ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ) – ตอนที่ 77 ถูกทำร้าย

เป่ยฟางหรงย้ำเขาและพูดชัดถ้อยชัดคำ กวาดขนมในจานนั้นเข้าปากจนเรียบ

“ได้ขอรับ”

หยีจวนรับคำแผ่วเบา มองเป่ยฟางหรงอย่างห่างใย แล้วกัดริมฝีปากยอมย้ายร่างของตนไปแต่โดยดี

หยี่จวนรู้ว่าเมื่อสักครู่เขาได้ถูกหลี่จิ้งทำร้ายดวงตาจนบอดไปเสียแล้ว แต่เขาเป็นภูตน้ำแข็งเพียงดวงตาถูกละลายถึงจะเจ็บปวดบ้างแต่เมื่อปล่อยไว้ให้เย็นเขาก็สามารถสร้างดวงตาขึ้นมาใหม่ได้

กระนั้นเมื่อออกมาด้านนอก ถึงอากาศจะหนาวเหน็บจนน้ำกลายเป็นน้ำแข็งเช่นนี้หยีจวนกลับยังรู้สึกร้อนที่ดวงตา ทำอย่างไรก็ไม่หาย เขาจึงเดินสะเปะสะปะไปทั่วกระทั่งเดินชนต้นไม้ต้นหนึ่งเข้าจนล้มลง

ถงถงที่กลับมาจากการไปเอายาเพิ่มกำลังให้เป่ยฟางหรงบนสวรรค์เห็นภาพน่าอนาถนั้นเข้าถึงกับหัวเราะ

“ไปทำสิ่งใดให้นายท่านของข้าไม่พอใจอีกเล่า”

ถงถงเดินไปนั่งยอง ๆ พยุงร่างของหยีจวนให้นั่งพิงต้นไม้ หยีจวนผู้พยายามรวบรวมปราณทิพย์เพื่อรักษาตนเองอย่างยากลำบากเอ่ยขึ้น

“ข้าแค่ทำขนมให้ฝ่าบาทน้อยเท่านั้น ไม่เข้าใจว่าเหตุใดท่านเทพอัคคีถึงได้เผาดวงตาของข้าได้ แม้ในตอนนี้ตบะของข้ามากกว่าเขา แต่ก็ไม่เข้าใจว่าเหตุใดข้าจึงไม่อาจหลบหลีกเขาและยังรักษาตนเองไม่ได้เช่นนี้”

ถงถงหัวเราะ “นายท่านของข้าคงลงแรงทำลายดวงตาของเจ้าไปไม่น้อย ใช้พลังกับคนที่มีพลังทิพย์เป็นพันปีจนได้รับบาดเจ็บเช่นนี้เกรงว่าตอนนี้นายท่านต้องสูญเสียกำลังไปหลายส่วน ข้าไม่เข้าใจว่าเขาที่เป็นมนุษย์จะลงแรงทำร้ายดวงตาของเซียนบนสวรรค์ด้วยเหตุใด ช่างสูญเปล่าจริงๆ”

ถงถงว่า

“แล้วดวงตาของข้าเล่า จะหาหรือไม่ถึงจะบอกว่าเขาอยู่ในร่างของมนุษย์แต่เขาคือเทพอัคคีเชียวนะ ข้าเกรงว่าชั่วชีวิตนี้ข้าจะไม่สามารถมองเห็นฝ่าบาทน้อยของข้าได้อีก”

ถงถงตบไหล่เขาด้วยความสงสาร

“วางใจเถิดพรุ่งนี้อาการตาบอดของเจ้าก็คงหายแล้ว ไปข้าพาเจ้ากลับไปพักในเรือน ว่าแต่เรือนของเจ้าอยู่ที่ใด”

“อยู่ในเรือนบ่าวด้านหลังจวน”

“เช่นนั้นเจ้าไปพักในเรือนของข้าจะดีกว่า อย่างไรก็สะดวกสบายกว่ามาก”

“ขอบใจเจ้า”

ภายในเรือนเพลิงอัคคียังคุกรุ่น เป่ยฟางหรงอารมณ์ดี เคี้ยวขนมหลายก้อนที่อยู่ในปากจนแก้มทั้งสองข้างป่องเป็นซาลาเปาอย่างมีความสุข

หลี่จิ้งเดินเข้ามาหานางช้า ๆ เป่ยฟางหรงไม่พูดเพราะปากไม่ว่าง กระทั่งเขากระชากเป่ยฟางหรงอย่างแรง เป่ยฟางหรงถึงกับสำลัก ด้วยขนมติดคอ ตาเหลือกแทบจะหลุดออกมาดูน่าสงสารเป็นอย่างยิ่ง

หลี่จิ้งเห็นดังนั้นพลันตกใจ เขาถ่ายพลังไปไว้ที่ฝ่ามือตบเข้าไปที่ด้านหลังของนาง ขนมชิ้นนั้นจึงยอมตกลงท้อง เป่ยฟางหรงร้องลั่น

“อาจารย์น้ำเจ้าค่ะ ข้าต้องการน้ำ”

หลี่จิ้งแม้โกรธเพียงใดก็ยังเดินไปหยิบน้ำชามาให้นางทั้งกา เป่ยฟางหรงไม่สนใจมารยาทกรอกน้ำชาอุ่นในกาลงคออย่างรีบร้อน

น้ำชาก็ดูเหมือนว่าจะอุ่นจนเกือบร้อนนางจึงถูกลวกที่ลิ้นเต็ม ๆ

“อาจารย์น้ำชาลวกลิ้นข้า เจ้าค่ะ ท่านดูแย่แล้วแดงหมดแล้วเจ้าค่ะ”

นางแลบลิ้นให้หลี่จิ้งดู ใบหน้าแดงก่ำจากน้ำร้อนที่แช่ ร่างกายที่แต่เดิมขาวราวกับหยกแกะสลักชั้นดีบัดนี้มีเลือดฝาดที่มองเห็นเป็นสีแดงระเรื่อกระจายอยู่ตามลำคอและแขนเรียวของนาง

“เจ้าเหตุใดยินยอมให้ผู้อื่นเห็น”

หลี่จิ้งคล้ายคนเสียสติ เขามองกราดไปทั่วร่างของเป่ยฟางหรง ลมหายใจติดขัด ลิ้นของนางที่ห้อยอยู่ตรงนั้นเป็นสีแดงระเรื่อเห็นแล้วยิ่งทำให้เขาขาดสติ

“อาจารย์ยังสามารถเห็นข้าได้นี่เจ้าคะ เหตุใดภูตประจำกายของข้าไม่อาจเห็นข้าได้เล่า”

เป่ยฟางหรงมึนงงเป็นอย่างยิ่ง ไม่เข้าใจในสิ่งที่อาจารย์พูด

หลี่จิ้งขยับเข้าใกล้ร่างของนางแล้ว เขาจับคางของนางอย่างแรงบีบบังคับให้เงยหน้าขึ้น เป่ยฟางหรงมัวแต่สนใจลิ้นของตนเองกระทั่งไม่รับรู้ว่าตอนนี้หลี่จิ้งมีอาการประหลาดเพียงใด

“ข้าไม่อนุญาต ร่างกายของเจ้าหากไม่ใช่ข้าผู้ใดกล้าดู”

เป่ยฟางหรงยิ่งมึนงง

“ข้าไม่เข้าใจ ของของข้าจะเป็นท่านที่อนุญาตได้อย่างไรเจ้าคะ”

ดวงตาสีดำจ้องมองนางอย่างมาดหมาย กระทั่งเลื่อนสายตามาที่ลิ้นสีแดงระเรื่อที่แสนยั่วเย้า

หลี่จิ้งครางออกมาคำหนึ่ง แล้วบดจุมพิตอันบ้าคลั่งลงมา

ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ)

ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ)

Status: Ongoing
อ่านนิยาย ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ)กลีบบุปผาร่วงโรยโบกโบยพัดผ่าน ดอกไม้สวรรค์เบ่งบานพลอยทำให้ใจสดใส เสียงเพลงหวานกังวานดังเป็นสาย ยามนางสวรรค์เยื้องกรายเต้นรำกลิ่นหอมกรุ่นโชยพาใจสั่นไหว เงาสูงร่างหนึ่งนั่งโดดเด่นงามสง่าในอาภรณ์สีแดงเพลิงสะดุดตา ทำให้เซียนสาวน้อยใหญ่ทั้งชั้นต่ำชั้นสูงต่างลอบมองด้วยใบหน้าแดงซ่าน หลี่จิ้งหาได้สนใจผู้ใดการมาร่วมงานเลี้ยงในครานี้ก็เพราะคิดจะผ่อนคลายหลังจากกลับมาจากสยบปีศาจกระทิง แต่เมื่ออยู่ในงานกลับพบว่าที่นี่ยิ่งน่าเบื่อหน่ายยิ่งกว่าการสังหารปีศาจเสียอีก เบื้องหน้าของเขาคือธิดาสวรรค์ผู้งดงามกำลังร่ายรำอย่างอ่อนช้อย กระทั่งหลายนางแอบลอบส่งสายตาให้เขาหลี่จิ้งได้แต่ส่ายหน้าหลบสายตานางเหล่านั้น สูงขึ้นไปคือองค์เง็กเซียน ด้านข้างคือสหายเทพจี้กงที่ขยันเอ่ยวาจาอีกทั้งยังขยันยกจอกสุรายิ่งกว่าผู้ใดในงาน “หลี่จิ้งซ่างเสิน*สุราไม่ถูกปากหรืออย่างไร ถึงได้ทำท่าทางเบื่อหน่ายเช่นนั้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset