ร้านขายอสูรดวงดาว Astral Pet Store – ตอนที่ 995 ความต้องการ

  ท่านหญิงเขียวพาซูผิงไปที่วัง ผู้คุ้มกันสองคนสวมชุดเกราะสีเงินและสวมมงกุฎพลันปรากฏตัวขึ้น ตะโกนใส่พวกเขา  หยุด! เจ้าเป็นใคร? กล้าดียังไงถึงคิดบุกเข้าไปในวังของราชินีเซียน! 

  เสียงนั้นดึงดูดความสนใจในทันที ทุกคนมองไปที่ผู้บุกรุกด้วยใบหน้าเย้ยหยัน

   ไสหัวไปให้พ้น! 

  ท่านหญิงเขียวโกรธเซียนเมฆฟ้ามากดังนั้น นางจึงไม่ใส่ใจที่จะพูดดีๆด้วย

  เห็นได้ชัดว่าผู้คุ้มกันไม่คิดจะประมาทเซียนทองคำ ผู้นำของพวกเขาปลดปล่อยกลิ่นอายเซียนซึ่งมีอิทธิพลต่อมิติเวลา จากนั้นเขาก็กล่าวว่า  ข้าจะไปรายงานการมาของเจ้า หากเจ้าต้องการพบราชินีเซียน แต่เจ้าละเมิดกฎของเรา เจ้าจะยังได้รับการอภัยเนื่องจากเจ้าเป็นเซียนทองคำ ถ้าเจ้ากล่าวขอโทษราชินีเซียนกับข้า!     ขอโทษ? นางต่างหากที่ควรจะขอโทษ!  ท่านหญิงเขียวรู้สึกโกรธมากกว่าเดิม นางควรจะมีเหตุผลมากกว่านี้ แต่นางก็มั่นใจมากขึ้นหลังจากได้เห็นซูผิงเกิดใหม่ระหว่างทาง นางเชื่อในผลประโยชน์ของการเป็นพนักงานแล้ว ท้ายที่สุดใครก็ตามที่หนุนหลังซูผิงนั้นสามารถชุบชีวิตพวกนางได้อย่างแน่นอน

   เจ้ากำลังขอให้ตัวเองถูกฆ่า! 

  หัวหน้าผู้คุ้มกันเย็นชามาก เขาคิดว่าที่นางเป็นแบบนี้น่าจะเป็นเพราะนางใกล้ชิดกับเจ้าสำนักหรือราชาเซียนองค์อื่น อย่างไรก็ตาม คำพูดสุดท้ายของนางไม่อาจให้อภัยได้ ไม่ว่าภูมิหลังของนางจะเป็นอย่างไร เขาชี้ด้วยนิ้ว ปล่อยรัศมีเซียนเพื่อกักขังนาง

   วันนี้ข้าจะไปหานาง ไม่มีใครหยุดข้าได้! 

  ร่างกายของท่านหญิงเขียวเปล่งแสงสีเขียว พลังหมุนรอบตัวนางเหมือนวังวน ในเวลาเดียวกัน ก็มีเปลวไฟสีขาวกำลังลุกโชนอยู่บนผิวสีขาวของนาง อันที่จริงแล้วเปลวไฟเหล่านี้เคยใช้หล่อหลอมนาง ตอนที่นางอยู่ในเตาหลอม แต่นางทำให้คุ้นเคยกับมัน จนทำให้พวกมันกลายเป็นการโจมตีของนาง

   ข้าถูกเผาทั้งกลางวันและกลางคืนมาเป็นเวลาเก้าร้อยปี เพียงเพื่อที่ข้าจะได้เป็นยาเม็ดและช่วยเขาได้ จักรพรรดิและเจ้านายของข้าเสียชีวิต ทำไมเจ้าถึงยังมีชีวิตอยู่?  ท่านหญิงเขียวกรีดร้อง ร่างกายของนางลุกเป็นไฟ

  อุณหภูมิเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ผู้คุ้มกันระดับเจ้าดวงดาวและผู้สังเกตการณ์รู้สึกราวกับว่าพวกเขาอยู่ในเตาหลอม

  ผู้คุ้มกันคนหนึ่งเห็นความน่าสะพรึงกลัวที่จะเกิดขึ้น จึงรีบคำราม  เร็วเข้า! สร้างค่ายกล! 

  ทันใดนั้นก็มีเสียงเย็นชาดังขึ้น  ข้าคือคู่ต่อสู้ของเจ้า! 

  ซูผิงเรียกโครงกระดูกน้อย มังกรเพลิงนรก และอสูรตัวอื่นๆ ของเขา ซึ่งออกมาเต็มท้องฟ้าด้านหลังเขา พลังดวงดาวพร่างพราวออกมาจากร่างของซูผิง เขาเปิดใช้งานภาพร่างดวงดาวและใช้พลังของพวกมันเพื่อเสริมความแข็งแกร่งของดาบเลือดของเขาด้วยพลังที่ดุดัน

   เฉือนมิติเวลา!  ซูผิงคำราม พลังของมิติเวลาเพิ่มขึ้นอย่างมากหลังจากที่เขาวาดภาพดาวที่หกเสร็จ จนถึงจุดที่หากพุทธองค์หกชีวิต—กลับมาในการแข่งขันสุดยอดอัจฉริยะระดับจักรวาล—จะไม่สามารถเทียบเขาได้เลย

  พลังต่อสู้ของซูผิงเพิ่มสูงขึ้นนับตั้งแต่เขาเข้าใจพลังของมิติเวลา เขาสามารถเรียกตัวตนในอนาคตของเขาออกมาได้อย่างง่ายดาย หรือตัดและย้อนเวลา!

  แน่นอนว่าเขาแทบจะไม่สามารถบรรลุได้หากอีกฝ่ายแข็งแกร่งกว่า อย่างนักรบสภาวะเทพสวรรค์

  อย่างไรก็ตามผู้คุ้มกันทั้งหมดเป็นเจ้าดวงดาว ซูผิงจึงหึกเหิมยิ่งกว่าเดิม

   หึ? ก็แค่เซียนสวรรค์ …   ในที่สุด ผู้คุมก็สังเกตเห็นซูผิง พวกเขาคิดว่าเขาเป็นแค่คนรับใช้ ไม่คิดว่าเขาจะกล้าได้กล้าเสียขนาดนี้ ความดูถูกและความโกรธของพวกเขาหายไปเมื่อการโจมตีของซูผิงมาถึงพวกเขา ตาของพวกเขาตกใจมากและไม่อยากจะเชื่อ

  นี่เป็นสิ่งที่เซียนสวรรรค์สามารถทำได้จริงหรอ?

  เหล่าเซียนอัจฉริยะเห็นสิ่งนี้และดวงตาของพวกเขาเบิกกว้าง พวกเขายังคิดว่าซูผิงซ่อนการบ่มเพาะของเขา

   แสดงทักษะเซียนที่เจ้าภาคภูมิใจมา! 

  ซูผิงเปล่งประกายด้วยพลังดวงดาว เขาใช้วิชาดาบพันสายฝน รัศมีดาบนับไม่ถ้วนระเบิดออกไปราวกับหยาดฝนด้วยพลังแห่งศรัทธา ในขณะเดียวกันโลกใบเล็กของเขาก็เป็นรูปเป็นร่างขึ้น ต่างจากโลกใบเล็กทั่วไป โลกของเขามืดมนและรกร้าง ราวกับมีศพนับไม่ถ้วนถูกฝังอยู่ในนั้น

   ไปตายซะ ไอ้ปีศาจ!    ผู้คุ้มกันทุกคนโกรธเมื่อเห็นโลกใบเล็กของซูผิง ที่ที่มืดมิดเช่นนี้บ่งบอกว่าเขาโหดเหี้ยมและชั่วร้าย

  พวกเขาทั้งหมดใช้ทักษะเซียนของพวกเขา นำสมบัติลับออกมา เช่น ขลุ่ย ดาบ และเครื่องดนตรี พวกเขาล้อมรอบซูผิงด้วยการผสมผสานพลังที่เป็นเอกลักษณ์

  เสียงของเครื่องดนตรีทำให้จิตใจสับสนและทำให้เกิดภาพหลอน อย่างไรก็ตามซูผิงกลับเฉยๆเมื่อเขาถูกโจมตีโดยทักษะเซียนทั้งหมดซึ่งมีพลังมากกว่าทักษะของเจ้าดวงดาวที่เขารู้จัก

   ทำลาย!! 

  ผู้คุ้มกันคนหนึ่งมีโลกใบเล็กที่มหัศจรรย์เต็มไปด้วยนกกระเรียน ซูผิงสะบัดดาบของเขา ปลดปล่อยกลิ่นอายอันโหดเหี้ยมด้วยวิชาดาบ เขาใช้ความแข็งแกร่งของเขาสามสิบเปอร์เซ็นต์ด้วยทักษะที่เขาเข้าใจในแดนเทพอาเคี่ยนจากนั้นฉีกโลกใบเล็กของผู้คุ้มกันออกจากกัน  นกกระเรียนบินด้วยความตื่นตระหนก และโลกมหัศจรรย์ก็ถูกทำลายลง เหลือแค่วันสิ้นโลก

   ความงามที่ปกป้องอะไรไม่ได้เป็นเพียงความโหดร้าย! 

  ซูผิงก้าวไปข้างหน้าและฟันแบบสุ่ม ตีกลับอาวุธเซียนที่อยู่รอบตัวเขา ผู้คุ้มกันถูกบังคับให้ถอยกลับ ไม่มีใครหยุดเขาได้

   เป็นไปได้ยังไง? เขาเป็นแค่เซียนสวรรค์แท้ๆ! 

   เขาคือผู้กลับชาติมาเกิดของราชาเซียนหรอ? นั่นเป็นไปไม่ได้ ผู้กลับชาติมาเกิดของราชาเซียนที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะจะมาสร้างปัญหาที่นี่ได้อย่างไร? 

   เขาเป็นแค่เซียนสวรรค์! จากกลิ่นอายเซียนของเขา ยังคงมีพลังงานผสมอยู่ในร่างกายของเขา ดูเหมือนว่าเขาจะมาจากโลกชั้นต่ำ! 

  มีโลกมนุษย์มากมายนอกเกาะทั้งสิบสามเกาะ ยอดฝีมือที่แข็งแกร่งของโลกเหล่านั้นสามารถขึ้นมายังเกาะทั้งสิบสามและได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นเซียน ซูผิงเห็นได้ชัดว่าเป็นหนึ่งในนั้น เพราะเขามีพลังอื่นนอกเหนือจากกลิ่นอายเซียน

  ปัง!!

  ขณะที่ซูผิงหยุดผู้คุ้มกัน—การต่อสู้ระหว่างท่านหญิงเขียวกับผู้คุ้มกันเซียนทองคำกำลังรุนแรง เปลวไฟของนางกวาดออกไปราวกับตั้งใจจะเผาท้องฟ้า นางเคลื่อนไหวท่ามกลางเปลวไฟราวกับนกและโจมตีผู้คุ้มกัน จากนั้นก็กักขังเขาไว้

   ไสหัวไป! 

  ท่านหญิงเขียวโบกมือ ผลักผู้คุ้มกันระดับสูงออกไป ดวงตาของนางเย็นชา แต่ก็ยังคงไว้ชีวิตเซียนทองคำ

  จากนั้นนางก็บินขึ้นไปตามบันไดเพื่อไปยังวัง

   เมฆฟ้า ออกมาเดี๋ยวนี้!  นางคำรามเสียงดัง เสียงของนางดังก้องไปหลายร้อยกิโลเมตร ทุกคนมองไปยังหญิงสาวที่กล้าพอที่จะเรียกชื่อเซียนเมฆฟ้า สงสัยว่าทำไมนางถึงปรารถนาที่จะตาย

   ช่างกล้าเสียนี่กระไร! 

   กล้ามากไปแล้ว! 

  ได้ยินเสียงโห่ร้องด้วยความตกใจและโกรธเกรี้ยวทั่วทุกที่ เซียนทองคำจำนวนมากโผล่ขึ้นมาบนบันไดข้างหน้าท่านหญิงเขียว ดูเหมือนว่าพวกเขาจะมาจากมิติเวลาอื่น และกำลังจ้องมองผู้บุกรุกด้วยสายตาที่โกรธจัด

   นั่นคือเปลวไฟในตำนาน เจ้าเป็นใคร? 

   นางไม่ใช่มนุษย์ นางมีกลิ่นอายของเม็ดยาที่แข็งแกร่ง นางต้องเป็นเม็ดยาแน่ๆ! 

   เม็ดยาแต่กลับกล้าบุกรุกเนี่ยนะ? ข้าจะกลืนมันเดี๋ยวนี้! 

  เซียนทองคำทั้งหมดเข้ามาขวาง ดวงตาของพวกเขาเป็นประกายเมื่อพวกเขารู้ว่านางเป็นยา เม็ดยาที่มีการบ่มเพาะระดับเซียนทองคำเป็นสมบัติหายาก แม้แต่สำหรับราชาเซียน

  ท่านหญิงเขียวยิ่งโกรธเคืองมากขึ้นเมื่อสังเกตเห็นท่าทีของพวกเขา เนื่องจากนางคุ้นเคยกับความโลภและความหน้าซื่อใจคดเป็นอย่างดี จากนั้นนางก็พูดด้วยสีหน้าเจ็บปวด  พวกเจ้าทุกคนรอดมาได้เพราะเป็นคนขี้ขลาด พวกเจ้าทุกคนควรถูกฆ่าเหมือนนาง! 

  เปลวไฟที่ออกมาจากร่างกายของนางเริ่มลุกโชนยิ่งขึ้นไปอีก นางนึกถึงผลประโยชน์ของพนักงานที่ได้รับจากซูผิง ดังนั้นนางจึงกัดฟันและเลือกโจมตี

  นางจะต่อสู้ดิ้นรนจนกว่านางจะได้พบกับเมฆฟ้า!

  นางกำลังจะทำลายตัวเอง มิติและเวลารอบตัวนางแข็งแกร่งขึ้น การต่อสู้และเสียงทั้งหมดหยุดนิ่ง ทันใดนั้นก็มีเสียงมาจากที่ห่างไกล  เม็ดยาที่ราชาหลอม… เจ้าต้องการพบข้า แม้ต้องแลกด้วยการทำลายตนเองหรอ ทำไมล่ะ?    ขาเรียวยาวคู่หนึ่งก้าวออกมาจากความว่างเปล่าเมื่อเสียงนั้นดังก้อง ดูเหมือนว่าเวลาจะไม่ได้ทิ้งร่องรอยไว้บนร่างกายของนางแม้แต่น้อย ชายกระโปรงของนางค่อยๆ ร่วงหล่นลงมาคลุมขาที่สวยงามของนาง แต่สายตากลับดูเย้ายวนยิ่งกว่าเดิม

   ราชินีเซียนเมฆฟ้า! 

  เซียนทองคำทั้งหมด รวมทั้งคนอื่นๆ ที่มาที่นี่เพื่อพบกับนาง ต่างตกใจเมื่อเห็นนาง ทุกคนโค้งคำนับอย่างสุภาพ

  มีเพียงสองคนเท่านั้นที่ยืนนิ่ง ทั้งในอากาศและที่ระดับพื้นดิน : ท่านหญิงเขียวและซูผิง

  หวืด!

  ผู้คุ้มกันที่ล้อมรอบซูผิงคุกเข่าลง ตัวสั่น ราวกับต้องการการให้อภัย ซูผิงหยุดการโจมตีของเขา เขาย้ายไปอยู่ข้างท่านหญิงเขียว

   เจ้ายังมีชีวิตอยู่จริงๆ…   ด้วยความเจ็บปวดในดวงตาของนาง ท่านหญิงเขียวกัดฟันและกล่าวว่า  ราชาเซียนปิดกั้นการบุกรุกและช่วยโลกด้วยร่างกายของเขา เจ้าเอาชีวิตรอดจากสงครามมาได้อย่างไร? 

  ราชินีเซียนตกตะลึงเล็กน้อยและกล่าวว่า  พลังของราชาเซียนไวไลท์ยังคงอยู่ในตัวเจ้า เขาเป็นคนสร้างเจ้าหรอ? 

  การแสดงออกของท่านหญิงเขียวแสดงความเจ็บปวดมากขึ้นเมื่อกล่าวถึงเจ้านายของนาง ร่างกายของนางสั่นสะท้าน

   สงคราม… 

  ดวงตาของราชินีเซียนดูสับสนและระมัดระวัง นางมองท่านหญิงเขียวอย่างครุ่นคิด แล้วพูดว่า  เรื่องแบบนี้ไม่ใช่สิ่งที่เจ้าควรพูด ข้าจะไว้ชีวิตเจ้าเพื่อเห็นแก่ราชาเซียนไวไลท์ ออกไปเสียตอนนี้ 

   เขาบอกข้าว่าพวกเขาอาจจะไม่สามารถหยุดภัยพิบัติได้ แม้ว่าราชาเซียนทั้งหมดจะช่วยกัน ทำไมเจ้าถึงยังมีชีวิตอยู่ และหลัวฟูก็ด้วย?  ดวงตาของท่านหญิงเขียวแดงก่ำเมื่อเกิดความคิดบ้าๆ ขึ้นกับนาง  มันเป็นแผนอย่างงั้นหรือ? 

   ภัยพิบัติ? แผน?  เซียนเมฆฟ้าสีฟ้าหรี่ตาลงและจ้องไปที่ท่านหญิงเขียว  ข้าไม่รู้ว่าเจ้ากำลังพูดถึงอะไร ข้าจะพูดอีกครั้ง: ออกไป… หรืออยู่ที่นี่ตลอดไป 

   ข้าต้องการความจริง!  ท่านหญิงเขียวตะโกนด้วยความโกรธ

   อย่างที่ข้าพูด เจ้าไม่มีสิทธิ์ที่จะรู้คำตอบ 

  ราชินีเซียนส่งเสียงคำรามและเย็นชา นางชี้นิ้ว และทันใดนั้นโลกรอบๆ ตัวนางก็แผ่ขยายออกเป็นเส้นแสงจำนวนมาก ทุกอย่างหายไปราวกับว่ามันไม่เคยมีอยู่จริง

  ในขณะที่จมอยู่ในอาณาเขตดังกล่าว ซูผิงรู้สึกราวกับว่าจิตใจของเขาว่างเปล่าเช่นกัน เขาไม่สามารถสัมผัสได้ถึงเวลาหรือมิติ ราวกับว่าเขาอยู่ท่ามกลางสถานที่ที่รกร้างอย่างสิ้นเชิง   บัดซบ นางกักขังเราเหรอ?  เขาตกใจและโกรธ ไม่รู้ว่าผู้หญิงคนนั้นคิดอะไร นางกักขังแทนที่จะฆ่าพวกเขา

  ในขณะนั้นเองที่ซูผิงได้ยินเสียงถอนหายใจเบาๆ..

 

Astral Pet Store ร้านขายอสูรดวงดาว

Astral Pet Store ร้านขายอสูรดวงดาว

超神宠兽店
Score 5.8
Status: Ongoing Type: Author: , , Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Astral Pet Store ร้านขายอสูรดวงดาวฉันถูกส่งไปยังโลกแห่งอสูร มีสิ่งมีชีวิตทุกรูปแบบ ทุกขนาด พวกมันสามารถเป็นสหายน่ากอด ผู้ช่วยในชีวิตประจำวัน หรือนักสู้ ไม่เลวเลยใช่ไหมละ? ฉันมีครอบครัว แต่ความจริงกลับถูกบดบังโดยน้องสาวฉัน เธอเกลียดฉันมาก และก็คอยรังแกฉันทุกวัน ฉันบอกหรือยังว่าเธอมีพรสวรรค์สูงมาก ส่วนฉันเป็นคนไร้พรสวรรค์?ก็แค่หล่อสุดๆ ฉันมีอิสระในการดำเนินธุรกิจของครอบครัวเอง ร้านอสูรเล็กๆ มันควรจะดีหากไม่ใช่ความจริงที่เจ้าของร่างเดิมนี้เกิดมามีความสัมพันธ์เป็นศูนย์กับการควบคุมอสูรดวงดาว… คงไม่คิดว่ามันเป็นการข้ามโลกโดยไร้ระบบหรือกลไกอะไรที่จะปูถนนให้ฉันหรอกนะ?ฉันมี แต่ฉันไม่รู้ว่าไม่มีมันจะดีกว่าไหม…

Comment

Options

not work with dark mode
Reset