วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ – ตอนที่ 52 ข้อห้ามของเย่ฉ่าวเฉิน

เย่ฉ่าวเฉินลากตัวมู่เวยเวยเข้าไปในห้อง และโยนเธอลงบนเตียงอย่างสุดแรง

เนื่องจากจู่ๆเขาก็โยนเธอลง ทำให้หลังของเธอกระแทกเข้ากับเตียง บวกกับที่เธอเจ็บข้อมือจากแรงกระชากของเขาอยู่แล้ว ทำให้เธอส่งเสียงร้องออกมาโดยไม่รู้ตัว

เย่ฉ่าวเฉินถอดเนกไทไปด้วยและใช้ดวงตาสีฟ้าสุดคมของเขาจ้องมองไปที่เธอ

วันนี้เธอไปโรงเรียน โดยสวมชุดนักเรียน กระโปรงสั้นสีน้ำเงินและถุงน่องสีขาว……ทำให้เย่ฉ่าวเฉินเหล่ตามองไปที่เธอ

“สาวน้อย จำไว้นะว่าเธอเป็นของฉัน! ถึงแม้ฉันจะซื้อเธอมาด้วยเงิน แต่ เจ้าของของเธอต้องเป็นฉันคนเดียวเท่านั้น อย่าคิดสวมเขาให้ฉันเชียวหล่ะ นอกจากว่าเธออยากรนหาที่ตายเอง! เมื่อคิดถึงเรื่องที่ลู่จื่อหางกับมู่เวยๆกอดกัน และเรื่องที่พวกเขาเคยคบกันถึงปีครึ่ง อีกทั้งครั้งแรกของเธอยังให้กับผู้ชายคนอื่น เย่ฉ่าวเฉินแทบจะอยากใช้ม้าแยกร่างเธอออกให้เป็นชิ้นๆ

มู่เวยเวยตะโกนออกมาด้วยความตกใจ ” จะทำอะไรของคุณเนี่ย ปล่อยฉันนะ!”

ความอยากของเขาที่ส่งออกมาทางสายตา ทำให้มู่เวยเวยปฏิเสธเขาอย่างรวดเร็ว

“ไม่ทันแล้ว”

ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ มู่เวยเวยรู้สึกเพียงว่าเจ็บช้ำไปทั้งตัว

มู่เวยๆกัดฟันแล้วสบถออกมาว่า”เย่ฉ่าวเฉิน คุณไม่ตายดีแน่! ”

เย่ฉ่าวเฉินยิ้มมุมปาก และใช้นิ้วไล่ไปทั่วใบหน้าเธอ “นี่ไม่ใช่เรื่องที่เธอชอบทำมากที่สุดหรอกหรอ

“คุณ……”

มู่เวยเวยหน้าแดง และพูดไม่เป็นประโยค เธอเกลียดเย่ฉ่าวเฉิน และเกลียดตัวเธอเองมากขึ้นไปอีก

หน้าตาของมู่เวยเวยซีดลงอย่างเห็นได้ชัด มือที่อยู่ใต้ผ้าห่มของเธอกำหมัดไว้แน่น เธอกัดฟันแน่นพร้อมกับใช้สายตาจ้องมองไปที่เขา เธอแทบจะอยากทุบเขาให้ออกเป็นชิ้นๆ

ในโลกใบนี้ทำไมถึงมีผู้ชายที่เลวขนาดนี้เนี่ย ต้องมีสักวันที่เธอจะได้ล้างแค้น และเธอจะทำให้เขาเสียใจให้ได้

มู่เวยเวยสัญญากับตัวเองภายในใจ หน้าตาของเธอในตอนนี้ดุแย่มาก เย่ฉ่าวเฉินตบไปที่แก้มของเธอแล้วพูดว่า ” ใช่ แบบนี้แหละ เกลียดฉันให้มากกว่านี้อีก สายตาต้องดุร้ายมากกว่านี้! ”

“คุณนี่มันโรคจิตจริงๆเลย”

มู่เวยเวยตะโกนออกมาสุดเสียง มือของเย่ฉ่าวเฉินที่อยู่บนแก้มของเธอก็ได้เลื่อนลงมาบีบคอเธอทันที ” ฉันเกลียดคนที่ด่าฉันว่าโรคจิตมากที่สุดเลย หลังจากนี้ฉันไม่อยากได้ยินสองคำนี้ออกจากปากของเธออีก เข้าใจมั้ย? ”

สองคำนี้เป็นข้อห้ามของเขาสินะ!

“โอว……” มู่เวยๆจุกอยู่ที่คอและหายใจไม่ออก แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้และพยายามส่งเสียงออกมา ” คุณ……นี่มัน……โรค…..จิต ”

ทันทีที่เธอพูดจบ เย่ฉ่าวเฉินบีบคอเธอแรงมากขึ้นไปอีก เส้นเลือดบนหน้าผากของเขาแดงก่ำ ” มู่เวยเวย ฉันเตือนเธอแล้วนะ แต่เธอยังกล้าเรียกฉันสองคำนี้!!”

วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ

วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ

“ผู้หญิงคนนี้ ฉันต้องการแล้ว” มู่เวยเวยซึ่งถูกแฟนหนุ่มขายตัวเธอไป จนเธอต้องกลายเป็นภรรยาของเย่ฉ่าวเฉิน ภายในห้อง ความดุของเขาทำให้เธอทรุดลง “คุณแต่งงานกับฉันด้วยเหตุผลอะไร” ชายหนุ่มแสยะยิ้มอย่างชั่วร้าย “แต่งงานกับคุณ แน่นอนว่าเพื่อที่จะได้รังแกคุณไง” หลังจากนั้น…………. “คุณห้ามคิดถึงผู้ชายคนนั้น ไม่อย่างนั้นผมจะจัดการเขา” “ผู้หญิงของผมมีแค่ผมเท่านั้นที่จะรังแกได้ ใครกล้ามาแตะต้องคุณแม้แต่ปลายผม มันต้องตาย” “ใครบอกให้คุณไม่กลับบ้านตอนค่ำ ได้บอกผมรึยัง” ความทรมานที่ฉันพูดถึงมันเปลี่ยนรสชาติไปได้อย่างไร …………. เขาช่วยเธอ และปกป้องเธอเหมือนขุมทรัพย์ จนกระทั่งเธอพบว่าสามีที่เพิ่งแต่งงานคนนี้มีความลับที่เธอไม่รู้ … ห้องที่ห้ามเข้าใกล้ … ผู้ชายที่มีม่านตาสีม่วงและดวงตาเป็นประกาย … ทั้งสองหน้าเหมือนกันมาก … ใครคือสามีที่แท้จริงของเธอ?

Comment

Options

not work with dark mode
Reset