วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ – ตอนที่ 44: ดวงตาสีม่วงลึกลับหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

บนชั้นสาม เป็นครั้งแรกที่เธอได้เข้าใกล้ห้องนั้น หัวใจของมู่เวยเวยเต้นวนเป็นวงกลม ประตูห้องถูกปิดไว้แต่นั่นไม่สำคัญเพราะยังมีหน้าต่าง

มู่เวยเวยใช้ปลายเท้าเหยียบบนขอบหน้าต่างแล้วมองเข้าไปด้านใน–

เป็นอย่างที่คิดไว้ เธอเจอชายลึกลับเจ้าของดวงตาสีม่วงคนนั้นที่เจอในครั้งแรก!!

นาทีนั้นมู่เวยเวยเกือบกรีดร้องออกมาด้วยความหวาดกลัว แต่โชคดีที่เธอปิดปากตัวเองไว้ทัน

เมื่อจ้องมองเข้าไปภายในห้อง สิ่งที่มู่เวยเวยเห็นคราวนี้ไม่ใช่เพียงกาน้ำชาและถ้วยชาเท่านั้น แม้แต่โต๊ะที่วางอยู่ตรงกลางห้องทั้งหมดล้วนกำลังบินอยู่ และคนที่ควบคุมสิ่งของพวกนี้ก็คือ ชายดวงตาสีม่วงคนนั้น

มองเห็นปากของเขาพึมพำอะไรบางอย่างพร้อมกับโบกมือ แล้วโต๊ะก็บินไปทางขวา พอโบกมืออีกครั้งโต๊ะก็กลับลงสู่พื้นอย่างมั่นคง

คล้ายกับว่าเขาควบคุมสิ่งของพวกนี้ให้บินได้ แค่พอเขาโบกมือ อุปกรณ์การเล่นกีฬาที่อยู่ข้างๆ ลู่วิ่งตัวนั้นก็วิ่งเองอัตโนมัติ และยังลูกบอลนั้นอีกก็ชู้ตลงห่วงได้เอง

นี่…นี่….

มู่เวยเวยตกตะลึง ราวกับว่าเธอกำลังดูละครแฟนตาซี และชายคนที่ควบคุมทุกอย่างนี้ก็มีใบหน้าคล้ายกับเย่ฉ่าวเฉินมาก เพียงแต่ดวงตาคู่นั้น…มันเป็นสีม่วง ดวงตาสีม่วงลึกลับที่คนปกติธรรมดาคงไม่มี และมันยังเปล่งประกายอีกด้วย

เมื่อนึกถึงดวงตาที่เปล่งประกาย ทันใดนั้นมู่เวยเวยก็พลันคิดถึงเย่ฉ่าวเฉิน แม้ว่าดวงตาของเขาจะเป็นสีฟ้า แต่…มันก็เปล่งประกายเช่นเดียวกัน…

หลังจากครุ่นคิดอย่างถี่ถ้วน มู่เวยเวยก็ค้นพบว่าเวลาที่เย่ฉ่าวเฉินโกรธจะมีบางอย่างผิดปกติไป ดวงตาของเขาจะเปล่งแสงสีฟ้าออกมา สีฟ้าที่ราวกับจะกลืนกินคนทั้งตัวได้… เป็นไปได้ไหมว่าตัวเธอเองอาจจะดูผิด?

มู่เวยเวยยังไม่มั่นใจ เมื่อดึงสติกลับมา พอมองกลับเข้าไปข้างในอีกครั้ง แต่ทันใดนั้นก็มีเรื่องให้ประหลาดใจ——

ชายลึกลับที่อยู่ในห้องคนนั้นหายไปแล้ว!!

เธอสูดลมหายใจ มู่เวยเวยเฝ้าดูสถานการณ์ในห้องอยู่หลายครั้งอย่างระมัดระวัง… ไม่มี! ไม่มีจริงๆ!

เมื่อครู่ชายดวงตาสีม่วงคนนั้นยังอยู่ตรงหน้า ไม่ถึงครึ่งนาทีที่เธอเผลอใจลอย จู่ๆ เขาก็หายตัวไปแล้ว!

มู่เวยเวยออกจากหน้าต่างทันที เธอผลักประตูออกแล้วเดินเข้าไปข้างใน…

นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ก้าวเข้ามาในห้องนี้ สิ่งของทุกอย่างที่อยู่ในห้องไม่ว่าจะเป็น ลานออกกำลังกาย ลู่วิ่ง ลูกบาส โต๊ะ กาน้ำชา ถ้วยชา.. ทุกสิ่งล้วนวางอยู่ในที่ที่ควรอยู่

ราวกับว่าที่เธอเพิ่งเห็นไปเมื่อครู่ทั้งหมดเป็นเพียงภาพลวงตา … ไม่มีอะไรบินได้หรือเคลื่อนไหวได้เองทั้งนั้น ไม่มีชายดวงตาสีม่วงคนนั้น…

ฝันไปงั้นเหรอ?

มู่เวยเวยหยิกตัวเองอย่างแรงจนรู้สึกเจ็บ มันเจ็บ… ไม่ใช่ภาพลวงตา เพียงแต่สิ่งของที่อยู่ตรงหน้านี้…

ขณะเดียวกันราวกับเสียงสายฟ้าฟาดลงมาที่ศีรษะเธอ เมื่อได้ยินเสียงคำรามของเย่ฉ่าวเฉิน “มู่เวยเวยใครอนุญาตให้คุณเข้ามาในห้องนี้?”

มู่เวยเวยตัวสั่นในทันใด ทันทีที่หันหน้ากลับไปก็พบใบหน้าเกรี้ยวกราดของเย่ฉ่าวเฉิน และดวงตาสีน้ำเงินเข้มของเขา…

“เย่ เย่ฉ่าวเฉิน …” ร่างกายของมู่เวยเวยสั่นสะท้าน เธอกำลังจะพูดอะไรบางอย่าง เย่ฉ่าวเฉินก้าวมาข้างหน้า เขาเอื้อมมือมาจับมือเธอไว้ แล้วลากเธอออกจากห้องด้วยพละกำลังทั้งหมดของเขา

“ไม่ อย่า…” มู่เวยเวยดิ้นรน “เย่ฉ่าวเฉิน นายฟังฉันพูดก่อน มีคนอยู่ในห้องนี้ มีคนดวงตาสีม่วง จริงๆนะ เขาดูเหมือนกับนาย…”

“หุบปาก!” เย่ฉ่าวเฉินพูดขัดจังหวะขึ้นมาทันที เขาโยนเธอลงพื้น “มู่เวยเวยผมจะบอกให้คุณนะ ในห้องนี้มันไม่มีอะไรทั้งนั้น! ถ้าจะมีก็คงมีแค่ผี! ผี คุณรู้จักไหม? ในห้องนี้ ข้างๆโต๊ะนั้น เคยมีคนตาย!”

วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ

วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ

“ผู้หญิงคนนี้ ฉันต้องการแล้ว” มู่เวยเวยซึ่งถูกแฟนหนุ่มขายตัวเธอไป จนเธอต้องกลายเป็นภรรยาของเย่ฉ่าวเฉิน ภายในห้อง ความดุของเขาทำให้เธอทรุดลง “คุณแต่งงานกับฉันด้วยเหตุผลอะไร” ชายหนุ่มแสยะยิ้มอย่างชั่วร้าย “แต่งงานกับคุณ แน่นอนว่าเพื่อที่จะได้รังแกคุณไง” หลังจากนั้น…………. “คุณห้ามคิดถึงผู้ชายคนนั้น ไม่อย่างนั้นผมจะจัดการเขา” “ผู้หญิงของผมมีแค่ผมเท่านั้นที่จะรังแกได้ ใครกล้ามาแตะต้องคุณแม้แต่ปลายผม มันต้องตาย” “ใครบอกให้คุณไม่กลับบ้านตอนค่ำ ได้บอกผมรึยัง” ความทรมานที่ฉันพูดถึงมันเปลี่ยนรสชาติไปได้อย่างไร …………. เขาช่วยเธอ และปกป้องเธอเหมือนขุมทรัพย์ จนกระทั่งเธอพบว่าสามีที่เพิ่งแต่งงานคนนี้มีความลับที่เธอไม่รู้ … ห้องที่ห้ามเข้าใกล้ … ผู้ชายที่มีม่านตาสีม่วงและดวงตาเป็นประกาย … ทั้งสองหน้าเหมือนกันมาก … ใครคือสามีที่แท้จริงของเธอ?

Comment

Options

not work with dark mode
Reset