ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ) – ตอนที่ 7 เติบใหญ่

สี่หมื่นปีผ่านไปดรุณีน้อยเติบใหญ่กลายเป็นฝ่าบาทน้อยแห่งแดนเหมันต์ที่แสนเย่อหยิ่งและเอาแต่ใจเป็นอย่างยิ่ง ด้วยที่ผ่านมานางถูกเลี้ยงดูโดยคำสั่งห้ามทำให้นางโกรธมิเช่นนั้นจะถูกแช่แข็ง เป่ยฟางหรงผู้นี้จึงหาได้มีคนกล้าแตะต้อง

พลังของนางนับวันจะแข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ อีกทั้งนางยังไม่รู้จักวิธีที่จะควบคุมอย่างถูกต้องเผลอทำร้ายคนไปมาก คนในแดนเหมันต์แม้แต่สุนัขจึงพยายามหลบหน้านางให้ไกลที่สุด เพียงรู้ว่านางจะเดินผ่านพวกเขาจำต้องหาเรื่องหลบหลีกให้ไกล

เป่ยฟางหรงจึงเติบโตมาอย่างโดดเดี่ยวเป็นอย่างยิ่ง นอกจากท่านพ่อและท่านแม่ก็มีเพียงหยีจวนหิมะหมื่นปีที่บำเพ็ญตบะจนกลายเป็นเซียนในแดนเหมันต์แล้วแทบจะไม่มีใครกล้าเล่นกับนางอีก

หยีจวนถือกำเนิดจากหิมะเขาจึงไม่กลัวการถูกแช่แข็ง อย่างมากเมื่อนางโกรธก็แข็งตัวไปทั้งวันหลังจากนั้นพอต้องแสงอรุโณทัยอ่อน ๆ ในยามเช้าเขาก็กลับกลายร่างเป็นคนได้ดังเดิม

หยีจวนและเป่ยฟางหรงจึงเติบโตมาด้วยกัน หยีจวนดีต่อนางมากจริง ๆ จนในวังเหมันต์ต่างคิดไปไกลว่าหยีจวนจะมีใจให้ฝ่าบาทน้อยเสียแล้ว

ในขณะที่ฝ่าบาทน้อยของพวกเขานอกจากวัน ๆ จะคิดเที่ยวเล่นแล้วจิตใจของนางยังเย็นชายิ่งกว่าน้ำแข็งในแดนเหมันต์เสียอีก

เทพอัคคีมาแจ้งข่าวล่วงหน้าถึงห้าสิบปี เพื่อให้เป่ยฟางหรงได้เตรียมตัวและเขาต้องการมาดูว่าเด็กน้อยผู้นั้นได้เติบโตจนพร้อมที่จะออกจากกรงทองของนางหรือยัง

บัดนี้สิ่งที่เขาเห็นเบื้องหน้านางหาใช่เด็กสาวตัวเล็กเช่นเคย นางกลายเป็นองค์หญิงแห่งแดนเหมันต์ผู้เลอโฉมไปทั่วสารทิศ ความงามของนางที่อยู่เบื้องหน้าแทบจะทำให้ฟ้าถล่มดินทลาย เสียแต่ดวงตาที่แข็งกร้าวนั่นทำให้เขารู้สึกถึงความ หนักใจ

เป่ยฟางหรงปรายตามองอาจารย์ผู้นั้นอย่างไม่แยแส กระนั้นนางก็ยังจับอาภรณ์ของเขาแน่น นั่นไม่ใช่ว่านางชื่นชอบเขาเพียงแต่นางชอบอาภรณ์ของเขาที่ไม่เหมือนผู้ใด

สีแดงเพลิงของอาภรณ์ส่งผ่านความอบอุ่นออกมาทำให้นางรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้สัมผัสและความนุ่มนิ่มของเนื้อผ้าชวนให้หลงใหลเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่านางจะให้คนตัดชุดเลียนแบบอาภรณ์ของเทพอัคคีเพียงใดก็หาได้ใกล้เคียงกับสิ่งที่นางกำลังจับในตอนนี้ เทพอัคคีจะมาหานางทุกหมื่นปีนางมักจะกระโดดเกาะเขาไม่ห่างด้วยหลงใหลในอาภรณ์นั้น

กระทั่งในยามที่เขากลับไปยังแดนสวรรค์เขายังจำต้องทิ้งอาภรณ์ของตนเอาไว้ให้นาง แต่กระนั้นเป่ยฟางหรงยังไม่อาจพอใจเมื่อไร้ไออุ่นของเทพอัคคีนางกลับรู้สึกว่าอาภรณ์ผืนนั้นของเขาก็หาได้ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนเวลาที่มันอยู่บนกายของเขา  นางจึงแอบเฝ้ารอเพื่อพบเขาอีกครั้งโดยไม่รู้ตัว

ถงถงพยายามแยกร่างขององค์หญิงกับเทพอัคคีออกจากกัน องค์หญิงผู้นี้ปากคอเราะรายพูดจาไม่รู้เทพรู้มนุษย์กับท่านเทพผู้ยิ่งใหญ่ของเขาไม่พอ ยังกล้ามาแนบชิดแทบจะกายติดไปทุกครั้ง

ดูท่าทางที่นางทำนั่นสิ ดูเคลิบเคลิ้มและหวงแหนยิ่ง หากนางกินท่านเทพอัคคีเข้าไปได้คงทำไปแล้ว เป็นสตรีที่น่ากลัวเกินไปแล้ว

“ห่าง ๆ ข้าหน่อยกิริยาเช่นนี้เหมาะสมแล้วหรือสำหรับตำแหน่งฝ่าบาทน้อยของเจ้า”

“ผู้ใดสนใจกัน ร่างกายของท่านหาได้มีอันใดดีแต่อาภรณ์ของท่านนี้ดียิ่งข้าชอบ ข้าอยากได้ถอดออกมาเถิด อย่าต้องให้ใช้กำลังบังคับกันเลย”

ถงถงกิเลนไฟถึงกับต้องยกเท้าอุดหู สตรีผู้หยาบคายไม่เจียมตนผู้นี้ขอให้บุรุษถอดอาภรณ์ต่อหน้าบิดามารดาของตนเอง นางเป็นผู้ใดและเทพอัคคีคือผู้ใดตบะและฐานะห่างกันคนละชั้นเช่นนี้เหตุใดกล้าพูดจาสามหาวเช่นนี้ออกมา

“บังอาจ”

เทพอัคคีเกินจะอดทนแล้ว เขาถึงกับตวาดออกมาคำหนึ่ง ด้านองค์ราชาถึงกับปาดเหงื่อในวาจาและพฤติกรรมของบุตรสาว เดิมทีนางเป็นคนถือตัวเป็นอย่างยิ่งแทบจะไม่มีใครแตะต้องตัวนางได้

แต่ทันทีที่เห็นเทพอัคคีกลับไม่เคยที่จะหักห้ามตนเองได้ทุกครา ที่ผ่านมาเพราะนางยังเยาว์วัยเทพอัคคีจึงไม่ถือสาแต่ครานี้นางโตเป็นสตรีสูงศักดิ์เหตุใดจึงไม่สามารถระงับอารมณ์ของตนเองได้อีก

ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ)

ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ)

Status: Ongoing
อ่านนิยาย ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ)กลีบบุปผาร่วงโรยโบกโบยพัดผ่าน ดอกไม้สวรรค์เบ่งบานพลอยทำให้ใจสดใส เสียงเพลงหวานกังวานดังเป็นสาย ยามนางสวรรค์เยื้องกรายเต้นรำกลิ่นหอมกรุ่นโชยพาใจสั่นไหว เงาสูงร่างหนึ่งนั่งโดดเด่นงามสง่าในอาภรณ์สีแดงเพลิงสะดุดตา ทำให้เซียนสาวน้อยใหญ่ทั้งชั้นต่ำชั้นสูงต่างลอบมองด้วยใบหน้าแดงซ่าน หลี่จิ้งหาได้สนใจผู้ใดการมาร่วมงานเลี้ยงในครานี้ก็เพราะคิดจะผ่อนคลายหลังจากกลับมาจากสยบปีศาจกระทิง แต่เมื่ออยู่ในงานกลับพบว่าที่นี่ยิ่งน่าเบื่อหน่ายยิ่งกว่าการสังหารปีศาจเสียอีก เบื้องหน้าของเขาคือธิดาสวรรค์ผู้งดงามกำลังร่ายรำอย่างอ่อนช้อย กระทั่งหลายนางแอบลอบส่งสายตาให้เขาหลี่จิ้งได้แต่ส่ายหน้าหลบสายตานางเหล่านั้น สูงขึ้นไปคือองค์เง็กเซียน ด้านข้างคือสหายเทพจี้กงที่ขยันเอ่ยวาจาอีกทั้งยังขยันยกจอกสุรายิ่งกว่าผู้ใดในงาน “หลี่จิ้งซ่างเสิน*สุราไม่ถูกปากหรืออย่างไร ถึงได้ทำท่าทางเบื่อหน่ายเช่นนั้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset