รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 71 มู่ซีซี ฉันเกลียดแก! ! !

มู่ซีซีเปียกโชกไปทั่วเรือนร่าง กับไม่กี่คนที่ติดตามมู่อวี๋เฟยอยู่ด้านหลังที่เพิ่งขึ้นจากสระว่ายน้ำ
คนไม่กี่คนเดินออกไปไม่ไกล ทันใดนั้นก็เผชิญหน้ากับแม่มู่ที่มาหามู่อวี๋เฟย
แม่มู่มองเห็นมู่ซีซีและหรูหรูกับเพื่อนสาวไม่กี่คนที่เขินอายกับร่างกายเปียกโชก คิ้วของเธอก็ขมวดทันที สายตาของเธอกวาดมองมู่อวี๋เฟยขึ้นและลงอย่างระมัดระวัง โดยเห็นว่ามู่อวี๋เฟยไม่เปียก สีหน้ากังวลของเธอก็ลดน้อยลงเล็กน้อย เธอมองไปที่มู่อวี๋เฟยและถามอย่างเร่งรีบด้วยความเป็นห่วง “อวี๋เฟย นี่มันอะไรกัน? เธอไม่ได้รับบาดเจ็บใช่ไหม?
เมื่อมู่ซีซีได้ยินแม่มู่ละเลยเธอเช่นนั้น เธอจึงหลับตาลง…นิ้วมือทั้งสิบที่ห้อยสั่นอยู่ข้างๆ ถูกขดเป็นกำปั้นอย่างไม่สบายใจ แน่นอนว่าไม่เห็นเธออยู่ในสายตา ซึ่งเห็นได้ชัดเธอดูเหมือนได้รับบาดเจ็บกว่ามู่อวี๋เฟย แต่แม่ของเธอไม่แม้แต่จะมองเธอ แต่กลับห่วงใยมู่อวี๋เฟยซ่ะมากกว่า
มู่ซีซีพยายามอย่างที่สุดเพื่อควบคุมการสีหน้าของเธอ และสิ่งนี้ไม่ทำให้ความคับข้องใจในใจของเธอรั่วไหลออกมา
มู่อวี๋เฟยที่อยู่ข้างๆได้ยินความห่วงใยของแม่ของเธอ ดวงตาของเธอก็แดงก่ำขึ้นมาและเช่นนี้เธอก็ดูน่าน้อยใจมากกว่ามู่ซีซีที่เป็นผู้ถูกกระทำ
เมื่อแม่มู่เห็นภาพนี้ของมู่อวี๋เฟย เธอยิ่งรู้สึกเศร้าใจและพูดอย่างกังวลใจว่า “อวี๋เฟย เธอบอกแม่ว่าเกิดอะไรขึ้น?”
“แม่ ไม่สะดวกที่จะพูดที่นี่…” มู่อวี๋เฟยจับมือของแม่มู่และขยิบตาให้อย่างเงียบๆ
แม่มู่รู้จักลูกสาวเธอเป็นอย่างดี เธอจึงเข้าใจความหมายของมู่อวี๋เฟยได้อย่างรวดเร็ว และเธอก็กวาดสายตามองไปที่มู่ซีซีที่ก้มหัวลงที่อยู่ใกล้ๆทันที
เมื่อเห็นมู่ซีซีที่เขินอายกับรูปลักษณ์ที่เปียกโชกนั้น แม่มู่ก็ขมวดคิ้วอย่างไม่อดทนและอดไม่ได้ที่จะพูดกับมู่ซีซี ว่า “มู่ซีซี! เกิดอะไรขึ้นกับเธอ? เธอดูสภาพเปียกโชกที่น่าอายที่เธอทำ! จะแกล้งทำให้ใครน่าสงสาร!!!”
เมื่อพูดถึง มู่อวี๋เฟยจึงแอบดึงแขนเสื้อแม่มู่อย่างลับๆ มู่อวี๋เฟยไม่ใช่คนโง่ แน่นอนว่าเธอรู้ว่าถ้าทะเลาะกันที่นี่ในตอนนี้ เมื่อเรื่องราวที่ใหญ่โตขึ้นจะดึงดูดทุกคนเข้ามาและเธอจะไม่สามารถปกปิดเรื่องราวที่เธอใช้ให้คนผลักมู่ซีซีให้จมลงไปในสระน้ำเพื่อฆ่ามู่ซีซีได้
เมื่อแม่มู่เห็นมู่อวี๋เฟยดึงตัวเธอ สายตาเหลือบมองไปที่ใบหน้าซีดขาวของมู่ซีซี และตระหนักว่าเรื่องนี้อาจเกี่ยวข้องกับมู่อวี๋เฟยจากนั้นจึงหยุดการตำหนิ
“แม่ พาพวกเราไปหาสถานที่สำหรับเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนเถอะ” มู่อวี๋เฟยพูดอย่างไม่อดทนด้วยใบหน้าที่แน่นิ่ง
ตอนนี้มู่อวี๋เฟยสงบสติอารมณ์ลงและเมื่อเธอจำได้ว่าเกิดอะไรขึ้นภายใต้แรงกระตุ้นของเธอ มู่อวี๋เฟยก็เริ่มกลัว เพราะถ้ามู่ซีซีเสียชีวิตในตอนนี้จริงๆ ภาระที่มู่อวี๋เฟยแบกไว้คือชีวิตมนุษย์ ถ้าหากจี้หลิงชวนสอบสวนจริงๆ ผลที่ตามมาแทบจะเลวร้ายจนไม่กล้าคิด แค่มู่อวี๋เฟยคิดเกี่ยวกับมันเพียงชั่วครู่ ก็ไม่สามารถหยุดเหงื่อที่ไหลจากด้านหลังของเธอได้
ดังนั้นตอนนี้มู่อวี๋เฟย ไม่ต้องการทำให้เรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่จนคนอื่นรับรู้
เมื่อแม่มู่ฟังมู่อวี๋เฟยพูดเช่นนี้ ในใจที่เกลียดชังมู่ซีซีแต่ก็ทำตามคำพูดของมู่อวี๋เฟย เธอโทรหาเลขาของเธอและขอให้พวกเขาซื้อชุดสองสามชุดส่งมาให้พวกเขา
เมื่อวางสายโทรศัพท์ แม่มู่ก็พูดต่อ “เอาล่ะ พวกเธอที่เปียกไปรอที่ห้องรับรองตรงนั้นก่อน! สักครู่จะมีคนนำเสื้อผ้าสะอาดมาให้พวกเธอ”
ทันทีที่คำพูดของแม่มู่จบลง มู่ซีซีและหรูหรูก็เข้าไปในห้องรับรองที่แม่มู่เพิ่งจะชี้ไป
เวลานี้มีเพียงมู่อวี๋เฟยและแม่มู่เท่านั้นที่อยู่บนบริเวณแกลเลอรี่จากนั้นแม่มู่ก็สงบสติอารมณ์และดึงมู่อวี๋เฟยไปยังมุมที่เงียบสงบอย่างรวดเร็ว มองมู่อวี๋เฟยถามด้วยน้ำเสียงที่แผ่วเบา “อวี๋เฟย เมื่อกี้นี้เกิดอะไรขึ้น? แต่ละคนถึงได้เปียกโชกทั้งตัวเช่นนี้…”
คำพูดที่กังวลของแม่มู่ยังไม่จบ สีหน้าที่มืดมนของมู่อวี๋เฟยขัดจังหวะคำพูดของแม่มู่ “แม่ ฉันเพิ่งใช้ให้คนผลักมู่ซีซีลงไปในสระว่ายน้ำ มันว่ายน้ำไม่เป็น ฉันต้องการให้มันจมน้ำตาย!”
ทันทีที่คำพูดของมู่อวี๋เฟยจบลง แม่มู่ก็ตกใจและจ้องไปที่มู่อวี๋เฟยอย่างไม่เชื่อสายตา ราวกับว่าเธอหวาดกลัว มือของเธอยังจับอยู่ที่หน้าอกและเสียงของเธอก็สั่นสะท้านทันที “อวี๋เฟย นี่เธอ…”
แม่มู่พูดด้วยเสียงต่ำ“การฆ่าคนนั้นผิดกฎหมาย อวี๋เฟย แม้ว่าเธอจะเกลียดมันก็ตาม เพียงแค่ใช้วิธีการบางอย่างทรมานมันก็พอแล้ว ทำไมต้องปล่อยให้ตัวเองถูกตั้งข้อหาอาชญากรรมใหญ่โตละ!”
เมื่อมู่อวี๋เฟยฟังคำพูดของแม่มู่ ดวงตาของเธอก็แดงก่ำและมองดูแม่มู่อย่างไม่พอใจ “แม่ ฉันไม่ต้องการให้เป็นแบบนี้ คือมู่ซีซีต้องการให้ฉันทำสิ่งนี้”
มู่อวี๋เฟยพูดด้วยดวงตาที่มืดมน เธอไม่สามารถฆ่ามู่ซีซีได้อีกแล้ว แต่เธอจะไม่มีวันปล่อยให้มู่ซีซีไป! ! !
จี้หลิงชวนเป็นของเธอ ไม่มีใครสามารถพรากจี้หลิงชวนของเธอไปได้!
มู่อวี๋เฟยเชื่อว่าผู้คนสามารถพิชิตโชคชะตาได้!
แม้ว่ามู่ซีซีจะปีนขึ้นไปบนเตียงของจี้หลิงชวนแล้ว แต่ถ้าเธอต้องเตะมันออกไปด้านข้างเธอ ต้องการดูว่ามันจะเป็นอย่างไร ถ้าจี้หลิงชวนเห็นมู่ซีซีนอนกับชายอื่นด้วยตาของเขาเอง
เธอไม่เชื่อว่าจี้หลิงชวนจะต้องการรองเท้าขาดที่ถูกคนอื่นจัดการแล้ว! ! !
และเธอยังต้องการให้ทุกคนที่มางานเลี้ยงในวันนี้ เห็นมู่ซีซีหลับนอนกับชายอื่น เธอกำลังจะทำลายมู่ซีซีด้วยมือของเธอเอง เมื่อถึงเวลานั้นจะมีใครยังจะต้องการผู้หญิงเลวอย่างมู่ซีซี!
หากกล้าที่จะต่อสู้กับเธอ ก็ต้องแบกรับผลที่ตามมา! ! !
เมื่อมู่อวี๋เฟยคิดแผนการอยู่ในใจ มันก็เป็นรูปเป็นร่างแล้ว
มู่อวี๋เฟยกำลังคิดวางแผน แม่มู่ขมวดคิ้วและมองไปที่มู่อวี๋เฟยอย่างกังวลและพูดว่า “อวี๋เฟย มู่ซีซีทำอะไรกันแน่ที่ทำให้คุณรู้สึกกระตุ้นได้ขนาดนี้?”
แม่มู่รู้จักมู่อวี๋เฟยเป็นอย่างดี โดยรู้ว่าถ้าลูกสาวของเธอจะไม่หงุดหงิดถ้าไม่เจอเหตุการณ์อะไรที่กระตุ้นอารมณ์ ทำให้มู่อวี๋เฟยต้องการฆ่ามู่ซีซีทันทีทันใดขนาดนี้
ขณะที่คำพูดของแม่มู่จบลง มู่อวี๋เฟยที่โศกเศร้าที่มีดวงตาสีแดงก็ยื่นมือของเธอออกและคว้าแขนเสื้อของแม่มู่แน่น ลดเสียงลงและพูดด้วยน้ำเสียงที่ร้องไห้ “แม่ มู่ซีซีนางผู้หญิงเลวคนนั้นมันอาศัยอยู่กับจี้หลิงชวนแล้ว!”
มู่อวี๋เฟยที่ทนอยู่นานจนในที่สุดก็กลั้นไว้ไม่อยู่ เธอทรุดตัวลงและเอ่ยความคับข้องใจที่เธอได้รับในช่วงเวลานี้ว่า “แม่ ที่จริงหนูหลอกตัวเองมาตลอด จริงๆตอนนี่ฉันกับจี๋หลิงชวนความสัมพันธ์ไม่ดีเลยสักนิด จี้หลิงชวนไม่เคยแตะต้องตัวฉันตั้งแต่เขาแต่งงานกับฉันและเขาไม่ได้อาศัยอยู่กับฉัน ตอนนี้เขาอาศัยอยู่กับนางเลวมู่ซีซี! แม่ ฉันเกลียดมู่ซีซี ฉันแค้นจนอยากให้มันตาย!!!”

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset