วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์ – ตอนที่ 655 เปลี่ยนแอนนี่ให้เป็นเศษขยะที่ไม่มีใครต้องการ

จากจุดนั้น ท่าทีของแมตต์เริ่มบูดเบี้ยวยิ่งกว่าเดิม แต่เขาพยายามที่จะซ่อนมันไว้ “พูดตามตรง คุณอาจจะโด่งดังแต่คุณก็ช่างสำบัดสำนวนมากด้วยนะ ถ้าผมปล่อยถึงคุณเสียๆ หายๆ นิดหน่อยในอเมริกา ผมก็ไม่คิดว่าคุณจะไปรอดกับอาชีพในระดับโลกหรอก”

 

 

“ฉันไม่สนใจ” ถังหนิงตอบ “แต่แน่นอนว่าก่อนคุณจะทันได้ทำแบบนั้น คุณต้องมีโอกาสได้ทำเสียก่อน

 

 

“คุณเอาแต่คิดไปเองว่าอันจื่อเฮ่าเป็นเหยื่อที่จะรังแกได้ง่ายๆ เพราะเขาเป็นมือใหม่และไม่มีอิทธิพลหรือสถานะอะไร แต่คุณต้องไม่รู้แน่ว่าอันจื่อเฮ่ามีเส้นสายอยู่กับทีมที่ปรึกษาทางกฎหมายที่ดีที่สุดของอเมริกา ฉันมั่นใจว่าคุณคงเคยได้ยินชื่อดาร์ซี่ใช่ไหม”

 

 

แมตต์ตัวแข็งทื่อ ไม่แน่ใจว่าทำไมถังหนิงถึงพูดถึงชื่อนี้

 

 

ดาร์ซี่เป็นทนายความที่ได้รับใบอนุญาตจากบริษัททนายความที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของอเมริกาที่ไม่เคยแพ้ในการว่าความใดๆ มาก่อน แต่เขามีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับอันจื่อเฮ่า

 

 

“เขาเป็นลูกพี่ลูกน้องของอันจื่อเฮ่า” ถังหนิงพยายามพูดด้วยน้ำเสียงนุ่มนวลเพื่อลดแรงกระทบต่ออีกฝ่าย “ฉันมั่นใจว่าดาร์ซี่จะสามารถหาจุดอ่อนของบริษัทคุณและเรื่องผิดศีลธรรมต่างๆ ที่พวกคุณเคยทำเพื่อแลกกับเงิน…

 

 

“และเมื่อทุกอย่างเกิดขึ้น… ฉันแน่ใจว่าบริษัทของคุณจะต้องล้มละลาย!”

 

 

“ผมไม่รู้…”

 

 

“แน่นอน คุณไม่รู้หรอก เพราะคุณมันเห็นแก่เงินไง” ถังหนิงพูดต่อ “คุณคิดว่าหลังจากคุณใส่ร้ายอันจื่อเฮ่าแล้ว เขาจะปล่อยคุณไปงั้นเหรอ

 

 

“ไม่เพียงแค่ใส่ร้ายเขาเท่านั้น คุณยังเปลี่ยนตัวศิลปินของเขาด้วย ฉันว่าแค่เรื่องหมางใจแค่นี้ก็เพียงพอที่จะทำให้เขาตัดสินใจปิดบริษัททั้งหมดของคุณแล้วล่ะ”

 

 

แมตต์เริ่มอยู่ไม่สุข นั่งไม่ติดราวกับกำลังถูกฝูงมดกัดที่หน้าอก แต่… ถังหนิงยังไม่หยุดแค่นั้น

 

 

“ฉันคือประเทศของฉัน เราพูดเสมอว่าพวกคุณไม่ควรตัดสินใจจากเปลือกนอก นอกจากคำนี้จะใช้กับอันจื่อเฮ่าแล้ว ยังใช้กับเฉินซิงเยียนได้ด้วย ภายนอกเธออาจดูเหมือนสตันต์ธรรมดา แต่… ในขณะเดียวกัน เธอก็เป็นสมบัติอันล้ำค่าของตระกูลโม่

 

 

“ถ้าคุณทำให้เธอไม่พอใจ เท่ากับคุณทำให้ทั้งสามีและฉันไม่พอใจด้วยเช่นกัน

 

 

“สามีกับฉันไม่อาจทนเห็นคนที่อยู่รอบตัวเราถูกทำร้ายได้ เพื่อเป็นการโต้ตอบ วิธีการต่างๆ ของเราก็ไร้ความปรานี ฉันมั่นใจว่าคุณจะเคยได้รับการเตือนมาก่อนว่าอย่าคิดมาหาเรื่องพวกเรา”

 

 

ถังหนิงนั้นทรงอำนาจและเป็นที่ยำเกรง

 

 

แต่ทุกสิ่งที่เธอพูดล้วนเป็นความจริง

 

 

หากมีคนถามว่าใครที่พวกเขาไม่ควรไปยุ่งเมื่อต้องหางานในเอเชีย คำตอบนั้นคือไห่รุ่ยอย่างไม่ต้องสงสัย

 

 

“ขอฉันดูหน่อย… ฉันคิดว่าทีมทนายของอันจื่อเฮ่าน่าจะมาถึงในไม่อีกชั่วโมงข้างหน้า…”

 

 

“คุณนายโม่…” แมตต์หวาดวิตกขณะที่น้ำเสียงของเขาลีบเล็กลง “ถ้ามีปัญหาอะไร เรามาค่อยๆ คุยกันก็ได้”

 

 

“ไม่มีอะไรต้องคุยอีกแล้ว คุณต้องคืนคำพูดที่ประกาศต่อสาธารณะและยอมรับว่าพวกคุณเป็นฝ่ายผิด และนอกจากนั้น คุณต้องกำจัดแอนนี่ออกไปด้วย ถ้าไม่ทำสองอย่างนี้ ฉันจะไม่ยอมรับอะไรทั้งนั้น” ถังหนิงกล่าวด้วยน้ำเสียงหนักแน่นและมั่นคงในทันที “คุณคิดว่าที่นี่คืออเมริกาที่พวกคุณจะทำอะไรก็ได้อย่างงั้นเหรอ

 

 

“คำขอพวกนั้นมันมากเกินไป”

 

 

หากพวกเขายอมรับว่าทำผิด ก็เท่ากับฆ่าตัวตาย…

 

 

แล้วพวกเขาจะทำเรื่องแบบนั้นได้อย่างไร

 

 

“ถ้าอย่างนั้นฉันก็ทำอะไรให้พวกคุณไม่ได้แล้ว” พูดจบ ถังหนิงก็ลุกขึ้นยืนเพื่อเตรียมตัวกลับ แต่แมตต์รีบเข้ามาขวางทางเธอ

 

 

“เดี๋ยวก่อนคุณนายโม่ เรามาต่อรองอะไรกันสักนิดได้ไหม นอกจากเงื่อนไขข้อแรกของคุณ เราสามารถประนีประนอมเป็นแนวทางอื่นได้… ผมยินดีที่จะเขี่ยแอนนี่ทิ้งและทำอย่างอื่นแทน แต่ผมไม่อาจทำคำขอข้อแรกของคุณได้”

 

 

ถังหนิงหัวเราะเมื่อเห็นท่าทีหวาดกลัวของอีกฝ่าย พลางกลับไปนั่งที่เดิม “ฉันจะสัญญาว่าจะไม่ทำอะไรพวกคุณ แต่คุณต้องทำตามที่ฉันบอก”

 

 

“ว่ามาเลย…”

 

 

“ฉันต้องการให้พวกคุณรอจนกว่าจะถึงวันที่คุณจัดแถลงข่าวเรื่อง ‘The Savage Wars’ ก่อนที่คุณจะทำให้แอนนี่กลายเป็นเศษขยะที่ไม่มีใครต้องการต่อหน้าทุกคน”

 

 

เมื่อได้ยินคำสั่งของถังหนิง แมตต์ก็ตอบรับด้วยการทำท่าโอเค

 

 

“ไม่มีปัญหา ไม่มีปัญหาเลยครับ”

 

 

“งั้นฉันจะรอฟังข่าวดี”

 

 

“ง่ายๆ แค่นี้เองเหรอ” แมตต์ถาม

 

 

“ใช่ ง่ายแค่นี้แหละ” ถังหนิงตอบ เพราะเธอไม่ใช่เหยื่อของเหตุการณ์นี้ เธอเพียงแค่ปรากฏตัวออกมาเท่านั้น คนที่ต้องการแก้แค้นจริงๆ ยังไม่ได้ปรากฏตัวออกมา

 

 

ในเมื่ออเมริกาต้องการเล่นกับพวกเธอ พวกเธอก็จะเล่นด้วย

 

 

เนื่องจากแมตต์ไม่ได้เป็นคนกำหนดความบริสุทธิ์ของอันจื่อเฮ่ากับเฉินซิงเยียน เขาจึงเป็นเพียงตัวประกอบตัวหนึ่งเท่านั้น

 

 

หมากตัวสำคัญในเรื่องนี้คือประธานหวังต่างหาก!

 

 

แต่สำหรับคนที่อยู่ในระดับนั้น… จำเป็นด้วยหรือที่ถังหนิงจะต้องลงมือ

 

 

ในระหว่างนี้ แอนนี่คงกำลังกระโดดโลดเต้นอย่างมีความสุข

 

 

เธอคงคิดว่าเธอได้ทุกอย่างที่เธอต้องการแล้ว แต่เธอลืมความจริงไปข้อหนึ่ง ว่าสถานะของเธอแค่เปลี่ยนจากนักแสดงหน้าใหม่ไปเป็นเมียเก็บ และประธานหวังก็ไม่ได้มีเมียเก็บแค่คนเดียว

 

 

ด้วยจำนวนบ้านเล็กบ้านน้อยและโรงแรมอีกมากมาย ประธานหวังเคยนอนกับผู้หญิงมามากมายจนเกินกว่าจะจินตนาการได้

 

 

ในเวลาเช่นนี้ หนึ่งในบรรดาเมียเก็บของประธานหวังรู้เรื่องที่แอนนี่เป็นคนโปรดของเขาและรู้สึกไม่พอใจ ดังนั้นแน่นอนว่าผู้หญิงคนนั้นจะเป็นหมากตัวสำคัญสำหรับหลงเจี่ย

 

 

“ที่รัก เธอคิดมากเกินไปแล้ว แอนนี่เป็นคนดาราหน้าใหม่เท่านั้นแหละ ถ้าเทียบกับเธอแล้วผู้หญิงคนนั้นเทียบอะไรเธอไม่ได้หรอกนะ”

 

 

“ฉันไม่เชื่อคุณหรอก ยกเว้นคุณจะพิสูจน์ให้ฉันเห็น” ผู้หญิงคนนั้นบูดบึ้งขณะนั่งบนตักประธานหวัง

 

 

“ผู้หญิงคนนั้นแค่อยากเป็นดารา เพื่อแลกกับชื่อเสียงเธอถึงขนาดทรยศผู้จัดการของตัวเอง เธอไม่เห็นหรอกว่าผู้หญิงคนนั้นมาเซ็นสัญญากับฉันลับหลังอันจื่อเฮ่า

 

 

“อีกอย่างผู้หญิงคนนั้นยังเจ้าเล่ห์ เพื่อให้ได้แก้แค้น หล่อนถึงกับล่ออันจื่อเฮ่าไปที่อะพาร์ตเมนต์แล้วจงใจถ่ายรูปเพื่อทำลายชื่อเสียงของหมอนั่นทั้งที่ความจริงแล้วเขาแค่กำลังดูแลเฉินซิงเยียนที่เมาไมได้สติเท่านั้น…

 

 

“ผู้หญิงแบบนั้นมีค่าพอแค่เอาไว้นอนด้วยเท่านั้นแหละ ฉันไม่กล้าเก็บไว้ข้างตัวหรอก” ประธานหวังพูดปลอบโยนขณะที่เขาโอบกอดผู้หญิงคนนั้นไว้ในอ้อมแขน

 

 

“หมายความว่าข่าวฉาวเกี่ยวกับอันจื่อเฮ่าเป็นเรื่องโกหกงั้นเหรอ”

 

 

“แหงอยู่แล้ว ทั้งหมดเป็นแผนแก้แค้นของแอนนี่” ประธานหวังหัวเราะ

 

 

 

 

จากนั้นไม่นาน วิดีโอที่มีเพียงประธานหวังมาอยู่ในมือของหลงเจี่ย และเธอรีบโอนเงินก้อนหนึ่งไปให้เมียเก็บคนนั้นอย่างรวดเร็ว ผู้หญิงสองคนได้ทำการแลกเปลี่ยนที่ยุติธรรม

 

 

หลังจากลากยาวมาทั้งวันทั้งคืน ก็ได้เวลาที่เรื่องวุ่นวายพวกนี้จะได้รับการสะสางเสียที

 

 

ทีมงานที่เล่นไม่ซื่อของ ‘The Savage Wars’ แอนนี่จอมหลอกลวง และประธานหวังผู้มักมากในกาม ทั้งสามคนกำลังจะได้พบจุดจบ

 

 

ในขณะเดียวกัน อันจื่อเฮ่าก็ออกไปพบดาร์ซี่ตามที่ถังหนิงคาดคะเนไว้ แต่ทว่าพวกเขาไม่ได้เป็นลูกพี่ลูกน้องกันจริงๆ อันที่จริงพวกเขาเป็นเพียงเพื่อนธรรมดาและถังหนิงจงใจหลอกแมตต์

 

 

แน่นอนว่าอะไรก็สามารถปลอมแปลงได้ทั้งนั้น แต่มีสิ่งหนึ่งที่แน่นอน…

 

 

…คืออันจื่อเฮ่าไม่มีทางปล่อยแมตต์ออกจากเงื้อมมือ

 

 

เป็นสิ่งที่ไม่ต้องสงสัยเลย

 

 

ที่จริงแล้วจะไม่มีใครในทีมผู้จัดที่จะรอดไปได้!

วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์

วิวาห์พลิกรัก ฉบับซุปตาร์

ถังหนิง ผู้กำลังจะก้าวขึ้นไปเป็นนางแบบแนวหน้า แต่เพราะรักจึงสละสิ้นทุกอย่าง ทว่าคืนก่อนวันวิวาห์ที่เธอกำลังจะได้ครองรักดั่งหวังนั่นเอง คู่หมั้นของเธอกลับหนีออกไปกับหญิงอื่น ด้วยความเจ็บช้ำน้ำใจ เธอจึงเดินจ้ำไปหาผู้ชายคนหนึ่งที่ยืนอยู่หน้าสำนักงานเขต “ประธานโม่คะ ในเมื่อเจ้าสาวของคุณยังไม่มาและเจ้าบ่าวของฉันก็หนีไปแล้วอย่างนี้… ฉันว่า… เรามาแต่งงานกันเสียเลยดีไหมคะ” … ก่อนแต่งงานเธอเอ่ยว่า “แม้เราจะนอนร่วมเตียงกัน แต่จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเรา” หลังแต่งงานเขาเอ่ยว่า “ถ้าไม่ลองแล้วจะรู้หรือ”

Options

not work with dark mode
Reset