ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ) – ตอนที่ 36 อย่าได้แพร่งพราย

หลังจากหลี่จิ้งได้รับสานส์จากถงถง เขาเร่งย้ายร่างกลับไปยังสำนักซินเซวียนอย่างว่องไว เป็นเพราะธุระสำคัญของเขาเกิดล่าช้าเขาจึงลืมนางไปเสียสนิท ทั้งยังสงสัยว่าเขาได้ทิ้งอาภรณ์ของเขาให้นางแล้วอย่างน้อยไอของเพลิงอัคคียังคงอยู่ได้สองสามวันแล้วเหตุใดจึงเกิดเรื่องกับนางขึ้น

เพียงสองชั่วยามหลี่จิ้งก็ปรากฏกายที่หน้าสำนักซินเซวียนถึงกับตกตะลึง เขาหายไปไม่กี่วันเหตุใดไฟจึงไหม้สำนัก ศิษย์กำลังวุ่นวายดับไฟกันจ้าละหวั่น และนั่นก็เป็นเรือนนอนของเขาไม่ใช่หรือ

หลี่จิ้งสูดกลิ่นไฟเข้าไปในจมูก รู้โดยทันทีว่าเป็นเปลวจากไฟอัคคีต้นเหตุต้องมาจากถงถงเป็นแน่ หลี่จิ้งกุมขมับจะเผาสิ่งใดก็ไม่คิดให้รอบคอบ เหตุใดต้องมาเผาเรือนนอนของเขาด้วย

เอาล่ะเรื่องนี้ค่อยชำระความ เรื่องสำคัญคือเป่ยฟางหรง

เขาเร่งไปหานางที่เรือนพักมองหน้าถงถงอย่างเอาเรื่องเมื่อเห็นสภาพของเป่ยฟางหรงในตอนนี้

“ข้าสั่งให้เจ้าดูแลนาง เหตุใดบกพร่อง”

“ท่านสั่งข้าดูแลนางไม่พอ ยังสั่งข้าไปทำเรื่องสำคัญท่านจะเอาเช่นไรแน่ถึงได้มาตำหนิข้า”

ถงถงเถียงออกมาจนหลี่จิ้งพูดไม่ออก เขากระแอมแล้วพูดเสียงเบาลง

“พาคนออกไป”

“อาจารย์นี่ไม่ใช่ปีศาจหรือเจ้าคะ”

เมื่อเห็นใบหน้าหวาดกลัวของศิษย์สาวทั้งสอง หลี่จิ้งจึงเอ่ยว่า

“ไม่ต้องกลัว เขาเป็นคนของข้าพวกเจ้าออกไปก่อนเรื่องนี้ไม่อาจแพร่งพรายได้เข้าใจหรือไม่”

“เข้าใจเจ้าค่ะ”

เห็นอาจารย์พูดเช่นนั้นเสี่ยวซิงและเสี่ยวซูก็วางใจแล้ว ถงถงคลายจุดให้พวกนางและพาออกไปจากเรือนของเป่ยฟางหรง

หลี่จิ้งลงอาคมและลั่นดานประตูอย่างแน่นหนา เอ่ยเสียงดังว่า

“ถงถงและเจ้าทั้งสอง เฝ้ายามให้แน่นหนาอย่าให้ผู้ใดรู้ว่าข้าอยู่ที่นี่และอย่าปล่อยให้ผู้ใดเข้ามาโดยเด็ดขาด” หลังจากนั้นก็มีเสียงขานรับออกมาเขาจึงวางใจ

เป่ยฟางหรงเห็นหลี่จิ้งแล้ว นางโผเข้าซบเขาทันใดร่างกายที่เย็นเยียบของนางทำให้เขาตกใจเป็นอย่างมาก เขาสูดหายใจลึกเข้าปอดน้ำเสียงสั่นเครือเล็กน้อย

“นี่ข้าต้องทำเช่นนี้อีกแล้วหรือ?”

“อาจารย์”

เสียงของนางอ่อนแรงเป็นอย่างยิ่ง หลี่จิ้งตรวจชีพจรพบว่าเส้นลมปราณของนางใกล้ขาดแล้วเขาจึงรีบถอดอาภรณ์ของตนเองออกอย่างว่องไว

เมื่อตนเองอยู่ในเรื่องเปลือยเปล่าเขาจึงหลับตาช่วยเป่ยฟางหรงถอดอาภรณ์เช่นกัน ไม่ช้าคนทั้งคู่ก็ไร้สิ่งใดขวางกั้น เป่ยฟางหรงซบลงที่อกของเขา

หลี่จิ้งกอดนางเอาไว้แนบร่างกายของตนเองทุกส่วนให้สัมผัสกับนาง เริ่มร่ายอาคมสลายไอน้ำแข็งที่จับอยู่ในร่างกายของนาง

เป็นเพราะตบะของเขายังน้อยนิดเมื่ออยู่ในร่างของมนุษย์ หากตอนนี้เขาเป็นเทพอัคคีและมีพลังเทพเพียงฝ่ามือเดียวก็ช่วยรักษานางได้ แต่ตอนนี้ไม่สามารถทำได้แล้ว

การส่งผ่านลมปราณเพื่อช่วยนางจึงมีเพียงวิธีนี้เท่านั้น

ร่างนุ่มนิ่มที่แนบอยู่บนอกแข็งแกร่ง ความนุ่มอ่อนยวบของปทุมถันคู่นั้นเป็นผู้ใดบ้างจะไม่รู้สึก หลี่จิ้งประทับริมฝีปากเข้ากับริมฝีปากของนางส่งผ่านลมปราณร้อนจากร่างเข้าไปภายใน

เป่ยฟางหรงอ้าปากรับเหมือนว่าลิ้นของนางจะกระทบกับลิ้นของเขาเล็กน้อย เพียงเท่านั้นถึงกับทำให้นางครางออกมา

“อ๊า อาจารย์…”

ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ)

ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ)

Status: Ongoing
อ่านนิยาย ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ)กลีบบุปผาร่วงโรยโบกโบยพัดผ่าน ดอกไม้สวรรค์เบ่งบานพลอยทำให้ใจสดใส เสียงเพลงหวานกังวานดังเป็นสาย ยามนางสวรรค์เยื้องกรายเต้นรำกลิ่นหอมกรุ่นโชยพาใจสั่นไหว เงาสูงร่างหนึ่งนั่งโดดเด่นงามสง่าในอาภรณ์สีแดงเพลิงสะดุดตา ทำให้เซียนสาวน้อยใหญ่ทั้งชั้นต่ำชั้นสูงต่างลอบมองด้วยใบหน้าแดงซ่าน หลี่จิ้งหาได้สนใจผู้ใดการมาร่วมงานเลี้ยงในครานี้ก็เพราะคิดจะผ่อนคลายหลังจากกลับมาจากสยบปีศาจกระทิง แต่เมื่ออยู่ในงานกลับพบว่าที่นี่ยิ่งน่าเบื่อหน่ายยิ่งกว่าการสังหารปีศาจเสียอีก เบื้องหน้าของเขาคือธิดาสวรรค์ผู้งดงามกำลังร่ายรำอย่างอ่อนช้อย กระทั่งหลายนางแอบลอบส่งสายตาให้เขาหลี่จิ้งได้แต่ส่ายหน้าหลบสายตานางเหล่านั้น สูงขึ้นไปคือองค์เง็กเซียน ด้านข้างคือสหายเทพจี้กงที่ขยันเอ่ยวาจาอีกทั้งยังขยันยกจอกสุรายิ่งกว่าผู้ใดในงาน “หลี่จิ้งซ่างเสิน*สุราไม่ถูกปากหรืออย่างไร ถึงได้ทำท่าทางเบื่อหน่ายเช่นนั้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset