วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ – ตอนที่ 60 การล่อลวงของหนานกงเฮ่า

เย่ฉ่าวเฉินก้าวไปข้างหน้าแล้วบีบมือเธอสุดแรง พร้อมกับพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชาของเขา ” มู่เวยเวยเธอนี่โง่เขลาจริงๆ โง่จนไม่รู้จะพูดยังไงเลย ในสมองของเธอมีรอยหยักบ้างมั้ยเนี่ย? ทำเหมือนตัวเองฉลาดมาก เธออยู่รอดมาจนถึงทุกวันนี้ได้ฉันนี่นับถือเธอมากเลย ทำไมมู่เทียนเย่ถึงมีน้องสาวซื่อบื่อแบบเธอเนี่ย? ”

เขาพึ่งรู้นะเนี่ยว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ได้นิสัยดื้อรั้นอย่างเดียว แถมยังซื่อบื้ออีก!

นี่เธอไม่สังเกตเห็นหรอว่าตอนที่เธอกำลังพูดปกป้องและออกตัวแรงแทน ” เพื่อนรัก ” เธอมากขนาดนี้ เพื่อนเธอกลับทำหน้าตาไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลย?

เมื่อได้ยินคำดูถูกของเย่ฉ่าวเฉิน มู่เวยเวยโกรธจนควันออกหู จ้องมองเขาด้วยสายตาดุร้ายพร้อมกับพูดว่า ” เย่ฉ่าวเฉิน คุณด่าฉัน ฉันไม่ว่า ทำไมต้องเอาพี่ชายฉันมาเกี่ยวด้วย มันชักจะเกินไปแล้วนะ! ”

เย่ฉ่าวเฉินมองไปทางเฉียวซินโยวแบบไม่ได้ตั้งใจ เหลือบมองเห็นเธอกำลังนั่งจิบกาแฟและทำหน้าแบบไม่รู้ไม่ชี้ แต่พอเธอรู้ว่าเขามองอยู่ กลับทำหน้าทำตาน่าสงสารขึ้นมาทันที

เปลี่ยนหน้าไวยิ่งกว่าเปลี่ยนหน้ากระดาษอีก เย่ฉ่าวเฉินรู้สึกว่าความสามารถของเฉียวซินโยวสามารถไปเป็นนักแสดงได้เลย รับรองว่าเธอต้องได้รับรางวัลออสการ์ในฐานะนักแสดงดีเด่นแน่นอน

เดิมทีเฉียวซินโยวตั้งใจจะรอดูเขาสองคนทะเลาะกัน ยิ่งพวกเขาทะเลาะกันแรงเท่าไหร่เธอก็ยิ่งสะใจมากเท่านั้น ทางที่ดีเธออยากให้มู่เวยเวยทำให้เย่ฉ่าวเฉินโกรธและไล่เธอออกจากบ้านไปเลย!

แต่จู่ๆเธอก็รู้สึกได้ว่าเย่ฉ่าวเฉินกำลังจ้องมองเธออยู่ ท่าทีของเขาเหมือนรู้ว่าในใจของเธอกำลังคิดอะไรอยู่ ทำให้เฉียวซินโยวพอคิดได้อย่างงั้นก็รีบตีหน้าเศร้าและสะกิดมือมู่เวยเวยพร้อมกัแกล้งบพูดอย่างหวังดีว่า ” เวยเวย เธออย่าโกรธไปเลย อยากทะเลาะกับเย่ฉ่าวเฉินเพราะฉันเลย ฉันไม่ได้มีค่าขนาดนั้น ”

” ได้ไงหล่ะ? เธออย่าพูดแบบนี้ เธอเป็นเพื่อนรักฉันนะ ”

มู่เวยเวยจับมือเธอแล้วพูดอย่างหนักแน่น

เย่ฉ่าวเฉินหัวเราะแห้งๆ เขาอยากทุบสมองเธอออกแล้วดูว่าสมองกลวงๆของเธอนั้นมีอะไรอยู่ข้างในนั้นบ้าง แต่ไม่นานความคิดนั้นก็หายไป ก็เธอเลือกเพื่อนโดยไม่ดูดีๆเอง ก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเขา!

” ฉ่าวเฉิน เวยเวย อยู่กันหมดเลย ”

ในขณะนั้นเอง ก็มีเสียงดังมาจากด้านหลัง ทำให้พวกเขาสนใจเสียงนั้นแล้วหันไปมองตาม ปรากฏว่าคือหนานกงเฮ่านั้นเอง

แต่ว่าเย่ฉ่าวเฉินได้ยินหนานกงเฮ่าใช้สรรพนามเรียกมู่เวยเวยอย่างสนิทสนม เขาก็ขมวดคิ้วทันที แววตาของเขามีรังสีบางอย่างและในใจของเขารู้สึกว่าสายตาที่หนานกงเฮ่าใช้มองมู่เวยเวยเหมือนแฝงไปด้วยอะไรบางอย่าง ทำให้เขาคิดไปต่างๆนาๆ

” วันนี้ทำไมคุณถึงมีเวลามาหาผมได้เนี่ย? “เย่ฉ่าวเฉินซ่อนความคิดที่แท้จริงของเขาไว้ แล้วค่อยๆฉีกยิ้มจากนั้นวถามอย่างสุขุม

” วันนี้เบื่อๆ ก็เลยอยากมาหาคุณ ทำไมไม่ต้อนรับฉันหรอ ฉันเสียใจนะ! ”

เมื่อมองไปที่ใบหน้าของเขาที่เต็มไปด้วยความเจ้าเล่ห์ เขาพูดขึ้นอย่างนิ่งๆ ” เจ้าเลห์ ”

ดวงตาน่าหลงใหลคู่นั่นของหนานกงเฮ่ายังคงมองไปที่มู่เวยเวย เขาสังเกตเห็นคนข้างๆเธอจึงถามขึ้นว่า ” เวยเวย สาวสวยข้างเธอคนนี้เป็นใครกันหรอ? ”

“เธอชื่อเฉียวซินโยว เป็นเพื่อนรักของฉัน ” มู่เวยเวยแนะนำเธออย่างภูมิใจพร้อมกับมองไปที่เย่ฉ่าวเฉิน แล้วพูดขึ้นว่า “คุณดูหนานกงเฮ่าสิ มีมารยาทมากเลย ”

ผู้หญิงซื่อบื่อคนนี้นี่จริงๆเลย!กล้าเอาเขาไปเปรียบเทียบกับคนอื่นได้ยังไง!

เย่ฉ่าวเฉินใช้ดวงตาอันเย็นชาของเขาจ้องไปที่เธอ เหมือนจะสื่อว่า: ได้ ฝากไว้ก่อนเถอะ คืนนี้เห็นดีกันแน่!

มู่เวยเวยเข้าใจว่าเขาต้องการจะสื่ออะไร ร่างกายก็สั่นสะท้านไปหมด เธอคิดในใจ:เย่ฉ่าวเฉิน ถือว่าคุณแน่มาก คุณคิดว่าฉันไม่มีวิธีเอาตัวรอดรึไง ฮึ้ม!

เธอชื่อเฉียวซินโยวงั้นหรอ! อย่าบอกนะว่าเธอเป็นเจ้าของงานออกแบบนั้น?

วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ

วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ

“ผู้หญิงคนนี้ ฉันต้องการแล้ว” มู่เวยเวยซึ่งถูกแฟนหนุ่มขายตัวเธอไป จนเธอต้องกลายเป็นภรรยาของเย่ฉ่าวเฉิน ภายในห้อง ความดุของเขาทำให้เธอทรุดลง “คุณแต่งงานกับฉันด้วยเหตุผลอะไร” ชายหนุ่มแสยะยิ้มอย่างชั่วร้าย “แต่งงานกับคุณ แน่นอนว่าเพื่อที่จะได้รังแกคุณไง” หลังจากนั้น…………. “คุณห้ามคิดถึงผู้ชายคนนั้น ไม่อย่างนั้นผมจะจัดการเขา” “ผู้หญิงของผมมีแค่ผมเท่านั้นที่จะรังแกได้ ใครกล้ามาแตะต้องคุณแม้แต่ปลายผม มันต้องตาย” “ใครบอกให้คุณไม่กลับบ้านตอนค่ำ ได้บอกผมรึยัง” ความทรมานที่ฉันพูดถึงมันเปลี่ยนรสชาติไปได้อย่างไร …………. เขาช่วยเธอ และปกป้องเธอเหมือนขุมทรัพย์ จนกระทั่งเธอพบว่าสามีที่เพิ่งแต่งงานคนนี้มีความลับที่เธอไม่รู้ … ห้องที่ห้ามเข้าใกล้ … ผู้ชายที่มีม่านตาสีม่วงและดวงตาเป็นประกาย … ทั้งสองหน้าเหมือนกันมาก … ใครคือสามีที่แท้จริงของเธอ?

Comment

Options

not work with dark mode
Reset