วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ – ตอนที่ 2 ผู้หญิงคนนี้ต้องเป็นของฉัน

ณ โรงแรม ห้อง 1026

เขารีบสวมเสื้อเชิ้ตตัวใหม่ที่ลูกน้องนำมาให้ นัยน์ตาสีฟ้าที่ไร้ความรู้สึกคู่นั้นทำให้ดูน่าเกรงขามยิ่งขึ้น

เขาคือชายที่ทุกคนให้ความเคารพและเรียกเขาว่า จักรรพรรดิดำ—เย่ฉ่าวเฉิน

ข้างหน้าเขาในตอนนี้ มีบอดี้การ์ดชุดดำยืนเรียงกันด้วยท่าทีที่เกรงกลัวต่อเขา หัวหน้าของพวกบอดี้การ์ด”จางเห่อ” ค่อยๆเอ่ยปากด้วยท่าทีที่เกรงกลัวว่า “คุณชาย” เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืนผิดจากที่คาดการณ์ไว้ จึงทำให้…..

เอาหล่ะ ! เย่เฉาเฉินพูดขัดจังหวะขึ้นมาด้วยสีหน้าที่เย็นชาว่า “เรื่องที่ฉันโดนวางยาเมื่อคืน ห้ามแพร่งพรายออกไปอย่างเด็ดขาด ส่วนคนที่วางยาฉัน…..”

“พวกเราจับมันได้หมดแล้วครับ มันเป็นคนของแก๊งมังกรฟ้า ครั้งสุดท้ายที่พวกเราทำลายแก๊งนั้น มีคนที่หลบหนีออกไปได้ พวกนั้นได้มาวางยาและจ้างนักฆ่ามาตามฆ่าคุณชายด้วยครับ”

เย่ฉ่าวเฉินหัวเราะออกมาด้วยนำเสียงที่เยือกเย็น “มันก็ไม่แน่หรอก ครั้งหน้าทำอะไรก็ทำให้มันรอบคอบ ถ้ามีอะไรหลุดลอดไปอีก รู้ผลที่จะตามมาใช่มั้ย !”

เขาพูดพลางจ้องมองมาที่จางเห่อ ทำให้จางเห่อรู้สึกเสียวสันหลัง และรีบขานรับในทันที “ครับ คุณชาย”

เย่ฉ่าวเฉินใส่เน็คไทพลางครุ่นคิดอะไรบางอย่าง “จริงสิ แล้วเรื่องมู่เทียนเย่คืบหน้าไปถึงไหนละ?”

จางเห่อสายหัว “ไม่มีอะไรคืบหน้าเลยครับ พวกเราตามหาทั้งในและต่างประเทศแล้วแต่ไม่พบร่องรอยของมู่เทียนเย่เลยครับ ราวกับว่าหายไปจากโลกนี้แล้ว !”

“หายไปจากโลกนี้ ? ไม่มีทาง !”เย่ฉ่าวเฉินพูดด้วยน้ำเสียงเยือกเย็น “มู่เทียนเย่มันเป็นคนฉลาด เจ้าเล่ห์ ยากที่จะเดาได้ ตามหามันต่อไป คนอย่างเย่ฉ่าวเฉินถ้าจะหาใครแล้วต้องหาให้เจอ ต่อให้มันตายไปแล้ว ก็จะต้องได้เห็นศพมัน !”

“ครับ !”จางเห่อพยักหน้ารับ จากนั้นก็เอาข้อมูลที่ได้จากลูกน้องยื่นให้กับเย่ฉ่าวเฉิน ” คุณชาย นี่คือข้อมูลเกี่ยวกับครอบครัวของมู่เทียนเย่ คุณลองเปิดอ่านดู ”

“อืม ! “ชายหนุ่มพยักหน้าเล็กน้อย ไม่พูดไม่จาและเปิดแฟ้มข้อมูลอ่าน เขาขมวดคิ้วขึ้นเล็กน้อย

มู่เทียนเย่มีน้องสาว ? ดูท่าเขาจะหวงน้องสาวคนนี้ซะด้วย ถ้าอย่างนั้น…..

มู่เวยเวย ตอนนี้เธอกำลังศึกษาด้านการออกแบบอยู่ที่มหาวิทยาลัยการออกแบบหนานฮวาในเมือง A เธอมีแฟนคนหนึ่งชื่อว่า ลู่จื่อหาง ทั้งสองคบกันมาได้ปีกว่าแล้ว แต่ยังไม่มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกัน และพวกเขากำลังมีแพลนที่จะแต่งงานกัน…..

“แพลนจะแต่งงาน…..” เขาท่องคำนี้ซ้ำไปซ้ำมา จู่ๆดวงตาคู่ฟ้าของเย่ฉ่าวเฉินก็เปลี่ยนไป “เราตามหามู่เทียนเย่มานานเท่าไหร่แล้วนะ ?”

“ครึ่งปีแล้วครับ” !

“ดีมาก !”เย่ฉ่าวเฉินพูดด้วยสีหน้าเจ้าเล่ห์ เขายิ้มมุมปากก่อนจะพูดว่า “มู่เวยเวยใช่มั้ย? ไปจัดการซะ ฉันต้องการผู้หญิงคนนี้ !”

“ครับ !”จางเห่อพยักหน้า

หลังจากพูดเสร็จ เย่ฉ่าวเฉินก็ลุกขึ้นเตรียมที่จะออกจากห้อง ขณะที่กำลังจะออกห้องสายตาของเขาก็ไปสะดุดเข้ากับคราบสีแดงบนเตียง ผู้หญิงคนนั้น…..เธอยังบริสุทธิ์ !

“จางเห่อ ตรวจสอบภาพในโรงแรม ฉันต้องการหาผู้หญิงคนเมื่อคืน !”พูดจบ เย่ฉ่าวเฉินก็เหลือบไปเห็นกระเป๋าที่วางอยู่บนโซฟา

ผู้หญิงคนนั้นลืมไว้ ?

เมื่อคิดได้อย่างนั้น เย่ฉ่าวเฉินก็เดินไปหยิบกระเป๋าขึ้นมาเปิดดู ข้างในนั้นมีเพียงอุปกรณ์วาดภาพและรูปที่วาดออกแบบเสื้อผ้าเท่านั้น

เขามองไปที่ภาพวาด เย่ฉ่าวเฉินกระตุกยิ้มที่มุมปาก

เมื่อเขานึกถึงรสชาติที่เขาได้ลิ้มลองเมื่อคืน มือเขาแตะฝีปากขึ้นนึกถึงความรู้สึกนั้น เย่ฉ่าวเฉินหันไปสั่งด้วยเสียงเรียบ “ไปตรวจสอบเดี๋ยวนี้ !”

“ครับ !”

วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ

วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ

“ผู้หญิงคนนี้ ฉันต้องการแล้ว” มู่เวยเวยซึ่งถูกแฟนหนุ่มขายตัวเธอไป จนเธอต้องกลายเป็นภรรยาของเย่ฉ่าวเฉิน ภายในห้อง ความดุของเขาทำให้เธอทรุดลง “คุณแต่งงานกับฉันด้วยเหตุผลอะไร” ชายหนุ่มแสยะยิ้มอย่างชั่วร้าย “แต่งงานกับคุณ แน่นอนว่าเพื่อที่จะได้รังแกคุณไง” หลังจากนั้น…………. “คุณห้ามคิดถึงผู้ชายคนนั้น ไม่อย่างนั้นผมจะจัดการเขา” “ผู้หญิงของผมมีแค่ผมเท่านั้นที่จะรังแกได้ ใครกล้ามาแตะต้องคุณแม้แต่ปลายผม มันต้องตาย” “ใครบอกให้คุณไม่กลับบ้านตอนค่ำ ได้บอกผมรึยัง” ความทรมานที่ฉันพูดถึงมันเปลี่ยนรสชาติไปได้อย่างไร …………. เขาช่วยเธอ และปกป้องเธอเหมือนขุมทรัพย์ จนกระทั่งเธอพบว่าสามีที่เพิ่งแต่งงานคนนี้มีความลับที่เธอไม่รู้ … ห้องที่ห้ามเข้าใกล้ … ผู้ชายที่มีม่านตาสีม่วงและดวงตาเป็นประกาย … ทั้งสองหน้าเหมือนกันมาก … ใครคือสามีที่แท้จริงของเธอ?

Comment

Options

not work with dark mode
Reset