ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ) – ตอนที่ 43 เรื่องที่ไม่ควรรู้

อาหนงคิดว่าไม่ได้การ เขาไม่ควรรู้เห็นเรื่องนี้

“ผู้น้อยไม่ได้ยินสิ่งใดเลย ไม่รู้เลยขอรับว่าเซียนน้อยหรงหรงไปนอนกับท่าน ไม่ได้ยินว่านางนอนบนตัวท่าน และไม่ได้ยินว่านางถูกของแข็งที่ทั้งใหญ่และยาวที่สุดในปฐพีของท่านแทงจนก้นเป็นรูแล้ว”

ยิ่งพูดยิ่งเข้าตนเองแต่กระนั้นก็ยังแอบชื่นชมหลี่จิ้งอยู่ไม่น้อย เห็นหรือไม่ว่าสิ่งนั้นของหลี่จิ้งจากคำพูดของเซียนหรงหรงคือยิ่งใหญ่ที่สุดในใต้หล้า เมื่อได้สติว่าจริง ๆ แล้ว เขาควรกล่าวคำพวกนี้ออกไปหรือไม่

เห็นชัดว่ากลิ่นอายปีศาจเหมือนจะออกจากร่างเซียนของหลี่จิ้งเพราะคำพูดของเขา อาหนงรีบยกมือปิดปากแน่นคุกเข่าอยู่ตรงนั้นแทบจะร้องไห้ออกมาด้วยความหวาดกลัว บัดนี้ใบหน้าที่เย็นชาของหลี่เซียนซือกลายเป็นสีดำสีแดงสลับเขียวไปพร้อม ๆ กัน

เขาคิดว่าเขาไม่อาจมีชีวิตรอดแล้ววันนี้

“อาจารย์ท่านไม่สบายหรือเจ้าคะ เหตุใดใบหน้าเปลี่ยนสีเร็วเยี่ยงนี้”

ดูเหมือนยังมีคนบางคนที่ยังไม่รู้ตัวว่ากำลังเกิดภัยพิบัติใดขึ้นมา นางยังแอบดีใจแล้วหันไปบอกอาหนง

“อาหนงเช่นนั้นทำของบำรุงร่างกายอาจารย์เพิ่มสักสองสามอย่าง ดีหรือไม่”

นางดีใจมาก เย้ ในที่สุดก็จะได้กินของดี ๆ เพิ่มอีกโดยไม่ต้องหาข้ออ้างในการขอเพิ่ม

ในที่สุดหลี่จิ้งก็เกินจะอดทนไหว เขาร่ายคาถาปิดปากเป่ยฟางหรงทันใดแล้วจับแขนนางแน่น เป่ยฟางหรงอื้ออึงไม่สามารถพูดสิ่งใดได้ นางย่อมไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่

หลี่จิ้งหันมามองอาหนงด้วยสายตาพิฆาตอีกครั้ง พาเป่ยฟางหรงย้ายร่างหายไปอย่างว่องไว อาหนงยังลุกไม่ขึ้นขาของเขาสั่นระริก อยากจะอ้าปากถามว่าตกลงอาหารพวกนี้ที่เป่ยฟางหรงสั่งมายังต้องการอยู่หรือไม่

แต่เมื่อไตร่ตรองอย่างรอบคอบ

หลี่จิ้งเป็นเซียนซือที่มีชื่อเสียงดีงาม ที่ผ่านมาไม่เคยคิดออกเรือนกับสตรีใดแม้แต่คนเดียวจนหลายคนให้ฉายาว่าหลวงจีนไปแล้ว แท้ที่จริงเพราะเขามีเซียนหรงหรงเป็นกระถางบำเพ็ญเพียร บำเพ็ญวิชาพรตควบคู่กันในยามค่ำคืนนี่เอง

และถึงกับขนลุกเมื่อคิดว่าเป่ยฟางหรงถูกของแข็งแทงเข้าที่ก้น โอ้ หรือว่าหลี่เซียนซือจะมีความต้องการที่พิสดารชอบด้านหลังของสตรีเป็นพิเศษกัน ไม่คิดว่าผู้ที่เคร่งปฏิบัติเช่นเขาจะมีจิตใจที่ค่อนข้าง อะ แฮ่ม น่าสนใจเพียงนี้

เพราะฉะนั้นเซียนหรงหรงมิเท่ากับเป็นคนสำคัญแล้ว สิ่งใดที่นางต้องการหากเขาปฏิเสธก็อาจถูกขับไล่ออกจากสำนัก กว่าเขาจะได้งานพ่อครัวที่นี่ลงทุนลงแรงไปเรียนเสียเงินทองไปมากมายเพื่อฝึกวิชาทำอาหาร

เขายังถอนทุนคืนมาได้ไม่เท่าไหร่หากต้องถูกไล่ออกก็นับว่าไม่คุ้ม เช่นนั้นตั้งแต่นี้ต่อไปอาหนงจึงคิดจะประจบเป่ยฟางหรงให้มาก คำสั่งของนางประดุจคำสั่งของหลี่เซียนซือก็แล้วกัน

เมื่อคิดเองเออเองเช่นนั้นแล้ว อาหนงจึงตั้งใจทำอาหารที่เป่ยฟางหรงสั่งให้มีรสเลิศที่สุดเพื่อเอาใจนาง ว่าแต่ว่ามีอาหารชนิดใดที่สามารถบำรุงรูทวารให้แข็งแรงได้บ้าง เขาต้องลองศึกษาดูเสียแล้ว…

เป่ยฟางหรงถูกหลี่จิ้งพากลับเข้ามาที่เรือน นางหน้าเสีย ใจเสียเมื่อคิดว่าอาจารย์อาจจะลงโทษกักบริเวณตนเองอีก

“อาจารย์ข้าแค่เห็นท่านผอมลงก็เลยไปสั่งให้อาหนงทำอาหารบำรุงให้เหตุใดท่านทำเหมือนข้าไปก่อเรื่องฆ่าคนวางเพลิงมาเล่าเจ้าคะ”

“นี่เจ้า….ยังไม่รู้ตัวอีกว่าพูดสิ่งใดออกไปบ้าง

ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ)

ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ)

Status: Ongoing
อ่านนิยาย ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ)กลีบบุปผาร่วงโรยโบกโบยพัดผ่าน ดอกไม้สวรรค์เบ่งบานพลอยทำให้ใจสดใส เสียงเพลงหวานกังวานดังเป็นสาย ยามนางสวรรค์เยื้องกรายเต้นรำกลิ่นหอมกรุ่นโชยพาใจสั่นไหว เงาสูงร่างหนึ่งนั่งโดดเด่นงามสง่าในอาภรณ์สีแดงเพลิงสะดุดตา ทำให้เซียนสาวน้อยใหญ่ทั้งชั้นต่ำชั้นสูงต่างลอบมองด้วยใบหน้าแดงซ่าน หลี่จิ้งหาได้สนใจผู้ใดการมาร่วมงานเลี้ยงในครานี้ก็เพราะคิดจะผ่อนคลายหลังจากกลับมาจากสยบปีศาจกระทิง แต่เมื่ออยู่ในงานกลับพบว่าที่นี่ยิ่งน่าเบื่อหน่ายยิ่งกว่าการสังหารปีศาจเสียอีก เบื้องหน้าของเขาคือธิดาสวรรค์ผู้งดงามกำลังร่ายรำอย่างอ่อนช้อย กระทั่งหลายนางแอบลอบส่งสายตาให้เขาหลี่จิ้งได้แต่ส่ายหน้าหลบสายตานางเหล่านั้น สูงขึ้นไปคือองค์เง็กเซียน ด้านข้างคือสหายเทพจี้กงที่ขยันเอ่ยวาจาอีกทั้งยังขยันยกจอกสุรายิ่งกว่าผู้ใดในงาน “หลี่จิ้งซ่างเสิน*สุราไม่ถูกปากหรืออย่างไร ถึงได้ทำท่าทางเบื่อหน่ายเช่นนั้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset