ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ) – ตอนที่ 107 มันเจ็บเจ้าค่ะ

หลี่จิ้งหอบหายใจรัวเมื่อนางขยับกายในขณะที่เป่ยฟางหรงเจ็บปวด หลี่จิ้งกลับคล้ายเหมือนคนกำลังแตกปริและใกล้ระเบิดเข้ามาทุกที เขาจำต้องปลอบโยนนางอย่างใจเย็น

“หรงหรงเจ้าอย่าเพิ่งขยับจะได้หรือไม่”

“เหตุใดข้าต้องเชื่อท่านอีก ในเมื่อท่านโกหกข้า”

เป่ยฟางหรงเจ็บปวดจนเริ่มจะงอแง ในขณะที่หลี่จิ้งต้องสูดหายใจเข้าลึกพยายามพูดคุยกับนางอย่างเต็มที่

“อาจารย์หาได้โกหก ของบางอย่างอาจไม่ถูกปากในตอนแรกแต่หลังจากนี้เจ้าจะกินอร่อยยิ่ง”

ดวงตากลมโตของนางคลอไปด้วยน้ำในตา เป่ยฟางหรงมองเขาอย่างไม่ไว้ใจ

“มันจะอร่อยได้อย่างไรเจ้าคะ ในเมื่อเจ็บเพียงนี้ไม่สนุกเลยสักนิด”

หลี่จิ้งกัดลิ้นเมื่อเป่ยฟางหรงขยับ เขารู้สึกถึงความเสียวทรมานอันเกิดจากช่องทางคับแคบของนางที่บีบรัดกระบี่ด้ามโตของเขาอยู่

“เป็นเจ้าไม่ใช่หรือที่ไม่เชื่อฟัง ไม่ถามไถ่อาจารย์แล้วพรวดพราดเข้ามาในร่างของอาจารย์เช่นนี้ หากยังไม่เชื่อฟังอีกอาจารย์อาจทำเจ้าบาดเจ็บได้”

เมื่อไตร่ตรองแล้วก็ต้องเบะปาก น้ำตาหยดลงมาเป็นสายนางพยักหน้าเห็นด้วย

“ใช่เจ้าค่ะ แต่ตอนนั้นข้าพลันรู้สึกหิวท่านขึ้นมาจริง ๆ ไม่รู้เหตุใดจึงคิดจะทำเช่นนี้แทนที่จะกินท่าน เห็นว่าตรงนี้ของข้าเป็นรูและกระบี่ของท่านก็กลม ๆ ยาว ๆ เพียงแต่สงสัยว่าหากท่านแทงเข้ามาในนี้แล้วจะเป็นเช่นไร”

หลี่จิ้งแทบจะกัดลิ้นตนเองให้ตายในความช่างสงสัยของศิษย์เอก

“แล้วเป็นอย่างไรเล่า ไม่ถามไถ่อาจารย์เช่นนี้คือความผิดของผู้ใดกัน”

เป่ยฟางหรงมองเขาอย่างสำนึกผิด ครานี้นางไม่ขยับกายให้ตนเองทรมานด้วยความเจ็บแล้ว”

“ของศิษย์เจ้าค่ะ”

“เมื่อรู้แล้วต้องทำเช่นไร ในเมื่อตัวของเราสอดประสานแทบจะแยกกันไม่ได้เช่นนี้”

“ศิษย์จะเชื่อฟังอาจารย์เจ้าค่ะ”

น้ำเสียงของอาจารย์ช่างโหดเหี้ยมยิ่งนัก เป่ยฟางหรงผู้ที่คิดว่าตนเองทำความผิดถึงกับคอตก ทรุดกายราบลงมาทาบทับเขาอย่างหมดแรง สองมือได้แต่โอบกอดเขาลำคอของเขาเอาไว้

หลี่จิ้งเห็นนางเป็นเช่นนี้พลันยกแขนโอบรอบร่างของนางเช่นกัน เขาอมยิ้มทั้งใบหน้าเหยเก ใช่เขารู้ว่านางในตอนนั้นกำลังตื่นเต้นและทำไปตามสัญชาตญาณเพียงเท่านั้น เป่ยฟางหรงเห็นท่าทางประหลาดของหลี่จิ้ง อีกทั้งอาจารย์ของนางยังร้องครางแผ่วจึงตกใจยิ่ง

“อาจารย์หรือท่านก็เจ็บเช่นกันเจ้าคะ ข้าทำท่านเจ็บหรือ ศิษย์อกตัญญูแล้วเช่นนั้นศิษย์จะเรียกศิษย์พี่มาช่วยเรานะเจ้าคะ เขาอาจมีวิธีแยกเราสองคนออกจากกันโดยไม่เจ็บปวด”

หลี่จิ้งหัวเราะไม่ได้ร้องไห้ไม่ออก นางกลับมาเขาย่อมดีใจแต่เหตุใดจึงกลับมาในยามนี้กันเล่า

“บังอาจ ไม่เชื่ออาจารย์หรือไร ข้าเป็นอาจารย์ของเจ้ามิใช่หรือ ไม่จำเป็นต้องเรียกผู้ใดเข้ามา”

“แม้แต่ศิษย์พี่หรือเจ้าคะ”

“เจ้าอย่าเหลวไหล ไม่เชื่อฟังอาจารย์เช่นนี้จะกำเริบเสิบสานเกินไปแล้ว”

หลี่จิ้งจึงสูดหายใจลึกตำหนินางเสียงดัง

“ข้าขออภัยเจ้าค่ะ ข้าตื่นตระหนกไปเกรงว่าเราสองคนไม่อาจแยกกันได้ เช่นนั้นจะขับถ่ายอย่างไร กินอย่างไรเจ้าคะ ช่างน่าอดสูยิ่ง”

หลี่จิ้งหลับตาคิดใคร่ครวญ อกอวบของนางยังบดบี้ลงมาที่เขา สัมผัสอ่อนนุ่มนี้ทำให้อารมณ์ของหลี่จิ้งยิ่งปั่นปวน แต่ว่าเขาจำเป็นต้องสั่งสอนศิษย์ด้อยปัญญาผู้นี้เสียก่อน

“หรงหรงจงฟังอาจารย์ให้ดี นี่คือวิชาร่วมเสพสังวาสเป็นอีกวิชาหนึ่งที่ผู้บำเพ็ญเพียรใช้กับคู่ของตนเพื่อร่วมฝึกพลังทิพย์ เราสองคนย่อมแยกจากกันได้เพียงแต่ต้องบรรลุเป้าหมายเสียก่อนจึงจะนับว่าฝึกสำเร็จ”

เป่ยฟางหรงฟังเขาตาแป๋ว ไม่ขัดเขาแม้แต่ประโยคเดียว หลี่จิ้งจึงรู้สึกผิดอยู่บ้างถึงแม้ว่าเรื่องที่เขากำลังเอ่ยจะเป็นเรื่องจริง แต่เหตุใดกลับรู้สึกเหมือนตนเองกำลังหลอกล่อศิษย์ด้อยปัญญามาทำเรื่องเลวทรามกัน

“แปลว่าข้าสามารถทำเรื่องนี้กับศิษย์พี่เพื่อฝึกวิชาได้เช่นกันหรือเจ้าคะ”

“ไม่ได้”

น้ำเสียงของหลี่จิ้งน่ากลัวยิ่งนัก เป่ยฟางหรงกลับไม่เกรงกลัวเท่าไหร่ด้วยนางไม่เข้าใจเหตุผลนี้เอาเสียเลย

ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ)

ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ)

Status: Ongoing
อ่านนิยาย ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ)กลีบบุปผาร่วงโรยโบกโบยพัดผ่าน ดอกไม้สวรรค์เบ่งบานพลอยทำให้ใจสดใส เสียงเพลงหวานกังวานดังเป็นสาย ยามนางสวรรค์เยื้องกรายเต้นรำกลิ่นหอมกรุ่นโชยพาใจสั่นไหว เงาสูงร่างหนึ่งนั่งโดดเด่นงามสง่าในอาภรณ์สีแดงเพลิงสะดุดตา ทำให้เซียนสาวน้อยใหญ่ทั้งชั้นต่ำชั้นสูงต่างลอบมองด้วยใบหน้าแดงซ่าน หลี่จิ้งหาได้สนใจผู้ใดการมาร่วมงานเลี้ยงในครานี้ก็เพราะคิดจะผ่อนคลายหลังจากกลับมาจากสยบปีศาจกระทิง แต่เมื่ออยู่ในงานกลับพบว่าที่นี่ยิ่งน่าเบื่อหน่ายยิ่งกว่าการสังหารปีศาจเสียอีก เบื้องหน้าของเขาคือธิดาสวรรค์ผู้งดงามกำลังร่ายรำอย่างอ่อนช้อย กระทั่งหลายนางแอบลอบส่งสายตาให้เขาหลี่จิ้งได้แต่ส่ายหน้าหลบสายตานางเหล่านั้น สูงขึ้นไปคือองค์เง็กเซียน ด้านข้างคือสหายเทพจี้กงที่ขยันเอ่ยวาจาอีกทั้งยังขยันยกจอกสุรายิ่งกว่าผู้ใดในงาน “หลี่จิ้งซ่างเสิน*สุราไม่ถูกปากหรืออย่างไร ถึงได้ทำท่าทางเบื่อหน่ายเช่นนั้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset