รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 76 แผนร้ายบีบเข้ามาใกล้

มู่ซีซีเหมือนคนไม่มีกระดูก แล้วซบลงที่แผ่นหลังของจี้หลิงชวน
แต่แค่ครู่เดียว จี้หลิงชวนก็รู้สึกว่าหลังตัวเองเปียก จิ้หลิงชวนนึกย้อนถึงเมื่อกี้ตอนเข้ามาแล้วเห็นมู่ซีซี สีหน้าของเธอหวาดผวามาก ใจที่แข็งเหมือนน้ำแข็งจึงเริ่มมีรอยร้าว
บ้าชะมัด! ทุกคนที่ทำร้ายมู่ซีซีครั้งนี้เขาไม่ปล่อยให้รอดแน่!!!
จี้หลิงชวนขมวดคิ้วแน่น สีหน้าเข้มขรึม แววตาที่มืดมนน่ากลัวนั้นกลับแฝงไปด้วยความกังวล!
จี้หลิงชวนอดไม่ได้จนต้องหันหลังไป แล้วยื่นมือไปกอดมู่ซีซีไว้ เขาจึงเห็นว่าบนหน้ามู่ซีซีมีแต่คราบน้ำตา เธอร้องไห้จนตาบวมแดง แล้วที่ริมฝีปากก็มีแผล เลือดไหลแล้วก็ไม่รู้ตัว ดูท่าทางเหมือนมู่ซีซีจะกัดเอง สายเดี่ยวชุดเดรสที่ใส่อยู่ก็ขาด แล้วเสื้อผ้าก็ถูกฉีกจนจะเละ เมื่อกี้ถ้าเขาเข้ามาช้าอีกหน่อย ชุดเดรสบนตัวมู่ซีซีก็อาจจะกลายเป็นเศษผ้าหลายผืนไปแล้วก็ได้
พอนึกถึงพวกนี้ จี้หลิงชวนจึงโมโหจนอยากจะฆ่าคน อยากจะลากพวกสารเลวที่สลบไปแล้วกลับมากระทืบอีกครั้ง!!!
จี้หลิงชวนโกรธมาก สีหน้าเข้มขรึมน่าตกใจมาก อุณหภูมิรอบตัวก็ลดลงไปหลายองศา แต่ตอนที่สายตาของจี้หลิงชวนมองไปที่มู่ซีซี แววตาเขากลับทนไม่ได้จนอ่อนโยนไปไม่น้อย
เขาขมวดคิ้วอย่างเป็นห่วง จี้หลิงชวนรีบยื่นมือไปดึงมู่ซีซีมากอดอย่างระมัดระวัง ฝ่ามือที่อบอุ่นก็ตบหลังปลอบใจมู่ซีซีเบาๆ ตบหลังไปด้วย แล้วจี้หลิงชวนก็พูดเสียงทุ้มต่ำปลอบใจมู่ซีซีว่า “ไม่ต้องกลัวนะ ฉันมาแล้ว มีฉันอยู่ ไม่มีใครทำร้ายเธอได้อีก ฉันจะปกป้องเธอเอง ฉันเคยพูดแล้วว่า เธอเป็นผู้หญิงของฉัน มีฉันคนเดียวที่รังแกเธอได้ คนอื่นห้ามรังแก!!!”
พอได้ยินเสียงของจี้หลิงชวน น้ำตาของมู่ซีซีจึงไหลออกมาเยอะกว่าเดิม
จี้หลิงชวนมองหน้ามู่ซีซีที่มีแต่คราบน้ำตา จึงขมวดคิ้วแน่นกว่าเดิม วินาทีต่อมา จี้หลิงชวนจึงถอดเสื้อคลุมตัวเองออก แล้วยื่นมือไปคลุมตัวมู่ซีซีไว้
จากนั้น จึงอุ้มมู่ซีซีขึ้นมาทันที
เสื้อสูทที่มีกลิ่นอายของจี้หลิงชวนคลุมตัวมู่ซีซีไว้ มู่ซีซีสูดดมกลิ่นอายที่ทำให้รู้สึกสบายใจนี้ น้ำตาที่ขอบตาค่อยหยุดลงเล็กน้อย
ใช่ ตอนนี้จี้หลิงชวนปกป้องอยู่ ไม่มีใครสามารถทำร้ายเธอได้อีก
วินาทีนี้ ในใจมู่ซีซีรู้สึกโชคดีมาก โชคดีที่คนที่เธอเจอคือจี้หลิงชวน
เหมือนจี้หลิงชวนก็ไม่ได้แย่เหมือนที่ตัวเองคิดไว้……
วินาทีต่อมา มู่ซีซีที่ยังเหม่อลอยอยู่ได้ยินเสียงที่ทุ้มต่ำน่าฟังของจี้หลิงชวนดังขึ้นข้างหูว่า “มู่ซีซี ไม่ต้องกลัว ฉันจะพาเธอกลับบ้านเอง”
ย้อนกลับไปเมื่อไม่กี่นาทีที่แล้ว ในงานเลี้ยงอีกฝั่ง มู่อวี๋เฟยกับพวกหรูหรูวางแผนกันอย่างสะใจแล้ว พวกเธอจึงแยกกันไปเริ่มทำตามแผน
เห็นแค่หรูหรูที่ชะโงกหน้ามองคนที่เดินผ่านไปมาในงาน แล้วสายตาก็หยุดลงที่กลุ่มคุณหญิงคุณหนูที่กำลังคุยกันอยู่
หรูหรูเดินไปหาพวกเธอ แล้วพูดแทรกคนที่กำลังพูดอยู่อย่างเนียนๆ “เมื่อกี้พวกคุณเดินผ่านห้องรับรองที่นู่นหรือเปล่าคะ? เมื่อกี้ตอนที่ฉันเดินผ่าน ได้ยินเสียงที่ไม่ค่อยดีดังออกมาจากข้างใน……พวกคุณว่าจะเกิดเรื่องอะไรไม่ดีหรือเปล่าคะ?”
อย่าดูถูกความอยากรู้อยากเห็นของมนุษย์!
พอหรูหรูเพิ่งพูดจบ สายตาที่ประหลาดใจของคุณหญิงคุณหนูก็มองไปทางหรูหรูพร้อมกัน
คุณหญิงที่เหมือนเป็นผู้นำกลุ่มถามหรูหรูอย่างแปลกใจว่า “คุณได้ยินเสียงอะไรที่ไม่ดีเหรอ?”
หรูหรูเห็นว่าทุกคนหลงกลเหมือนที่พี่อวี๋เฟยพูด สีหน้าเธอจึงยิ้มอย่างมีเลศนัย “ฉันได้ยินร้องของผู้หญิงกับเสียงหายใจของผู้ชาย……เสียงนั้นคลุมเครือมาก……พวกคุณว่าจะมีใครมาแอบ มีอะไรกันในที่แบบนี้ไหมคะ……”
พอหรูหรูพูดจบ คุณหญิงเมื่อกี้ส่ายหน้าอย่างไม่ค่อยแน่ใจให้หรูหรู แล้วหันไปสบตากับคนในกลุ่ม จากนั้นค่อยพูดกับหรูหรูอย่างไม่แน่ใจว่า “ไม่หรอกมั้งคะ……ชั้นนี้ตระกูลมู่จองไว้ทั้งชั้น! คนที่เข้ามาได้ต้องมีการ์ดเชิญแน่นอน!”
พอพูดจบ คุณหญิงอีกคนก็พูดเสริมอย่างไม่เชื่อ “มีการ์ดเชิญแล้วยังไงคะ? ไม่แน่อาจจะมีนังหน้าไม่อายที่แอบเข้ามาก็ได้!”
เพราะวันนี้เป็นงานวันเกิด เพราะฉะนั้นเศรษฐีบางคนจึงพาภรรยากับลูกสาวออกมาเจอสังคมด้วย
คุณหญิงกี่คนนั้นก็มาพร้อมกับสามีตัวเองทั้งนั้น
พอฟังที่คุณหญิงเมื่อกี้พูด คุณหญิงคนอื่นๆจึงสบตากัน กลัวว่าสามีตัวเองจะโดนนังหน้าไม่อายยั่วยวน สีหน้าจึงเริ่มเกร็ง แล้วทุกคนก็หันมองไปทางหรูหรูพร้อมกัน “ห้องรับรองนั้นอยู่ที่ไหน? คุณรีบพาพวกเราไปเดี๋ยวนี้!!!”
หรูหรูเห็นว่าพวกเธอหลงกล จึงรีบตอบตกลง เดินนำพวกเธอไปทางห้องรับรองที่มู่ซีซีอยู่
ตอนที่เดินไปถึงหน้าประตู จึงเจอกับกลุ่มคนอื่นพอดี มีผู้หญิงสองคนเดินนำกลุ่มแขกผู้ชายรวยๆมา แล้วฟางเซิ่งที่มู่อวี๋เฟยจงใจพามาก็มาด้วย
ที่แขกผู้ชายมา ก็เพราะโดนผู้หญิงคนอื่นๆหาข้ออ้างหลอกมา
ตอนนี้คนที่รวมตัวกันอยู่หน้าห้องรับรองนี้เกือบจะเป็นสองในสามของแขกทั้งงานแล้ว
แม้แต่คุณพ่อมู่กับคุณแม่มู่ก็โดนพามาแล้วยืนอยู่ข้างมู่อวี๋เฟยด้วย
ทีแรกมู่อวี๋เฟยก็อยากพาจี้หลิงชวนมาเห็นกับตาว่ามู่ซีซีขึ้นเตียงกับผู้ชายคนอื่น
แต่เมื่อกี้มู่อวี๋เฟยหาจี้หลิงชวนไปทั่วงานก็ไม่เห็นเขา แล้วมู่อวี๋เฟยก็กลัวว่าถ้าเสียเวลาอีกทางมู่ซีซีจะมีอะไรผิดพลาด ถึงจะไม่ค่อยพอใจที่หาจี้หลิงชวนไม่เจอ แต่พอเห็นฟางเซิ่ง มู่อวี๋เฟยจึงหาข้ออ้างพาเขามาด้วย
เพราะฟางเซิ่งเป็นผู้ช่วยคนสำคัญของจี้หลิงชวน ถ้าฟางเซิ่งเห็นกับตาว่ามู่ซีซีอยู่บนเตียงกับผู้ชายคนอื่น ด้วยความจงรักภักดีที่ฟางเซิ่งมีต่อจี้หลิงชวน เขาต้องบอกเรื่องนี้กับจี้หลิงชวนแน่นอน
ผลลัพธ์ที่ได้ไม่ต่างกันมาก จี้หลิงชวนเป็นคนที่สูงส่งขนาดนั้น จะรับผู้หญิงที่โดนผู้ชายคนอื่นเคยใช้แล้วได้ยังไง?
แถมยังโดนทุกคนเห็นกับตา แล้วลือกันไปทั่วอีก
มู่อวี๋เฟยอดไม่ได้จนยิ้มมุมปากอย่างเจ้าเล่ห์ แล้วสายตาที่ร้ายกาจก็จ้องมองไปที่ประตูห้องรับรองที่ปิดสนิทอยู่

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset