ร้านขายอสูรดวงดาว Astral Pet Store – ตอนที่ 970 คำเชิญของตระกูลโหลวหลาน

  ซูผิงวางแผนทันทีหลังจากเห็นรายได้ของเขา
อย่างแรกเลย เขาสามารถเลื่อนขั้นร้านของเขาได้
ร้านค้าของเขาปัจจุบันอยู่ระดับ 4 เขาไม่สามารถเลื่อนขั้นร้านได้แม้ว่าจะมีแต้มพลังเพียงพอ ทั้งหมดเป็นเพราะเขาไม่สามารถฝึกอสูรระดับดวงดาวให้มีไหวพริบสูงได้ อย่างไรก็ตามอสูรของเขาอยู่ในระดับดวงดาวแล้ว และไหวพริบของพวกมันก็สูงขึ้นมาก ดังนั้นข้อกำหนดเบื้องต้นสำหรับการเลื่อนขั้นจึงผ่านเกณฑ์
ซูผิงจะสามารถฝึกอสูรระดับดวงดาวให้กับลูกค้าของเขาได้ในไม่ช้า
เขากำลังวางแผนที่จะให้โครงกระดูกน้อยและอสูรตัวอื่นๆ ทะลวงไปยังสภาวะเจ้าดวงดาวโดยเร็วที่สุด ทั้งหมดนี้เพื่อให้ร้านของเขาได้รับการเลื่อนขั้นเป็นระดับหกอย่างรวดเร็ว!
ซูผิงรู้สึกตื่นเต้นมากเกี่ยวกับฟังก์ชั่นร้านค้าใหม่ที่ได้รับหลังจากการเลื่อนขั้น
นอกจากการเลื่อนขั้นแล้วซูผิงยังวางแผนที่จะนำโจแอนนาและถังยู่หรานไปที่แดนเทพอาเคี่ยนเพื่อเป็นรางวัลพิเศษสำหรับการทำงานหนักของพวกเธอ เขาเองก็ตื่นเต้นที่จะได้ไปเยี่ยมชมแดนเทพอาเคี่ยนด้วยตัวเขาเอง มันเป็นสนามบ่มเพาะชั้นนำและเป็นดาวหลักในสมัยโบราณ เขาอาจจะก้าวหน้าเร็วขึ้นถ้าเขาบ่มเพาะที่นั่น
“ไข่ของฉันเป็นยังไงบ้างเนี่ย?” จู่ๆ ซูผิงก็นึกถึงไข่ที่เขานำกลับมาจากศาลาดาวสวรรค์ ดังนั้นเขาจึงไปที่ห้องสระวิญญาณเพื่อตรวจสอบ
“ตอนนี้ยังไม่มีอะไร” ผู้หญิงสามคนตามเขาไป โจแอนนากล่าวต่อว่า “ข้อกำหนดในการฟักไข่นั่นเข้มงวดเกินไป นายต้องมีอากาศโกลาหลแบบโบราณ”
ซูผิงสังเกตไข่ในสระ และพบว่าไข่ไม่เปลี่ยนแปลงเลยแม้แต่น้อย เขาพยักหน้าและพูดว่า “ฉันจะดูว่าฉันสามารถฟักมันในระหว่างการเลื่อนขั้นร้านได้ไหม?”
กลิ่นอายโกลาหลได้สาปสูญไปแล้ว มันเป็นพลังงานแบบโบราณที่เคยมีในธรรมชาติ อย่างไรก็ตามซูผิงรู้ว่าสระวิญญาณยังคงมีอยู่ เนื่องจากอสูรทุกตัวที่ฟักออกมานั้นถูกสร้างขึ้นด้วยอากาศโกลาหลแบบดั้งเดิมของจักรวาล
โจแอนนาและท่านหญิงเขียวมองหน้ากันเงียบๆ พวกเธอได้เห็นสระวิญญาณขณะดูแลร้าน แม้ว่าพวกเธอจะไม่มีสิทธิ์ในการใช้งาน แต่ทั้งคู่ก็ตรวจพบกลิ่นอายโบราณในนั้น กลิ่นอายดังกล่าวน่าจะเป็นอากาศโกลาหลที่กล่าวถึงในตำนาน!
ซูผิงเปิดระบบร้านค้าและกดคำสั่งเลื่อนขั้นภายใน
“คุณยืนยันว่าต้องการเลื่อนขั้นร้านหรือไม่?” ระบบถาม
ซูผิงพยักหน้า  “ตรงตามข้อกำหนดสำหรับระดับ 5 แล้ว เลื่อนขั้นได้ การเลื่อนขั้นจะใช้เวลา 72 ชั่วโมงจึงจะเสร็จสมบูรณ์ ธุรกิจจะถูกปิดในระหว่างการเลื่อนขั้น เปิดเฉพาะสนามบ่มเพาะเท่านั้น กรุณายืนยัน”
”ยืนยัน”
ซูผิงสังเกตเห็นว่ามีการหักแต้มพลังงานนับร้อยล้านที่เก็บมาตลอดสามปีที่ผ่านมา
คำว่า “การเลื่อนขั้น” ปรากฏบนระบบด้านหลังชื่อร้าน
การเลื่อนขั้นจะใช้เวลาสามวัน ไม่แย่ ฉันสามารถไปที่แดนเทพอาเคี่ยนได้ ซูผิงคิด
เขาพูดกับโจแอนนาและถังยู่หรานว่า “เตรียมตัวให้พร้อม ในไม่ช้าฉันจะพาพวกเธอไปที่แดนเทพอาเคี่ยนซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในรางวัลของเจ้า”
โจแอนนามึนงงเล็กน้อย “ตอนนี้?”
”ใช่” ซูผิงพยักหน้า
เขามองไปที่ท่านหญิงเขียวและพูดว่า“ผมจะพาคุณไปที่อาณาจักรแห่งเทพหลังจากการเดินทางของพวกเขา”
”ตกลง” ท่านหญิงเขียวพยักหน้าเล็กน้อย เธอไม่ได้เร่งรีบ ขณะที่เธอยังสงสัยว่าซูผิงจะพาเธอไปที่นั่นหรือไม่ ทุกอย่างจะชัดเจนจนกว่าโจแอนนาและถังยู่หรานจะกลับมา
“ฉันจะตรวจสอบแดนเทพอาเคี่ยนและสำรวจก่อนที่จะพาเธอไป”ซูผิงกล่าว
ถังยู่หรานรู้ว่าซูผิงทำเพื่อเธอ เธอรีบพูดว่า “นั่นไม่จำเป็น ไปที่นั่นด้วยกัน ฉันอยากไปเยี่ยมชมแม้ว่ามันจะพัง”
เธอไม่ใช่คุณหนูที่โง่เขลาของตระกูลถังอีกต่อไป เธอเคยได้ยินความลับและเรื่องราวที่ซ่อนอยู่ในจักรวาลมามากมายในช่วงสามปีที่ผ่านมา ความรู้ของเธอก็เพิ่มขึ้นจากการสนทนากับโจแอนนาและท่านหญิงเขียว เธอรู้ว่าแดนเทพอาเคี่ยนเคยเป็นดาวหลักในสมัยโบราณ ตอนที่เหล่าทวยเทพเป็นหนึ่งในสายพันธุ์ที่แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล!   ถังยู่หรานเชื่อว่าการเดินทางไปยังโลกดังกล่าวจะคุ้มค่าแม้ว่ามันจะพังทลาย
ในเวลาเดียวกัน เธอค่อนข้างสงสัยเกี่ยวกับสถานที่ที่โจแอนนาฝันว่าจะกลับไปอยู่เสมอ
”เธอแน่ใจใช่ไหม? เธออาจไม่สามารถแข็งแกร่งขึ้นได้หากสถานที่นั้นพังทลาย” ซูผิงกล่าว
ถังยู่หรานพยักหน้าอย่างหนักแน่นและตอบว่า “ไม่เป็นไร ฉันจะถือว่ามันเป็นการผจญภัย ถ้าไม่ใช่เพราะนาย ฉันคงไม่มีโอกาสได้ไปสถานที่แบบนั้นตลอดทั้งชีวิตของฉัน”
“นั่นก็จริง” ซูผิงยิ้มรับ
ถังยู่หรานอยากจะกลอกตาใส่ ทำไมผู้ชายคนนี้ต้องกวนน้ำให้ขุ่นอยู่เรื่อย? เขาทำตัวเหมือนผู้ชายคนอื่นไม่ได้หรือไง?
โจแอนนายังคงเงียบ
อย่างไรก็ตาม เธอมีสีหน้าลำบากใจ เธอไม่ได้เย็นชาและเฉยเมยเหมือนปกติ ตอนนี้เธอแสดงอาการประหม่าเล็กน้อย
การกลับไปแดนเทพอาเคี่ยนเป็นความฝันของเทพทุกคนในหลุมศพกึ่งเทพ!
แม้แต่เทพผู้ยิ่งใหญ่ทั้งสี่ก็ไม่มีข้อยกเว้น!
เหล่าทวยเทพเห็นว่าแดนเทพอาเคี่ยนไม่ใช่แค่บ้านเกิดของพวกเขาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงที่มาของพวกเขาด้วย มันบรรจุพลังหลักของการเป็นอยู่ พวกเขาไม่สามารถแข็งแกร่งขึ้นได้เว้นแต่พวกเขาจะกลับไป!
โจแอนนาต้องการไปที่แดนเทพอาเคี่ยน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเธอหวังว่าจะหาหนทางให้กับเหล่าทวยเทพในหลุมศพกึ่งเทพ ให้ได้กลับไปยังบ้านของบรรพบุรุษของพวกเขา ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเธอวางแผนที่จะก้าวหน้าและกลายเป็นเทพสูงสุดในแดนเทพอาเคี่ยน!
ถ้าเธอทำได้ เธอจะกลายเป็นอมตะอย่างแท้จริง!
มีคนมาเคาะประตูตอนที่ซูผิงกำลังจะพาพวกเขาออกไป  ร้านปิดแล้วและทุกอย่างด้านนอกถูกปิดกั้น แต่ยังคงได้ยินเสียงเคาะและเสียงภายนอกอื่น ๆ ซูผิงได้ยินเสียงของอวิ๋นมู่และรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย เขาบอกให้โจแอนนาและถังยู่หรานผู้หญิงสองคนรอสักครู่แล้วเปิดประตู
”คุณซู มีคนอยู่มาหาคุณ” อวิ๋นมู่กล่าวทันทีหลังจากที่เธอเห็นซูผิง เธอรู้สึกสงสัยเล็กน้อย เนื่องจากเธอตรวจไม่พบว่าเกิดอะไรขึ้นภายในร้านขณะอยู่ข้างนอก ดูเหมือนร้านจะถูกกั้นไว้ด้วยม่านพลัง แต่เธอตรวจไม่พบ ซึ่งทำให้เธอประหลาดใจ
”ฮะ?” ซูผิงรู้สึกงงงวย มีคนมาหาเขา มาฝึกอสูรหรอ?
ก่อนที่ซูผิงจะถามต่อ ชายคนหนึ่งก็พุ่งลงมาจากท้องฟ้าและลงนอกร้านของซูผิง เขาสวมเสื้อคลุมสีทองม่วงที่ทำขึ้นอย่างวิจิตรงดงาม
คนแปลกหน้าเป็นชายวัยกลางคนที่มีเสน่ห์และน่าเกรงขาม อย่างไรก็ตามในขณะนี้เขากำลังยิ้มอย่างเป็นมิตรและพูดกับซูผิงว่า “สวัสดี คุณซู ผมชื่อคือ โหลวหลานเฟิง ผมได้ยินมาว่าคุณออกจากสภาเทพอมตะ ผู้อาวุโสของตระกูลผมเคยเชิญคุณมาเป็นแขกของตระกูลเมื่อสามปีก่อน ที่ศาลาดาวสวรรค์”
“ตระกูลโหลวหลาน?”
ซูผิงรู้สึกงุนงงเล็กน้อยกับเรื่องนี้ แต่เขาจำได้ทันทีว่าตอนที่เขาเลือกของในศาลาดาวสวรรค์ เขาพูดว่า “คุณ…”
เขาประหลาดใจมาก ไม่นานหลังจากที่เขากลับมา แต่ผู้ชายคนนั้นกลับติดตามเขามาแล้ว เห็นได้ชัดว่าพวกเขาจับตาดูรีอามาเป็นเวลานาน
ท่าทางนั้นบ่งบอกถึงความจริงใจและความมุ่งมั่นของตระกูลโหลวหลาน
หรือก็คือ…
“ผมขอโทษ…” ซูผิงส่ายหัวเล็กน้อย เขายังไม่อยากมีส่วนร่วมกับตระกูลใหญ่ๆ เหล่านั้น นอกจากนี้เขาสามารถยอมรับคำขอของพวกเขาได้ตลอดเวลา ถ้าเขาต้องการอะไรจากพวกเขา
“อย่าเพิ่งปฏิเสธข้อเสนอ คุณซู” โหลวหลานเฟิงรีบจับมือเขาและพูดด้วยรอยยิ้มว่า “ผมได้ยินมาว่าคุณต้องการทรัพยากรการฝึกที่ไม่ธรรมดา และตระกูลของเรามีหนึ่งในนั้นอยู่ในคลัง ของแบบนี้ไม่สามารถเอาออกมาได้ง่ายๆ ไม่อย่างนั้นผมจะไปหยิบมันมาแล้ว”
ซูผิงประหลาดใจกับคำตอบของเขา ทรัพยากรการฝึกสำหรับกายแสงอาทิตย์?
นอกจากนั้น ดูเหมือนว่าผู้ชายคนนี้จะสื่อถึงสิ่งอื่นอีกมากมาย
เขารู้ว่าผู้เฒ่าหยานกำลังมองหาวัตถุดิบให้เขา
อย่างไรก็ตาม นั่นไม่แปลกเกินไป ท้ายที่สุดผู้เฒ่าได้ส่งต่อรายชื่อในขณะที่เขาค้นหาพวกมัน มันจะไร้ประสิทธิภาพถ้าเขาทำอย่างลับๆ นอกจากนี้ยังไม่จำเป็นต้องเก็บวัตถุดิบเป็นความลับ ถึงคนอื่นจะรู้ก็ไม่เป็นปัญหา  ”เข้าใจแล้ว ผมจะพิจารณาข้อเสนอของคุณ” ซูผิงพยักหน้า
โหลวหลานเฟิงโล่งใจหลังจากได้เห็นการแสดงออกของชายหนุ่ม เขาถามด้วยรอยยิ้มว่า “ผมสงสัยว่าคุณต้องใช้เวลาเท่าไหร่คุณซู? ผมจะไปส่งวัตถุดิบมาให้คุณก่อน”
“ไม่กี่วัน” ซูผิงตอบ
เขาวางแผนที่จะยอมรับข้อเสนอหลังจากกลับมาจากแดนเทพอาเคี่ยน
มันคงเป็นการหยาบคายและไร้เหตุผลเกินไปที่จะปฏิเสธชายคนนี้เป็นครั้งที่สอง เนื่องจากเขาได้เสนอเนื้อหาด้วยความจริงใจเช่นนั้นแล้ว..
Astral Pet Store ร้านขายอสูรดวงดาว

Astral Pet Store ร้านขายอสูรดวงดาว

超神宠兽店
Score 5.8
Status: Ongoing Type: Author: , , Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Astral Pet Store ร้านขายอสูรดวงดาวฉันถูกส่งไปยังโลกแห่งอสูร มีสิ่งมีชีวิตทุกรูปแบบ ทุกขนาด พวกมันสามารถเป็นสหายน่ากอด ผู้ช่วยในชีวิตประจำวัน หรือนักสู้ ไม่เลวเลยใช่ไหมละ? ฉันมีครอบครัว แต่ความจริงกลับถูกบดบังโดยน้องสาวฉัน เธอเกลียดฉันมาก และก็คอยรังแกฉันทุกวัน ฉันบอกหรือยังว่าเธอมีพรสวรรค์สูงมาก ส่วนฉันเป็นคนไร้พรสวรรค์?ก็แค่หล่อสุดๆ ฉันมีอิสระในการดำเนินธุรกิจของครอบครัวเอง ร้านอสูรเล็กๆ มันควรจะดีหากไม่ใช่ความจริงที่เจ้าของร่างเดิมนี้เกิดมามีความสัมพันธ์เป็นศูนย์กับการควบคุมอสูรดวงดาว… คงไม่คิดว่ามันเป็นการข้ามโลกโดยไร้ระบบหรือกลไกอะไรที่จะปูถนนให้ฉันหรอกนะ?ฉันมี แต่ฉันไม่รู้ว่าไม่มีมันจะดีกว่าไหม…

Comment

Options

not work with dark mode
Reset