วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ – ตอนที่ 435 ไม่อยากให้เธอหนีหายไปไหน

สถานการณ์ตอนนี้ ถ้าเสี่ยวอวี้หลินไม่รีบลงมือแล้วล่ะก็เขาอาจจะไม่มีโอกาสได้ลงมือเลยก็ได้

อีกฝ่ายเป็นใคร? เกิดอะไรขึ้นกับเซี่ยอันน่าเขาแทบจะไม่รู้อะไรเลย

เสี่ยวอวี้หลินยืนอยู่ที่ริมหน้าต่างครุ่นคิดเป็นเวลานาน เขาไม่รู้ว่าตัวเองเป็นอะไรทำไมถึงกระวนกระวายใจขนาดนี้ เขาเป็นคนทีใช้เงินได้ตามอิสระ เจ้าชู้ และใช้ชีวิตตามใจตัวเองไปเรื่อยๆ แล้วทำไมเขาถึงต้องมาทุกข์ระทมใจเพียงเพราะผู้หญิงคนเดียวด้วย และยิ่งไปกว่านั้นคือการที่เธอมีข่าวอื้อฉาวที่คลุมเครือกับพี่ชายของเขายิ่งทำให้เสี่ยวอวี้หลินรู้สึกเป็นทุกข์มากยิ่งขึ้น

สำหรับเขาแล้วแทบไม่มีผู้หญิงคนไหนในโลกนี้ที่เขาต้องการแล้วไม่ได้ แต่ผู้หญิงที่เขาอยากได้คือเซี่ยอันน่า เขาต้องการครอบครองหัวใจของเธอ เขาตัดสินใจที่จะกักขังเธอไว้ในโลกของเขาเพียงคนเดียวเพื่อที่เธอจะไม่สามารถหลุดออกไปจากกำมือของเขาได้ชั่วชีวิต

อย่างไรก็ตามทั้งหมดนี้เป็นเพียงความคิดปรารถนาของตัวเขาเอง สำหรับเซี่ยอันน่าจะคิดยังไง? เขาก็ไม่มีทางเข้าใจได้เช่นกัน

หลังจากคิดเรื่องนี้เป็นเวลานานเขาก็ได้สติกลับมา นึกถึงเรื่องที่ตงจื่อเพิ่งโทรมา ตงจื่อบอกว่าตอนนี้ไม่สามารถติดต่อเซี่ยอันน่าได้

เมื่อนึกถึงสิ่งนี้หัวใจของเสี่ยวอวี้หลินก็กระวนกระวายเล็กน้อย สรุปว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่?

ก่อนหน้านี้เขาจมปลักอยู่กับความทุกข์อยู่ที่นั่นเพียงลำพัง แต่ก็ไม่ได้เก็บเรื่องนี้มาสนใจเทาไหร่

แต่ทำไมตอนนี้เมื่อคิดเรื่องนี้ขึ้นมา ดูเหมือนว่าตัวเองจะพลาดอะไรบางอย่างไป

หลังจากวางสายเขาก็กังวลเล็กน้อย ตงจื่อไม่รู้ว่าตอนนี้เขาทำอะไรอยู่? เขาคงไม่ทำอะไรรีบร้อนเกินไปจนไม่ระมัดระวังนะ

อย่างไรก็ตามตงจื่อก็เป็นเพื่อนที่ดีของเขา ถ้าเกิดว่าตงจื่อชอบผู้หญิงของเขาขึ้นมาแต่ยังไงพวกเขาก็ยังคงเป็นเพื่อนกัน บางครั้งผู้ชายก็คิดแปลกๆ เพื่อนก็ส่วนเพื่อนและผู้หญิงก็ส่วนผู้หญิง

“เสี่ยวอวี้หลินฟังฉันพูดก่อน ก่อนหน้านี้ฉันโทรหาเซี่ยอันน่าและเธอก็รับสาย ฉันพูดกับเธอว่าอยู่คนคนเดียวบนท้องถนนมันไม่ปลอดภัยและฉันต้องการที่จะไปรับเธอ อาจจะเป็นเพราะว่าช่วงนี้มีข่าวลือบางอย่างในเน็ตก็เลยทำให้เธอกลัวจึงปฎิเสธฉันไป แต่ตอนนี้ฉันโทรหาเธอแต่โทรไม่ติด”เมื่อฟังตงจื่อพูด น้ำเสียงของเขาค่อนข้างเป็นกังวลและดูเหมือนว่าเขากำลังจะร้องไห้พร้อมกับมีเสียงสะอื้นเล็กน้อย

“นายร้องไห้ทำไม?” เสี่ยวอวี้หลินพูดอย่างจองหอง แต่ในความเป็นจริงในใจก็มีความคิดที่โทษตัวเองอยู่บ้าง สาเหตุหลักของเรื่องนี้ก็เกิดจากตัวเขาเอง

เพราะว่าเขาเห็นเธอกำลังจะรับสายของตงจื่อ เขาจึงไล่เธอลงจากรถ เขาคิดไปคิดมาว่าตัวเองทำเกินไปหรือเปล่า?

ตอนที่พวกเขาสองคนกำลังคุยโทรศัพท์กัน เซี่ยอันน่าก็ถูกผลักเข้าไปในห้องมืดๆ

คนพวกนั้นเอาผ้าขาวมาปิดไว้ที่ตาของเธอ ในขณะที่กำลังเปลี่ยนผ้าปิดตาเธอดูเหมือนจะมองเห็นแสงเล็กน้อยและแสงนี้เป็นแสงสปอตไลท์

ถึงเธอจะเป็นดาราที่ไม่ได้ดังมาก แต่ก็พอรู้ในจุดนี้

เธอไม่รู้ว่าที่นี่มันอยู่ที่ไหน แต่อย่างน้อยมันก็เป็นที่สาธารณะ

เมื่อนึกถึงสิ่งนี้ความกังวลก่อนหน้านี้ก็ลดลงไปไม่น้อย

ระหว่างทางเธอถูกผลักอย่างแรง ผลักไปอยู่ในที่แห่งหนึ่งแล้วก็หยุดนิ่ง

“แม่สาวน้อย อย่าคิดตุกติกนะไม่งั้นเธออาจจะไม่มีชีวิตอยู่บนโลกใบนี้ก็ได้ ” เจ้าของเสียงไม่รู้ว่าเปลี่ยนเป็นผู้หญิงตอนไหนเพราะระหว่างทางเธอถูกชายหลายคนพาตัวมา ตอนนี้ไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน คาดไม่ถึงว่าจะเปลี่ยนเป็นผู้หญิงมาคุมเธอแทน

สิ่งนี้กลับทำให้เซี่ยอันน่ารู้สึกสบายใจขึ้นมาเล็กน้อย มิฉะนั้นเธอจะกังวลว่าตัวเองจะโดนกระทำแบบไหน

“ฉันรู้แล้ว” เซี่ยอันน่าพูดด้วยเสียงแผ่วเบา เธอวิเคราะห์ในใจอย่างเงียบๆว่าเธอเจอคนประเภทไหน?

เธอได้ยินเสียงดนตรีจากด้านนอก หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงคุยกันของใครบางคน

“เร็วเข้า แต่งหน้าอ่อนๆให้เธอ แล้วก็เช็ดเนื้อเช็ดตัวของเธอให้สะอาดสักนิดหนึ่ง”

“อาบน้ำเหรอ? คิดเยอะไป ผู้หญิงคนนี้เพิ่งโดนพาตัวมา”

เซี่ยอันน่าแอบฟังเสียงคนคุยกันรอบๆตัวเธอ และแล้วเธอก็รู้ว่าเธอตัวเองถูกลักพาตัวมา พล็อตแบบนี้เคยเห็นแต่ในหนังในละครแต่ไม่คิดว่าจะมีในชีวิตจริง และยิ่งไปกว่านั้นคือเรื่องนี้เกิดขึ้นกับตัวเธอเอง ช่างเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ

“สรุปใครกันที่ทำกับฉันแบบนี้” เสียงของเซี่ยอันน่าสั่นคลอ เธอกำลังถามตัวเองและดูเหมือนเธอจะถามผู้หญิงรอบๆตัวเธอด้วย

“ผู้หญิงที่มาที่นี่มักจะมีจุดจบเพียงด้านเดียวและนั่นคือการถูกซื้อไปเป็นทาส” เวลาผู้หญิงพวกนี้พูดคำเหล่านี้พวกเขาไม่ได้สนใจอารมณ์ของเซี่ยอันน่าเลยแม้แต่น้อย พวกเธอทำเหมือนกับว่ากำลังคุยกับขอนไม้ ไม่ได้ทำเหมือนคนปกติเขาคุยกัน

“อะไรนะ?” เมื่อได้ฟังเช่นนี้เซี่ยอันน่ายิ่งมีอาการกลัวเพิ่มเข้าไปอีก เธอไม่เคยคิดมาก่อนว่าตัวเองจะเจอเหตุการณ์แบบนี้

“แต่ว่าฉันไม่มีอะไรดีเลยนะ” เซี่ยอันน่าอยากจะบอกว่าเธอไม่ได้มีรูปร่างที่ดี แต่พูดอะไรตอนนี้ไปจะมีประโยชน์อะไร?

“โอ้ย จะโทษก็โทษที่เธอมีลูกพี่ลูกน้องที่ดีเถอะ” ผู้หญิงพวกนี้มองไปที่เซี่ยอันน่าด้วยสายตาเสียใจ แล้วทำสิ่งที่พวกเขาเพิ่งทำต่อไปพวกเธอต้องเชื่อฟังคำสั่งคือการแต่งหน้าให้เซี่ยอันน่าดูมีสง่าราศีที่ดียิ่งขึ้นและนี่คือสิ่งที่พวกเขาต้องการ

ในเวลานี้เซี่ยอันน่าตระหนักว่าสถานการณ์ตอนนี้คืออะไร ความรู้สึกตอนนี้ทำให้เซี่ยอันน่าสิ้นหวังลงทุกนาที

เธอนึกถึงคนในครอบครัวของเธอและยิ่งได้ยินสิ่งที่พวกเขาพูดถึง สถานการณ์ตอนนี้น่าจะมาจากการกระทำของลูกพี่ลูกน้องของเธอเอง……

แต่ว่าสำหรับลูกพี่ลูกน้องคนนี้ เซี่ยอันน่ายังคงมองว่าเขาเป็นญาติที่สนิทที่สุดสำหรับเธอ

เมื่อนึกถึงจุดนี้น้ำตาของเซี่ยอันน่าก็ค่อยๆไหลออกมา

“ทุกอย่างมันจบแล้ว”

เมื่อเธอสิ้นหวังคนที่เธอนึกถึงเป็นคนแรกก็คือเสี่ยวอวี้หลิน คิดถึงมือที่แสนอบอุ่นและอ้อมกอดให้เธอได้ซบลง ความเอาแต่ใจเล็กๆน้อยๆของเขา นี่เป็นสิ่งที่เซี่ยอันน่าคิดถึงเขา แม้ว่าเขาจะชอบบังคับและควบคุมเธอก็ตาม แม้ว่าเซี่ยอันน่าจะรู้สึกเกลียดเขาอยู่บ้างก็ตาม

แต่ว่าดูเหมือนว่าความรู้สึกไม่สบายใจเมื่ออยู่กับเสี่ยวอวี้หลินยังดีกว่าตอนนี้มาก ……แม้ว่าจะโดนซุบซิบนินทาก็ตามแต่เธอก็ยอมรับ

เสี่ยวอวี้หลินมุ่งมั่นที่จะชนะเซี่ยอันน่า โดยคิดว่าอย่างไรก็ตามเซี่ยอันน่าจะต้องตกอยู่ในมือของเขาในที่สุด แต่วันนี้ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นเช่นนั้น

“ประธานเซียว เรื่องนี้ยังทำไม่สำเร็จครับ” สายตรงข้ามพูดอย่างเศร้าๆ

“อะไรนะ?!”

เมื่อได้ยินเสียงของอีกฝ่าย เดิมทีเซียวยู่วหลินเต็มไปด้วยความหวัง แต่เมื่อเขาได้ยินว่ายังทำไม่สำเร็จเขาก็รู้สึกมืดมนมาก

“ไหน พูดอีกครั้งสิ ฉันจะฟังแค่ผลลัพธ์เท่านั้น” น้ำเสียงของเสี่ยวอวี้หลินเริ่มดุขึ้นและดูน่ากลัว น้ำเสียงที่เย็นชาราวกับอากาศหนาวเย็นในฤดูหนาว

วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ

วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ

“ผู้หญิงคนนี้ ฉันต้องการแล้ว” มู่เวยเวยซึ่งถูกแฟนหนุ่มขายตัวเธอไป จนเธอต้องกลายเป็นภรรยาของเย่ฉ่าวเฉิน ภายในห้อง ความดุของเขาทำให้เธอทรุดลง “คุณแต่งงานกับฉันด้วยเหตุผลอะไร” ชายหนุ่มแสยะยิ้มอย่างชั่วร้าย “แต่งงานกับคุณ แน่นอนว่าเพื่อที่จะได้รังแกคุณไง” หลังจากนั้น…………. “คุณห้ามคิดถึงผู้ชายคนนั้น ไม่อย่างนั้นผมจะจัดการเขา” “ผู้หญิงของผมมีแค่ผมเท่านั้นที่จะรังแกได้ ใครกล้ามาแตะต้องคุณแม้แต่ปลายผม มันต้องตาย” “ใครบอกให้คุณไม่กลับบ้านตอนค่ำ ได้บอกผมรึยัง” ความทรมานที่ฉันพูดถึงมันเปลี่ยนรสชาติไปได้อย่างไร …………. เขาช่วยเธอ และปกป้องเธอเหมือนขุมทรัพย์ จนกระทั่งเธอพบว่าสามีที่เพิ่งแต่งงานคนนี้มีความลับที่เธอไม่รู้ … ห้องที่ห้ามเข้าใกล้ … ผู้ชายที่มีม่านตาสีม่วงและดวงตาเป็นประกาย … ทั้งสองหน้าเหมือนกันมาก … ใครคือสามีที่แท้จริงของเธอ?

Comment

Options

not work with dark mode
Reset