ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ) – ตอนที่ 58 ผู้ที่บอกนาง

เป่ยฟางหรงประหลาดใจเมื่อสักครู่นางค้นหาแทบตายกลับไม่มี หรืออาจารย์ของนางจะแอบซ่อนเอาไว้เป็นอย่างดี เช๊อะ ขี้หวงเหมือนกันนี่

นางอ้าปากหลี่จิ้งจึงยัดเม็ดกลมสีดำเข้าปากของนาง ความขมแล่นเข้าไปตีที่ตับลงไปที่ไตไหลไปที่กระเพาะ จนเป่ยฟางหรงน้ำตาเล็ดทำท่าจะคายสิ่งนั้นทิ้ง

หลี่จิ้งยกมุมปากของตนเองก่อนที่จะบีบปากของนางอย่างว่องไว กระทั่งเป่ยฟางหรงกลืนเจ้าสิ่งนั้นลงคอเรียบร้อย

เป่ยฟางหรงไอค่อกแค่กรู้ว่าถูกอาจารย์หลอกเข้าให้แล้ว หลี่จิ้งยื่นน้ำให้นางเป่ยฟางหรงดื่มล้างปากไปหลายอึก

“อาจารย์ท่านหลอกข้า”

“ไม่ได้หลอกขนมจริง ๆ เพียงแต่รสชาติอาจไม่ถูกปากเจ้า”

หลี่จิ้งรับคำหน้าตาย เป่ยฟางหรงไม่ได้โง่นั่นมันยาชัด ๆ แต่นางก็ไม่กล้าต่อว่าเขามากไปกว่านี้ได้แต่เก็บความแค้นนี้เอาไว้ในใจ

“รู้สึกเช่นไรบ้าง”

“ขมสิเจ้าคะ ขมมาก ๆ อาจารย์ไม่ลองกินดูเองเล่า”

“หมายถึงร่างกายเจ้า”

“อ่อ” เป่ยฟางหรงเข้าใจแล้ว นางจึงลองออกแรงดูรู้สึกว่าร่างกายเบาหวิวอย่างประหลาด ขาที่เจ็บก็หายเป็นปลิดทิ้งที่แท้นี่คือยาดีของอาจารย์หรือ

“ดีเจ้าค่ะ ดีมากเลยข้าเหมือนว่าร่างกายลอยได้”

“เช่นนั้นก็ดี”

หลี่จิ้งไม่ได้บอกนางว่านี่เป็นยาที่เขาให้ถงถงเอาลงมาจากสวรรค์ เพียงนางกินไปเม็ดเดียวก็ช่วยฟื้นฟูร่างกายได้มาก เพราะเขารู้ว่าอาจเกิดเหตุการเช่นนี้ขึ้นจึงป้องกันไว้ก่อน

“ข้างในถ้ำนี้คือสุสานกระบี่ เจ้าต้องเข้าไปคนเดียวหากถูกใจกระบี่ชิ้นไหนก็ดึงขึ้นมา หากเจ้าดึงได้แปลว่ากระบี่ยินยอมรับใช้เจ้า หลังจากนั้นมันจะทดสอบวรยุทธ์ของเจ้า จงพยายามไล่จับมันให้ได้ จำไว้ว่ากระบี่เลือกคน คนเลือกกระบี่ ทั้งสองสิ่งต้องสอดประสานกัน”

“ถ้าเกิดข้าอยากได้กระบี่ที่แข็งแกร่งที่สุดเล่าเจ้าคะ”

“เข้าไปด้านในแล้วเจ้าจะรู้เองว่าเจ้าคู่ควรหรือไม่”

เมื่อนางรู้สึกถึงพละกำลังมากมายมหาศาลอยู่ในกายของนาง เป่ยฟางหรงก็มั่นใจมากขึ้นว่านางต้องได้กระบี่วิเศษมาสักเล่มแน่ ก่อนที่นางจะก้าวขาเข้าไปด้านในคำเตือนของภูตหยีจวนก็ลอยเข้าหู

ห้ามเลือกกระบี่ไฟ ห้ามบอกหลี่จิ้ง

นางไม่เข้าใจว่าเหตุใดห้ามบอกอาจารย์ ในชีวิตของเป่ยฟางหรงผู้ที่นางเชื่อถือที่สุดก็คือเขา

“อาจารย์หากกระบี่ไฟเลือกข้า ข้าสมควรรับมันหรือไม่เจ้าคะ”

หลี่จิ้งเลิกคิ้วด้วยความสงสัย เหตุใดนางจึงถามคำนี้

“กระบี่จะเลือกเจ้า หากมันเป็นของเจ้าต่อให้เป็นกระบี่ไฟโลกันตร์เจ้าก็ต้องรับมันหากเจ้าคู่ควร”

“เข้าใจแล้วเจ้าค่ะ ถ้าอาจารย์บอกว่าได้ข้าก็เชื่อท่านไม่เชื่อผู้อื่นเด็ดขาด”

นางไม่ได้บอกว่าผู้ใดห้ามไม่ให้นางเลือกกระบี่ไฟ เพราะกลัวว่าหลี่จิ้งจะไล่หยีจวนไปจากนาง อย่างไรเขาก็ทำอาหารอร่อยนางปล่อยเขาไปไม่ได้เป็นอันขาด

เป่ยฟางหรงเดินหายเข้าไปในถ้ำ ในขณะที่หลี่จิ้งใคร่ครวญสงสัยกับคำถามของนาง

เป็นผู้ใดที่บอกว่านางไม่สามารถใช้กระบี่ไฟได้กัน

ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ)

ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ)

Status: Ongoing
อ่านนิยาย ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ)กลีบบุปผาร่วงโรยโบกโบยพัดผ่าน ดอกไม้สวรรค์เบ่งบานพลอยทำให้ใจสดใส เสียงเพลงหวานกังวานดังเป็นสาย ยามนางสวรรค์เยื้องกรายเต้นรำกลิ่นหอมกรุ่นโชยพาใจสั่นไหว เงาสูงร่างหนึ่งนั่งโดดเด่นงามสง่าในอาภรณ์สีแดงเพลิงสะดุดตา ทำให้เซียนสาวน้อยใหญ่ทั้งชั้นต่ำชั้นสูงต่างลอบมองด้วยใบหน้าแดงซ่าน หลี่จิ้งหาได้สนใจผู้ใดการมาร่วมงานเลี้ยงในครานี้ก็เพราะคิดจะผ่อนคลายหลังจากกลับมาจากสยบปีศาจกระทิง แต่เมื่ออยู่ในงานกลับพบว่าที่นี่ยิ่งน่าเบื่อหน่ายยิ่งกว่าการสังหารปีศาจเสียอีก เบื้องหน้าของเขาคือธิดาสวรรค์ผู้งดงามกำลังร่ายรำอย่างอ่อนช้อย กระทั่งหลายนางแอบลอบส่งสายตาให้เขาหลี่จิ้งได้แต่ส่ายหน้าหลบสายตานางเหล่านั้น สูงขึ้นไปคือองค์เง็กเซียน ด้านข้างคือสหายเทพจี้กงที่ขยันเอ่ยวาจาอีกทั้งยังขยันยกจอกสุรายิ่งกว่าผู้ใดในงาน “หลี่จิ้งซ่างเสิน*สุราไม่ถูกปากหรืออย่างไร ถึงได้ทำท่าทางเบื่อหน่ายเช่นนั้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset