รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ – ตอนที่ 82 ชำระบัญชีคืนนี้

เสียงหัวใจของมู่ซีซีเต้นแรงขึ้นเรื่อยๆ มือทั้งสองข้างที่อยู่ข้างลำตัวก็ค่อยๆกำเข้ากับกระโปรงแน่นด้วยความตื่นเต้น
จี้หลิงชวนจ้องเธอตาไม่กะพริบ มู่ซีซีปฏิเสธไม่ได้ เธอทำได้เพียงก้าวเท้าเข้าไปหาจี้หลิงชวน พร้อมกับหัวใจที่เต้นเร็วขึ้น
เมื่อเธอเดินเข้ามาและหยุดอยู่ต่อหน้าของจี้หลิงชวน มู่ซีซีเห็นจี้หลิงชวน ยื่นมือออกมา ฝ่ามืออันเรียวยาวของเขาค่อยๆจับไปที่เอวเล็กๆของมู่ซีซี จากนั้นก็ใช้แรงดึงร่างกายของมู่ซีซีเข้ามาอยู่ในอ้อมแขนของเขา
“อ๊ะ!” มู่ซีซีอุทานด้วยความตกใจ และเมื่อเธอได้สติกลับมา เธอก็พบว่าตัวเองถูกกอดแน่นอยู่ในอ้อมแขนของจี้หลิงชวนแล้ว
มู่ซีซีเงยหน้าขึ้นมองจี้หลิงชวนด้วยความสงสัย ใบหน้าของเธอแดงขึ้นเล็กน้อย เธอพยายามดิ้นรนจะออกจากอ้อมแขนของจี้หลิงชวน
“อย่าขยับนะ!” จี้หลิงชวนพูดขึ้นอย่างกะทันหัน และฝ่ามือขนาดใหญ่ที่โอบเอวของมู่ซีซีก็โอบแน่นขึ้น
มู่ซีซีพยายามแล้วแต่ก็ยังหนีออกไปไม่ได้ เมื่อได้ฟังสิ่งที่จี้หลิงชวนพูดเธอก็สงบนิ่งขึ้น……
เมื่อเห็นจี้หลิงชวนทำแบบนี้มู่ซีซีจึงตะโกนออกมาอย่างเขินอายว่า “จี้หลิงชวน…… ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้นะ……”
เมื่อเห็นมู่ซีซีหน้าแดงอย่างนั้น จี้หลิงชวน ก็แสยะยิ้มออกมา ฝ่ามืออันร้อนระอุค่อยๆลูบจับที่เอวของมู่ซีซี “ขนาดของกระโปรงกำลังพอดี”
เมื่อได้ยินสิ่งที่จี้หลิงชวนพูด เธอก็เหลือบมองไปยังชุดที่เธอสวมโดยไม่รู้ตัว ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอจี้หลิงชวนพูดขึ้นถึงได้สังเกตว่าชุดนี้เธอสวมมันได้อย่างพอดี ไซส์พอดีเป๊ะ ไม่เล็กและก็ไม่ใหญ่จนเกินไป
เดิมทีเอวมู่ซีซีก็ดูเล็กอยู่แล้ว แต่เมื่อสวมกระโปรงตัวนี้ทำให้มันยิ่งดูเล็กลงไปอีก
ด้านหน้านูน เว้าด้านหลัง หุ่นดูราวกับนางแบบไม่มีผิดเลย
ที่น่าดึงดูดยิ่งกว่านั้นก็คือ ลักษณะท่าทางและนิสัยของเธอที่ดูหมดจด บริสุทธิ์ ดวงตาสีพีชที่ดูแล้วมีเสน่ห์มากๆ แม้ว่ามันจะดูขัดกันอยู่เล็กน้อย แต่ดูรวมๆแล้วทั้งสองแบบที่แตกต่างก็ผสมผสานเข้ากับมู่ซีซีได้อย่างเหมาะสมและน่าทึ่งมาก
ยิ่งตอนนี้เธอสวมชุดเดรสสีดำตัวนี้เข้าไป ทำให้มองเห็นรูปร่างที่สมบูรณ์แบบของเธอได้อย่างเต็มที่ ยิ่งทำให้มู่ซีซีดูเย้ายวนเหมือนปีศาจเข้าไปใหญ่ ใครที่ได้มองแล้วเป็นอันต้องตกตะลึง
จี้หลิงชวนมองดูมู่ซีซีที่อยู่ในอ้อมแขนของเขา สายตาของเขาดูเคร่งขรึมขึ้น เลือดในร่างกายเกิดการเคลื่อนไหวอย่างบ้าคลั่ง ทั้งๆที่เมื่อคืนนี้ได้ดื่มด่ำอย่างพอใจแล้ว แต่ตอนนี้ จี้หลิงชวนกลับมีความคิดที่อยากปฏิบัติกับมู่ซีซี ยัยปีศาจร้าย อย่างโหดเหี้ยม
เมื่อนึกถึงเรื่องนั้น ลูกกระเดือกของจี้หลิงชวนก็เคลื่อนที่ขึ้นลงอย่างควบคุมไม่ได้
มู่ซีซีมองเห็นสายตาของจี้หลิงชวนดูอันตรายมากขึ้นเรื่อย ๆ หัวใจของเธอเต้นเร็วขึ้นมาในทันที หูทั้งสองข้างได้ยินเสียงของหัวใจเต้นตุบๆๆดังรัวขึ้น ราวกับว่าจะหลุดออกมาจากหน้าอกของมู่ซีซีอย่างไงอย่างงั้น
มู่ซีซีคิดอยากจะหลบหนีออกไปจากตรงนั้น แต่ภายในชั่วพริบตาเดียวมือข้างหนึ่งของจี้หลิงชวนเคลื่อนขึ้นมาจับที่ปลายคางเล็ก ๆ ของเธอ
ยังไม่ทันได้ให้มู่ซีซีมีโอกาสได้ตั้งตัว ริมฝีปากเรียวบางของจี้หลิงชวนก็ประกบลงบนริมฝีปากสีชมพูระเรื่อที่น่าดึงดูดใจของมู่ซีซี
“อืม……”
หลังจากจูบอันดูดดื่มได้จบลงแล้ว จี้หลิงชวนหรี่ตาลงลมหายใจของทั้งสองสอดประสานกันถ้าไม่ใช่เพราะกลัวว่ามู่ซีซีจะหายใจไม่ออก จี้หลิงชวนคงไม่ยอมปล่อยมู่ซีซีไปแน่
จี้หลิงชวนรู้สึกว่าตอนนี้เขาเสพติดยาพิษที่เรียกว่ามู่ซีซีเข้าอย่างจัง เมื่อได้ลิ้มลองมู่ซีซีแล้ว เขาก็สูญเสียสติและการควบคุมไป เขาแค่ต้องการครอบครอง และอยากครอบครองมากขึ้นเรื่อยๆ!
ความอบอุ่นจากหน้าผากของจี้หลิงชวนสัมผัสกับหน้าผากของมู่ซีซีอย่างใกล้ชิด
ลมหายใจของทั้งสองคนประสานกันอย่างคลุมเครือ จี้หลิงชวนเคลื่อนสายตาลงมองไปที่ใบหน้าอันสวยงามของมู่ซีซี ซึ่งอยู่ใกล้แค่ปลายเล็บ เมื่อเขาเห็นแก้มของมู่ซีซีถูกย้อมเป็นสีแดงหลังจากการจูบที่ดูดดื่ม สายตาของจี้หลิงชวนก็ดูเคร่งขรึมขึ้นเล็กน้อย
มู่ซีซีรู้สึกถึงสายตาที่ดูอันตรายคู่นั้นของจี้หลิงชวน
อีกสักครู่เธอต้องเข้าเรียนแล้ว และวันนี้ก็มีการเช็กชื่อด้วย! หากว่าโดดเรียนจะต้องโดนหักคะแนนอีกทั้งตอนนี้เธอก็ปวดเอวเอามากๆด้วย!
คิดได้อย่างนี้แล้ว มู่ซีซีก็มองไปที่จี้หลิงชวนด้วยสายตาอันน่าสงสาร เธอพูดขอร้องจี้หลิงชวนขึ้นว่า“คุณชายจี้ ฉันจะต้องรีบไปเรียน หากไปสายละก็…… จะต้องถูกหักคะแนน…”
จี้หลิงชวนมองดูมู่ซีซีที่มีสีหน้าเต็มไปด้วยความกังวลใจ เขารู้ทันทีว่าครั้งนี้ไม่สามารถลงมือได้ จี้หลิงชวนจึงทำได้เพียงแค่สงบอารมณ์ หายใจเข้าออกลึกๆ พยายามระงับความปรารถนาของตัวเองลง
เขากัดไปที่หูของมู่ซีซีเบาๆ พร้อมกับพูดด้วยน้ำเสียงที่ดูเคร่งขรึมและเย็นชาว่า”รอเธอกลับมาคืนนี้ ฉันจะจัดการเธอ”
หลังจากจี้หลิงชวนพูดจบ เขาทำเหมือนกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น จากนั้นก็มองไปที่มู่ซีซีและพูดขึ้นว่า“เมื่อกี้เธอไม่ได้พูดว่ากลัวไปไม่ทันเหรอ เดี๋ยวฉันจะไปส่งเธอเอง”
พูดถึงตรงนี้จี้หลิงชวนก็จับมือของมู่ซีซีและเดินออกจากห้องของโรงแรมไป
จี้หลิงชวนขับรถไปส่งมู่ซีซีที่มหาวิทยาลัย แต่มู่ซีซีไม่ได้ให้เขาไปส่งที่หน้าประตูใหญ่ของมหาวิทยาลัยโดยตรง อีกทั้งเธอยังขอให้จี้หลิงชวนส่งเธอลงที่สี่แยกที่ห่างจากมหาวิทยาลัยไปไม่มากนัก จากนั้นเธอก็ลงจากรถ
มู่ซีซีวิ่งจากถนนเส้นเล็กๆมาถึงมหาวิทยาลัย เธอมาสาย 5 นาที ในห้องบรรยาย ศาสตราจารย์อาวุโสท่านหนึ่งกำลังสอนอยู่บนโพเดียม
มู่ซีซีหอบเหนื่อยจากการวิ่ง พอมาถึงที่หน้าประตูของห้องเรียนใบหน้าของเธอก็แดงก่ำไปหมด เพื่อนสนิทชื่อลั่วเสี่ยวชิงที่นั่งอยู่ทางด้านในทันทีที่มองเห็นมู่ซีซีก็โบกไม้โบกมือส่งสัญญาณให้มู่ซีซีเข้ามาทางประตูด้านหลัง
แต่ไม่เป็นผล เพราะศาสตราจารย์ที่อยู่บนแท่นเห็นมู่ซีซียืนอยู่ที่หน้าประตูแล้ว
ทั้งคู่สบตากัน มู่ซีซีพูดเบาๆด้วยท่าทางที่เขินอายว่า “ศาสตราจารย์…ฉันขอโทษค่ะ…ฉันมาสาย… ”
นี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่มู่ซีซีเข้าเรียนสาย ก็ไม่น่าแปลกใจที่เธอจะรู้สึกอาย!
ศาสตราจารย์อาวุโสเห็นว่าเป็นมู่ซีซี เขาถึงขั้นขยับแว่นตามองด้วยความแปลกใจ แต่เมื่อเห็นว่าเป็นมู่ซีซี เขาก็พยักหน้าเล็กน้อยและปล่อยให้มู่ซีซีเข้ามาในห้อง เรื่องหักสิบคะแนนค่อยไปว่ากันทีหลัง
มู่ซีซีถอนหายใจเบาๆ เธอก้มศีรษะลงเล็กน้อย จากนั้นก็รีบเดินไปหาลั่วเสี่ยวชิงและนั่งลงข้างลั่วเสี่ยวชิงอย่างรวดเร็ว
หลังจากนั่งลงแล้ว ได้ไม่นาน พอเธอเงยหน้าขึ้น เธอก็รู้สึกถึงสายตาที่แปลกประหลาด จับจ้องมาที่เธอ
มู่ซีซีรู้สึกช็อกไปชั่วครู่หนึ่ง เมื่อเห็นสายตาของเหล่าเด็กผู้หญิงในห้องต่างจ้องมองมาที่เธอด้วยความอิจฉา มู่ซีซีก็รู้สึกงงเป็นอย่างมาก……
คิดไปพลางลั่วเสี่ยวชิงซึ่งนั่งอยู่ด้านข้างของมู่ซีซีก็ได้สะกิดเธอเบาๆ จากนั้นก็เอนตัวเข้ามากระซิบที่ข้างหูของมู่ซีซี “ซีซีอย่าไปสนใจผู้หญิงพวกนั้นเลย พวกนั้นก็แค่อิจฉาริษยาเธอ!”
ลั่วเสี่ยวชิงพูดชื่นชมพลางมองไปที่มู่ซีซี “แต่ว่านะ ซีซี วันนี้เธอสวยมากเลย เธอสวยจนฉันแทบจะจำไม่ได้! กระโปรงก็สวย คนยิ่งสวยกว่า !”
มู่ซีซีเหลือบมองลั่วเสี่ยวชิงพร้อมกับหัวเราะขึ้น “เอาล่ะๆ ตั้งใจเรียนเถอะ”
คาบเรียนหนึ่งชั่วโมงสิ้นสุดลง ในชั่วพริบตาเดียวเวลาก็ผ่านไปจนถึงเวลาพักเที่ยง
มู่ซีซีและลั่วเสี่ยวชิงลุกขึ้นและเดินออกไปนอกห้องเรียน เมื่อเดินออกไปจากห้องเรียน ลั่วเสี่ยวชิงก็ดึงแขนเสื้อของมู่ซีซีด้วยความตื่นเต้น
มู่ซีซีมองลั่วเสี่ยวชิงด้วยความสงสัย
ทันใดนั้นเงาของคนร่างสูงและหล่อเหล่าก็ปรากฏเข้ามาในระยะสายตาของมู่ซีซี

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

รักเธอยิ่งกว่าชีวา คะนึงหาเธอจนเป็นนิจ

ความบ้าเพียงชั่วข้ามคืน เธอสูญเสียร่างกาย เขาสูญเสียหัวใจ เมื่อพวกเขาพบกันอีกครั้ง ทันใดนั้นเขาก็กลายเป็นสิ่งที่เรียกว่าพี่เขยของเธอ! เธอวิ่งหนีไปด้วยความตื่นตระหนก เขากดทุกย่างก้าวไว้ และทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อโอบเธอไว้ในอ้อมแขนของเขา! จากที่คิดว่าเขารับเธอยิ่งกว่าชีวิต เและคิดว่าการได้พบกับเขาเป็นสิ่งที่โชคดีที่สุดในชีวิตของเธอ ความจริงก็ถูกเปิดเผย ปรากฎว่าตั้งแต่ต้นจนจบเธอกลายเป็นตัวตลกที่น่าสงสารที่สุด! จี้หลิงชวน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องพบคุณอีกในชีวิตนี้! —— มู่ซีซี

Comment

Options

not work with dark mode
Reset