วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ – ตอนที่ 53 ทายาให้เธอกับมือ

“โอว…..แค่กแค่ก…..”มู่เวยเวยตาเหลือกและรู้สึกเพียงว่ากำลังจะถูกเขาบีบคอจนตาย เธอจึงรีบแกะมือเขาออกอย่าวรวดเร็ว

เย่ฉ่าวเฉินมองเธอด้วยสายตาเย็นชา เวลาผ่านไปนานพอสมควรกว่าเขาจะเอามืออกจากคอเธอ แต่กลับมีสิ่งที่คิดไม่ถึงเกิดขึ้น หลังจากที่มู่เวยเวยไอ แค่กแค่ก ไปสองที เธอก็สลบไปและไม่มีการตอบสนองใดๆอีกเลย

เขาทำการเช็คชีพจรของเธอทันที และได้ใช้มือสัมผัสที่หน้าผากของเธอ เย่ฉ่าวเฉินรีบหันหลังออกจากห้องและเรียกคุณอาหวังให้โทรหาคุณหมอหานทันที

สิบนาทีต่อมา คุณหมอหานก็มาถึง

“เธอเป็นยังไงบ้าง? ” เย่ฉ่าวเฉินถามพร้อมขมวดคิ้ว

คุณหมอหานผู้ที่พึ่งตรวจอาการของมู่เวยเวยเสร็จพูดขึ้นว่า “ร่างกายของคุณหนูไม่ค่อยดี และมีอาการตกใจ จึงทำให้เธอเป็นลม แต่อาการไม่น่าเป็นห่วง ใช้ยาที่ผมให้สองสามวันอาการก็คงดีขึ้น ”

“อือ! ” เย่ฉ่าวเฉินพยักหน้า คุณหมอหานตรวจดูอาการเสร็จเรียบร้อยแล้วแต่กลับไม่มีทีท่าจะลุกออกไป เขาจึงถามขึ้นว่า “ยังมีอะไรอีกรึป่าว”

“คือว่า…..” คุณหมอหานนิ่งไปสักพัก เขาเขินจนหน้าแดงและไม่รู้จะพูดยังไง

“พูดมาตามตรงได้เลย! ” เย่ฉ่าวเฉินพูดพร้อมขมวดคิ้วอีกครั้ง

เมื่อคุณหมอหานได้ยินเช่นนี้จึงพูดได้พูดออกไปตามตรงว่า “คุณชายเย่

ร่างกายของคุณหนูไม่ดีนัก เรื่องอย่างว่า อยากให้เพลาๆลงบ้าง…..”

ทันใดนั้นใบหน้าของเย่ฉ่าวเฉินก็นิ่งไป หลังจากที่คนรับใช้ที่อยู่รอบข้างได้ยินสิ่งที่คุณหมอหานพึ่งพูดไปต่างก็พากันก้มหน้าโดยไม่ได้นัดหมาย

“ฉันรู้แล้วหน่า! “เย่ฉ่าวเฉินทำเป็นโบกมือส่งแขกอย่างไม่สบอารมณ์ คุณหมอหานคนนี้นี่ยุ่งไม่เข้าเรื่องเลยจริงๆ

แต่สิ่งที่ทำให้เขาไม่คาดคิดก็คือ คุณหมอหานหยิบยาหลอดหนึ่งจากกล่องยามาวางไว้บนโต๊ะ แล้วค่อยๆพูดขึ้นว่า ” คุณชาย ของสิ่งนี้คุณหนูจำเป็นต้องได้ใช้แน่ๆ! ”

หลังจากพูดจบ เขาเก็บของและเดินออกไปทันที

เย่ฉ่าวเฉินกระตุกยิ้มมุมปาก เขาแทบจะอยากจับคุณหมอหานโยนลงไปจากชั้นบน

หลังจากที่คุณหมอหานออกไปแล้ว เย่ฉ่าวเฉินก็รีบไล่ให้ทุกคนออกไปทันที ในห้องเหลือเพียงเขาและมู่เวยเวยที่นอนไม่ได้สติอยู่

เย่ฉ่าวเฉินหยิบยาหลอดนั้นที่คุณหมอหานวางไว้ให้ขึ้นมา คงจะเป็นยาที่เขาผลิตขึ้นเอง เพราะบนบรรจุภัณฑ์ไม่มีฉลากและวิธีการใช้ใดๆเลย แต่ตัวเขานั้นรู้ดีว่ายานี้มีไว้ทำอะไร

เขามองมู่เวยเวยพร้อมกับขมวดคิ้ว เย่ฉ่าวเฉินเดินเข้าไปเปิดผ้าห่มของเธอออก ดูรอยบวมแดงในร่างกายของเธอ หลังจากนั้นก็เทยาลงบนมือแล้วค่อยๆทาให้เธอ

มู่เวยเวยที่ยังสลบอยู่รู้สึกร้อนๆหนาวตรงบริเวณที่เธอบาดเจ็บ เธอลืมตาขึ้นมาอย่างสลืมสลือ ทำให้ดวงตาของเธอมองเห็นแค่เพดานและ…..หัวของเย่ฉ่าวเฉิน !

เธอสะดุ้งตกใจอย่างแรง และรีบลุกขึ้นนั่งอย่างรวดเร็วพร้อมกับตะโกนว่า “เย่ฉ่าวเฉิน คุณทำอะไรเนี่ย? อย่ามาแตะต้องตัวฉัน! ”

ทางด้านของเย่ฉ่าวเฉินที่กำลังทายาให้เธออยู่พอได้ยินเสียงของเธอเข้า ก็ขมวดคิ้วทันที น่าตายจริงๆเลย ผู้หญิงคนนี้ช่างไม่รู้อะไรเลยจริงๆ นี่เป็นครั้งแรกเลยนะที่เขาทำเรื่องแบบนี้ให้กับคนอื่น

“หุบปากหน่า! ” เขาได้พูดแทรกขึ้นมา เย่ฉ่าวเฉินจับขาของเธอไว้แล้วดึงเธอให้กลับมาอยู่ที่เดิม จากนั้นก็ทายาให้เธอต่อไปโดยไม่สนใจว่าเธอจะพูดอะไร

มู่เวยเวยเขินจนหน้าแดง

และในตอนนั้นเองเธอก็รู้สึกได้ถึงอะไรบางสิ่งที่ร้อนๆหนาวๆ มู่เวยเวยก็รู้ทันทีเลยว่าความรู้สึกนี้มันมาจากยาที่เย่ฉ่าวเฉินกำลังทาให้เธอ แต่ว่า ถูกเขาจ้องมองด้วยสายตาแบบนั้น เธอรู้สึกเขินๆอย่างบอกไม่ถูก

” คือว่า…… เย่ฉ่าวเฉิน…..” มู่เวยๆอดไม่ได้ที่จะพูด ใบหน้าของเธอแดงไปหมด ” เอายามาให้ฉัน ฉันทาเองได้ คุณไม่ต้อง……”

แต่ว่าเธอยังไม่ทันพูดจบ เขาก็ได้พูดอย่างเย็นชาว่า ” หุบปาก! ”

มู่เวยเวยทำตัวไม่ถูก ทำได้เพียงกัดปากตัวเองไว้และหยิบผ้าห่มขึ้นมาปกคลุมศีรษะเพื่อปกปิดความเขินอายของเธอและไม่กล้าพูดอะไรอีก

วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ

วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ

“ผู้หญิงคนนี้ ฉันต้องการแล้ว” มู่เวยเวยซึ่งถูกแฟนหนุ่มขายตัวเธอไป จนเธอต้องกลายเป็นภรรยาของเย่ฉ่าวเฉิน ภายในห้อง ความดุของเขาทำให้เธอทรุดลง “คุณแต่งงานกับฉันด้วยเหตุผลอะไร” ชายหนุ่มแสยะยิ้มอย่างชั่วร้าย “แต่งงานกับคุณ แน่นอนว่าเพื่อที่จะได้รังแกคุณไง” หลังจากนั้น…………. “คุณห้ามคิดถึงผู้ชายคนนั้น ไม่อย่างนั้นผมจะจัดการเขา” “ผู้หญิงของผมมีแค่ผมเท่านั้นที่จะรังแกได้ ใครกล้ามาแตะต้องคุณแม้แต่ปลายผม มันต้องตาย” “ใครบอกให้คุณไม่กลับบ้านตอนค่ำ ได้บอกผมรึยัง” ความทรมานที่ฉันพูดถึงมันเปลี่ยนรสชาติไปได้อย่างไร …………. เขาช่วยเธอ และปกป้องเธอเหมือนขุมทรัพย์ จนกระทั่งเธอพบว่าสามีที่เพิ่งแต่งงานคนนี้มีความลับที่เธอไม่รู้ … ห้องที่ห้ามเข้าใกล้ … ผู้ชายที่มีม่านตาสีม่วงและดวงตาเป็นประกาย … ทั้งสองหน้าเหมือนกันมาก … ใครคือสามีที่แท้จริงของเธอ?

Comment

Options

not work with dark mode
Reset