วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ – ตอนที่ 63 ไม่มีวันหย่า

หลังจากส่งเฉียวซินโยวแล้ว เธอก็เดินขึ้นมาชั้นสองจนถึงประตูหน้าห้องเธอ ขณะที่เธอกำลังจะผลักประตูเข้าไป ก็มีเสียงเรียกของหนานกงเฮ่าดังขึ้นมา

” เวยเวย ”

มู่เวยเวยหันหลังไป ก็เจอรอยยิ้มมุมปากของหนานกงเฮ่า เขาชี้ไปที่ประตูข้างหน้าเธอ พลางถามว่า “ห้องของเย่ฉ่าวเฉินดูเหมือนจะเป็นห้องข้างๆนี้ นี่คือห้องทำงานของคุณหรอ ?”

มู่เวยเวยส่ายหัว เธอยิ้มพร้อมกับพูดเบาๆว่า “นี่คือห้องของฉัน ปกติแล้วฉันนอนที่ห้องนี้”

เมื่อเทียบกับเย่ฉ่าวเฉินแล้ว ความอ่อนโยนของหนานกงเฮ่าทำให้เธอผ่อนคลายลงมาก และอดไม่ได้ที่จะคิดว่าเขาเป็นเพื่อน เธอก็ไม่คิดปิดความจริงอะไรกับเพื่อน จึงพูดความจริงออกไป

เมื่อฟังเธอพูดจบ หนานกงเฮ่าถึงกับผงะในใจก็สงสัย จึงถามออกมาว่า “ถ้าเธอนอนห้องนี้ ถ้างั้นฉ่าวเฉินนอนที่ไหนล่ะ ?”

“เขาก็นอนที่ห้องของเขาสิ !”มู่เวยเวยตอบแบบจริงใจ

หลังจากหยุดคิดสักครู่ ในใจของหนานกงเฮ่ารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ถ้างั้นก็หมายความว่าทั้งสองแยกห้องนอนมาตลอด แสดงว่าพวกเขาไม่ได้เป็นสามีภรรยากันจริงๆ !

งั้นก็แสดงว่าเขาสามารถตามจีบเธอได้ ถ้าหากเป็นเช่นนี้เขาต้องรีบโน้มน้าวให้เย่ฉ่าวเฉินหย่ากับเธอ เพราะไม่ว่ายังไงเขาก็เป็นผู้ชาย ถ้าปล่อยเวลานานไป เกิดเขามีใจให้เวยเวยขึ้นมาจะแย่เอาได้ !

เมื่อครู่ท่าทีของเย่ฉ่าวเฉินก็ชัดเจนแล้ว แล้วมู่เวยเวยล่ะ ? ไม่รู้ว่าเธอคิดยังไงกับเย่ฉ่าวเฉิน ?

“เวยเวย เธอมีใครชอบอยู่ในใจรึเปล่า” หนานกงเฮ่าถามด้วยความระมัดระวังกลัวเธอเข้าใจผิด “ฉันหมายถึง เธอชอบฉ่าวเฉินไหม ?”

“ชอบเขาเหรอ ?” มู่เวยเวยฟังแล้วก็หยุดคิดไปพักนึงก่อนจะส่ายหน้าแล้วหัวเราะออกมา

เมื่อก่อนเธอเคยชอบลู่จื่อหาง แต่หลังจากโดนทรยศหักหลัง เธอก็ไม่เหลือความรู้สึกดีๆให้เขาอีกต่อไป กับเย่ฉ่าวเฉินเธอมีแต่ความเกลียดชังเท่านั้น

ความรู้สึกที่หนานกงเฮ่าที่มีต่อมู่เวยเวยนั้นมีประโยชน์มาก มันทำให้เขาสามารถสืบเรื่องเธอได้ เขารู้ว่าเธอเคยมีแฟนแค่คนเดียว เขาได้ยินลู่จื่อหางว่า เขาทั้งสองไม่เคยมีความสัมพันธ์ใดๆกัน น่าเสียดายที่คืนนั้นเขาล่าช้า ไม่อย่างนั้นเธอก็กลายเป็นของเขาไปแล้ว

เขากลั้นความตื่นเต้นไว้ หนานกงถามขึ้นมาอีกครั้งว่า “เธอเคยคิดไหมว่า ถ้าหากว่าเธอหย่ากับเย่ฉ่าวเฉิน แล้วพบคนที่เธอชอบแล้วเขาก็ชอบเธอล่ะ ?”

“ฉันก็ไม่รู้” มู่เวยเวยบ่นพึมพำ พลางคิดอะไรบางอย่าง เธอพูดออกมาเบาๆว่า “ฉันหย่ากับเขาไม่ได้เด็ดขาด ! อย่างน้อยก็ไม่ใช่ตอนนี้แน่นอน !”

หนานกงเฮ่าขมวดคิ้วขึ้นมองไปที่เธอ ถามด้วยท่าทีเศร้าๆว่า “ทำไมล่ะ ?”

ความขมขื่นปรากฎขึ้นในใจของมู่เวยเวย เรื่องความรักกับเธอตอนนี้มันช่างห่างไกลยิ่งนัก

หลังจากพ่อแม่เธอเสียชีวิต หุ้นของบริษัทมู่ซื่อก็แย่ลง พี่ชายเธอก็ไม่รู้ว่าเป็นตายร้ายดียังไง แฟนของเธอก็มาทรยศหักหลังอีก เรื่องมากมายถาโถมเข้าหาเธอ ทำให้อึดอัดจนแทบหายใจไม่ออก

ความหวังเดียวของเธอในตอนนี้คือพี่ชาย ขอแค่เธอเจอพี่ชาย เธอก็ไม่ต้องแบกรับความกดดันมากมายขนาดนี้คนเดียว

คิดถึงตรงนี้ มู่เวยเวยก็คิดถึงเรื่องเงินร้อยล้านของคุณลุง เธอลังเลต่อไปไม่ได้แล้ว เรื่องที่เกี่ยวกับพี่ชายของเธอ เธอต้องรีบคิดว่าจะยืมเงินจากใครดี ตอนนี้เธอคิดถึงเพียงเย่ฉ่าวเฉินคนเดียว

ไม่ว่าเขาจะเห็นด้วยหรือไม่ อย่างน้อยเธอก็ควรจะลองดูสักครั้งใช่ไหม ?

“ในชีวิตทุกคนต้องพบเจอกับสิ่งที่ไม่คาดคิด ฉันก็เหมือนกัน ฉันขอโทษนะที่ไม่สามารถบอกคุณได้ในตอนนี้ แต่ว่าฉันก็ขอบคุณมากสำหรับความช่วยเหลือของคุณ” เวยเวยพูดขอบคุณด้วยความจริงใจ

เธอไม่เคยเชื่อเขาเลย

สิ่งนี้มันทำให้หนานกงเฮ่ารู้สึกหงุดหงิดเป็นอย่างมาก

เขารู้สึกน้อยใจ ในทุกๆเรื่อง ที่จริงเธอไม่อยากพูดกับเขา เธอไม่ต้องการให้เขามาช่วยเธอแบ่งเบาภาระ

เขาออกมาจากคฤหาสน์ตระกูลเย่ด้วยความสับสน หนานกงเฮ่าเดินมาขึ้นรถและขับออกไป

เฟอร์รารี่คันสีขาวขับไปบนถนนอันกว้างด้วยความเร็ว โดยไม่สนใจสัญญาณไฟจราจรทั้งสองข้าง

หนานกงเฮ่าจุดบุหรี่ขึ้นมาดูดสองมวน ก่อนเอื้อมมือไปปลดกระดุมเสื้อ เขามองผ่านกระจกหลังก็เห็นรอยแผลเป็น มันทำให้เขาคิดไปถึงค่ำคืนหนึ่ง

มันเป็นครั้งแรกที่เขาและเธอพบกัน…..

วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ

วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ

“ผู้หญิงคนนี้ ฉันต้องการแล้ว” มู่เวยเวยซึ่งถูกแฟนหนุ่มขายตัวเธอไป จนเธอต้องกลายเป็นภรรยาของเย่ฉ่าวเฉิน ภายในห้อง ความดุของเขาทำให้เธอทรุดลง “คุณแต่งงานกับฉันด้วยเหตุผลอะไร” ชายหนุ่มแสยะยิ้มอย่างชั่วร้าย “แต่งงานกับคุณ แน่นอนว่าเพื่อที่จะได้รังแกคุณไง” หลังจากนั้น…………. “คุณห้ามคิดถึงผู้ชายคนนั้น ไม่อย่างนั้นผมจะจัดการเขา” “ผู้หญิงของผมมีแค่ผมเท่านั้นที่จะรังแกได้ ใครกล้ามาแตะต้องคุณแม้แต่ปลายผม มันต้องตาย” “ใครบอกให้คุณไม่กลับบ้านตอนค่ำ ได้บอกผมรึยัง” ความทรมานที่ฉันพูดถึงมันเปลี่ยนรสชาติไปได้อย่างไร …………. เขาช่วยเธอ และปกป้องเธอเหมือนขุมทรัพย์ จนกระทั่งเธอพบว่าสามีที่เพิ่งแต่งงานคนนี้มีความลับที่เธอไม่รู้ … ห้องที่ห้ามเข้าใกล้ … ผู้ชายที่มีม่านตาสีม่วงและดวงตาเป็นประกาย … ทั้งสองหน้าเหมือนกันมาก … ใครคือสามีที่แท้จริงของเธอ?

Comment

Options

not work with dark mode
Reset