ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ) – ตอนที่ 60 ในที่สุดก็ได้สิ่งที่คู่ควร

เป่ยฟางหรงยังดึงแขนเสื้อและดึงกางเกงของตนเองขึ้นให้เขาดูรอยเขียวช้ำเป็นทางยาว ใบหน้าของหลี่จิ้งคล้ายจะมีรอยยิ้มพาดผ่านและเจ็บปวดใจอยู่เล็กน้อย เขาดึงนางเข้ามากอดแล้วลูบศีรษะเบา ๆ

“ข้าเก่งใช่หรือไม่”

หลี่จิ้งไม่ตอบ เป่ยฟางหรงจึงซักไซ้

“ข้าอยู่กับท่านมานานเพียงนี้ท่านจะชมข้าสักคำไม่ได้หรือ ข้ารบกับกระบี่ผุ ๆ เล่มนี้มาได้แทบเอาชีวิตไม่รอด”

เป่ยฟางหรงตัดพ้อ หลี่จิ้งจึงเอ่ยว่า

“ทำได้ไม่เลว”

เป่ยฟางหรงดีใจยิ่ง คำชมอาจารย์ประดุจทองคำ นางซุกใบหน้าเข้าที่แผงอกของเขากอดอาจารย์แนบแน่น และแอบเช็ดใบหน้าที่เต็มไปด้วยเหงื่อไคลกับเสื้อของเขาอีกครั้ง

หลี่จิ้งเพิ่งจะเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก็ต้องทอดถอนใจด้วยมันเลอะไปด้วยคราบไคลของนางอีกจนได้ เอาเถอะ นางเพิ่งทำความชอบ ยกให้นางสักครั้ง

เป่ยฟางหรงส่งกระบี่ของตนเองให้หลี่จิ้ง เขาสำรวจอยู่ชั่วครู่พลันหยุดนิ่งเมื่อเห็นไพลินสีเงินที่ด้ามกระบี่ เขาเบิกตากว้างมองเป่ยฟางหรงอย่างตกตะลึง

“อาจารย์เป็นอย่างไรบ้างกระบี่ของข้า”

หลี่จิ้งกะพริบตาแล้วเอ่ยว่า

“ไป๋ฮวา กระบี่ดี”

เป่ยฟางหรงกระโดดโลดเต้นเมื่ออาจารย์พูดเช่นนี้ก็หมายถึงตามนั้น ถึงปลอกกระบี่จะผุพังสนิมเขรอะไปบ้างแต่ด้านในก็ยังคงสภาพดีอยู่มาก

“อาจารย์กระบี่นี้มีชื่อแล้วหรือเจ้าคะ”

“ใช่ กระบี่ไป๋ฮวา”

“ท่านดูข้าเลือกที่มันมีไพลินสีน้ำเงินด้วยเจ้าค่ะ ข้าเห็นว่าบนฮวาเปียวของท่านมีไพลินสีแดงเพลิงอยู่เช่นกันข้าเลยเลือกที่มีลักษรณะคล้ายกัน แต่กลัวว่าจะฟันได้ไม่กี่ครั้งมันจะหักเอาผุกร่อนเช่นนี้ แต่ถึงมันจะหักก็ไม่ต้องห่วงนะเจ้าคะไพลินนี้เป็นของหายากเราไปขายได้ราคาดีเลย”

“เหลวไหลกระบี่วิเศษนอกจากมันจะอยากทำลายตนเองไม่มีทางที่จะหักได้ เจ้าอย่าเที่ยวไปพูดเรื่องนี้กับผู้ใดอีก เขาจะหาว่าศิษย์ของเขาซินเซวียนขาดการอบรมสั่งสอนเรื่องพื้นฐานแค่นี้ก็ไม่เข้าใจ”

“ก็ท่านดูสภาพมันสิเจ้าคะ ข้าก็แค่ดูจากสภาพ”

“แต่กระบี่ผุพังที่เจ้าว่าก็ทำให้เจ้าเกือบสิ้นลมไม่ใช่หรือ หากไม่ใช่เพราะยาที่อาจารย์ให้กินเจ้าคิดว่าจะเอาชนะมันได้หรือ”

“อาจารย์ข้าแค่เหนื่อยนี่เจ้าคะ ด้วยฝีมือตนเองย่อมชนะได้แน่”

“เถียงคำไม่ตกฟาก”

หลี่จิ้งไม่พูดต่อแล้ว นางอยากคิดสิ่งใดก็คิดเถิด พูดกับนางก็เหมือนคุยกับสุนัข พูดไปพูดมามันก็เลียปากจนได้

ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ)

ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ)

Status: Ongoing
อ่านนิยาย ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ)กลีบบุปผาร่วงโรยโบกโบยพัดผ่าน ดอกไม้สวรรค์เบ่งบานพลอยทำให้ใจสดใส เสียงเพลงหวานกังวานดังเป็นสาย ยามนางสวรรค์เยื้องกรายเต้นรำกลิ่นหอมกรุ่นโชยพาใจสั่นไหว เงาสูงร่างหนึ่งนั่งโดดเด่นงามสง่าในอาภรณ์สีแดงเพลิงสะดุดตา ทำให้เซียนสาวน้อยใหญ่ทั้งชั้นต่ำชั้นสูงต่างลอบมองด้วยใบหน้าแดงซ่าน หลี่จิ้งหาได้สนใจผู้ใดการมาร่วมงานเลี้ยงในครานี้ก็เพราะคิดจะผ่อนคลายหลังจากกลับมาจากสยบปีศาจกระทิง แต่เมื่ออยู่ในงานกลับพบว่าที่นี่ยิ่งน่าเบื่อหน่ายยิ่งกว่าการสังหารปีศาจเสียอีก เบื้องหน้าของเขาคือธิดาสวรรค์ผู้งดงามกำลังร่ายรำอย่างอ่อนช้อย กระทั่งหลายนางแอบลอบส่งสายตาให้เขาหลี่จิ้งได้แต่ส่ายหน้าหลบสายตานางเหล่านั้น สูงขึ้นไปคือองค์เง็กเซียน ด้านข้างคือสหายเทพจี้กงที่ขยันเอ่ยวาจาอีกทั้งยังขยันยกจอกสุรายิ่งกว่าผู้ใดในงาน “หลี่จิ้งซ่างเสิน*สุราไม่ถูกปากหรืออย่างไร ถึงได้ทำท่าทางเบื่อหน่ายเช่นนั้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset