รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 70 ข่มขู่

ยิ่งคิดภายในหัวใจของมู่อวี๋เฟยก็บ้าคลั่งมากยิ่งขึ้น แต่สีหน้าและท่าทางของเธอกลับสงบนิ่งมากขึ้นเรื่อยๆ
ทันใดนั้น มู่อวี๋เฟยตัดสินใจขยิบตาให้กับหรูหรูที่ยืนอยู่ด้านข้างด้วยสายตาที่สงบนิ่ง
หรูหรูที่ยืนอยู่ด้านหน้าของมู่ซีซีอยู่เป็นเวลานาน ทันใดนั้นเธอก็เข้าใจความหมายในแววตาของมู่อวี๋เฟย เธอมองไปยังมู่ซีซีที่ยืนอยู่ตรงหน้าเธอด้วยความลังเลเล็กน้อย
ภายในใจของเธอมีความลังเลอยู่ แต่เมื่อเธอคิดถึงประโยชน์ที่มู่อวี๋เฟยเตรียมไว้ให้ หรูหรูกัดฟันแน่น เธอหันไปหน้ามู่อวี๋เฟยและขยิบตาเป็นการส่งสัญญาณกลับ
วินาทีถัดมา หรูหรูวิ่งไปหามู่ซีซีด้วยความเร็ว
หรูหรูนั้นมีทักษะการว่ายน้ำ ดังนั้นเธอจึงไม่ต้องกังวลเลยแม้แต่น้อย เธอกัดฟันแน่นและวิ่งตรงไปยังสระน้ำด้านหลังของมู่ซีซี
เสียง ปึ่ก ดังขึ้น ร่างกายของมู่ซีซีที่ยังไม่ทันตั้งตัว จู่ๆหรูหรูก็ปรากฏกายขึ้นด้านข้างของเธอและกระแทกเธออย่างรุนแรง
เท้าข้างหนึ่งของเธอเซเล็กน้อย มู่ซีซีหันไปมองด้านหลังโดยไม่รู้ตัว เมื่อเธอเห็นน้ำในสระว่ายน้ำ เธอหลับตาลงอย่างรวดเร็ว
เธอว่ายน้ำไม่เป็น!!!
ในช่วงเวลาที่ร้อนใจ เมื่อเธอเห็นว่าตัวเองกำลังจะตกลงไปในสระน้ำ หัวใจของมู่ซีซีก็จมดิ่ง ภายในใจของเธอผุดความคิดหนึ่งขึ้น เธอยังไม่อยากตาย!
ตอนนี้เธอยังไม่อยากตาย!!!
ขณะที่เธอคิด มู่ซีซีกำลังจะตกลงไปในสระน้ำ มู่ซีซีกัดริมฝีปากอย่างรุนแรง เธอคว้าข้อมือหรูหรูที่กระแทกเธอไว้แน่น
จากนั้นเสียงน้ำกระเพื่อมภายในสระก็ดังติดต่อกันถึงสองครั้ง เห็นเพียงแค่มู่ซีซีเท่านั้นที่ตกลงไปภายในสระน้ำ หรูหรูที่วิ่งเข้ามากระแทกมู่ซีซี ท้ายที่สุดแล้วมู่ซีซีก็คว้ามือของเธอให้ร่วงหล่นลงไปในสระด้วยเช่นกัน
เดิมทีหรูหรูคิดไว้ว่ามันจะต้องออกมาดีแน่ แต่เธอไม่ได้คำนึงถึงความแข็งแรงของตัวเองเสียเท่าไหร่หากตกลงมาในสระน้ำกับมู่ซีซี หลังจากเธอตกลงไปในสระน้ำ เธอเพียงแค่ว่ายขึ้นฝั่งให้ไวที่สุดแค่นั้นก็เพียงพอแล้ว
หลังจากที่เธอคิดแผนไว้อย่างดี หรูหรูคาดไม่ถึงเลยว่ามู่ซีซีจะคว้าเธอไว้และดึงเธอลงมา
ในเมื่อสถานการณ์เป็นเช่นนี้แล้วก็เอาเถอะ ทั้งสองคนตกลงไปในสระ มู่ซีซีที่ว่ายน้ำไม่เป็นเลยเกาะหรูหรูเอาไว้แน่นไม่ยอมปล่อย
ใครที่ว่ายน้ำเป็นต่างก็รู้ดี สิ่งต้องห้ามในการว่ายน้ำคือห้ามคนที่กำลังจะจมและว่ายน้ำไม่เป็นมาเกาะตัวเองไว้
และตอนนี้มู่ซีซีที่กำลังจะจมและว่ายน้ำไม่เป็นนั้นกำลังเกาะหรูหรูเอาไว้แน่นและไม่ยอมปล่อยมือ
มู่ซีซีตัวใหญ่กว่าเธอ และในขณะนั้นเธอกำลังจะจมลงไปอีกครั้ง หรูหรูไม่สามารถทนต่อพละกำลังของมู่ซีซีได้
หรูหรูที่สามารถว่ายน้ำได้กำลังถูกมู่ซีซีเกาะและพวกเธอกำลังจะจมลงไปด้วยกัน
มู่ซีซีและหรูหรูต่างกำลังดิ้นรนกันอยู่ภายในสระน้ำ ขอบสระมีน้ำกระเซ็นออกมามากมาย
มู่อวี๋เฟยที่ยืนอยู่ขอบสระ เธอจ้องมองคนสองคนที่กำลังดิ้นรนอยู่ภายในสระน้ำด้วยแววตาที่มืดมน แววตาแห่งการสังหารฉายผ่านดวงตาสีเข้มที่ไร้ซึ่งอารมณ์ของเธอ
แค่เพียงเธอไม่ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ เช่นนั้นมู่ซีซีจะต้องตายอย่างแน่นอน!
เด็กหญิงอีกสองคนที่ยืนอยู่ด้านข้างตกใจเมื่อเห็นสถานการณ์ในตอนนี้ สติของพวกเธอหายไปในพริบตา พวกเธอเบิกตากว้าง มองดูมู่ซีซีและหรูหรูดิ้นรนเอาชีวิตรอดอยู่ภายในสระน้ำ
“ช่วยด้วย..พี่อวี๋เฟย…พี่ช่วยฉัน! ฉันไม่อยากตาย…ฉันยังไม่อยากตาย…” ร่างกายของหรูหรูที่กำลังดิ้นรนเริ่มจมดิ่งลงไปใต้สระ เธอกรีดร้องและมองดูมู่อวี๋เฟยที่ยืนอยู่ริมสระด้วยแววตาสิ้นหวัง
เมื่อได้ยินเสียงร้องของหรูหรู เด็กสาวทั้งสองคนก็ฟื้นคืนสติ ทันใดนั้นต่างก็จ้องมองไปยังมู่อวี๋เฟย
นิ้วมือของมู่อวี๋เฟยกำแน่น สถานการณ์ในตอนนี้ หากว่าเธอช่วยหรูหรู ถ้าเป็นเช่นนั้นเธอก็ต้องช่วยมู่ซีซีขึ้นมาจากสระด้วย!
แต่ เธอจะช่วยมู่ซีซีขึ้นมางั้นหรือ??!
ผ่านไปชั่วครู่มู่อวี๋เฟยก็ไม่ส่งเสียงตอบกลับ เด็กสาวที่เป็นเพื่อนกับหรูหรู พวกเธอตกใจมากและอดไม่ได้ที่จะร้องไห้ออกมา เธอรีบคว้ามือของมู่อวี๋เฟยพร้อมทั้งร้องไห้และพูด “มู่อวี๋เฟย รีบช่วยพวกเธอขึ้นมาเถอะ หากว่ามีคนตายไปสองคน เรื่องจะกลายเป็นเรื่องใหญ่!”
คำพูดเหล่านั้นดึงสติของมู่อวี๋เฟย!
ใช่ หากว่ามู่ซีซีตายเพียงแค่คนเดียวก็จะไม่มีหลักฐานและอ้างได้ว่าเธอตกลงไปในสระเอง มันเป็นอุบัติเหตุ แต่หากหรูหรูและมู่ซีซีตายไปทั้งสองคน และมู่ซีซียังเกาะหรูหรูไว้แน่นขนาดนั้น เธอจะอ้างอะไรได้?
เธอไม่อยากมีคดีฆาตกรรมติดตัว! เธอยังอยากเป็นคุณหญิงจี้ที่ถูกต้องและชอบธรรมตามกฎหมาย!
เมื่อคิดเช่นนั้นมู่อวี๋เฟยทำได้เพียงแค่กัดฟันอย่างขื่นขม เธอหันไปหาหญิงสาวทั้งสองคนและพูดอย่างไม่เต็มใจว่า “พวกเธอลงไปช่วยทั้งสองคนนั่น! แล้วอย่าส่งเสียงดังเอะอะ!”
เด็กสาวสองคนนั้นมีทักษะการว่ายน้ำที่ไม่เลว เมื่อได้ยินคำพูดของมู่อวี๋เฟย พวกเธอรีบกระโดดลงไปในสระว่ายน้ำ โชคดีที่หรูหรูและมู่ซีซีที่กำลังดิ้นรนยังคงเหลือแรงกำลังอยู่บ้าง พวกเธอจึงลากทั้งสองคนขึ้นฝั่งอย่างราบรื่น
ทันทีที่มู่ซีซีขึ้นจากสระ เธอมีอาการสำลักน้ำเล็กน้อย..หลังจากที่เธออาเจียนแล้ว การหายใจของเธอก็เป็นปกติ
ความรู้สึกภายในใจของเธอยังคงหนักอึ้ง เธออดไม่ได้ที่จะจ้องมองมู่อวี๋เฟยด้วยสายตาที่เย็นยะเยือก เมื่อครู่นี้มู่ซีซีสัมผัสได้ว่ามู่อวี๋เฟยต้องการให้เธอตายจริงๆ!
มู่อวี๋เฟยที่ถูกมู่ซีซีจ้องมองด้วยสายตาเช่นนั้น เธอขมวดคิ้วแน่นอย่างอดไม่ได้และจ้องมองมู่ซีซีกลับด้วยสายตาที่ดุดัน “จ้องฉันหาอะไร?! เมื่อกี้แกเองนั่นแหละที่เผลอตกลงในไปสระน้ำ!”
เมื่อได้ยินคำแก้ตัวที่ไม่สมเหตุสมผลของมู่อวี๋เฟย ริมฝีปากของมู่ซีซีก็เผยรอยยิ้มเย้ยหยัน
มู่อวี๋เฟยเห็นรอยยิ้มที่เยาะเย้ยของมู่ซีซี ความโกรธของเธอปะทุขึ้นอีกครั้ง เธอเดินเข้าไปหามู่ซีซีด้วยสีหน้าโกรธเกรี้ยว เธอมองมู่ซีซีอย่างเย็นชาและพูดจาข่มขู่ “มู่ซีซี ถ้าแกเอาเรื่องนี้ไปฟ้องคุณชายจี้หรือแจ้งตำรวจ ฉันบอกไว้เลยนะแกตายแน่! แต่แกก็ควรคิดให้ดีๆก่อนนะ หากว่าแกกล้าที่จะแพร่งพรายเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อกี้นี้ ฉันก็จะเอาหลักฐานมาแฉแกว่าแกเล่นชู้กับจี้หลิงชวน ทำให้คนทั้งเมืองหรงรู้กันไปเลยว่าแกเป็นผู้หญิงแพศยา หน้าไม่อายเล่นชู้กับสามีของพี่สาวตัวเอง!”
เมื่อมู่ซีซีได้ยินคำพูดของมู่อวี๋เฟย นิ้วมือทั้งสิบนิ้วของเธอก็กำแน่น
คนอื่นจะรู้หรือไม่รู้มู่ซีซีไม่ได้ใส่ใจ แต่มู่ซีซีไม่ต้องการให้พ่อมู่และแม่มู่รับรู้เรื่องนี้
เธอไม่ได้ตั้งใจที่จะคบหากับจี้หลิงชวน…
แต่เธอรู้ว่าหากเธอพูดอะไรไปก็คงไม่มีใครเชื่อ
มู่ซีซีกัดริมฝีปากแน่นระงับความคับข้องใจในใจของเธอพร้อมกับหลับตาลงอย่างเย็นชา “วางใจเถอะ ฉันไม่บอกใครหรอก เมื่อกี้เป็นเพียงอุบัติเหตุเท่านั้น”
จากนั้นมู่อวี๋เฟยก็รู้สึกโล่งใจ เธอขดริมฝีปากขึ้นอย่างพอใจ
เมื่อมองไปที่เสื้อผ้าและผมที่เปียกโชกของมู่ซีซี มู่อวี๋เฟยเกรงว่าจะถูกคนอื่นมองออก ทันใดนั้นมู่อวี๋เฟยขมวดคิ้วแน่นอย่างไม่พอใจและจ้องมองมู่ซีซีด้วยแววตารังเกียจพร้อมกับพูดอย่างเย็นชา “เดี๋ยวแกไปหาที่เปลี่ยนเสื้อผ้าซะ! อย่าทำให้คนอื่นรู้ว่าพวกฉันกลั่นแกล้งเธอ!”
หลังจากสิ้นประโยค มู่อวี๋เฟยก็เดินออกไปพร้อมกับเด็กสาวทั้งสามคน

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset