วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ – ตอนที่ 40 ชีวิตหลังแต่งงาน

หนานกงเฮ่าดึงสติกลับมา รีบปัดมือแล้วพูดขึนว่า “ฉันจะไปสนใจอะไรเธอล่ะ ก็แค่ผู้หญิงคนหนึ่ง แต่ฉันเป็นห่วงนายต่างหาก ดูท่าทางของนายแล้ว ชีวิตหลังแต่งงานดูจะไม่ค่อยราบรื่นนะ ”

“นายยุ่งเรื่องของฉันมากไปแล้ว” เย่ฉ่าวเฉินขมวดคิ้ว “ที่ฉันแต่งงานกับมู่เวยเวย มันก็แค่ชั่วคราวเท่านั้นแหละ คนที่ฉันอยากแต่งงานด้วยจริงๆ คือ …….”

เย่ฉ่าวเฉินพูดไป พลางคิดถึงคืนนั้นเมื่อครึ่งเดือนก่อน ผู้หญิงที่เจอที่โรงแรมนานาชาติCKห้อง1026 คนที่เขาได้เป็นครั้งแรกของเธอ แต่เธอกลับหนีไปซะก่อน

และยังมีรูปออกแบบที่ทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า…..เขาต้องหาตัวเธอให้เจอ ไม่ว่ายังไง เขาก็ต้องชดใช้เธอให้ได้

หนานกงเฮ่าได้ฟังคำของเย่ฉ่าวเฉินแล้ว ก็รู็สึกสนใจขึ้นมาทันที ทั้งสองคนเป็นเพื่อนกันมานาน ถ้าเขาจำไม่ผิด เย่ฉ่าวเฉินไม่เคยสนใจใคร ไม่เคยได้ยินว่าชอบผู้หญิงคนไหนมาก่อน

แต่เมื่อฟังเขาพูดขึ้นมาแบบนี้ แสดงว่าต้องมีผู้หญิงที่ชอบแล้วแน่ๆ แต่ทว่าผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่มู่เวยเวย

เมื่อคิดถึงตรงนี้ หนานกงเฮ่าก็รู้สึกตื่นเต้น รีบถามว่า “ฉ่าวเฉิน นายมีผู้หญิงที่ชอบแล้วงั้นหรอ”

เย่ฉ่าวเฉินชะงัก แล้วก็พูดว่า “ฉันก็ไม่รู้ แต่ฉันอยากครอบครองเธอ”

หนานกงเฮ่าไม่เข้าใจเย่ฉ่าวเฉินว่าชอบกับอยากครอบครองมันต่างกันตรงไหน ก็แค่ผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่มู่เวยเวยก็จบแล้ว

“เธอเป็นใครหรอ ฉันรู้จักไหม” หนานกงเฮ่าตื่นเต้น จนต้องถามออกมา

“………..” เย่ฉ่าเฉินส่ายหัวเป็นคำตอบ

หนานกงเฮ่าร้อนใจ “ฉ่าวเฉิน นายหมายความว่าไง ยังอยากเป็นเพื่อนกับฉันอยู่ไหมเนี่ย มีผู้หญิงที่ชอบ แล้วจะบอกเพื่อนฝูงอย่างฉันไม่ได้เลยหรือไง”

เย่ฉ่าวเฉินเงยหน้าขึ้นมามอง คิดถึงภาพในคืนนั้น “ไม่ใช่ว่าฉันบอกนายไม่ได้ แต่ฉันเองก็ไม่รู้ว่าเธอเป็นใคร”

“นี่…….” หนานกงยังคงไม่เข้าใจ “หมายความว่าไง”

ขณะเดียวกัน จางเห่อก็เดินเข้ามาในบ้านพอดี เมื่อเจอเย่ฉ่าวเฉิน ก็โค้งคำนับ และรายงานว่า “คุณชายครับ เมื่อไม่กี่วันนี้ผมส่งคนไปตามหาตามมหาลัยต่างๆในเมืองA ยังไม่มีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมครับ แล้วก็กระจายไปตามหาตามเขตอื่นๆแล้วครับ ผมจะรีบตามให้เจอครับ”

เย่ฉ่าวเฉินพยักหน้ารับทราบ

หนานกงเฮ่ารีบถามขึ้นว่า “ตามหาคน หาใคร” ถามจบก็นึกถึงเหตุการณ์ที่เย่ฉ่าวเฉินเล่ามาเมื่อครู่ “ฉ่าวเฉิน นายกำลังตามหาผู้หญิงคนนั้นงั้นหรอ”

เย่ฉ่าวเฉินพยักหน้า “ใช่ ฉันกำลังตามหาเธอ…..”

เย่ฉ่าวเฉินเล่ารายละเอียดเหตุการณ์วันนั้นให้หนานกงเฮ่าฟัง เขาย้อนกลับไปในเวลาและสถานที่นั้น สาเหตุที่เขาได้เจอกับผู้หญิงในห้องนั้น

เมื่อหนานกงเฮ่าฟังจบ ก็กระจ่างแจ้งทั้งหมด แล้วทุบโต๊ะปัง “ฉ่าวเฉิน วางใจได้ เราพี่น้องกัน นายอยากได้ผู้หญิงคนไหน ฉันจะช่วยตามหาให้เจอ”

แล้วเขาก็หันไปพูดกับจางเห่อ “ธุระของฉ่าวเฉินก็เหมือนธุระของฉัน จางเห่อ นายส่งรูปออกแบบนั้นมาที่อีเมลฉันด้วยนะ ฉันจะช่วยหาอีกแรง มหาลัยใหญ่ๆ ในเมืองนี้ ฉันรู้จักหมด สาวๆ ของฉันมาจากที่นั่นเกินครึ่ง แค่ลองแกล้งถามก็รู้แล้ว ”

แล้วแฟน……

จางเห่อฟังจบก็ยกยิ้ม แล้วพยักหน้าตอบรับ “ได้ครับ คุณชายหนานกง ผมรับทราบ”

หนานกงเฮ่าพยักหน้าอย่างพึงพอใจ รู้สึกอารามณ์ดีขึ้นมา จากที่ก่อนหน้านี้อึมครึมไม่สบายใจ ที่เย่ฉ่าวเฉินพาตัวมู่เวยเวยมา

วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ

วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ

“ผู้หญิงคนนี้ ฉันต้องการแล้ว” มู่เวยเวยซึ่งถูกแฟนหนุ่มขายตัวเธอไป จนเธอต้องกลายเป็นภรรยาของเย่ฉ่าวเฉิน ภายในห้อง ความดุของเขาทำให้เธอทรุดลง “คุณแต่งงานกับฉันด้วยเหตุผลอะไร” ชายหนุ่มแสยะยิ้มอย่างชั่วร้าย “แต่งงานกับคุณ แน่นอนว่าเพื่อที่จะได้รังแกคุณไง” หลังจากนั้น…………. “คุณห้ามคิดถึงผู้ชายคนนั้น ไม่อย่างนั้นผมจะจัดการเขา” “ผู้หญิงของผมมีแค่ผมเท่านั้นที่จะรังแกได้ ใครกล้ามาแตะต้องคุณแม้แต่ปลายผม มันต้องตาย” “ใครบอกให้คุณไม่กลับบ้านตอนค่ำ ได้บอกผมรึยัง” ความทรมานที่ฉันพูดถึงมันเปลี่ยนรสชาติไปได้อย่างไร …………. เขาช่วยเธอ และปกป้องเธอเหมือนขุมทรัพย์ จนกระทั่งเธอพบว่าสามีที่เพิ่งแต่งงานคนนี้มีความลับที่เธอไม่รู้ … ห้องที่ห้ามเข้าใกล้ … ผู้ชายที่มีม่านตาสีม่วงและดวงตาเป็นประกาย … ทั้งสองหน้าเหมือนกันมาก … ใครคือสามีที่แท้จริงของเธอ?

Comment

Options

not work with dark mode
Reset