รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 81 มานี่สิ! !

ภายใน 20 นาที แพทย์ประจำตัวของจี้หลิงชวนก็ได้นำชุดกล่องยาวิ่งเข้ามา
“คุณชายจี้” แพทย์ประจำตัวทักทายจี้หลิงชวนด้วยความเคารพ จี้หลิงชวนพยักหน้า เขาเหลือบมองไปที่มู่ซีซีที่กำลังหลับอยู่บนเตียง พร้อมกับชี้ไปที่มู่ซีซีแล้วพูดขึ้นว่า “ช่วยตรวจดูร่างกายของเธอหน่อย ว่าเธอถูกคนอื่นวางยาชนิดไหน”
แพทย์ประจำตัวได้ตรวจดูร่างกายของมู่ซีซีเป็นเวลานาน แม้ว่าจี้หลิงชวนจะพูดให้ข้อมูลไม่ชัดเจน แต่เมื่อดูจากลักษณะท่าทางการแสดงออกของจี้หลิงชวนก็พอจะเดาได้ว่าเป็นยาอะไร
แพทย์ประจำตัวพยักหน้า จากนั้นก็เดินไปนั่งลงที่เก้าอี้ข้างเตียง และเปิดกล่องยา หยิบเครื่องมือออกมาทำการตรวจร่างกายพื้นฐานให้กับมู่ซีซี หลังจากตรวจร่างกายเสร็จ ยังไม่ทันที่จะได้เอ่ยปากพูดอะไร จี้หลิงชวนที่นั่งอยู่ทางด้านข้างก็ถามขึ้นด้วยความกังวลใจว่า “เป็นอย่างไรบ้าง?เธอไม่เป็นไรใช่ไหม?”
เมื่อได้ยินน้ำเสียงที่ดูกังวลใจของจี้หลิงชวน แพทย์ประจำตัวก็มองไปที่จี้หลิงชวนและตอบขึ้นว่า “คุณชายจี้ ไม่ต้องกังวลไป เธอไม่ได้มีปัญหาสุขภาพร้ายแรง เธอแค่ทำงานหนักเกินไปและอ่อนแอเล็กน้อย … ”
แพทย์ประจำตัวมองจี้หลิงชวนอย่างเขินอายเล็กน้อยและไอสองครั้ง “คุณชายจี้ ในบางเรื่องก็ต้องหัดควบคุมมันบ้าง……นอกจากนี้ยาชนิดนี้ยังเป็นอันตรายต่อร่างกายมาก คุณควรต้องระมัดระวังให้มากขึ้น”
เมื่อจี้หลิงชวนได้ยินว่ามู่ซีซีไม่ได้รับอันตรายใดๆ เขาก็รู้สึกโล่งใจขึ้นมา แพทย์ประจำตัวเก็บกล่องยาเสร็จก็รีบออกไปในทันที
หลังจากที่แพทย์เดินออกไปแล้ว จี้หลิงชวนก็หวนคิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในงานเลี้ยงวันนี้ เขาหรี่ตาลง เห็นได้ชัดว่ามู่ซีซีถูกใครบางคนทำร้ายอีกแล้ว
และมันต้องเกี่ยวข้องกับมู่อวี๋เฟยอย่างแน่นอน เมื่อนึกถึงเรื่องนี้จี้หลิงชวนก็ขมวดคิ้วขึ้นมาทันที เขาเหลือบมองไปที่มู่ซีซีที่กำลังหลับอยู่ เพราะกลัวว่าจะไปรบกวนการพักผ่อนของเธอ จี้หลิงชวนก็เลยหยิบโทรศัพท์และเดินตรงเข้าไปที่ห้องน้ำ
หลังจากกดโทรไปที่หมายเลขโทรศัพท์ของฟางเซิ่ง เพียงไม่กี่วินาทีฟางเซิ่งก็รับสาย
น้ำเสียงอันเย็นชาของจี้หลิงชวนดังขึ้นในทันที “ตอนนี้นายอยู่ที่ไหน?และเรื่องทางนั้นจัดการเป็นอย่างไรบ้าง?”
“ขอรายงานครับคุณชายจี้ ตอนนี้ผมอยู่ที่สถานีตำรวจ ไอ้คนขี้เมาคนนั้นถูกตำรวจจับขังไว้แล้ว ตอนนี้มันยังไม่ได้สติ ถามอะไรไปก็คงไร้ประโยชน์”
เมื่อได้ยินสิ่งที่ฟางเซิ่งพูด ดวงตาของจี้หลิงชวนก็ดูดุดันขึ้น เขาพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่ดูเย็นชาว่า”ให้ตำรวจจับตัวมันไว้ก่อน! แล้วพรุ่งนี้ฉันจะไปเอง”
กล้าแตะต้องผู้หญิงของเขา เรื่องนี้จี้หลิงชวนจะไม่มีวันปล่อยมันไปง่ายๆแน่
“ทราบแล้วครับ คุณชาย ผมจะทำตามคำสั่ง” ฟางเซิ่งเพิ่งจะตอบกลับไปได้ไม่นาน และเสียงของจี้หลิงชวนก็ดังขึ้นอีกครั้ง“นายไปจัดการเรื่องนี้มาให้ชัดเจน! จุดสำคัญคือมู่อวี๋เฟยและพ่อแม่ของเธอ ต้องสืบมาให้ได้!!!”
“ได้ครับ คุณชายผมจะไปจัดการเดี๋ยวนี้”
เมื่อได้ยินฟางเซิ่งพูดจบ แล้วจี้หลิงชวนก็วางสายทันที
เวลานี้ก็ดึกมากแล้ว จี้หลิงชวนจึงพักที่โรงแรมกับมู่ซีซี
ในเช้าวันรุ่งขึ้น มู่ซีซีนอนหลับจนถึงสิบโมงเช้าและตื่นขึ้นมาด้วยความงุนงง
ทันทีที่ลืมตา สายตาของมู่ซีซีประสานเข้ากับจี้หลิงชวน
เมื่อเห็นใบหน้าของจี้หลิงชวนแล้ว มู่ซีซีก็ชะงักไปชั่วครู่ ในสมองผุดภาพเรื่องต่างๆนานาที่เกิดขึ้นในคืนวานอย่างควบคุมไม่ได้และหัวใจของเธอก็เต้นแรงขึ้น
มู่ซีซีรู้สึกอายขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก และรีบหลบสายตาของเขาอย่างรวดเร็ว
ในขณะที่เธอกำลังงุนงงอยู่นั้น น้ำเสียงที่ดูสุขุมฟังดูมีเสน่ห์ของจี้หลิงชวนก็ดังขึ้น “ตอนนี้ยังเช้าอยู่เลย ถ้าเธอเหนื่อยก็นอนพักก่อนได้”
เมื่อได้ยินจี้หลิงชวนพูดอย่างนี้ มู่ซีซีก็หน้าแดงขึ้นมาในทันที เมื่อมู่ซีซีได้สติกลับมา เธอรีบหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาดูเวลา เห็นว่าตอนนี้จะสิบโมงแล้ว เมื่อเธอนึกขึ้นได้เธอจึงรีบพยุงตัวลุกขึ้นมา วันนี้มีเรียนตอน 10.30 น.
มู่ซีซีรีบกุมบริเวณเอวที่บาดเจ็บของเธอ และพยายามจะลุกออกจากอ้อมแขนของจี้หลิงชวน
“ฉันยังมีเรียนในตอนเช้า……ฉันต้องไปมหาวิทยาลัยก่อน……”
จี้หลิงชวนที่อยู่ทางด้านข้างเห็นว่ามู่ซีซีกำลังจะลุกขึ้น เขาก็รีบพยุงตัวลุกขึ้นจากเตียงตาม จี้หลิงชวนสวมเสื้อผ้าแล้วพูดขึ้นว่า “ฉันจะไปส่งเธอเอง”
มู่ซีซีอยากจะปฏิเสธ แต่เมื่อเธอเห็นสีหน้าของจี้หลิงชวนเธอก็รู้ในทันทีว่า แม้ว่าเธอจะปฏิเสธในตอนนี้มันก็ไม่มีประโยชน์ เธอจึงตามใจจี้หลิงชวน
มู่ซีซีลุกจากเตียงและเดินตรงไปเข้าห้องน้ำ เธอมองเห็นภาพของตัวเองที่สะท้อนกระจกภายในห้องน้ำ ทันใดนั้นก็สังเกตเห็นว่าเธอสวมชุดนอนที่ทางโรงแรมจัดเตรียมไว้…… และชุดที่เธอใส่เมื่อวานก็ได้ถูกชายขี้เมาฉีกขาดเป็นชิ้น ๆ จนไม่สามารถสวมใส่ได้
หลังจากมู่ซีซีล้างหน้าแปรงฟันเสร็จ เธอก็เดินออกจากห้องน้ำ ภายในใจกำลังรู้สึกลังเลว่าจะบอกเรื่องเสื้อผ้ากับจี้หลิงชวนอย่างไรดี แต่ทันทีที่เดินมาหยุดอยู่ต่อหน้าของจี้หลิงชวน เธอก็พบว่าจี้หลิงชวนหยิบถุงออกมายื่นให้กับเธอ”นี่เป็นเสื้อผ้าที่ฉันเตรียมไว้ให้เธอ ไปเปลี่ยนซะ”
“หา?”มันน่าแปลกใจมาก มู่ซีซีมองจี้หลิงชวนด้วยความตกตะลึง
เธอยังไม่ได้พูดอะไรเลย แต่จี้หลิงชวนได้คิดเตรียมการสำหรับเธอเอาไว้แล้ว เธอมองไปที่จี้หลิงชวนพร้อมกับมีความรู้สึกแปลกๆบางอย่างเกิดขึ้นภายในใจ
ผ่านไปหลายวินาที มู่ซีซีจึงมีสติกลับมาพร้อมกับใบหน้าที่แดงก่ำ เธอรีบหยิบเสื้อผ้าที่จี้หลิงชวนส่งให้เธออย่างรวดเร็ว และพูดเบาๆว่า “ขอบคุณ……”
มู่ซีซี วิ่งไปที่ห้องแต่งตัวทางด้านข้างพร้อมกับหยิบเสื้อผ้าในถุงออกมา และพบกับชุดเดรสสีดำตัวเล็ก ๆ ……
แม้ว่ามู่ซีซีจะไม่เคยซื้อเสื้อผ้าแบรนด์เนมเลย แต่มู่อวี๋เฟยชอบเสื้อผ้าแบรนด์เนมมาก มีหลายครั้งที่ มู่อวี๋เฟยสวมเสื้อผ้ารุ่นพิเศษเพื่ออวดต่อหน้ามู่ซีซี ดังนั้นมู่ซีซีจึงพอรู้จักแบรนด์เสื้อผ้าดังๆอยู่บ้าง
ถ้ามู่ซีซีจำชุดเดรสสีดำตัวนี้ไม่ผิดล่ะก็ นี่น่าจะเป็นเดรสสีดำลิมิเต็ดอิดิชั่นรุ่นล่าสุดของ Chanel ที่ มู่อวี๋เฟยโพสต์บน Moments เมื่อไม่กี่วันก่อน ซึ่งแม้แต่มู่อวี๋เฟยเองก็ยังหาซื้อไม่ได้
ก็ไม่รู้ว่าจี้หลิงชวนซื้อมาให้เธอได้ยังไง……
หากใส่กระโปรงตัวนี้คงจะดูสะดุดตาแน่ แต่ตอนนี้มู่ซีซีไม่มีทางเลือกอื่นแล้ว เธอไม่สามารถใส่ชุดเดิมที่ขาดแล้วไปมหาวิทยาลัยได้หรอกนะ
มู่ซีซีคงทำได้เพียงแค่กัดฟันและสวมชุดสีดำตัวนี้แล้วล่ะ
ทันทีที่เธอเดินออกจากห้องแต่งตัว มู่ซีซีก็พบกับจี้หลิงชวนซึ่งแต่งตัวเสร็จเรียบร้อยแล้ว
สายตาของทั้งคู่ประสานกัน มู่ซีซีสังเกตเห็นว่าจี้หลิงชวนกำลังจ้องมองเธอด้วยสายตาที่ร้อนแรง ทำให้เธอหน้าแดงขึ้นมา และด้วยความที่ทำอะไรไม่ถูกทำให้เธอรีบจับกระโปรงดึงลงอย่างรวดเร็วโดยไม่รู้ตัว

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset