ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ) – ตอนที่ 93 อาจารย์ยอมข้าเถิด

ผ่านไปราวครึ่งชั่วยามร่างกายเย็นเยือกของเป่ยฟางหรงค่อย ๆ อุ่นขึ้น หลี่จิ้งรวบรวมลมปราณตรึงใบหน้างามให้แหงนเงย ปล่อยพลังและปรับลมปราณที่สับสนภายในร่างกายของนางให้เป็นระเบียบจวบจนเสร็จสิ้น หลี่จิ้งจึงผละออกผ่อนลมหายใจยาวออกมา

สิ่งที่เขาคาดไม่ถึงคือเป่ยฟางหรงกลับตรึงท้ายทอยของเขาเอาไว้ แล้วเป็นฝ่ายบดริมฝีปากลงมา ช่วงชิงลมหายใจของเขาอย่างตะกละตะกลาม กระทั่งลิ้นของนางยังสอดเข้ามาด้านใน

เดิมทีหลี่จิ้งคิดจะผละออก แต่ลูกศิษย์ตัวน้อยกลับทาบทับกระทั่งเขาล้มลงไปด้านหลัง มอบจุมพิตอันสุดแสนกระตือรือร้นและหอมหวานจนเขาสั่นสะท้าน

สุดท้ายแล้วเขาไม่อาจทนความยั่วยวนนี้ได้ หลี่จิ้งเพลี่ยงพล้ำยินยอมให้เป่ยฟางหรงจุมพิตโดยไม่ขัดขืนและผลักไส สตรีตัวเล็กเหมือนจะพึงใจ นางดูดลิ้นของเขาอย่างว่องไวรวดเร็วกัดกลืนริมฝีปากของเขาแล้วสอดลิ้นเข้ามาด้านในดูดกลืนริมฝีปากปากของเขาเอาไว้ด้วยปากเล็กของนาง

ร่างของเป่ยฟางหรงคล้ายจะหอมกรุ่นขึ้นไปอีก นางบดเบียดความอวบอัดกับกายของเขาจนแนบสนิท จุมพิตเขาอย่างช่ำชองยิ่ง เขาปล่อยให้นางกระทำตามอำเภอใจอยู่เนิ่นนาน ความวาบหวามไหลผ่านไปทั่วร่าง

“อาจารย์ท่านรู้หรือไม่ว่าข้าต้องการท่านเพียงใด เป็นของข้าเถิดท่านก็มีใจให้ข้าใช่หรือไม่”

น้ำเสียงออดอ้อนนี้ทำให้หลี่จิ้งแทบจะหยุดหายใจ

“เป่ยฟางหรง…นี่เจ้า”

“ข้าเองเจ้าค่ะ ร่างกายของข้าท่านเห็นว่าเป็นอย่างไรกัน”

นางจับมือของเขาไปสัมผัสหน้าอกอวบนุ่มนิ่มของตน หลี่จิ้งไม่ขัดขืนเขาหลับตาลงแล้วร้องครางออกมา

“อืม”

เป่ยฟางหรงยกยิ้มยั่วเย้า

“อาจารย์เจ้าขา ยอมข้าแล้วใช่หรือไม่”

หลี่จิ้งไม่ตอบเขายังหลับตาแน่น เป่ยฟางหรงวางมือไว้บนตำแหน่งหัวใจของเขาลูบคลำอยู่ชั่วครู่จนร่างกายของหลี่จิ้งสั่นสะท้าน

“เนื้อของท่านช่างแน่นหนา ถูกใจข้าเสียจริง”

ริมฝีปากที่แนบชิดกลีบปากหนาของหลี่จิ้ง ขยับช้า ๆ แล้วไล้ต่ำลงมาจนถึงช่วงคอ นางกัดลำคอของหลี่จิ้งเล็กน้อยลากลิ้นออกมาเลียต่ำจนกระทั่งถึงช่วงหน้าอก

นางอ้าปากพร้อมกับเลียริมฝีปาก หลี่จิ้งยังหลับตาพริ้มพร้อมกับครางออกมาแผ่วเบา

“อาาา”

สองร่างพัวพันแนบชิด กระทั่งเป่ยฟางหรงเงื้อมือขึ้น หลี่จิ้งยกมุมปากขยับกายว่องไวภายในพริบตาพลันตวัดแขนโอบร่างเป่ยฟางหรงเอาไว้ เชือกอัคคีที่พันรอบข้อมือคลายออกรวบผูกมัดมือทั้งสองข้างของเป่ยฟางหรงเอาไว้ด้วยกัน

ใบหน้างามแดงก่ำด้วยไฟโทสะ นางไม่คิดว่าตนเองจะพลาด อีกเพียงนิดเดียวเท่านั้นนางก็จะทำสำเร็จ บัดนี้ร่างกายของนางยังถูกเขาเอาเปรียบ สองมือของเขาไม่เพียงโอบกอดยังกุมสองปทุมถันของนางเอาไว้ เป่ยฟางหรงกัดริมฝีปากเอ่ยเสียงหวานออกมา

“อาจารย์เหตุใดท่านจึงมัดข้าเล่า”

หลี่จิ้งก้มลงสูดดมที่ซอกคอของนางเอ่ยปากถามตรง ๆ

“ร่างของเจ้ามีกลิ่นของบัวหิมะ คงมีผู้ใดคิดปลุกเจ้าและก็ทำสำเร็จเสียด้วย”

เป่ยฟางหรงแสร้งโง่

“ปลุกหรือเจ้าคะ ศิษย์โง่เขลาไม่เข้าใจคำที่อาจารย์เอ่ยแม้แต่คำเดียว”

หลี่จิ้งพลิกกายนางให้มาประชันหน้า สองมือที่ถูกมัดของเป่ยฟางหรงดันอกของเขาเอาไว้ หลี่จิ้งก้มลงเกือบจะชิดใบหน้า ร่างกายอบอุ่นนี้ทำให้เป่ยฟางหรงแทบจะกลายเป็นคนไร้กระดูกอ่อนปวกเปียกอยู่ในร่างของเขา

“เจ้าผิดแล้ว”

ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ)

ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ)

Status: Ongoing
อ่านนิยาย ลิขิตรักราชินีปีศาจ NC25 (ป่วนหัวใจยัยปีศาจ)กลีบบุปผาร่วงโรยโบกโบยพัดผ่าน ดอกไม้สวรรค์เบ่งบานพลอยทำให้ใจสดใส เสียงเพลงหวานกังวานดังเป็นสาย ยามนางสวรรค์เยื้องกรายเต้นรำกลิ่นหอมกรุ่นโชยพาใจสั่นไหว เงาสูงร่างหนึ่งนั่งโดดเด่นงามสง่าในอาภรณ์สีแดงเพลิงสะดุดตา ทำให้เซียนสาวน้อยใหญ่ทั้งชั้นต่ำชั้นสูงต่างลอบมองด้วยใบหน้าแดงซ่าน หลี่จิ้งหาได้สนใจผู้ใดการมาร่วมงานเลี้ยงในครานี้ก็เพราะคิดจะผ่อนคลายหลังจากกลับมาจากสยบปีศาจกระทิง แต่เมื่ออยู่ในงานกลับพบว่าที่นี่ยิ่งน่าเบื่อหน่ายยิ่งกว่าการสังหารปีศาจเสียอีก เบื้องหน้าของเขาคือธิดาสวรรค์ผู้งดงามกำลังร่ายรำอย่างอ่อนช้อย กระทั่งหลายนางแอบลอบส่งสายตาให้เขาหลี่จิ้งได้แต่ส่ายหน้าหลบสายตานางเหล่านั้น สูงขึ้นไปคือองค์เง็กเซียน ด้านข้างคือสหายเทพจี้กงที่ขยันเอ่ยวาจาอีกทั้งยังขยันยกจอกสุรายิ่งกว่าผู้ใดในงาน “หลี่จิ้งซ่างเสิน*สุราไม่ถูกปากหรืออย่างไร ถึงได้ทำท่าทางเบื่อหน่ายเช่นนั้น”

Comment

Options

not work with dark mode
Reset