ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ) – ตอนที่ 57 อ้าปากของเจ้าเสีย

หลี่จิ้งเห็นนางเช็ดน้ำหูน้ำตาทั้งน้ำมูกกับอาภรณ์ของตนก็แทบจะลมจับ มือที่จับต้นขาเรียวของนางอยู่ถึงกับบีบแน่น กระทั่งได้ยินเสียงร้องเจ็บของนางจึงคลายออก

เขาโมโหจนปราณทิพย์แทบจะระเบิดร่างของเขาแล้ว

กระทั่งเสียงอู้อี้แหบเครือของนางเอ่ยขึ้น

“อาจารย์ข้าหิวน้ำเจ้าค่ะ”

ดวงตากลมโตมีน้ำเต็มหน่วยอีกทั้งยังคงไหลออกมาเงยหน้ามองเขา หลี่จิ้งหัวร้อนแทบอยากจะฟาดก้นนางตรงนี้ แต่สิ่งที่ทำได้คือ

“มีน้ำอยู่ในถุงเฉียนคุน ห้อยอยู่ตรงเอวของอาจารย์เจ้าหยิบเอง”

เป่ยฟางหรงดีใจยิ่งไม่รับรู้ว่าน้ำเสียงอาจารย์นั้นดูย่ำแย่เพียงใด เขายังกัดฟันพูดอีกด้วยขาดอีกนิดเดียวเขาคงพ่นไฟออกมาประดุจมังกรพิโรธแล้ว

“มีขนมด้วยหรือเปล่าเจ้าคะ”

“เป่ยฟางหรง!!!”

นางแค่ถามเหตุใดอาจารย์จึงต้องทำเหมือนโกรธด้วย เป่ยฟางหรงคลำมือไปที่เอวของเขาคว้าถุงเฉียนคุนสีแดงขึ้นมา ล้วงเข้าไปแล้วเอ่ยขึ้น

“น้ำ”

เพียงนางพูดสิ่งของบางอย่างก็อยู่ในมือนางเป่ยฟางหรงจึงดึงออกมาเป็นน้ำเต้าที่บรรจุน้ำอยู่จนเต็ม เปิดออกดื่มจนชื่นใจยังมีน้ำใจถามอาจารย์

“หิวน้ำหรือไม่เจ้าคะ ข้าป้อนท่าน”

หลี่จิ้งมองน้ำเต้าที่นางดื่มด้วยสายตาเฉยชา เขาไม่คิดจะดื่มต่ออยู่แล้ว การดื่มน้ำต่อจากผู้อื่นเช่นนั้นช่าง…น่ารังเกียจยิ่ง

“ทำเรื่องของเจ้าไป”

เป่ยฟางหรงจึงเก็บน้ำเต้านั้นลงในถุงเฉียนคุน ไหน ๆ ก็ ไหน ๆ แล้วนางจึงเอ่ยขึ้นมาอีก

“ขนม” ในมือของนางว่างเปล่าไม่มีของสิ่งใดติดมา นางไม่แน่ใจขอลองอีกครั้งอาจารย์จะไม่มีขนมจริง ๆ หรือ?

“ขนม” ลองอีก

“ของกินได้” อีกครั้ง

“ขนม” ยังไม่มีอะไร ขออีกครั้ง

“ของกินได้” เอ๊ะ หรือเสียงนางไม่ดังพอ เพิ่มเสียงขึ้นมาอีกสักนิด

“ขนม”

“เป่ยฟางหรง!!!”

เป่ยฟางหรงสะดุ้งด้วยความตกใจเพราะเสียงดุของอาจารย์ นางดึงมือออกน้ำตาเหือดแห้งไปหมดแล้วเหลือเพียงความสงสัยว่าเหตุใดไม่มีของกินในนั้นเลย เสียใจเล็กน้อยที่คว้าน้ำเหลว หากรู้ว่าจะหิวอีกนางคงเอาขนมมาจากศิษย์พี่มากกว่านี้

ด้วยวรยุทธ์ที่สูงส่งของหลี่จิ้งเขาอุ้มนางกระโดดไม่กี่ทีก็ถึงหน้าสุสานกระบี่แล้ว เขาปล่อยเป่ยฟางหรงลงสีหน้าของนางดีขึ้นมาเล็กน้อย หลี่จิ้งดึงถุงเฉียนคุนมากมือของนางล้วงเข้าไปหาของบางสิ่งออกมา

“อ้าปาก”

“ขนมหรือเจ้าคะ”

“อืม”

ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ)

ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ)

Status: Ongoing
อ่านนิยาย ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ)กลีบบุปผาร่วงโรยโบกโบยพัดผ่าน ดอกไม้สวรรค์เบ่งบานพลอยทำให้ใจสดใส เสียงเพลงหวานกังวานดังเป็นสาย ยามนางสวรรค์เยื้องกรายเต้นรำกลิ่นหอมกรุ่นโชยพาใจสั่นไหว เงาสูงร่างหนึ่งนั่งโดดเด่นงามสง่าในอาภรณ์สีแดงเพลิงสะดุดตา ทำให้เซียนสาวน้อยใหญ่ทั้งชั้นต่ำชั้นสูงต่างลอบมองด้วยใบหน้าแดงซ่าน หลี่จิ้งหาได้สนใจผู้ใดการมาร่วมงานเลี้ยงในครานี้ก็เพราะคิดจะผ่อนคลายหลังจากกลับมาจากสยบปีศาจกระทิง แต่เมื่ออยู่ในงานกลับพบว่าที่นี่ยิ่งน่าเบื่อหน่ายยิ่งกว่าการสังหารปีศาจเสียอีก เบื้องหน้าของเขาคือธิดาสวรรค์ผู้งดงามกำลังร่ายรำอย่างอ่อนช้อย กระทั่งหลายนางแอบลอบส่งสายตาให้เขาหลี่จิ้งได้แต่ส่ายหน้าหลบสายตานางเหล่านั้น สูงขึ้นไปคือองค์เง็กเซียน ด้านข้างคือสหายเทพจี้กงที่ขยันเอ่ยวาจาอีกทั้งยังขยันยกจอกสุรายิ่งกว่าผู้ใดในงาน “หลี่จิ้งซ่างเสิน*สุราไม่ถูกปากหรืออย่างไร ถึงได้ทำท่าทางเบื่อหน่ายเช่นนั้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset