ร้านขายอสูรดวงดาว Astral Pet Store – ตอนที่ 979 สถาบันวิถีสวรรค์

  โจแอนนาและถังยู่หรานรู้สึกไม่สบายใจอย่างเห็นได้ชัดกับสิ่งที่ซูผิงทำ  เรามาหาคำตอบกัน  ซูผิงลืมตาและพบว่าตัวเองยืนอยู่บนกิ่งไม้

  เขารีบขึ้นไปบนฟ้าและเห็นป่าที่กว้างใหญ่ไพศาลอยู่รอบตัว

  ฉันควรเปลี่ยนตำแหน่งของฉันอีกครั้งไหม?

  ซูผิงเลิกคิ้วขึ้น แดนเทพอาเคี่ยนมีขนาดใหญ่มาก ซึ่งสามารถอนุมานได้จากหลุมศพกึ่งเทพซึ่งเป็นเพียงเศษเสี้ยวหนึ่งของแดนเทพและเป็นที่อยู่ของหลายร้อยสายพันธุ์ ไม่ยากที่จะจินตนาการว่าแดนเทพอาเคี่ยนไม่เล็กไปกว่าจักรวาลเลยจริง

  การเดินทางโดยการฆ่าตัวตายและไปเกิดใหม่ในสถานที่สุ่มจะเร็วกว่า

  ซูผิงไตร่ตรอง แต่แล้วเขาก็เลิกคิ้วขึ้นเขายืนนิ่งและยกมือขึ้นเมื่อมีแสงสีแดง  ทะลุ  ร่างกายของเขา

  เขาไม่ได้รับบาดเจ็บหลังจากแสงวาบนั้น ไม่มีร่องรอยของเลือดบนร่างกาย แสงกำลังจะกระทบหลังของเขา แต่เขาเอื้อมมือออกไปและคว้ามันไว้

  แสงไม่ใช่อาวุธ มันเป็นกระแสพลังเทพที่ควบแน่น

  แม้ว่าพลังเทพจะจับต้องไม่ได้ แต่ก็ถูกจับอยู่ในมือของซูผิง เขาได้ใช้กฎแห่งเวลาและมิติก่อนหน้านี้เพื่อไปปรากฏตัวที่อื่น การหลบเลี่ยงการโจมตีนี่ป็นความสามารถของเขา แม้ว่าเขาดูเหมือนจะอยู่นิ่งๆก็ตาม

  เขาเงยหน้าขึ้นเล็กน้อยและมองหาที่มาของมัน

  มีชายสี่คนยืนอยู่บนต้นไม้ต้นหนึ่งในป่า ทุกคนสังเกตเห็นปฏิกิริยาของเขา

   เขาเห็นเรา  ชายหนุ่มหน้าตาดีมีผมสีทองและดวงตาสีม่วงกล่าว   เขาต้องไม่ธรรมดาแน่ๆ ไม่น่าแปลกใจที่เขากล้าที่จะลอยอยู่ในอากาศ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะถูกโจมตี 

   เจ้าเห็นไหม? เขาใช้กฎแห่งเวลาและมิติ พวกมันเป็นกฎสูงสุด เขาต้องเป็นอัจฉริยะอันดับต้น ๆ ของมนุษย์! 

  อีกสามคนมีการแสดงออกที่ตื่นตระหนกเช่นเดียวกัน ผู้ชายคนนั้นเปิดเผยตัวเองอย่างยิ่งใหญ่ เขามั่นใจเกินไปหรือแค่เป็นคนงี่เง่า เห็นได้ชัดว่าเขาน่าจะมั่นใจเกินไป

  ชายหนุ่มที่มีรอยสักบนหน้าผากพูดอย่างเฉยเมยว่า  เรามาดูกันว่าเขาจะสู้กลับไหม? 

  เห็นได้ชัดว่าเขาเป็นผู้นำ เขายืนอยู่ตรงกลาง

   เขาเป็นเพียงอัจฉริยะตามมาตรฐานของมนุษย์ สำหรับเทพ การเข้าใจกฎแห่งเวลาและมิตินั้นไม่ได้น่าทึ่งนัก  ชายหนุ่มผมทองกระซิบ

  อีกสองคนไม่ใช่เทพ แต่มาจากสายพันธุ์ระดับสูง นั่นคือเหตุผลที่พวกเขามีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะเข้าร่วมบททดดสอบกับเทพผู้เย่อหยิ่งทั้งสอง

  ขณะที่พวกเขาสังเกตเห็นเขา ซูผิงตระหนักว่าคนสี่คนซุ่มโจมตีเขาไม่หนีและไม่โจมตีต่อ เขานำโจแอนนาและถังยู่หรานออกจากโลกใบเล็กของเขาและคำรามว่า  ตามฉันมา! หุ่นซ้อมของเราอยู่ที่นี่แล้ว! 

  โจแอนนาและถังยู่หรานตกตะลึงครู่หนึ่งหลังจากสังเกตเห็นสภาพแวดล้อมที่แปลกประหลาด แต่ในไม่ช้าพวกเธอก็ปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อม โจแอนนาตรวจพบชายสี่คนที่ซุ่มซ่อนอยู่ในป่าทันทีหลังจากที่ซูผิงชี้ให้พวกเธอมอง เธอรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย เนื่องจากเธอไม่คิดว่าจะเจอเทพระดับกลางสองคนและบริวารเทพอีกสองคนพร้อมกัน

  อย่างไรก็ตาม เธอมาจากตระกูลระดับกลางเช่นกัน เธอรวบรวมหอกสีทองไว้ในมืออย่างไม่ลังเล พร้อมที่จะระบายความโกรธที่เธอสะสมไว้ตอนเผชิญหน้ากับตระกูลสายฝน  ความเคารพและความกลัวต่อระดับเทพทำให้เธอไม่สามารถยืนหยัดต่อสู้กับตระกูลสายฝน แต่เธอไม่กลัวเทพระดับกลาง

  ในอีกด้านหนึ่งถังยู่หรานยังตรวจพบชายสี่คนในป่าขณะที่เธอติดตามซูผิงและโจแอนนา เธอไม่กลัวเลยเพราะเธอไม่สามารถถูกฆ่าได้อย่างแท้จริงอยู่ดี เธอจะพยายามอย่างเต็มที่ที่จะฆ่าพวกเขาหากซูผิงต้องการให้เธอทำเช่นนั้น

   มีเทพซ่อนอยู่ในโลกใบเล็กของเขาหรอ? 

   เทพนั่นมีกลิ่นอายของตระกูลสตรีดั้งเดิมระดับกลาง 

   เทพระดับกลางซ่อนตัวอยู่ในโลกใบเล็กของมนุษย์ นางถูกมนุษย์ปราบปรามหรือนางทำแบบนั้นเพื่อซุ่มโจมตีเรา? 

  พวกเขาทั้งหมดเปลี่ยนท่าทีเป็นเคร่งขรึม ท้ายที่สุดพวกเขาไม่สามารถดูถูกเทพระดับกลางได้ พวกเขาโจมตีอย่างเต็มกำลังทันที   เจ้าดวงดาวสี่คน …  ซูผิงตรวจพบความแข็งแกร่งเมื่อพวกเขาเข้าใกล้ ดวงตาของเขาเต็มไปด้วยความโหดเหี้ยม เขาปลดปล่อยความโกรธแค้นทั้งหมดที่เขาสะสมมาจากตระกูลสายฝน

  เขาเปิดเผยโลกใบเล็กและปลดปล่อยพลังแห่งศรัทธาของเขา จากนั้นเขาก็ชักดาบออกมาและระเบิดออกอีกครั้งด้วยวิธีใหม่ที่เขาได้รับจากการต่อสู้กับเหล่าเทพครั้งล่าสุด

  เจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์ของความแข็งแกร่ง!

  มันเป็นพลังสูงสุดที่เขารวบรวมได้ในขณะนี้ พลังดวงดาวอันรุนแรงหยุดพลังงานในโลกชั่วขณะหนึ่ง คราวนี้เขาเลือกท่าแรกของพันสายฝนซึ่งมีลักษณะรุนแรงมากกว่า

  รัศมีดาบอันเจิดจรัสไร้ขอบเขตแทรกซึมผ่านมิติและเวลาราวกับหยาดน้ำฝน

   บัดซบ นี่มันพลังอะไรกัน? 

  เมื่อเผชิญหน้ากับเขา ชายสี่คนตกใจกับการโจมตีที่น่ากลัวของซูผิง แม้แต่ผู้นำของพวกเขาก็หรี่ตาลงด้วยความกลัว

  เขารู้สึกว่าซูผิงเป็นแค่นักรบระดับดวงดาว แต่นั่นเป็นเพียงการปลอมตัวเท่านั้น เป็นที่ทราบกันดีว่าผู้เข้าร่วมการทดสอบทั้งหมดอย่างน้อยต้องเป็นเจ้าดวงดาว!

  อย่างไรก็ตาม แม้ว่ามนุษย์จะมีอาณาจักรเดียวกับพวกเขา แต่พลังที่เขาปลดปล่อยออกมาก็ยังคงทำให้พวกเขาตกตะลึง!

  อย่าลืมว่าเทพทุกคนดูดซับพลังเทพ!

  พลังเทพเป็นพลังงานที่ยิ่งใหญ่และมีเกียรติ ตามความเป็นจริงแล้ว พลังเทพนั้นมีประสิทธิภาพมากกว่าพลังดวงดาวถึงสิบเท่า!

  นี่หมายความว่าเทพที่มีระดับการบ่มเพาะเช่นเดียวกับมนุษย์จะแข็งแกร่งกว่าถึงสิบเท่า ไม่ต้องพูดถึงว่าเทพผู้ยิ่งใหญ่ในอดีตที่ได้สร้างเทคนิคลับนับไม่ถ้วนไว้ให้สำหรับคนรุ่นใหม่ของพวกเขา ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเทพถึงเหนือกว่าเผ่าพันธุ์อื่น

  อย่างไรก็ตาม พลังที่ซูผิงเพิ่งปลดปล่อยออกมานั้นดูเหมือนจะว่าพวกเขาจะไม่สามารถรอดไปจากพลังนั้นได้

  วิ่ง!

  ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วเกินไป ตามสัญชาตญาณ ชายหนุ่มที่มีรอยสักบนหน้าผากหลบดาบของซูผิง ทันใดนั้นเมื่อเขาหายตัวด้วยเทคนิคขั้นสูงสุด ดาบก็พุ่งเข้ามาหาเขาอีกครั้ง

  รอยแตกสะท้อนออกมาจากภายในชุดเกราะของเขา จากนั้นโล่วิเศษก็ปรากฏขึ้นต่อหน้าเขา และแตกเป็นเสี่ยง ๆ ในเวลาต่อมา

  ภาพลวงตาอีกอันปรากฏขึ้นและพุ่งไปหาดาบเมื่อโล่ถูกทำลาย

  ปัง!!

  รัศมีดาบพังทลายลงด้วยภาพลวงตา!

  แต่ในเวลาต่อมา ภาพลวงตาก็ค่อยๆ จางหายไป

  ชายหนุ่มที่มีรอยสักรู้สึกหวาดกลัว ไพ่ตายของเขาถูกเปิดใช้งานจากการโจมตีของซูผิง!

  โดยเฉพาะไพ่ใบที่สอง เป็นเสี้ยวพลังวิญญาณที่เทพผู้ยิ่งใหญ่ในตระกูลของเขามอบให้เขา!

  การป้องกันดังกล่าวก็เพียงพอที่จะต้านทานการโจมตีปกติของเทพหลักได้!

  แม้ว่ามันจะช่วยให้เขารอดพ้นจากการโจมตีของซูผิงอย่างง่ายดาย แต่ตอนนี้ไพ่ตายของเขาหมดแล้ว

   เร็วเข้า! มันกำลังอ่อนแอ! การโจมตีนั้นต้องเป็นเทคนิคขั้นสูงสุดของมัน มันจะต้องชดใช้!  เทพผมทองและดวงตาสีม่วงคำรามด้วย เขาเป็นอัจฉริยะในตระกูลและเห็นจุดอ่อนของซูผิง เขาคำรามอีกครั้งและพุ่งเข้าใส่ซูผิง

   ไสหัวไป! 

  ตอนนั้นเองที่เสียงหายใจแผ่วดังออกมา และหญิงสาวผู้สง่างามก็ปรากฏต่อหน้าซูผิง ต่อจากนั้นหอกที่ไม่อาจหยุดได้ก็พุ่งลงมาเหมือนสายฟ้า บังคับให้เทพผมทองต้องล่าถอย เขารู้สึกว่าเขาจะได้รับบาดเจ็บสาหัสหากเขาไม่ถอย

  ฝ่ายหลังมองไปที่หญิงสาวจากตระกูลสตรีดั้งเดิม และพูดอย่างเคร่งขรึม  ข้าได้ยินมาว่าสตรีดั้งเดิมเคยเป็นข้ารับใช้ของไททัน และเป็นสายเลือดที่แท้จริงของพวกนาง มาดูกันว่าแกแข็งแกร่งแค่ไหน! 

   แกไม่คู่ควร! 

  โจแอนนากลับมาเป็นเทพธิดาแห่งสงครามที่แสนจะมั่นใจ เธอมองลงไปที่เทพตรงหน้าเธอ  ข้าอ่อนแอเกินกว่าจะเอาชนะแกได้ในตอนนี้ ให้ข้าทะลวงผ่านไปก่อน! 

  เมื่อเธอกล่าวเช่นนั้น แสงศักดิ์สิทธิ์อันเจิดจ้าก็พุ่งออกมาจากร่างของเธอ ทำให้ทั้งป่าเป็นสีทอง

  รัศมีของเธอเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเหมือนน้ำจากเขื่อนแตก พลังอันยิ่งใหญ่ได้แผ่ขยายออกไปในทันที  ในชั่วพริบตาโจแอนนาได้พัฒนาจากระดับดวงดาวไปสู่ สภาวะเจ้าดวงดาว!

  สิ่งที่แปลกคือบนท้องฟ้าด้านบนนั้นไม่มีการลงทันฑ์จากสวรรค์

  เมื่อพวกเขาได้เห็นฉากที่น่าสะพรึงกลัวและประมวลผลสิ่งที่โจแอนนาพูด ทั้งสี่ก็ตระหนักถึงบางสิ่งบางอย่างเนื่องจากไม่มีการทดสอบใด ๆ หลังจากการบุกทะลวง

   แกกลับชาติมาเกิด! 

   บ้าจริง ทำไมผู้กลับชาติมาเกิดถึงได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมได้? มันไม่ยุติธรรม! 

   ถอย! 

  ไม่มีใครอยู่ในอารมณ์ที่จะต่อสู้อีกต่อไป มันไม่ยุติธรรมเลยที่จะต่อสู้กับคนที่กลับชาติมาเกิด ตัวตนดั้งเดิมของพวกเขาทั้งหมดเป็นเทพหลักที่มีประสบการณ์การต่อสู้มากมาย คนที่กลับชาติมาเกิดรู้เทคนิคลับมากกว่าที่พวกเขามี

   คิดจะหนีหรอ? สายเกินไป!  โจแอนนาตะโกนและส่องแสง เธอกลายเป็นภาพลวงตานับไม่ถ้วนและล้อมรอบคู่ต่อสู้ของเธอทั้งหมด จากนั้นหอกก็แทงออกไป แตกและทำให้อากาศบิดเบี้ยว รัศมีหอกทั้งหมดเป็นอันตราย ในไม่ช้าทั้งสี่คนก็เต็มไปด้วยรู เลือดไหลทะลักออกมา

  การโจมตีเพียงครั้งเดียวทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเกือบตาย

  สมบัติช่วยชีวิตของพวกเขาก็เปิดใช้งานเช่นกัน แต่นั่นไม่ได้ช่วยให้พวกเขาหลุดพ้นจากการโจมตีของโจแอนนาไปได้

  ตอนแรกซูผิงวางแผนที่จะระเบิดตัวเองอีกครั้งและเปิดการโจมตีครั้งที่สอง แต่แล้วเขาก็พูดไม่ออกหลังจากเห็นโจแอนนาจัดการกับเทพเหล่านั้นอย่างรวดเร็ว เธอแข็งแกร่งขนาดนั้นหลังจากกลายเป็นเจ้าดวงดาวแล้ว?

  เธอไม่มีทางอ่อนแอไปกว่าเจ้าชายของตระกูลสายฝนมากนักหรอกใช่ไหม?

   พูดมา! ที่นี่คือที่ไหน?    โจแอนนาถาม เธอไม่ได้ฆ่าพวกเขาทันที เธอถามข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่นี้เพิ่มเติม

  เทพทั้งสี่เตรียมจะขอความเมตตาแต่ก็ต้องตะลึงกับคำถามของเธอ พวกเขามองโจแอนนาแปลก ๆ สงสัยว่าเธอกำลังล้อเลียนพวกเขาหรือเปล่า?

  แกมาที่นี่เพื่อทดสอบ แต่ไม่รู้ว่าตัวเองอยู่ที่ไหน?

   จะไม่บอกหรอ? 

  โจแอนนารู้สึกงุนงงกับท่าทางแปลกๆ ของพวกเขา โดยรู้สึกว่าเธอกำลังมองข้ามอะไรบางอย่างไป ถึงกระนั้นเธอก็ไม่ได้เลือกวิธีที่สุภาพ เธอเพียงแค่แทงเทพที่มีรอยสักที่หน้าอก ทำให้เกิดเป็นรูเลือดที่ทำให้เขาอ้าปากด้วยความเจ็บปวด

   ได้โปรดหยุดเถอะ! ข้าจะบอกเจ้า!  เทพที่มีรอยสักรีบพูด  เรายอมรับความพ่ายแพ้ เราทุกคนมาที่นี่เพื่อทดสอบ ไม่จำเป็นต้องเป็นศัตรูกับเรา เราสัญญาว่าเราจะไม่ตอบโต้… เราสาบานในนามของเหล่าเทพ!     การทดสอบ?  โจแอนนาเลิกคิ้วและพูดว่า  การทดสอบอะไร? 

   … 

  นักโทษทั้งสี่พูดไม่ออกอีกครั้ง

  ท่าทีเคร่งขรึมของโจแอนนาทำให้พวกเขารู้ว่านางไม่ได้หลอกพวกเขา

  นางแอบเข้ามาที่นี่จริงๆหรอ?

  แต่มันเป็นไปได้ด้วยเหรอ?

   เรามาที่นี่เพื่อทดสอบเพื่อเข้าสู่สถาบันวิถีสวรรค์ ขณะนี้เราอยู่ที่ระดับสอง  เทพที่มีรอยสักกล่าวอย่างระมัดระวัง เผยความเย่อหยิ่งของเขา

  ท้ายที่สุด โจแอนนาก็เป็นเทพระดับกลางเช่นกัน และเห็นได้ชัดว่าเป็นเธอเป็นผู้นำ

  มีคนคำรามและรีบวิ่งเข้ามา ไม่ใช่ใครอื่นนอกจากถังยู่หรานที่กำลังตะโกนและพุ่งเข้าใส่พร้อมกับดาบในมือ

  คนอื่นๆ:  …   ซูผิงที่อยู่ใกล้เริ่มเหงื่อออก เขาไม่รู้ว่าจะพูดอะไร การต่อสู้จบลงแล้ว

  ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วเกินไป ไม่กี่วินาทีก็เพียงพอแล้วสำหรับพวกเขาที่จะจบการต่อสู้ แต่ไม่เพียงพอสำหรับถังยู่หรานที่จะมาถึงสนามรบ

  เมื่อเธอเข้าใกล้ ถังยู่หรานพบว่าซูผิงยืนอยู่ข้างคนแปลกหน้าสี่คน ราวกับว่าพวกเขาสงบศึกแล้ว เธอช้าลงทันทีและถามด้วยความสงสัย  ทำไมนายถึงหยุดต่อสู้? 

  ซูผิงเหลือบมองเธอและพูดว่า  เธอคิดว่าพวกเขาจะยังสู้ได้อีกหรอ? 

  ในที่สุดถังยู่หรานก็สังเกตเห็นบาดแผลของพวกเขา และประหลาดใจในทันที

   สถาบันวิถีสวรรค์… 

  โจแอนนาตกตะลึง

  คำสามคำที่เทพผู้มีรอบสักพูดออกมานั้นทำให้เธอรู้สึกหนักอึ้งในใจ จนไม่ได้สังเกตการมาถึงของถังยู่หราน   ประธานและนักเรียนทุกคนของสถาบันวิถีสวรรค์ต่อสู้และเสียชีวิตในสถานที่ทุรกันดารระหว่างสงคราม มันเป็นไปได้ยังไงกัน…?  เธอพึมพำกับตัวเอง

  สถาบันวิถีสวรรค์ซึ่งถูกทำลายในสงคราม ยังมีอยู่

  มันถูกสร้างใหม่หรอ? พวกเขารักษามรดกไว้?

  หลังจากได้ยินเสียงพึมพำของเธอ เทพที่มีรอยสักอดไม่ได้ที่จะถามว่า  เจ้าล้อเล่นหรอ? 

  จากนั้นเขาก็รู้ว่าน้ำเสียงของเขาไม่ค่อยเป็นมิตร เขาจึงรีบหยุด ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังโกรธ

  สถาบันวิถีสวรรค์เป็นที่เคารพนับถือของเหล่าเทพนับไม่ถ้วน แต่ผู้หญิงคนนี้กลับอ้างว่ามันถูกทำลายไปแล้ว เป็นที่ยอมรับไม่ได้อย่างแน่นอน!

   ฮะ?    โจแอนนาสะบัดออกจากอาการมึนงงและมองไปที่เขา  เจ้าพูดว่าอะไร? 

  เทพที่มีรอยสักรู้สึกหวาดกลัว เขาตอบอย่างรวดเร็วว่า  มะ ไม่มีอะไร ข้าแค่จะบอกว่าสถาบันวิถีสวรรค์ไม่ได้ถูกทำลาย เจ้าสามารถถามยอดฝีมือมากมายที่นั่นได้ แม้แต่เทพระดับสูงก็เคารพสถาบันวิถีสวรรค์ มันจะถูกทำลายได้ยังไง? 

   มันไม่ถูกทำลายหรอ?  โจแอนนาอึ้งไปครู่หนึ่ง

  เมื่อเห็นสีหน้าของชายคนนั้น เธอก็นึกอะไรบางอย่างขึ้นได้และเงียบไปนาน หลังจากนั้นเธอก็ถอนหายใจและพูดว่า  เจ้าอายุน้อยเกินไป ดูเหมือนว่าเหตุการณ์นั้นจะถูกลืมไปแล้ว 

  เธอส่ายหัวแล้วเปลี่ยนหัวข้อ และถามว่า  เจ้าผ่านการทดสอบได้ยังไง? 

 

Astral Pet Store ร้านขายอสูรดวงดาว

Astral Pet Store ร้านขายอสูรดวงดาว

超神宠兽店
Score 5.8
Status: Ongoing Type: Author: , , Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Astral Pet Store ร้านขายอสูรดวงดาวฉันถูกส่งไปยังโลกแห่งอสูร มีสิ่งมีชีวิตทุกรูปแบบ ทุกขนาด พวกมันสามารถเป็นสหายน่ากอด ผู้ช่วยในชีวิตประจำวัน หรือนักสู้ ไม่เลวเลยใช่ไหมละ? ฉันมีครอบครัว แต่ความจริงกลับถูกบดบังโดยน้องสาวฉัน เธอเกลียดฉันมาก และก็คอยรังแกฉันทุกวัน ฉันบอกหรือยังว่าเธอมีพรสวรรค์สูงมาก ส่วนฉันเป็นคนไร้พรสวรรค์?ก็แค่หล่อสุดๆ ฉันมีอิสระในการดำเนินธุรกิจของครอบครัวเอง ร้านอสูรเล็กๆ มันควรจะดีหากไม่ใช่ความจริงที่เจ้าของร่างเดิมนี้เกิดมามีความสัมพันธ์เป็นศูนย์กับการควบคุมอสูรดวงดาว… คงไม่คิดว่ามันเป็นการข้ามโลกโดยไร้ระบบหรือกลไกอะไรที่จะปูถนนให้ฉันหรอกนะ?ฉันมี แต่ฉันไม่รู้ว่าไม่มีมันจะดีกว่าไหม…

Comment

Options

not work with dark mode
Reset