ร้านขายอสูรดวงดาว Astral Pet Store – ตอนที่ 976 ระฆังโกลาหล

  ”ทำไม? คิดว่าข้าจะแพ้เหรอ?” ชายหนุ่มถามอย่างแผ่วเบา
คำพูดของเขาดังก้องอยู่ในหูของแม่ทัพและใบหน้าของเขาก็ซีด เขาพูดอย่างรวดเร็ว “ข้าไม่กล้า!”
ชายหนุ่มไม่สนใจเขา แล้วพูดกับซูผิงว่า “โจมตีมา แสดงให้ข้าเห็นว่าทำไมเจ้าถึงมั่นใจนัก”
เขาลดระดับของเขาลงระหว่างพูด ทำให้ตัวเองแข็งแกร่งเท่ากับซูผิง
”ดี!”
ซูผิงไม่ได้ตอบอย่างเจาะจง เมื่อเห็นทักศนคติของคู่ต่อสู้ คำพูดไม่มีอะไรเทียบได้กับพลังที่แท้จริง เขาค่อย ๆ ยกดาบขึ้นและย้ายมหาสมุทรแห่งดวงดาวในร่างกายของเขา ในเวลาต่อมาพลังแห่งศรัทธาและกฎมุ่งไปที่ดาบของเขา  โลกใบเล็กปรากฏอยู่ข้างหลังเขา ซูผิงใช้โลกใบเล็กที่แท้จริงของเขา ซึ่งจะได้รับการฟื้นฟูหลังจากการคืนชีพ ดังนั้นเขาจึงไม่มีอะไรต้องกังวล
”ฮะ?”
ชายหนุ่มรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อยเมื่อเห็นโลกใบเล็กของซูผิง ไม่คิดว่าจะได้เห็นมนุษย์ที่มีความสามารถเช่นนี้
อย่างไรก็ตาม เขาไม่แปลกใจขนาดนั้น
นั่นเป็นสิ่งที่เหล่าชนชั้นสูงในหมู่เทพสามารถทำได้ และแข็งแกร่งกว่ามาก
แต่แล้วกฎสูงสุดสามข้อก็ปรากฏขึ้นในโลกใบเล็กของซูผิงทำ เขาบีบโลกใบเล็กไว้ข้างหน้าดาบ เพื่อเรียกพลังดวงดาวที่พลุ่งพล่านภายในร่างกายของเขาในเวลาต่อมา เนื่องจากคู่ต่อสู้ของเขาอนุญาตให้เขาโจมตีก่อน เขาจึงใช้โอกาสนั้นพยายามสร้างความแข็งแกร่งเพื่อการโจมตีที่ทรงพลังที่สุด
เจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์ แปดสิบเปอร์เซ็นต์…เก้าสิบเปอร์เซ็นต์!
ซูผิงอัดพลังทั้งหมดของเขาและย้ายมหาสมุทรแห่งดวงดาวทั้งสองไปยังแขนของเขา เขาถึงขีดจำกัดของตัวเอง เขาต้องโจมตีเพราะเขาไม่สามารถควบคุมไว้ได้อีกต่อไป
”ไปลงนรกซะ!!” ซูผิงคำรามและโจมตีคู่ต่อสู้ของเขา
แสงระยิบระยับพร่างพรายออกมา พลังดวงดาว พลังเทพ กฎและพลังแห่งศรัทธาระเบิดรวมกัน ซึ่งเคลื่อนเข้าหาชายหนุ่มด้วยความเร็วที่เหลือเชื่อ
อีกครั้งที่ชายชราข้างๆ นายน้อยลืมตาขึ้นเล็กน้อย
ความสบายบนใบหน้าของชายหนุ่มหายไป เขาหรี่ตาลงขณะที่ควบแน่นแสงศักดิ์สิทธิ์ที่ปลายนิ้วมือ ราวกับดวงอาทิตย์ที่ส่องสว่างทุกสิ่ง ภาพลวงตาที่คลุมเครือและน่าเกรงขามปรากฏขึ้นที่ด้านหลังของเขาขณะที่เขาโจมตี
ปัง!!   อย่างไรก็ตาม ดาบของซูผิงได้ระเบิดออกไปแล้ว รัศมีเจิดจ้าของมันทำลายทุกสิ่งทุกอย่าง คร่าชีวิตผู้คน ทุกสิ่งที่ขวางทางรัศมีของดาบล้วนถูกทำลาย พลังแห่งการทำลายล้างและพลังของซูผิงเพิ่มขึ้นเก้าสิบเปอร์เซ็นต์ ทำลายทุกสิ่งในทันที!
พลังที่เหมือนดวงอาทิตย์พร่างพรายก็ดับไป ชายหนุ่มตกตะลึงกับรัศมีดาบ จากนั้นเขาก็โกรธจัด ปลดปล่อยกลิ่นอายที่ถูกระงับไว้ก่อนหน้านี้ พลังอันงดงามพุ่งออกมาจากร่างกายของเขา และภาพลวงตาที่ด้านหลังก็ชัดเจนขึ้น
ภาพลวงตาวางมือลงและปล่อยดาบศักดิ์สิทธิ์ปะทะกับรัศมีของดาบ
ปัง!
โดยไม่มีเวลาต้านทาน โลกใบเล็กของซูผิงระเบิดและร่างกายของเขาก็ถูกฟัน
”แก!”
ไกลออกไป—สีหน้าของโจแอนนาเปลี่ยนไปเล็กน้อยหลังจากได้เห็นการเคลื่อนไหวดังกล่าว เธอมองไปที่เทพหนุ่มด้วยความประหลาดใจและความโกรธ
แสงศักดิ์สิทธิ์อันเจิดจ้าหายไป เหลือแต่พลังงานที่กระจัดกระจาย ชายหนุ่มปรากฏตัวพร้อมแววตาเย็นชา
เขาสังเกตเห็นการแสดงออกของโจแอนนา เขาขมวดคิ้วและชี้ไปที่เธอ
โจแอนนาแสดงสีหน้าลำบากใจขณะที่เธอมองไปที่นิ้ว ซึ่งอยู่ที่หน้าผากของเธอแล้วตอนนี้ จากนั้นมันก็ทะลุกระโหลกศีรษะของเธอ และร่างกายของเธอก็ระเบิด
ซูผิงเพิ่งฟื้นจากความตายตอนที่ร่างกายของโจแอนนาแตกเป็นเสี่ยง ความโหดร้ายแวบเข้ามาในดวงตาของเขาเมื่อเขาเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น เขามองชายหนุ่มและถามด้วยสีหน้ามืดมนว่า “นั่นคือพลังของนิ้วเดียว? เจ้าชายผู้มีเกียรติและหยิ่งผยองก็กลัวตายสินะ?”
แม่ทัพตกใจและโกรธกับการเยาะเย้ยของซูผิง เขาก้าวขึ้นมาและตะโกนว่า “ช่างกล้า!”
หลังของเขารู้สึกเย็นวาบตอนที่พูด รู้สึกราวกับว่าอสูรร้ายกำลังจ้องมองเขาอยู่ เขาหันกลับมาเพียงเพื่อจะพบว่าเป็นเจ้าชายที่กำลังจ้องมองเขาอยู่
การแสดงออกของแม่ทัพเปลี่ยนไป เขาก้มหัวลง
ชายหนุ่มหันความสนใจไปที่ซูผิงและพูดอย่างเย็นชาว่า “มนุษย์ผู้ต่ำต้อยคนนี้ใช้เล่ห์เหลี่ยมกับข้า ตระกูลของเจ้าจะถูกประหารชีวิต!”
ซูผิงคืนชีพโจแอนนา เขาจ้องไปที่ชายคนนั้นหลังจากได้ยินคำกล่าวอ้างไร้สาระนั้นแล้วยิ้ม“เล่ห์เหลี่ยม? เทพ? โชคดีที่มนุษย์ไม่เชื่อในเทพ! เทพก็ดูธรรมดา ข้าจะสอนให้ว่าเทพจริงๆเป็นยังไงหลังจากการพัฒนาครั้งต่อไปของข้า!”
ความโหดร้ายปรากฏขึ้นในสายตาของชายหนุ่ม “เจ้ากำลังขอให้ตัวเองถูกฆ่า! เจ้าคิดว่าจะรอดจากที่นี่ไปได้อย่างมีชีวิตหรอ?”   เขาได้ดำเนินการแล้วในขณะที่เขาพูด เขาไม่ได้ระงับความแข็งแกร่งของเขาในครั้งนี้ ฟีนิกซ์ดูเหมือนจะร้องเพลงอยู่บนท้องฟ้าเมื่อเขาต่อย มือที่เปล่งประกายของเขาพุ่งเข้าหาซูผิงด้วยขนนกหลากสีบนมือของเขา มันเป็นทักษะระดับเทพ!
หมัดเพียงอย่างเดียวนี่ทรงพลังเท่ากับค่ายกลของแม่ทัพ
ซูผิงรู้สึกว่ารูขุมขนของเขากำลังแตกและอุณหภูมิก็สูงขึ้นก่อนที่หมัดของเทพจะเข้ามาใกล้ เขาสัมผัสได้ถึงอุณหภูมิที่ร้อนจัด เขามีร่างกายของเทพอีกาทองคำจึงยังไม่เป็นไร แต่โจแอนนาและถังยู่หรานละลายอยู่ข้างๆเขาแล้ว
ดวงตาของซูผิงแดงก่ำ เขาโกรธมากจนอยากจะทำลายทุกอย่าง อย่างไรก็ตาม การโจมตีครั้งก่อนทำให้ความแข็งแกร่งของเขาหมดลง นอกจากนี้ชายหนุ่มก็แข็งแกร่งมากจริงๆ เขาเป็นเจ้าดวงดาวแต่แข็งแกร่งกว่าทุกคนในอันดับราชาเทพเขาเป็นอัจฉริยะในหมู่เทพ
“แกต้องชดใช้ให้พวกเรา!”
ซูผิงหันกลับมา เขาไม่ได้ต่อสู้กับชายหนุ่ม แม้ว่าตอนนี้เขาจะเดือดดาล แต่เขารู้ว่าเขาอ่อนแอกว่าเทพหนุ่มมาก และเทพหนุ่มสามารถฆ่าเขาได้ในทันที
ซูผิงเห็นระฆังระยิบระยับอยู่ใกล้ๆ มันมีรูปลักษณ์ที่ไม่ธรรมดา เขาพุ่งเข้าหามันทันที
ฉันจะฉีกระฆังของแกเป็นชิ้น ๆ และปล่อยให้เสียงรบกวนเป็นการลงโทษพวกแก! ซูผิงคิด
เขาก็แค่ทำตัวเหมือนคนป่าเถื่อน ขว้างก้อนหินไปที่หน้าต่างบ้านอื่นๆ
”ไม่นะ! เขากำลังมุ่งหน้าไปยังระฆังโกลาหล!”
แม่ทัพเห็นทิศทางที่ซูผิงพุ่งไปและการแสดงออกของเขาเปลี่ยนไป เขารีบขว้างหอกมายาใส่ซูผิง
ซูผิงไม่หลบเลี่ยงหรือต่อต้าน  เขาไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุดและอยากคืนชีพอยู่พอดี
หอกเจาะร่างกายของเขาอย่างรวดเร็ว และซูผิงเลือกที่จะคืนชีพในเวลาต่อไป จากนั้นเขาก็พุ่งไปที่ระฆังด้วยความเร็วที่สูงขึ้นไปอีก
“ไม่เป็นไร” ชายหนุ่มพูด “มีเพียงอัจฉริยะที่ไม่มีใครเทียบได้ในรายชื่อโกลาหลเท่านั้นถึงสามารถทำให้เกิดเสียงได้ ใครก็ตามที่พยายามจะจบลงด้วยการได้รับบาดเจ็บ มนุษย์โงนั่นไม่รู้ว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่!”
ทันทีที่เขาพูด—
เป้งง!!
ทันใดนั้น เสียงที่คลุมเครือและห่างไกล ราวกับว่ามันมาจากมิติลึกก็ดังขึ้น
ดูเหมือนว่าจะดังก้องทั้งในหูและหัวของพวกเขา ทำให้ทุกคนที่ได้ยินมันตกตะลึง
ชายหนุ่มตกตะลึง  ชายชราที่อยู่ข้างๆ ก็ลืมตาขึ้นเช่นกัน จากนั้นมองไปที่ระฆังโกลาหลด้วยความตกใจ
รัศมีดาบกระทบระฆัง ทำให้สมบัติโบราณสั่นสะเทือน!
เสียงสะท้อนดังก้องในหัวของชายหนุ่ม ตาของเขาแทบถลนออกมาเพราะความไม่เชื่อ เขาลืมที่จะโจมตีต่อเพื่อฆ่าซูผิงด้วยซ้ำ
แม่ทัพและเทพอื่นๆ ตกตะลึงกันอย่างสมบูรณ์ ทุกคนแสดงสีหน้าประหลาดใจเมื่อมองไปยังที่เกิดเหตุ
มันถูกทำให้สะเทือนได้ด้วยหรอ?
ต่อหน้าระฆังโกลาหล—ซูผิงสัมผัสได้ถึงแรงตอบโต้ที่ยิ่งใหญ่จนแขนของเขาเกือบจะชา เขาตกใจเมื่อเห็นระฆังซึ่งยังไม่เสียหาย ดาบของเขาเป็นอาวุธสภาวะเทพดวงดาว แต่ก็ไม่สามารถทำลายระฆังได้ แสดงว่าอย่างน้อยระฆังก็ต้องเป็นสมบัติสภาวะเทพดวงดาวเช่นกัน
บัดซบ ฉันไม่สามารถลงโทษพวกนั้นด้วยการทุบระฆังของพวกมันได้หรอ? ต้องหนีอย่างคนขี้แพ้ แบบนี้หรอ? ซูผิงค่อนข้างมืดมน..
Astral Pet Store ร้านขายอสูรดวงดาว

Astral Pet Store ร้านขายอสูรดวงดาว

超神宠兽店
Score 5.8
Status: Ongoing Type: Author: , , Native Language: Chinese
อ่านนิยายเรื่อง Astral Pet Store ร้านขายอสูรดวงดาวฉันถูกส่งไปยังโลกแห่งอสูร มีสิ่งมีชีวิตทุกรูปแบบ ทุกขนาด พวกมันสามารถเป็นสหายน่ากอด ผู้ช่วยในชีวิตประจำวัน หรือนักสู้ ไม่เลวเลยใช่ไหมละ? ฉันมีครอบครัว แต่ความจริงกลับถูกบดบังโดยน้องสาวฉัน เธอเกลียดฉันมาก และก็คอยรังแกฉันทุกวัน ฉันบอกหรือยังว่าเธอมีพรสวรรค์สูงมาก ส่วนฉันเป็นคนไร้พรสวรรค์?ก็แค่หล่อสุดๆ ฉันมีอิสระในการดำเนินธุรกิจของครอบครัวเอง ร้านอสูรเล็กๆ มันควรจะดีหากไม่ใช่ความจริงที่เจ้าของร่างเดิมนี้เกิดมามีความสัมพันธ์เป็นศูนย์กับการควบคุมอสูรดวงดาว… คงไม่คิดว่ามันเป็นการข้ามโลกโดยไร้ระบบหรือกลไกอะไรที่จะปูถนนให้ฉันหรอกนะ?ฉันมี แต่ฉันไม่รู้ว่าไม่มีมันจะดีกว่าไหม…

Comment

Options

not work with dark mode
Reset