วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ – ตอนที่ 54 คนที่เขาตามหาจะใช่มู่เวยเวยหรือไม่?

ในขณะที่มู่เวยเวยกำลังคิดเรื่องราวต่างๆภายในใจคนเดียวอยู่นั้น จู่ๆโทรศัพท์ของเย่ฉ่าว

เฉินก็มีสายเรียกเข้า เขาเหลือบตาไปมองพอเห็นหมายเลขโทรศัพท์เขาก็พูดขึ้นทันทีว่า

” ทาเองนะ!”

หลังจากพูดจบ เขาวางยาลง และใช้ทิชชู่มาเช็ดมือ เยฉ่าวเฉินรีบรับโทรศัพท์ และเดินออกจากห้องไปเลย เห็นได้ชัดเลยว่าเขาไม่อยากให้เธอได้ยินเนื้อหาที่เขากำลังจะคุยในโทรศัพท์

มู่เวยเวยเบะปากมองบน ทำท่าทางกวนประสาทอยู่ด้านหลังของเย่ฉ่าวเฉิน แล้วเธอก็หยิบยาขึ้นมาทาเอง

ผู้ชายบ้านี่ มีอะไรดีนักหนา ยังมีหน้ามาคิดว่าเธอจะแอบฟังเขาคุยโทรศัพท์อีก หึ เธอไม่สนใจหรอก มู่เวยเวยทายาให้ตัวเองพร้อมกับด่าใครบางคน

……

บนทางเดินนอกห้อง

เย่ฉ่าวเฉินรับสายของหนานกงเฮ่าแล้วพูดว่า” ฮัลโหล เฮ่า ว่าไง? ”

“ฮ่าฮ่า ” หนานกงเฮ่าหัวเราะเบาๆ แค่ฉันโทรหาคุณ คุณก็รู้เลยหรอว่าฉันจะมีข่าวอะไรมาบอก ก็ฉันบอกแล้วไง แค่ตามหาผู้หญิงคนนึงในเมือง A เนี่ย เป็นเรื่องจิ๊บๆสำหรับฉัน

” อย่าพูดมากหน่า ฉันอยากรู้ว่าเธอคือใคร ” เย่ฉ่าวเฉินพูดแทรกขึ้นอย่างไม่มีอารมณ์ล้อเล่นพร้อมกับขมวดคิ้ว

” โอเคๆ รู้หน่าว่าคุณใจร้อน! ” หนานกงเฮ่าก็ไม่ค่อยจะมีอารมณ์แกล้งเพื่อนเท่าไหร่ จึงรีบพูดขึ้นว่า ” ฉันสืบมาแล้ว หัวข้อของการออกแบบภาพนั้น คือ ‘ แฟชั่นและจิตวิญญาณ’ เป็นโปรเจ็คการออกแบบล่าสุดของมหาวิทยาลัยการออกแบบหนานฮวา โปรเจ็คในครั้งนี้นักศึกษาทุกคนจำเป็นต้องเข้าร่วม ดังนั้นจึงไม่สามารถเจาะจงได้ ในตอนนี้สิ่งที่รู้แน่ๆก็คือ หญิงสาวที่คุณกำลังตามหาต้องเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยการออกแบบหนานฮวาแน่นอน! ”

” มหาวิทยาลัย…..การออกแบบหนานฮวา…..”เย่ฉ่าวเฉินพึมพำประโยคนี้ออกมา เขาจำได้ว่าเหมือนเคยเห็นที่ไหนสักที่ และเขาก็พยักหน้าแล้วพูดว่า ” โอเค ฉันรู้แล้ว คุณก็พยายามสืบต่อไปหล่ะ ”

” ไม่มีปัญหา ! ” หนานกงเฮ่าพยักหน้าอย่างเต็มใจ ” เรื่องของนายก็เหมือนเรื่องฉัน ”

หลังจากพูดจบ ทั้งสองก็วางสายโทรศัพท์ หนานกงเฮ่าใช้นิ้วเคาะโต๊ะเบาๆ แล้วยิ้มมุมปากอย่างพอใจ เพียงแค่หาหญิงสาวที่เย่ฉ่าวเฉินต้องการให้เจอ ในไม่ช้าก็เร็วมู่เวยเวยก็ต้องตกเป็นของเขา……

เขาครุ่นคิด และมองดูเอกสารที่วางอยู่บนโต๊ะ มหาวิทยาลัยการออกแบบหนายฮวา…..ถ้าเขาจำไม่ผิด มู่เวยเวยก็เรียนที่นั่นนี่นา

หญิงสาวที่เย่ฉ่าวเฉินตามหาคงไม่ใช่เพื่อนของมู่เวยเวย…..

ถ้าเป็นอย่างนั้นก็ยิ่งเป็นประโยชน์กับเขามากกว่าเดิมหน่ะสิ?

จู่ๆหนานกงเฮ่าก็มีความคิดบ้าๆผุดขึ้นมาอย่างไม่ทราบสาเหตุ หญิงสาวที่เย่ฉ่าวเฉินกำลังตามหา คงจะไม่ใช่มู่เวยเวยหรอกนะ ? ดูเหมือนว่าคุณสมบัติทุกอย่างจะตรงกับมู่เวยเวยเลยนะ…..

ไม่ ไม่ เป็นไปไม่ได้!

หนานกงเฮ่าส่ายหัวและพยายามจะสะบัดความคิดนี้ออกไป ในโลกใบนี้จะมีเรื่องบังเอิญขนาดนี้ได้ยังไงกัน ยิ่งไปกว่านั้น เขาต่างหากที่ต้องได้หญิงสาวอย่างมู่เวยเวยมาครอบครอง!

เมื่อคิดถึงตอนที่ได้รูู้จักมู่เวยเวยครั้งแรกนั้น หัวใจของหนานกงเฮ่าก็เบิกบาน มีความสุขปานสายน้ำผึ้งลึกลงไปจนสุดหัวใจ….. เขาไม่เคยคิดเลยว่าเพลย์บอยอย่างเขาจะหลงใหลในตัวผู้หญิงคนหนึ่งได้มากขนาดนี้

……

เย่ฉ่าวเฉินที่พึ่งคุยโทรศัพท์กับหนานกงเฮ่าเสร็จก็ได้เดินไปที่ห้องหนังสือ ด้วยความที่ทนคำเรียกร้องของหัวใจไม่ไหว เขาจึงเดินไปหยิบภาพออกแบบดั้งเดิมภาพนั้นออกมาดูอย่างละเอียดอีกครั้ง

มหาวิทยาลัยการออกแบบหนานฮวา……คิดไม่ถึงเลยว่าเธอเรียนที่มหาวิทยาลัยหนาน

ฮวา มิน่าหล่ะถึงมีความสามารถที่ยอดเยี่ยมมาก

ในตอนนี้เขาได้รับรู้ข้อมูลที่สำคัญมากๆแล้ว เขาเชื่อว่าในไม่ช้าหญิงสาวคนนั้นต้องปรากฏตัวต่อหน้าเขาแน่ๆ

เย่ฉ่าวเฉินรู้สึกตื่นเต้นไม่น้อย เมื่อคิดถึงเหตุการณ์ในคืนนั้นที่เขาได้ยืนเคียงข้างเธอ!

เขาต้องได้ผู้หญิงคนนั้นมาครอบครองให้ได้

วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ

วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ

“ผู้หญิงคนนี้ ฉันต้องการแล้ว” มู่เวยเวยซึ่งถูกแฟนหนุ่มขายตัวเธอไป จนเธอต้องกลายเป็นภรรยาของเย่ฉ่าวเฉิน ภายในห้อง ความดุของเขาทำให้เธอทรุดลง “คุณแต่งงานกับฉันด้วยเหตุผลอะไร” ชายหนุ่มแสยะยิ้มอย่างชั่วร้าย “แต่งงานกับคุณ แน่นอนว่าเพื่อที่จะได้รังแกคุณไง” หลังจากนั้น…………. “คุณห้ามคิดถึงผู้ชายคนนั้น ไม่อย่างนั้นผมจะจัดการเขา” “ผู้หญิงของผมมีแค่ผมเท่านั้นที่จะรังแกได้ ใครกล้ามาแตะต้องคุณแม้แต่ปลายผม มันต้องตาย” “ใครบอกให้คุณไม่กลับบ้านตอนค่ำ ได้บอกผมรึยัง” ความทรมานที่ฉันพูดถึงมันเปลี่ยนรสชาติไปได้อย่างไร …………. เขาช่วยเธอ และปกป้องเธอเหมือนขุมทรัพย์ จนกระทั่งเธอพบว่าสามีที่เพิ่งแต่งงานคนนี้มีความลับที่เธอไม่รู้ … ห้องที่ห้ามเข้าใกล้ … ผู้ชายที่มีม่านตาสีม่วงและดวงตาเป็นประกาย … ทั้งสองหน้าเหมือนกันมาก … ใครคือสามีที่แท้จริงของเธอ?

Comment

Options

not work with dark mode
Reset