ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ) – ตอนที่ 100 ด้วยเหตุนี้เองหรือ

เมื่อเป่ยฟางหรงไม่ยอมจับมือของเขา หลี่จิ้งจึงเอ่ยว่า

“ไม่มีเวลาให้งอแงแล้ว”

หลังจากนั้นเขาก็เป็นฝ่ายอุ้มนางขึ้นมา เรียกกระบี่ฮวาเปียวออกจากฝักแล้วพานางขี่กระบี่เหาะกลับสำนักเซียนอย่างเร่งรีบ

พวกเขามาถึงหุบเขาซินเซวียนเมื่อเวลาตะวันขึ้นตรงศีรษะ การเดินทางมาตลอดคืนอีกทั้งยังใช้ช่วงเช้าอยู่บนกระบี่ทำให้เป่ยฟางหรงอ่อนเพลียเป็นอย่างยิ่ง

หลี่จิ้งวางเป่ยฟางหรงที่นอนหลับคอพับไว้บนเตียง ปลดผ้าพันแผลออกพบว่าบริเวณบาดแผลน้ำแข็งของนางยังคงไม่ขยายและไม่เล็กลง หลังจากนั้นสั่งให้บ่าวที่เฝ้าหน้าเรือนของเป่ยฟางหรงไปตามศิษย์ห้องยามา

เมื่อคนมาถึงหลี่จิ้งสั่งให้ศิษย์เคี่ยวยาให้เป่ยฟางหรงหลายขนาน กระทั่งทุกคนออกไปเขาจึงถอดอาภรณ์ของเป่ยฟางหรงออก ครานี้หลี่จิ้งไม่หลับตาแล้วได้แต่ฝืนจิตใจสำรวจร่างของนางจนทั่ว

เมื่อไม่พบไอเย็นและส่วนอื่นของร่างกายที่กลายเป็นน้ำแข็งหลี่จิ้งจึงรู้สึกเบาใจ

เป่ยฟางหรงลืมตามองดูการกระทำของอาจารย์ที่สำรวจร่างกายของตนเองอย่างกระตือรือร้นด้วยใบหน้าที่คล้ายกังวลเป็นอย่างยิ่งก็อดประหลาดใจในความรู้สึกของตนเองไม่ได้

เหตุใดจึงพอใจในสัมผัสของเขามากมายเพียงนี้ ความรู้สึกร้อนวูบวาบทุกครั้งที่นิ้วมือเรียวไต่ไล้ร่างกายของตนเองทำให้เป่ยฟางหรงต้องกัดปากพยายามระงับความรู้สึกอันแสนวิเศษที่ได้รับจากเขา

จนกระทั่งหลี่จิ้งสำรวจนางจนพอใจ เขาเริ่มใส่อาภรณ์ให้นางเป่ยฟางหรงไม่พอใจแล้ว ปราณมารไหลออกมาจากบาดแผลเป็นสาย และเริ่มรุนแรงขึ้น

หากเป็นเช่นนี้ศิษย์อาวุโสที่อยู่ในสำนักย่อมสามารถสัมผัสได้เป็นแน่ เป่ยฟางหรงโน้มคอของหลี่จิ้งลงมา นางแยกขาคร่อมร่างของเขาเอาไว้ ก้มลงดมซอกคอของหลี่จิ้งคล้ายสุนัขดมอาหารก่อนจะแลบลิ้นออกมาเลียปลายคางของเขา

หลี่จิ้งพลิกกายนางลงอย่างรวดเร็ว ความรู้สึกไม่ชอบมาพากลพลันเกิดขึ้น เขาจึงดุนางเสียงเย็น

“หรงหรงเจ้าอยู่นิ่ง ๆ ให้อาจารย์ดูแผลของเจ้าอีกครา”

“อาจารย์จะดูตรงไหนเจ้าคะ นอกจากดูแล้วยังจะสัมผัสหรือไม่”

นางเอ่ยเสียงหวาน ปราณมารไหลเวียนแทบจะเล็ดลอดออกนอกห้องอยู่แล้ว หลี่จิ้งถูกนางกอดจนลำตัวแนบชิด ขยับเขยื้อนลำบากยิ่ง

“อยู่นิ่ง ๆ อาจารย์จะถ่ายทอดพลังทิพย์ยับยั้งปราณมารในร่างให้เจ้า ไม่เช่นนั้นเจ้าได้ลำบากแน่”

เป่ยฟางหรงไม่ยินยอมให้เขาขยับแล้ว นางกลับอ้าปากแล้วจู่โจมเขาเอ่ยเสียงหวานปนหอบด้วยแรงอารมณ์เล็กน้อย

“อาจารย์ก็ถ่ายทอดพลังทิพย์มาทางปากของข้าสิเจ้าคะ รวดเร็วยิ่งกว่าส่วนอื่นไม่ใช่หรือ ข้าสัญญาว่าจะไม่ขยับอีก”

ลำแขนเรียวของนางรัดลำคอของเขาแน่นขึ้น กระทั่งสองขาที่เปล่าเปลือยยังโอบรอบเอวของเขา หลี่จิ้งในยามนี้เพียงแต่กังวลว่าปราณมารของนางจะไหลออกนอกห้องเรียกคนทั้งสำนักให้แห่เข้ามายังเรือนแห่งนี้จึงประกบริมฝีปากลงมาทันใด

เป่ยฟางหรงชะงักค้าง นางไม่เข้าใจว่าความรู้สึกนี้คือสิ่งใดกันแต่รู้ว่าตนเองต้องการจนไม่อาจระงับใจ กระทั่งปากอุ่นชื้นของเขาที่บดเบียดริมฝีปากของนางในขณะถ่ายทอดพลังทิพย์ก็ให้ความรู้สึกตื่นเต้นปนอ่อนหวานเป็นอย่างยิ่ง

หลี่จิ้งผู้ตั้งอกตั้งใจช่วยศิษย์ด้วยใจบริสุทธิ์บัดนี้กลับกำลังถูกเป่ยฟางหรงรุกล้ำด้วยปลายลิ้นของนางเอง เขาไม่อาจหยุดการช่วยนางได้ในตอนนี้เกรงว่าจะส่งผลเสียต่อร่างกายของนางเอง ทั้งที่ใจอยากจะต่อว่าที่นางไม่รักษาสัญญายังขยับลิ้นมั่วซั่วจนเขาแทบจะควบคุมตนเองไม่ได้อยู่แล้ว

ร่างกายของนางก็แสนร้ายกาจ บดเบียดจนแทบจะกลายเป็นเนื้อเดียวกันกับเขา ส่วนที่สงบนิ่งของเขาบัดนี้กลับลุกขึ้นมาแข็งขัน ตั้งขบวนรบรอรับฆ่าศึกที่เข้ามาโจมตีอย่างเต็มที่

แทนที่นางจะหวาดกลัวเช่นวันวานเป่ยฟางหรงผู้รับรู้ถึงความแข็งแกร่งกลางร่างกายนี้กลับบดเบียดเนื้อนูนอวบลงมา ยิ่งนางสัมผัสความรู้สึกร้อนเร่าและมีความสุขนั้นได้พุ่งกระจายไปถึงปลายเท้าไหลเวียนขึ้นมาจนถึงศีรษะ

นางชอบเป็นอย่างยิ่ง

หลี่จิ้งยิ่งขยับกายพยายามเบี่ยงหนีก็ยิ่งแนบชิด ลิ้นของนางที่ดิ้นรนต่อสู้ล้วงเข้ามาในโพรงปากของเขา ยั่วยวนปลายลิ้นของหลี่จิ้งจนเขาต้องจำใจต่อสู้นางกลับด้วยปลายลิ้นเชี่ยวชาญของตนเอง จวบจนบัดนี้สองลิ้นพัวพันจนแทบจะแยกไม่ออก

หลี่จิ้งรู้สึกเหน็ดเหนื่อยหัวใจยิ่งนักเมื่อดูเหมือนว่าพลังทิพย์ของเขาจะเพิ่มพูนมากขึ้นเมื่อสัมผัสกับเป่ยฟางหรง บัดนี้เขาเข้าใจแล้วว่าเหตุใดผู้ฝึกวิชาเซียนจึงกระตือรือร้นที่จะมีคู่ซินเซียวร่วมเสพสังวาสเพื่อเพิ่มตบะนักหนา

อ๊าาาาา ด้วยเหตุนี้เองหรือ

หลี่จิ้งครางออกมาแผ่วเบา เป่ยฟางหรงนอกจากเจ้าเหมาะสมที่จะเป็นคู่ซินเซียวของข้าแล้ว ข้ายังคิดว่าบัดนี้ เจ้าได้กลายเป็นนางมารร้ายไปแล้วใช่หรือไม่

ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ)

ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ)

Status: Ongoing
อ่านนิยาย ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ)กลีบบุปผาร่วงโรยโบกโบยพัดผ่าน ดอกไม้สวรรค์เบ่งบานพลอยทำให้ใจสดใส เสียงเพลงหวานกังวานดังเป็นสาย ยามนางสวรรค์เยื้องกรายเต้นรำกลิ่นหอมกรุ่นโชยพาใจสั่นไหว เงาสูงร่างหนึ่งนั่งโดดเด่นงามสง่าในอาภรณ์สีแดงเพลิงสะดุดตา ทำให้เซียนสาวน้อยใหญ่ทั้งชั้นต่ำชั้นสูงต่างลอบมองด้วยใบหน้าแดงซ่าน หลี่จิ้งหาได้สนใจผู้ใดการมาร่วมงานเลี้ยงในครานี้ก็เพราะคิดจะผ่อนคลายหลังจากกลับมาจากสยบปีศาจกระทิง แต่เมื่ออยู่ในงานกลับพบว่าที่นี่ยิ่งน่าเบื่อหน่ายยิ่งกว่าการสังหารปีศาจเสียอีก เบื้องหน้าของเขาคือธิดาสวรรค์ผู้งดงามกำลังร่ายรำอย่างอ่อนช้อย กระทั่งหลายนางแอบลอบส่งสายตาให้เขาหลี่จิ้งได้แต่ส่ายหน้าหลบสายตานางเหล่านั้น สูงขึ้นไปคือองค์เง็กเซียน ด้านข้างคือสหายเทพจี้กงที่ขยันเอ่ยวาจาอีกทั้งยังขยันยกจอกสุรายิ่งกว่าผู้ใดในงาน “หลี่จิ้งซ่างเสิน*สุราไม่ถูกปากหรืออย่างไร ถึงได้ทำท่าทางเบื่อหน่ายเช่นนั้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset