ร้านขายอสูรดวงดาว Astral Pet Store – ตอนที่ 993 ราชินีเซียนเมฆฟ้า

  หวืด! หวืด!

  บนท้องฟ้า—มีคลื่นดาบหลายสายพุ่งด้วยความเร็วสูง บางคลื่นมีมนุษย์ขี่อยู่ และบางคลื่นมีกลิ่นอายบริสุทธิ์ แต่ทั้งหมดล้วนแหลมคม ทั้งหมดกำลังบินเข้าหาแมลงเกล็ดทองยาวหลายสิบเมตร

  สิ่งมีชีวิตนั้นมีเกล็ดสีทองอยู่เต็มตัวและมีปากที่ดูน่ากลัว

  ชายหญิงสองคนกำลังบินไปมา พยายามฆ่ามันให้ได้ แต่สถานการณ์ไม่เอื้ออำนวย

  ขณะที่มนุษย์และแมลงกำลังต่อสู้กันอย่างดุเดือด วังวนก็ปรากฏขึ้นกลางอากาศใกล้ ๆ ซึ่งมีชายและหญิงปรากฏขึ้น ผู้ชายคนนั้นสูงหล่อ ส่วนผู้หญิงหน้าตาสะสวยและสวมชุดสีเขียว เธอดูสง่างามราวกับนางฟ้า

  พวกเขาไม่ใช่ใครอื่นนอกจากซูผิงและท่านหญิงเขียวที่เดินทางเยี่ยมชมอาณาจักรแห่งเซียนหลัวฟู

  มีใครบางคนกำลังต่อสู้? ทันทีที่ซูผิงมาถึง เขาก็สังเกตเห็นการต่อสู้ เขาตรวจสอบทันที และพบว่าทุกคนที่อยู่ในนั้นคือเจ้าดวงดาว รวมถึงสิ่งมีชีวิตนั้นด้วย อย่างไรก็ตามสิ่งมีชีวิตนั่นมีรัศมีลึกล้ำและมีพลังลึกลับภายในร่างกายของมัน

  ท่านหญิงเขียวดูเหมือนจะไม่สังเกตเห็นพวกเขาเลย เธอมองไปรอบๆ ด้วยความสงสัยและสับสน เธอรู้สึกว่าสถานที่นี้คุ้นเคยมาก

  รอบตัวเธอมีกลิ่นอายเซียนหนาแน่น เช่นเดียวกับพลังงานหลากหลายชนิด อย่างไรก็ตามประเภทของพลังงานและความรู้สึกของพวกมันทำให้เธอคุ้นเคย

  ใบไม้ที่ร่วงหล่นสามารถนำใครบางคนกลับไปสู่ฤดูใบไม้ร่วงได้ กบร้องครวญครางสามารถนำใครบางคนกลับไปสู่วัยเด็กได้ พลังงานนานาชนิดที่แผ่กระจายไปทั่วทำให้เธอนึกถึงการเดินทางของเธอกับราชาเซียนไวไลท์ในทันที   ที่นี่ ใช่ที่นี่จริง ๆ หรือ? ท่านหญิงเขียวรู้สึกว่ามันค่อนข้างเหนือจริง ก่อนหน้านี้เธออยู่ที่ร้านค้าของซูผิง และเราก็มาถึงอาณาจักรแห่งเซียนหลัวฟูแล้วภายในพริบตา?

  อย่างไรก็ตามความรู้สึกที่คุ้นเคยค่อยๆ คลายข้อสงสัยทั้งหมดเกี่ยวกับตำแหน่งในปัจจุบันของเธอ แม้ว่ามันจะยากแค่มากที่จะเชื่อ

  ตอนนั้นเองที่เธอสังเกตเห็นการต่อสู้ในระยะไกลและจ้องไปที่แมลง

   แมลงปีศาจเซียน?  เธอตกตะลึง จากนั้นดวงตาของเธอก็เปล่งประกายด้วยความตื่นเต้น เธอพุ่งออกไปและปรากฏตัวที่ใจกลางของการต่อสู้ที่ดุเดือดนั้น

  การปรากฏตัวที่ไม่คาดคิดของเธอทำให้ทุกคนที่อยู่ในการต่อสู้ตกใจ

  จากนั้นรัศมีที่ท่วมท้นก็ปกคลุมสนามรบ ทำให้ทั้งกลุ่มมนุษย์และอสูรร้ายนิ่งอึ้ง ดวงตาของพวกเขาเบิกกว้างด้วยความกลัว ไม่คิดว่าคนแปลกหน้าจะเป็นเซียนทองคำ  เซียนทองคำในอาณาจักรแห่งเซียนหลัวฟูนั้นเทียบเท่าสภาวะเทพดวงดาว

  ระดับเหนือกว่านั้นคือราชาเซียน

   มันคือแมลงปีศาจจริง ๆ …  ท่านหญิงเขียวพึมพำขณะที่เธอสังเกตเห็นสิ่งมีชีวิต ซูผิงพุ่งไปที่จุดนั้น เธอหันกลับมามองเขา  นี่คืออาณาจักรแห่งเซียนหลัวฟูจริงหรือ? 

  ซูผิงหงายมือสองข้างอย่างรู้สึกหมดหนทาง  แน่นอน.แค่ถามพวกเขาถ้าคุณไม่เชื่อผม พวกเขาต้องรู้ว่าที่แห่งนี้คือที่ไหน? 

  ท่านหญิงเขียวหันไปพูดกับมนุษย์  นี่คืออาณาจักรแห่งเซียนหลัวฟูหรือเปล่า? 

   ผะ-ผู้อาวุโส 

  ทั้งสามคนสับสนกับคำถามของเธอ แต่แล้วพวกเขาก็คิดถึงความเป็นไปได้ที่น่าสะพรึงกลัว ที่สภาวะเทพดวงดาวหญิงมาจากอีกโลกหนึ่ง

   นี่คืออาณาจักรแห่งเซียน  ชายหนุ่มที่อยู่ตรงกลางกล่าวด้วยอย่างระมัดระวังและให้เกียรติ  ท่านผู้อาวุโส เราพร้อมรับใช้ท่าน 

  ท่านหญิงเขียวอยู่ในภวังค์

  จริงๆ แล้วเธอไม่เคยสงสัยซูผิงเลย แต่ทุกอย่างมันเหนือจริงเกินไป

  เธอไม่เคยคิดว่าวันหนึ่งเธอจะได้มาเยี่ยมหลัวฟูอีกครั้ง สถานที่ที่ราชาเซียนไวไลท์เคยปกป้อง

  ถ้าอย่างงั้นก็หมายความว่าเขาทำภารกิจของเขาสำเร็จหรอ?

  เขาปกป้องหลัวฟูไว้ได้ แต่เขาไม่อยู่แล้ว

  ขณะที่ท่านหญิงเขียวพยายามที่จะเอาชนะความตกใจของเธอ ซูผิงมองไปที่มนุษย์สามคนและถามว่า  เราอยู่ที่ไหนในหลัวฟู? เจ้ามีแผนที่ของอาณาจักรหรือไหม? 

  ทั้งสามคนมองมาที่ซูผิง ทุกคนสังเกตเห็นว่าซูผิงมีระดับที่ต่ำกว่าพวกเขา อย่างไรก็ตามพวกเขารู้สึกได้ถึงแรงกดดันจากชายหนุ่ม ซึ่งทำให้พวกเขารู้สึกแปลกใจ แต่พวกเขามองว่ามันเป็นภาพลวงตาที่เกิดจากเซียนทองคำที่อยู่ใกล้ๆ จึงไม่ถือว่ามันเป็นเรื่องใหญ่

   นี่คือที่ราบกว้างในหลัวฟู แมลงปีศาจปีศาจตัวนี้สร้างปัญหามากมายและพยายามหลบหนีมายังสถานที่แห่งนี้ เราไล่ตามและพยายามกำจัดมันเพื่อประโยชน์ของประชาชน  ชายหนุ่มที่อยู่ตรงกลางกล่าว พยายามสร้างภาพลักษณ์ที่ดี เขาไม่รู้ว่าซูผิงมาจากไหนหรือเป็นคนแบบไหน แต่ภาพลักษณ์ในเชิงบวกมักจะเป็นที่ชื่นชอบมากกว่าเสมอ

  ท้ายที่สุดพวกเขาอยู่กลางอากาศที่ไม่มีใครเลย ไม่มีใครรู้ว่าคนแปลกหน้าจะตัดสินใจฆ่าพวกเขาหรือไม่

  ซูผิงรู้ว่าชายหนุ่มคิดอะไร แต่เขาไม่ได้แหกหน้า เขาถามอีกครั้ง  เจ้าไล่ตามสิ่งมีชีวิตนี่มาไกลขนาดนี้ ดังนั้นเจ้าต้องมีแผนที่ใช่ไหม? 

  หลังจากลังเลอยู่ครู่หนึ่ง ชายหนุ่มก็หยิบแผ่นหยกออกมาแล้วพูดว่า  นี่คือแผนที่ของทวีปเขียว     มันค่อนข้างโบราณ  ซูผิงพูดกับตัวเองหลังจากเห็นแผนที่ มนุษย์ทั้งสามสวมเสื้อผ้าสไตล์โบราณเหมือนท่านหญิงเขียว และแผ่นหยกก็ดูเหมือนจะทำจากไม้ไผ่ ซูผิงขยายความคิดของเขาเข้าไปในแผ่นหยก

  ในไม่ช้า แผนที่เสมือนจริงก็ปรากฏขึ้นในหัวของซูผิง

  พวกเขาแต่งตัวในสไตล์โบราณก็จริง แต่ว่าอารยธรรมจะพัฒนาหรือไม่นั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรื่องผิวเผินเช่นนั้น จากมุมมองทางเทคโนโลยี ความเชี่ยวชาญด้านพลังงานเป็นสิ่งสำคัญ

  อารยธรรมที่ด้อยพัฒนาสามารถใช้พลังงานจากดาวเคราะห์ของมันได้เท่านั้น ในขณะที่อารยธรรมที่พัฒนาแล้วสามารถควบคุมพลังงานดาวฤกษ์และรังสีคอสมิกได้

  ยกตัวอย่างเช่น สหพันธ์ค่อนข้างก้าวหน้าในเรื่องการใช้ประโยชน์จากดวงดาว

  อารยธรรมในอาณาจักรแห่งเทพก็เหมือนกัน แม้ว่าจะรักษาขนบธรรมเนียมโบราณไว้ แต่ก็ใช้พลังงานเช่นเดียวกับสหพันธ์

  นี่หมายความว่าเทคนิคลับของพวกเขานั้นทรงพลังมาก!

   ป่าไพศาล…  ซูผิงเห็นเกาะขนาดมหึมาบนแผนที่ ป่าไพศาลเป็นเพียงป่าที่กินพื้นที่เพียงหนึ่งในสิบของผืนดิน มีเมืองใหญ่ในที่อื่น ๆ เช่นเดียวกับชนเผ่าและโทเท็ม โทเท็มเหล่านั้นครอบคลุมพื้นที่กว้างใหญ่เท่ากับป่าไพศาล

  ซูผิงสัมผัสได้ถึงขอบเขตอันกว้างขวางของสถานที่จากสิ่งที่เขาเห็นบนแผนที่

   นี่คือเกาะทวีปเขียว? มีทั้งหมดกี่เกาะ?  ซูผิงถามด้วยความสงสัย

   สิบสาม 

  คราวนี้เป็นท่านหญิงเขียวที่ตอบคำถามของซูผิง

  ดูเหมือนนางจะสงบลงแล้ว ด้วยสีหน้าลำบากใจ เธอถามในขณะที่พยายามซ่อนอารมณ์ที่อัดแน่นอยู่ภายใน  มีราชาเซียนหนึ่งองค์หรือมากกว่านั้นบนเกาะแต่ละเกาะ! 

  มนุษย์ทั้งสามต่างตกตะลึง พวกเขาคิดว่าคนแปลกหน้านี่มาจากที่อื่น ไม่มีใครคิดว่าท่านหญิงเขียวจะรู้จักอาณาจักรของพวกเขาเป็นอย่างดี

   เกาะทวีปเขียว … ข้าสงสัยว่าราชินีเซียนเมฆฟ้าจะยังมีชีวิตอยู่หรือไม่?  ท่านหญิงเขียวมองพวกเขาอย่างครุ่นคิด

  ใบหน้าของทั้งสามคนเปลี่ยนไปเล็กน้อย เนื่องจากเป็นการไม่เคารพอย่างยิ่งที่จะเรียกชื่อราชาเซียน อย่างไรก็ตาม เมื่อพิจารณาว่าเธอเป็นเซียนทองคำ ก็ไม่มีใครกล้าว่าเธอ ชายหนุ่มที่อยู่ตรงกลางพูดอย่างสุขุมว่า  ท่านราชาเซียนเป็นเจ้าแห่งเกาะ ท่านมีชีวิตอยู่ครับ 

  เขารู้สึกว่าหัวของเขาสั่นขณะที่เขาพูดแบบนั้น โดยรู้ว่าเขาอาจถูกประหารชีวิตจากการพูดคุยว่าราชาเซียนยังมีชีวิตอยู่หรือไม่

   จักรพรรดิและราชาตายแล้ว ทำไมท่านถึงยังมีชีวิตอยู่?  ท่านหญิงเขียวหรี่ตาลงอย่างเย็นชา แม้แต่อากาศก็เย็นขึ้นมาก

  มนุษย์ทั้งสามตกใจ ผู้หญิงคนนี้สงสัยถึงการมีอยู่ของราชาเซียนหรอ?

  แม้แต่เซียนทองคำก็ไม่ควรกล้าขนาดนี้ หรือเธอจะทำได้?

  ทั้งสามคนร้องไห้ในใจไม่รู้จะตอบอย่างไร

  ซูผิงเคยได้ยินเรื่องสงครามในอดีตจากท่านหญิงเขียว เขากำลังคาดเดาขณะที่พูดว่า  ทำไมเจ้าไม่ถามพวกเขาว่าเกิดอะไรขึ้นหลังสงคราม? นอกจากนี้ เกาะใดคือเกาะของราชาเซียนไวไลท์? ทำไมเราไม่ไปดูที่นั่นล่ะ 

  การมาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อประโยชน์สำหรับพนักงานของเขา ซูผิงตัดสินใจจะทำทุกอย่างที่ท่านหญิงเขียวต้องการ

   ราชาเซียนไวไลท์? 

  ทั้งสามคนได้ยินชื่อของราชาเซียนอีกคนหนึ่งซึ่งครั้งนี้มาจากซูผิง พวกเขายังได้ยินว่าคนแปลกหน้ากำลังวางแผนที่จะไปเยี่ยมราชาเซียนถึงสององค์ หัวใจของพวกเขากำลังสั่นคลอน พวกเขาจะถือว่าทั้งคู่เป็นคนวิกลจริตถ้าไม่ใช่ว่าท่านหญิงเขียวอยู่ระดับเซียนทองคำของ..

 

Astral Pet Store ร้านขายอสูรดวงดาว

Astral Pet Store ร้านขายอสูรดวงดาว

超神宠兽店
Score 5.8
Status: Ongoing Type: Author: , , Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Astral Pet Store ร้านขายอสูรดวงดาวฉันถูกส่งไปยังโลกแห่งอสูร มีสิ่งมีชีวิตทุกรูปแบบ ทุกขนาด พวกมันสามารถเป็นสหายน่ากอด ผู้ช่วยในชีวิตประจำวัน หรือนักสู้ ไม่เลวเลยใช่ไหมละ? ฉันมีครอบครัว แต่ความจริงกลับถูกบดบังโดยน้องสาวฉัน เธอเกลียดฉันมาก และก็คอยรังแกฉันทุกวัน ฉันบอกหรือยังว่าเธอมีพรสวรรค์สูงมาก ส่วนฉันเป็นคนไร้พรสวรรค์?ก็แค่หล่อสุดๆ ฉันมีอิสระในการดำเนินธุรกิจของครอบครัวเอง ร้านอสูรเล็กๆ มันควรจะดีหากไม่ใช่ความจริงที่เจ้าของร่างเดิมนี้เกิดมามีความสัมพันธ์เป็นศูนย์กับการควบคุมอสูรดวงดาว… คงไม่คิดว่ามันเป็นการข้ามโลกโดยไร้ระบบหรือกลไกอะไรที่จะปูถนนให้ฉันหรอกนะ?ฉันมี แต่ฉันไม่รู้ว่าไม่มีมันจะดีกว่าไหม…

Comment

Options

not work with dark mode
Reset