ร้านขายอสูรดวงดาว Astral Pet Store – ตอนที่ 992 หลัวฟู

  ที่ร้านขายอสูรพิกซี่ในเมืองวอฟเฟ็ต ดาวเคราะห์รีอา

  สามคนโผล่ออกมาจากทรงกลมที่ส่องประกายระยิบระยับ พวกเขาไม่ใช่ใครอื่นนอกจากผู้ที่กลับมาจากแดนเทพอาเคี่ยน

  ทั้งโจแอนนาและถังยู่หรานต่างประหลาดใจเมื่อเห็นว่ามีอะไรอยู่รอบตัวพวกเธอ พวกเธอรู้ว่าพวกเธอถูกเคลื่อนย้ายจากแดนเทพอาเคี่ยนมาร้านค้า แต่ก็ยังน่าประหลาดใจยิ่งกว่าเดิมที่ถูกเคลื่อนย้ายกลับมายังจุดเดิม สองโลกที่แตกต่างกันดูเหมือนจะเชื่อมต่อกับร้านของซูผิง

  หากคนที่สนับสนุนซูผิงยื่นมือเข้ามาช่วย ความปรารถนาของฉันก็สำเร็จได้ง่าย ๆ ใช่ไหม? โจแอนนาคิดและรู้สึกเกรงกลัวต่อสิ่งลึกลับนั้นมากขึ้นกว่าเดิม เธอคิดว่าเขาน่าจะเป็นเทพโบราณที่แข็งแกร่งมากจริงๆ

  สิ่งมีชีวิตระดับนั้นอยู่เหนือจินตนาการของเธอแล้ว ความสามารถของพวกเขาช่างเหลือเชื่อ

   เจ้ากลับมาแล้ว  ท่านหญิงเขียวพูดด้วยน้ำเสียงสบายๆ แต่เป็นกันเอง เธอมองพวกเขาด้วยความประหลาดใจที่เพิ่มขึ้นในดวงตาของเธอ ถังยู่หรานมีการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนที่สุด: เธอกระโดดจากสภาวะสมุทรไปเป็นสภาวะชะตากรรมภายในวันเดียว!

  ทั้งซูผิงและโจแอนนาก็มีการเปลี่ยนแปลงเช่นกันท่านหญิงเขียวตรวจพบว่าพลังงานของซูผิงนั้นผสนปนเปและแปลก

   อยู่ในร้าน ฉันจะพาท่านหญิงเขียวไปที่อาณาจักรแห่งเทพ ระหว่างนี้เธอก็ไตร่ตรองถึงสิ่งที่เธอได้รับจากการเดินทางในขณะที่เราไม่อยู่  ซูผิงพูดกับถังยู่หรานเป็นหลัก

  ถังยู่หรานพยักหน้า เธอเองก็ต้องการบ่มเพาะอย่างสันโดษเช่นกัน

  โจแอนนาเหลือบมองซูผิงและกล่าวว่า  ฉันอยากจะขอให้ตัวตนดั้งเดิมของฉันมาแทนที่ฉันในครั้งต่อไปที่นายไป อาณาจักรแห่งเทพ 

   ฮะ?  ซูผิงประหลาดใจเล็กน้อยและถามว่า  เธอบอกว่าตัวตนดั้งเดิมของเธอไม่สามารถออกจากหลุมศพกึ่งเทพได้ไม่ใช่หรอ? 

   นั่นมันในอดีต ตอนนี้ฉันควรจะโน้มน้าวให้เทพสูงสุดทั้งสี่จัดการปัญหาของฉันแทนฉันได้ ถ้าเป็นเช่นนั้น ตัวตนเดิมของฉันจะเป็นอิสระและเธอสามารถช่วยงานในร้านของนายได้ โจแอนนากล่าว

  ซูผิงเข้าใจ แต่เขาไม่สนใจมากนัก เนื่องจากพวกเธอไม่สามารถออกจากร้านได้ จึงไม่มีความแตกต่างสำหรับเขา ไม่ว่าเธอจะอยู่ที่นี่ในฐานะตัวตนดั้งเดิมของเธอหรือผู้กลับชาติมาเกิด เขากล่าวว่า  ฉันคิดว่าการกลับชาติมาเกิดของเธอก็เพียงพอแล้วสำหรับร้าน งานที่ร้านง่ายมากอยู่แล้ว 

  โจแอนนาเหลือบมองท่านหญิงเขียวและส่ายหัว  ฉันอยากที่จะให้ตัวตนดั้งเดิมของฉันมาที่นี่ ลูกค้าบางส่วนที่นายได้รับในวันนี้จะต้องเป็นเทพนักรบ ตัวตนดั้งเดิมของฉันจะสามารถดำเนินการและลงโทษคนนิสัยไม่ดีได้ 

  ขณะที่มองเข้าไปในดวงตาของเธอ ซูผิงตระหนักว่าเธอได้อะไรจากการเดินทางไปยังแดนเทพอาเคี่ยนเยอะมาก และความกระตือรือร้นของเธอที่จะได้รับตำแหน่งพนักงานดีเด่นก็เพิ่มขึ้น

  นั่นวิเศษมาก พนักงานที่กระตือรือร้นสามารถช่วยธุรกิจให้เจริญรุ่งเรืองได้เสมอ

   ตกลง  ซูผิงไม่ได้ปฏิเสธเธอ เขาหันไปพูดกับท่านหญิงเขียวว่า  คุณพร้อมหรือยัง? 

   เราไปที่นั่นได้จริงหรอ? ท่านหญิงเขียวมองไปที่โจแอนนาด้วยความสงสัยเล็กน้อย เธอได้ผ่านยุคโกลาหลมากับราชาเทพไวไลท์ เธอผล็อยหลับไปขณะถูกผนึกอยู่ในวิหาร ย้อนกลับไปตอนที่ราชาเทพใช้ร่างกายของเขาปิดกั้นหลุมสวรรค์เธอไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับอาณาจักรแห่งเทพที่เธออาศัยอยู่ เธอเดาว่ามันแตกสลายไปพร้อมกับนายท่านของเธอ   เชื่อในตัวผม  ซูผิงกล่าวด้วยรอยยิ้มและเสียงอบอุ่น

  จากนั้นเขาก็นำหน้าต่างของระบบขึ้นมาและเห็นสนามบ่มเพาะจำนวนนับไม่ถ้วนปรากฏ ซูผิงเพียงแค่ค้นหาอาณาจักรแห่งเทพ

  ในไม่ช้า สนามบ่มเพาะที่มีคำว่า  อาณาจักรแห่งเทพ  ก็ปรากฏขึ้นมา

  อาณาจักรแห่งเทพดั้งเดิม?

  อาณาจักรแห่งเทพเก้าดวงตะวัน?-

  อาณาจักรแห่งเทพจักรพรรดิเขียว?

  ซูผิงตะลึงกับชื่อเหล่านี้ มีอาณาจักรแห่งเทพมากมายหรอ?

  เขาอ่านคำแนะนำของสนามบ่มเพาะทุกอันอย่างรอบคอบ ในไม่ช้าก็ตระหนักว่ามีมากกว่าหนึ่งอาณาจักร โชคดีที่จำนวนไม่มากเกินไป อาณาจักรแห่งเทพทุกแห่งได้รับการตั้งชื่อตามจักรพรรดิเทพที่เป็นเจ้าของหรือปฏิทินโบราณ อย่างไรก็ตามอาณาจักรแห่งเทพที่ตั้งชื่อตามปฏิทินมีประวัติอันยาวนานมาก

  อาณาจักรเหล่านี้อยู่มากี่ปี?

  ซูผิงรู้สึกว่าจะต้องเป็นแม่น้ำแห่งกาลเวลาที่กว้างใหญ่ไพศาล—ที่ซึ่งวีรบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ เหตุการณ์อันยิ่งใหญ่ และสิ่งที่น่าสยดสยองนับไม่ถ้วนอยู่ในนั้น

  หลังจากถอนหายใจ ซูผิงก็หันกลับมามองท่านหญิงเขียว เขาถามว่า  คุณต้องการไปอาณาจักรเทพแห่งใด?อาณาจักรแห่งเทพดั้งเดิมหรืออาณาจักรแห่งเทพเก้าดวงตะวัน? 

   เจ้ารู้จักอาณาจักรดั้งเดิมแห่งเทพด้วยหรือ  ท่านหญิงเขียวตะลึงกับคำตอบ นั่นคืออาณาจักรโบราณที่แตกสลายไปแล้ว ซึ่งจมหายไปในแม่น้ำแห่งกาลเวลา ไม่ค่อยมีใครรู้จักสถานที่นั้น แม้แต่ในอาณาจักรแห่งเทพที่เธออาศัยอยู่ เธอคงไม่รู้เรื่องนี้ถ้าเธอไม่ได้เดินทางไปทั่วโลกพร้อมกับราชาเทพไวไลท์

   ราชาเทพไวไลท์ถือกำเนิดในอาณาจักรแห่งเทพหลัวฟู  ดวงตาของท่านหญิงเขียวเป็นประกาย ในที่สุดเธอก็เริ่มคิดว่าซูผิงมีวิธีพาเธอไปยังที่ที่เธอต้องการจะไปได้อย่างแท้จริง

   หลัวฟู… 

  ซูผิงค้นหามันในรายการทันที  พบแล้ว สถานที่นั้นมีอยู่จริง เป็นสนามบ่มเพาะขั้นสูง แต่ไม่แพงเท่าแดนเทพอาเคี่ยนต้องมีจักรพรรดิเทพคอยดูแลแน่ 

  ท่านหญิงเขียวไม่เข้าใจสิ่งที่ซูผิงพูด ยกเว้นส่วนสุดท้าย นางพยักหน้าและกล่าวว่า  เจ้าแห่งอาณาจักรเทพหลัวฟูคือ จักรพรรดิหลัวฟู 

   โอเค ไปกันเถอะ 

  ซูผิงตั้งหน้าตั้งตารอการเดินทาง ค่าตั๋วสำหรับอาณาจักรแห่งเทพหลัวฟูคือ 5,000 แต้มพลังงาน ซึ่งคิดเป็นครึ่งหนึ่งของค่าใช้จ่ายสำหรับไปแดนเทพอาเคี่ยน ตามคำแนะนำของท่านหญิงเขียวราชาเทพ นั้นเทียบเท่ากับสภาวะเทพอมตะ ในขณะที่จักรพรรดิเทพนั้นอยู่เหนือราชาเทพ  ไม่มีสิ่งมีชีวิตใดที่มีการบ่มเพาะอยู่เหนือสภาวะเทพอมตะในสหพันธ์ อย่างน้อยก็ไม่มีเท่าที่ซูผิงรู้

  ดูเหมือนว่าสหพันธ์สามารถถูกระบุว่าเป็นหนึ่งในสนามบ่มเพาะขั้นสูง แต่อาจอยู่ด้านล่างสุดของรายการ… ซูผิงคิด

  ไม่มีคนใดที่อยู่เหนือสภาวะเทพอมตะในสหพันธ์ ทำให้ดูเหมือนว่าสภาวะเทพอมตะเป็นจุดสิ้นสุดของการบ่มเพาะทั้งหมด อย่างไรก็ตาม แม้แต่จักรพรรดิเทพบางคนก็ยังแข็งแกร่งกว่าคนอื่นๆ ในโลกที่ต่างกัน เทพบรรพโบราณก็อยู่เหนือจักรพรรดิเทพในแดนเทพอาเคี่ยนด้วย ดังนั้นจริงๆแล้วมีสองระดับที่เหนือสภาวะเทพอมตะ!

  สภาวะเทพดวงดาวสามารถฆ่านักรบระดับดวงดาวได้อย่างง่ายดายเหมือนกับการฆ่าไก่ เทพโบราณแห่งแดนเทพอาเคี่ยนจะสามารถครองจักรวาลทั้งหมดได้ง่ายๆหากพวกเขามาที่สหพันธ์ ดวงตาของซูผิงเป็นประกาย ทันใดนั้นเขาก็นึกถึงบางสิ่งและถามระบบด้วยความสงสัย  ทำไมสหพันธ์ถึงไม่เป็นหนึ่งในสนามบ่มเพาะที่ระบุไว้? 

  ระบบไม่ตอบหลังจากผ่านไปนาน

  ซูผิงรู้สึกประหลาดใจจริงๆ สงสัยว่ามันหลับไปแล้วหรือเปล่า

  แต่แล้วก็นึกได้ ระบบต้องการการนอนหลับหรือไม่?

  ซูผิงรออีกครู่หนึ่ง แต่ก็ยังไม่มีการตอบกลับ เขาถามอีกครั้ง ไม่ได้ยินอะไรนอกจากความเงียบ เขาอดไม่ได้ที่จะสาปแช่งในใจ

   คำเตือนครั้งแรกสำหรับการดูหมิ่นระบบ!  การแจ้งเตือนดังก้อง

  ซูผิง:  &… 

   คำเตือนครั้งที่สอง! 

  ซูผิงหยุดเลิกสาปแช่งระบบในทันที เขาถามคำถามเดิมอีกครั้ง ไม่กี่วินาทีต่อมาระบบก็พูดว่า  นี่คือบ้านเกิดของนาย หากนายเข้ามาในโลกนี้เหมือนสนามบ่มเพาะและคืนชีพที่ไหนก็ได้ มันจะทำลายระเบียบของโลกที่นายอาศัยอยู่ ดึงความสนใจจากสิ่งที่นายไม่อยากยุ่งด้วย มันจะเป็นเรื่องใหญ่สำหรับนาย 

  ซูผิงเลิกคิ้วโดยไม่คิดว่าจะเป็นเหตุผลนี้ เขาส่ายหัวและหยุดคิดเรื่องนั้น เขาพร้อมที่จะพาท่านหญิงเขียวไปแล้ว

  ร้านค้าของเขาจะเลื่อนขั้นเสร็จพอดีแล้วเมื่อพวกเขากลับมา

  ท้ายที่สุดสามวันในโลกภายนอกเท่ากับหนึ่งเดือนภายในสนามบ่มเพาะ..

 

Astral Pet Store ร้านขายอสูรดวงดาว

Astral Pet Store ร้านขายอสูรดวงดาว

超神宠兽店
Score 5.8
Status: Ongoing Type: Author: , , Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Astral Pet Store ร้านขายอสูรดวงดาวฉันถูกส่งไปยังโลกแห่งอสูร มีสิ่งมีชีวิตทุกรูปแบบ ทุกขนาด พวกมันสามารถเป็นสหายน่ากอด ผู้ช่วยในชีวิตประจำวัน หรือนักสู้ ไม่เลวเลยใช่ไหมละ? ฉันมีครอบครัว แต่ความจริงกลับถูกบดบังโดยน้องสาวฉัน เธอเกลียดฉันมาก และก็คอยรังแกฉันทุกวัน ฉันบอกหรือยังว่าเธอมีพรสวรรค์สูงมาก ส่วนฉันเป็นคนไร้พรสวรรค์?ก็แค่หล่อสุดๆ ฉันมีอิสระในการดำเนินธุรกิจของครอบครัวเอง ร้านอสูรเล็กๆ มันควรจะดีหากไม่ใช่ความจริงที่เจ้าของร่างเดิมนี้เกิดมามีความสัมพันธ์เป็นศูนย์กับการควบคุมอสูรดวงดาว… คงไม่คิดว่ามันเป็นการข้ามโลกโดยไร้ระบบหรือกลไกอะไรที่จะปูถนนให้ฉันหรอกนะ?ฉันมี แต่ฉันไม่รู้ว่าไม่มีมันจะดีกว่าไหม…

Comment

Options

not work with dark mode
Reset