวนอุ้มเธอไปทางห้องน้ำ แก้มอันขาวบริสุทธิ์ของมู่ซีซีก็แดงขึ้นอีกครั้ง……
เอ่อ เมื่อกี้ดูเหมือนว่าเธอจะเข้าใจจี้หลิงชวนผิดไป
แต่ตอนนี้บนเรือนร่างของเธอไม่มีเสื้อผ้าหลงเหลืออยู่เลย แถมยังถูกจี้หลิงชวนอุ้มเข้าไปในห้องน้ำ บรรยากาศชั่งดูโรแมนติกเสียเหลือเกิน……
เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ขึ้นมา มู่ซีซีก็เงยหน้าขึ้นมองไปที่จี้หลิงชวนพร้อมกับเอ่ยปากขึ้นว่า”เดี๋ยวก่อน……คุณไม่จำเป็นต้องอุ้มฉันเข้าไปในห้องน้ำหรอก……วางฉันลงตรงนี้เถอะ……เดี๋ยวฉันจะเดินเข้าไปเอง…… ”
มู่ซีซียังไม่ทันได้พูดจบ จี้หลิงชวนก็มองมู่ซีซีที่อยู่ในอ้อมแขนของเขา และพูดขึ้นมาด้วยคำที่มีความหมายคลุมเครือว่า “เธอแน่ใจหรือว่าเธอจะเดินไปเอง?”
ทันทีที่จี้หลิงชวนพูดจบลง แก้มสีขาวบริสุทธิ์ของมู่ซีซีก็ดูเหมือนจะลุกเป็นไฟและแดงขึ้นในทันที
มู่ซีซีเดิมทีก็อยากจะปฏิเสธ แต่พอเธอขยับขาเท่านั้น เธอก็รู้สึกเจ็บปวดราวกับว่าขาจะฉีกขาดอยู่แล้ว เจ็บจนมู่ซีซีสงบนิ่งขึ้นมาในทันที
เธอทำได้เพียงแค่ยอมปล่อยให้จี้หลิงชวนอุ้มเธอเข้าไปในห้องน้ำ
โชคดีที่จี้หลิงชวนยังมีความอ่อนโยนอยู่บ้าง หลังจากที่อุ้มเธอเข้าไปในห้องน้ำแล้ว เขาก็ค่อยๆ เปิดน้ำอุ่นให้เธออย่างเอาใจใส่ จากนั้นจึงวางมู่ซีซีลงในอ่างอาบน้ำโดยไม่ได้ลงมือทำอะไรกับเธอเลย
เขาทำเพียงแค่มองดูเธอก่อนที่จะพูดกับเธอขึ้นว่า “ฉันจะรออยู่ข้างนอก มีอะไรก็เรียกฉันได้”
หลังจากจี้หลิงชวนพูดจบ ก็เดินออกจากห้องน้ำไป
มู่ซีซีรู้สึกโล่งขึ้นมาในทันที ร่างกายของเธอถูกชำระล้างด้วยน้ำอุ่น เธอถอนหายใจด้วยความรู้สึกที่สบาย ๆ แต่ภายในใจของเธอนั้นกลับมีความรู้สึกแปลกๆอะไรบางอย่างผุดขึ้นมาแต่อธิบายไม่ได้
แช่ตัวในอ่างน้ำร้อนอย่างสบายตัว ได้ชำระล้างเหงื่อที่เหนียวเหนอะบนร่างกาย เป็นเพราะน้ำอุ่นทำให้ความเจ็บปวดที่ขาทั้งสองข้างของเธอบรรเทาลงได้ มู่ซีซี สวมผ้าขนหนูและเดินออกจากห้องน้ำอย่างช้าๆ
ทันทีที่เธอเดินออกจากห้องน้ำ มู่ซีซีก็ถูกจี้หลิงชวนเข้ามาอุ้มพร้อมกับนำตัวเธอกลับไปวางที่เตียง
เวลาในช่วงครึ่งคืนแรกของจี้หลิงชวนถือว่าเป็นที่น่าพอใจแล้ว ส่วนในช่วงครึ่งคืนหลัง เขาเพียงแค่นอนกอดเธอเท่านั้น และคืนนี้ทั้งสองก็นอนหลับไป
เช้าตรู่ของวันรุ่งขึ้น เป็นเพราะว่ามู่ซีซีมีเรื่องต้องทำวันนี้เธอจึงตื่นขึ้นมาแต่เช้า
มู่ซีซีคิดว่าตัวเองตื่นเป็นคนแรก แต่ทันทีที่เธอลืมตาขึ้นมา ก็พบกับจี้หลิงชวนที่แต่งตัวเรียบร้อยแล้ว
เอ่อ……จี้หลิงชวนตื่นก่อนเธอเสียอีก……
เมื่อเห็นจี้หลิงชวนในชุดสูทพอดีตัวสวมรองเท้าหนังและผูกเนกไท มู่ซีซี ก็ตกตะลึงไปกับใบหน้าอันหล่อเหลาของจี้หลิงชวนเพียงชั่วขณะ……
บอกตรงๆ ขายาวๆของจี้หลิงชวนมันดูดีจริงๆ! ไม่น่าแปลกใจเลยที่มู่อวี๋เฟยชอบจี้หลิงชวนมาก เกรงว่าจะไม่มีผู้หญิงคนไหนที่จะปฏิเสธผู้ชายอย่างจี้หลิงชวน……
มู่ซีซียังคงคิดอย่างไร้เดียงสา ไม่รู้ตัวเลยว่าจี้หลิงชวนได้เดินเข้ามาอยู่ตรงหน้าของเธอแล้ว เมื่อเห็นมู่ซีซีตกตะลึงอยู่ จี้หลิงชวนก็อดไม่ได้ที่จะหัวเราะออกมา เขายกมือขึ้นมาพร้อมกับขยับไปมาตรงหน้าของมู่ซีซี “เด็กโง่ คิดอะไรอยู่?”
เมื่อได้ยินเสียงพูดที่ฟังดูมีเสน่ห์ของจี้หลิงชวน มู่ซีซี จึงได้สติกลับคืนมา และเขารีบเบนสายตาไปทางอื่นด้วยความเขินอาย “ไม่……ไม่มีอะไร…… ”
เมื่อมู่ซีซีพูดจบ น้ำเสียงอันเย็นชาและสุขุมของจี้หลิงชวนก็ดังขึ้นมาอีกครั้ง “เธอจะไปพร้อมกับฉันไหม?”
มู่ซีซีชะงักไปชั่วครู่ หลังจากทบทวนคำพูดของจี้หลิงชวนอีกครั้ง เขาถามเธอต้องการไปงานเลี้ยงวันเกิดของคุณพ่อพร้อมกับเขาไหม
ตลกน่า! ! ! ถ้าฉันไปงานวันเกิดพร้อมกับจี้หลิงชวนจริงๆ กลัวว่างานวันเกิดวันนี้คงไม่ต้องจัดกันแล้วล่ะ
มู่ซีซีมองดูปฏิกิริยาของจี้หลิงชวน เธอส่ายหน้าไปมาพร้อมกับปฏิเสธจี้หลิงชวนอย่างรวดเร็ว
“ไม่ต้อง ๆ คุณไปกับมู่อวี๋แฟยเถอะ เดี๋ยวฉันจะนั่งรถเมล์หรือไม่ก็เรียกรถแท็กซี่ไปเอง”
เป็นเพราะเธอรีบพูดไปหน่อย จึงไม่ได้ระมัดระวังและเผลอพูดชื่อของมู่อวี๋เฟยออกไป เธอค่อยๆถอยหลังไปสองก้าว กลัวว่าจะพูดเแทงใจดำจี้หลิงชวนเหมือนเมื่อคืนอีก……
แต่ว่าครั้งนี้ยังดี จี้หลิงชวนทำเพียงแค่ใช้สายตาเคร่งขรึมเล็กน้อยมองมาที่เธอ ก่อนที่จะพูดออกมาอย่างเย็นชาว่า “แล้วแต่เธอ!”จากนั้นก็เดินออกไป
เมื่อเห็นแผ่นหลังที่เย็นชาของจี้หลิงชวนค่อยๆหายไป มู่ซีซีก็นวดไปที่หน้าผากของเธอทันที เอ่อ แบบนี้เป็นการยั่วยุจี้หลิงชวนอีกหรือเปล่านะ?
เมื่ออาบน้ำเสร็จ เธอก็ค่อยๆเดินลงมาที่ด้านล่าง มู่ซีซีไม่เห็นว่าจี้หลิงชวนอยู่ที่นี่แล้ว ป้าหลิงพูดว่าจี้หลิงชวนออกไปแล้ว มู่ซีซีจึงโล่งใจขึ้นมา เธอหยิบกระเป๋าและรีบเดินออกไปที่ป้ายรถเมล์
ตอนนี้ยังเช้าอยู่ นั่งรถเมล์ไปก็ยังทัน
จี้หลิงชวนขับรถตรงไปที่คฤหาสน์ที่มู่อวี๋เฟยอาศัยอยู่เพื่อรับมู่อวี๋เฟยไปงานเลี้ยงวันเกิด
วันนี้เป็นโอกาสดีที่เธอจะได้ปรากฏตัวพร้อมกับจี้หลิงชวน จี้หลิงชวนจะต้องไปร่วมงานกับภรรยาเพียงในนามอย่างมู่อวี๋เฟย เพื่อป้องกันไม่ให้คุณยายมาจู้จี้กับเขา
หลังจากรับมู่อวี๋เฟยที่แต่งตัวและแต่งหน้าอย่างสวยงาม จี้หลิงชวนก็สั่งให้ฟางเซิ่ง ขับรถไปที่โรงแรมจุนยี่ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานวันเกิด

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset