วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ – ตอนที่ 34 การปะทะกันของเขา

“ให้ฉันเชื่อคุณงั้นหรอ ได้ งั้นบอกฉันมาสิ ว่าคุณมาทำอะไรที่นี่ คงจะไม่ได้มาหามู่อี้เหยาหรอกใช่ไหม” มู่เวยเวยประชดประชัน “คงจะเป็นเพราะหล่อนยั่วให้มาหาล่ะสิ”

“ผม……” ลู่จื่อหางจะพูดอธิบาย แต่ความจริงมันอยู่ตรงหน้า เขาเลยไม่รู้จะพูดยังไง

เขามาหามู่อี้เหยาจริงๆ แต่ไม่คิดว่าจะเจอกับมู่เวยเวย

ทีแรกจะว่าทิ้งมู่เวยเวย แต่ตอนนี้กลับไม่อยากทิ้งเธอไป คิดถึงเรื่องราวดีๆ แต่ก็ต้านทานความเย้ายวนของมู่อี้เหยาไม่ได้

“นี่ ลู่จื่อหาง คุณบอกขอโทษฉัน คุณควรรู้สึกผิดต่อฉันจริงๆ ไม่ใช่ว่าคุณนอกใจแล้วถึงมาขอโทษ เข้าใจมั้ย” มู่เวยเวยเอ่ยอย่างกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เธอไม่อยากร้องไห้แล้วแต่ก็ทนไม่ไหวจริงๆ

ครึ่งเดือนก่อน เธอคิดว่าคงไม่สามารถที่จะคิดถึง แล้วกลับไปคบกับแฟนที่คบกันมาปีครึ่งได้จริงๆ เพราะเธอถูกขายให้กับคนแปลกหน้าไป

ซึ่งเธอถือเป็นเหยื่อ

เมื่อเห็นมู่เวยเวยร้องไห้ ลู่จื่อหางก็ใจสั่นขึ้นมา คิดทำในสิ่งที่สุภาพบุรุษควรทำ เขาพุ่งเข้าไปปลอบ “เวยเวย ผมผิดไปแล้ว คุณไม่ต้องร้องนะ หยุดร้องเถอะ คุณตีผมเลยก็ได้ ด่าผมเลย แต่หยุดร้องไห้เถอะนะ ”

ลู่จื่อหางขอโทษ แล้วดึงเอาคนที่ยืนอยู่ข้างบนมากอดไว้

มู่เวยเวยฝืนให้เขากอดอยู่ที่ปลายบันได เธอพยายามขัดขืนและผลักออก ในขณะนั้น เย่ฉ่าวเฉินที่เพิ่งออกมาจากห้องมู่อี้เหยา มองลงมาจากชั้นสองเห็นเข้าพอดี

ลู่จื่อหางกอดเธอประมาณห้าวินาที มู่เวยเวยเริ่มรู้สึกตัว น้ำตาเธอหยุดไหล แล้วจึงผละออกจากอ้อมกอดของเขา

“ลู่จื่อหาง คุณไม่รังเกียจหรอ คุณยังกล้าแตะต้องตัวฉันอีก” มู่เวยเวยพูดพร้อมกับปาดน้ำตา เธอก็เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เมื่อครู่เพิ่งร้องไห้ต่อหน้าลู่จื่อหาง ตอนนี้กลับให้เขากอด เรื่องนี้ยิ่งทำให้เขาทำในสิ่งที่ไม่ควร

เมื่อก่อนเธอหน้ามืดตามัวชอบผู้ชายแบบนี้ไปได้ยังไง

“โอเคได้ ผมจะไม่แตะต้องตัวคุณนะเวยเวย แต่คุณไม่ร้องแล้วนะ ถ้าคุณไม่ร้องไห้แล้วก็โอเค ให้ผมทำอะไรก็ได้……” ลู่จื่อหางคลายแขนออก แต่ในแววตายังเจ็บปวด และแสดงออกว่าแคร์มู่เวยเวยอยู่

ทันใดนั้น——

“มู่เวยเวย เธอทำอะไรน่ะ !” เสียงโวยวายดั่งฟ้าผ่าดังมาจากชั้นสอง

เสียงนั้นทำให้สองคนที่ด้านล่างหยุดนิ่ง เย่ฉ่าวเฉินทนถูกสวมเขาแบบนี้ไม่ได้อีกแล้ว ผู้หญิงต่ำช้าคนนี้สมควรตาย

ออกมายังไม่พ้นประตู ก็มายืนโอบกอด หยอกล้อกับแฟนเก่า

มู่เวยเวยที่อยู่ชั้นล่างก็ตกใจ ร่างบางสั่นกลัว เพราะไม่ต้องมองแค่ได้ยินเสียงก็รู้ว่าเป็นเย่ฉ่าวเฉิน

ไม่ใช่ว่า เขากำลังพรอดรักกับมู่อี้เหยาอยู่หรอ ทำไมถึงเสร็จเร็วขนาดนี้

ขณะที่มู่เวยเวยครุ่นคิด เย่ฉ่าวเฉินก็ลงมาถึงชั้นล่างพอดี

เมื่อลงมาถึง เขาก็ดึงให้เธอเข้ามาอยู่ในอ้อมกอดของเขาแทน จ้องเขม็งไปทางลู่จื่อหาง

บ่งบอกว่าเธอเป็นคนของเขา

ขณะเดียวกัน เย่ฉ่าวเฉินก็ยิ้มเยาะ แล้วกระตุกยิ้มมุมปาก กลอกตามองอีกฝ่่าย พูดอย่างไม่ใส่ใจว่า “เวยเวย ไม่คิดเลยนะว่าเมื่อก่อนเธอจะสายตาแย่ขนาดนี้ ผู้ชายแบบนี้หรอที่เธอชอบ……”

“นี่คุณ——” ลู่จื่หางหน้าชา กลืนไม่เข้าคายไม่ออก สามีของมู่เวยเวย เป็นผู้ชายแบบที่เขารู้จักดี

เย่ฉ่าวเฉิน เป็นผู้มีอำนาจในเมืองA ใครก็เข้าไปยุ่งไม่ได้ สามีของมู่เวยเวยคนนี้เป็นคนที่เขาไม่ควรมีปัญหาด้วย เพียงแต่ว่า……

“ถึงอย่างนั้นฉันก็เคยอยู่กับเวยเวยมาปีครึ่ง คุณกับเธอแต่งงานกันแค่สามวัน คุณรู้จักเธอดีเท่าผมหรอ คุณรู้หรือเปล่าว่าเธออยากได้อะไร”

ลู่จื่อหางเกร็งคอแข็ง ตาแดง หวังอยากจะกลับมาอยู่ที่เดิม

วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ

วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ

“ผู้หญิงคนนี้ ฉันต้องการแล้ว” มู่เวยเวยซึ่งถูกแฟนหนุ่มขายตัวเธอไป จนเธอต้องกลายเป็นภรรยาของเย่ฉ่าวเฉิน ภายในห้อง ความดุของเขาทำให้เธอทรุดลง “คุณแต่งงานกับฉันด้วยเหตุผลอะไร” ชายหนุ่มแสยะยิ้มอย่างชั่วร้าย “แต่งงานกับคุณ แน่นอนว่าเพื่อที่จะได้รังแกคุณไง” หลังจากนั้น…………. “คุณห้ามคิดถึงผู้ชายคนนั้น ไม่อย่างนั้นผมจะจัดการเขา” “ผู้หญิงของผมมีแค่ผมเท่านั้นที่จะรังแกได้ ใครกล้ามาแตะต้องคุณแม้แต่ปลายผม มันต้องตาย” “ใครบอกให้คุณไม่กลับบ้านตอนค่ำ ได้บอกผมรึยัง” ความทรมานที่ฉันพูดถึงมันเปลี่ยนรสชาติไปได้อย่างไร …………. เขาช่วยเธอ และปกป้องเธอเหมือนขุมทรัพย์ จนกระทั่งเธอพบว่าสามีที่เพิ่งแต่งงานคนนี้มีความลับที่เธอไม่รู้ … ห้องที่ห้ามเข้าใกล้ … ผู้ชายที่มีม่านตาสีม่วงและดวงตาเป็นประกาย … ทั้งสองหน้าเหมือนกันมาก … ใครคือสามีที่แท้จริงของเธอ?

Comment

Options

not work with dark mode
Reset