วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ – ตอนที่ 59 แผนของเฉียวซินโยว

“ซินโยว ในที่สุดเธอก็มาสักที ฉันรอเธอนานมากฉันก็คิดว่าเธอจะไม่มาแล้วสะอีก “เมื่อเห็นเฉียวซินโยวเดินเข้ามา มู่เวยเวยก็พูดอย่างยิ้มแย้มแจ่มใส

เฉียวซินโยวมองไปรอบๆวิลล่าของตระกูลเย่ที่หรูหราราวกับพระราชวัง ในใจเธออิจฉามู่เวยเวยมาก แล้วเอาแต่โทษว่าฟ้าไม่มีความยุติธรรม

แต่ในความเป็นจริงแล้วเธอกลับทำหน้านิ่ง และยิ้มออกมาด้วยความเกรงใจ ” พอดีเป็นช่วงเวลารถติด ขอโทษทีนะที่ทำให้ต้องรอนาน ”

” ไม่เป็นไรหรอก! เธอเป็นเพื่อนสนิทฉันนะ ฉันไม่เอาเรื่องพวกนี้เก็บมาใส่ใจหรอก ”

เหอะ! ถ้าไม่ใช่เพราะเธอได้แต่งงานกับเย่ฉ่าวเฉิน เธอก็คงไม่มีทางมาหาเธอไกลถึงขนาดนี้หรอก!

สำหรับเฉียวซินโยวแล้ว มู่เวยเวยก็แค่ใบไม้ใบหนึ่งที่มีไว้ประดับดอกไม้สีแดงสดสวยอย่างเธอก็เท่านั้นเอง!

“ซินโยว วันนี้เธอแต่งตัวสวยมากเลยนะ ” มู่เวยเวยรีบออกมาชมเธอ

ได้ยินคำชมของเธอแล้ว ในใจของเฉียวซินโยวก็ดีใจยิ่งขึ้นไปอีก แต่ต่อหน้าเธอก็ยังคงทำเป็นนิ่งเฉยเหมือนเดิม เธอแสร้งทำเป็นไม่ใส่ใจและพูดขึ้นว่า ” ไม่หรอก ก็ธรรมดานะ ”

มู่เวยเวยจูงมือเฉียวซินโยวไปนั่งที่โซฟา แล้วสั่งให้ฉินหม่าเอาของว่างมาเสริฟ์ เธอสังเกตเห็นเฉียวซินโยวมองไปรอบๆเหมือนกำลังหาอะไรบางอย่าง เธอจึงถามอย่างสงสัยว่า

“ซินโยว เธอหาอะไรอยู่หรอ? ”

เฉียวซินโยวผงะไปชั่วขณะ พอเห็นหน้าเธอนิ่งๆ เขาจึงถามอย่างสบายๆว่า ” เวยเวย คุณชายเย่ไม่อยู่บ้านหรอ? ”

“มองหาฉันมีอะไรรึป่าว? ” มู่เวยเวยยังไม่ทันได้ตอบ ทันใดนั้นก็ได้ยินเสียงเย็นชาดังมาจากข้างหลังเธอ และเมื่อเธอหันไปมองก็ได้เจอกับใบหน้าอันหล่อเหลาของเย่ฉ่าวเฉิน

เย่ฉ่าวเฉินเดินลงบันไดมาอย่างสง่างาม และค่อยๆเดินไปหาเธอทั้งสอง และเหลือบไปมองเฉียวซินโยวแวบๆแล้วเลื่อนสายตาไปที่มู่เวยๆพร้อมกับถามขึ้นว่า “เธอเป็นใคร”

เฉียวซินโยวทำหน้าไม่ถูก จริงๆแล้วเธอกับเขาเคยเจอกัน ก็ตอนงานแต่งของพวกเขาที่ห้องรับรองไง แต่ว่าเธอคิดไม่ถึงเลยที่เย่ฉ่าวเฉินกลับจำเธอไม่ได้

มู่เวยเวยรีบตอบทันที ” เธอชื่อเฉียวซินโยว เป็น้พื่อนสนิทของฉันเอง ”

” คุณชายเย่ ปกติเห็นคุณแค่ในหนังสือพิมพ์ แต่วันนี้ได้มาเป็นแขกที่บ้านคุณ ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมาก ” เฉียวซิยโยวพูดกับเขาอย่างเป็นกันเอง พร้อมกับลุกขึ้นและยื่นมือขวาออกไป

เย่ฉ่าวเฉินหันหลังให้กับเธอ แน่นอนว่ามือของเธอยื่นไปตรงหน้ามู่เวยๆ

มู่เวยเวยเห็นว่าเย่ฉ่าวเฉินไม่สนใจ ใบหน้าของเฉียวซินโยวเต็มไปด้วยความอึดอัดใจ และมองไปที่มือที่ยื่นออกมาของเฉียวซินโยวเธอก็รู็สึกโกรธขึ้นมาทันที เธอพูดพร้อมมองจ้องไปที่เขา ” เย่ฉ่าวเฉิน ทำไมคุณถึงไม่มีมารยาทเลย อย่างน้อยซินโยวก็ถือเป็นแขกของฉัน คุณนี่ช่างน่ารังเกียจจริงๆ! ”

เมื่อได้ยินคำเปรียบเที่ยบของมู่เวยเวย ใบหน้าของเขาเคร่งขรึมมากขึ้นกว่าเดิม ดวงตาสีน้ำเงินสุดแสนเย็นชาของเขาจ้องไปที่เธอแล้วพูดว่า ” มู่เวยเวย เธอคงลืมไปแล้วว่าเธออยู่ในสถานะอะไร กล้าดียังไงมาขึ้นเสียงใส่ฉัน? แล้วอีกอย่างนะเป็นแขกของเธอแล้วเกี่ยวอะไรกับฉัน! ”

” คุณ! ” มู่เวยเวยโกรธจนตัวสั่น กำลังจะลุกขึ้นตอบโต้ แต่เฉียวซินโยวก็ห้ามเธอไว้ ในดวงตาของเธอมีน้ำตาซ่อนอยู่ แต่ใบหน้าของเธอเต็มไปด้วยความเมฆตาและพูดขึ้นอย่างใจเย็น ” เวยเวย อย่าไปโกรธฉ่าวเฉินเลย ฉันไม่ถือสาหรอก ”

เมื่อเธอหันไปมองหน้าเพื่อนรัก มู่เวยเวยรู้สึกโกรธยิ่งกว่าเดิมและพูดกับเย่ฉ่าวเฉินอย่างเยือกเย็นว่า ” เย่ฉ่าวเฉิน คุณนี่มันหยิ่งยโสโอหังจริงๆ! ”

วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ

วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ

“ผู้หญิงคนนี้ ฉันต้องการแล้ว” มู่เวยเวยซึ่งถูกแฟนหนุ่มขายตัวเธอไป จนเธอต้องกลายเป็นภรรยาของเย่ฉ่าวเฉิน ภายในห้อง ความดุของเขาทำให้เธอทรุดลง “คุณแต่งงานกับฉันด้วยเหตุผลอะไร” ชายหนุ่มแสยะยิ้มอย่างชั่วร้าย “แต่งงานกับคุณ แน่นอนว่าเพื่อที่จะได้รังแกคุณไง” หลังจากนั้น…………. “คุณห้ามคิดถึงผู้ชายคนนั้น ไม่อย่างนั้นผมจะจัดการเขา” “ผู้หญิงของผมมีแค่ผมเท่านั้นที่จะรังแกได้ ใครกล้ามาแตะต้องคุณแม้แต่ปลายผม มันต้องตาย” “ใครบอกให้คุณไม่กลับบ้านตอนค่ำ ได้บอกผมรึยัง” ความทรมานที่ฉันพูดถึงมันเปลี่ยนรสชาติไปได้อย่างไร …………. เขาช่วยเธอ และปกป้องเธอเหมือนขุมทรัพย์ จนกระทั่งเธอพบว่าสามีที่เพิ่งแต่งงานคนนี้มีความลับที่เธอไม่รู้ … ห้องที่ห้ามเข้าใกล้ … ผู้ชายที่มีม่านตาสีม่วงและดวงตาเป็นประกาย … ทั้งสองหน้าเหมือนกันมาก … ใครคือสามีที่แท้จริงของเธอ?

Comment

Options

not work with dark mode
Reset