วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ – ตอนที่ 64 คุณเป็นคนหรือผีกันแน่ ?

ในฐานะคุณชายของตระกูลหนานกง สถานะของเขานั้นสูงส่งและมีความมั่งคั่งอย่างมากในเมือง A แต่ในขณะเดียวกันตระกูลหนานกงก็ได้สร้างศัตรูไว้มากมายในช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมา ตระกูลอื่นๆพยายามทุกวิถีทางที่จะกำจัดเขา แต่ก็ไม่เคยสำเร็จ เพราะตระกูลหนานกงปกป้องเขาไว้ได้ตลอด

เขาเบื่อหน่ายกับการปกป้องแบบนี้ เขามีผู้ติดตามจำนวนมากจนทำให้เขารู้สึกไม่มีพื้นที่ส่วนตัว ในคืนหนึ่งเขาดื่มไวน์เข้าไปเล็กน้อยและกำจัดผู้ติดตามออกไป พอเขาได้รับอิสระ เขาก็ถูกคนกลุ่มหนึ่งล้อมไว้

เขาต่อสู้กับพวกมันอย่างสุดความสามารถ และในที่สุดเขาก็รอดพ้นจากพวกมัน แต่ก็สาหัสอยู่มาก เขาถูกฟันเข้าที่กลางอก

เขาเสียเลือดไปมาก เนื่องจากบาดแผลใกล้หัวใจ ท้ายที่สุดเขาก็ตกอยู่ในอาการโคม่า

เขาคิดว่าตัวเองจะต้องตายไปเสียแล้ว แต่เมื่อเขาลืมตาตื่นขึ้นมาก็เจอกับใบหน้าเล็ก นั่นคือมู่เวยเวย

เมื่อเธอเห็นเขาตื่นขึ้นมา สีหน้าของเธอก็ผ่อนคลายลง เธอยิ้มและพูดกับเขาว่า ในที่สุดคุณก็ฟื้น “ฉันเห็นคุณเสียเลือดมากนึกว่าคุณจะ…..”

หนานกงเฮ่าสังเกตว่า เขานอนอยู่บนเตียงของโรงพยาบาล ในห้องมีเพียงพวกเขาสองคน เขาจึงถามด้วยเสียงแหบแห้งว่า “เธอเป็นคนช่วยฉันไว้หรอ” ?

หญิงสาวคนนั้นพยักหน้าและพูดเบาๆว่า “ฉันเห็นคุณหมดสติอยู่ จึงเรียกรถพยาบาล เขาจึงพาคุณมาที่โรงพยาบาล แต่ว่าฉันไม่รู้จักชื่อคุณ ไม่รู้ว่าจะติดต่อครอบครัวของคุณยังไงดี จึงทำได้เพียงนั่งรอคุณตื่นขึ้นมา

จริงสิ คุณบอกข้อมูลติดต่อครอบครัวคุณให้ฉันหน่อยสิ”

หนานกงเฮ่าเห็นเธอหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา จึงบอกข้อมูลติดต่อให้เธอไป เธอจะรอจนกว่าครอบครัวเขามา เธอจึงจะกลับไป

“ฉันยังไม่ทราบชื่อของเธอเลย” หนานกงเฮ่าพูดขึ้นขณะมองข้างหลังเธอ

หญิงสาวคนนั้นหันกลับมา พร้อมพูดด้วยรอยยิ้มว่า ” ฉันชื่อมู่เวยเวย ”

นับตั้งแต่ตอนนั้น ใบหน้าของเธอและคำสามคำนั้นก็ฝังลึกอยู่ในใจของเขา เขาส่งคนไปตามสืบเรื่องของเธอ เขารู้ว่าเธอเรียนการออกแบบที่มหาวิทยาลัยหนานฮวา รู้ว่าพี่ชายเธอชื่อมู่เทียนเย่ และยังรู้ว่าเธอมีแฟนชื่อ ลู่จื่อหาง…..

เดิมทีเขาอยากเข้าไปมีส่วนร่วมในชีวิตของเธอ นึกถึงเรื่องที่เธอกำลังเรียน เขาจะรอให้เธอเรียนจบก่อนแล้วค่อยทำให้เธอกลายมาเป็นผู้หญิงของเขา

เพียงแต่ไม่คิดเลยว่า ในช่วงเวลาสั้นๆ เธอได้เข้าไปพัวพันกับเพื่อนสนิทของเขาเย่ฉ่าวเฉิน มันทำให้เขาเสียใจมาก เขาควรที่จะลงมือให้เร็วกว่านี้ !

แต่สิ่งที่ทำให้เขาเสียใจมากที่สุดคือ เวยเวยของเขานั้นจำเขาไม่ได้แล้ว !

แต่ไม่ว่ายังไง ฉันก็ต้องเอาเธอคืนมา ความอ่อนโยนของเธอ ทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับเธอจะต้องเป็นของเขา หนานกงเฮ่าพนมมือขึ้นสาบาน

……

หลังจากทานอาหารค่ำเสร็จ มู่เวยเวยก็เดินขึ้นไปที่ชั้นสอง เธออยากจะกลับไปพักที่ห้องแล้ว ในขณะเดียวกัน เธอก็ได้ยินเสียงลมพัดกระดิ่งดัง

มู่เวยเวยสะดุ้งตกใจกลัว ในใจก็อดไม่ได้ที่จะหวาดกลัวห้องนั้น…..ตาสีม่วง…..

คงไม่ใช่ชายตาสีม่วงคนนั้นปรากฎตัวขึ้นมาหรอกนะ ?

แม้ว่าเธอจะรู้สึกกลัว แต่มู่เวยเวยก็อยากรู้ตัวตนของชายคนนั้น เขาปรากฎตัวในห้องนั้นได้อย่างไร และทุกครั้งเขาหายไปได้ยังไง และเขาหายไปไหน ?

ในใจนึกถึงข้อสงสัยของเย่ฉ่าวเฉินและดูถูกเธอ มู่เวยเวยสาบานว่า จะหาเขาให้พบและพาเขาไปพบเย่ฉ่าวเฉิน เพื่อพิสูจน์ว่าเธอนั้นไม่ผิด !

มู่เวยเวยเดินกลับมาที่ห้องนั้นอีกครั้งด้วยท่าทีที่สงสัย แต่ไม่รู้ทำไมครั้งนี้ประตูห้องไม่ปิด เธอมองผ่านประตูมองเข้าไปข้างในอย่างชัดเจน

ราวกับถูกแรงโน้มถ่วงดูด กาน้ำชาและถ้วยชาลอยเคว้งคว้างอยู่ในอากาศ ชายคนนั้นมายืนอยู่ข้างๆเธอ

เมื่อเห็นเขาใช้มือชี้ออกไป กาน้ำชาลอยก็ขึ้นไปใกล้ๆกับถ้วยน้ำชา แล้วรินน้ำสีแดงลงในถ้วยน้ำชาที่ลอยอยู่

ก่อนที่มู่เวยเวยจะเห็นท่าทีของเขาอย่างชัดเจน ร่างกายของเขาก็ปรากฎอยู่บนถ้วยชาที่ห่างออกไปสามเมตร…..

มู่เวยเวยเบิกตากว้างด้วยความตกใจ เธอเห็นชายตาสีม่วยรูปร่างคล้ายคลึงเย่ฉ่าวเฉินมาก หยิบถ้วยชาขึ้นมาก่อนยกดื่มด้วยท่าทีที่เกียจคร้าน

ในขณะเดียวกัน————

“คุณเป็นใคร ? มีความเกี่ยวข้องอะไรกับเย่ฉ่าวเฉิน ?” มู่เวยเวยทนไม่ได้เลยเปิดประตูเข้าไป มองหน้าชายที่แปลกประหลาดคนนี้ด้วยน้ำเสียงที่เย็นชา

วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ

วิวาห์สายฟ้าแลบ กับคุณสามีผู้ลึกลับ

“ผู้หญิงคนนี้ ฉันต้องการแล้ว” มู่เวยเวยซึ่งถูกแฟนหนุ่มขายตัวเธอไป จนเธอต้องกลายเป็นภรรยาของเย่ฉ่าวเฉิน ภายในห้อง ความดุของเขาทำให้เธอทรุดลง “คุณแต่งงานกับฉันด้วยเหตุผลอะไร” ชายหนุ่มแสยะยิ้มอย่างชั่วร้าย “แต่งงานกับคุณ แน่นอนว่าเพื่อที่จะได้รังแกคุณไง” หลังจากนั้น…………. “คุณห้ามคิดถึงผู้ชายคนนั้น ไม่อย่างนั้นผมจะจัดการเขา” “ผู้หญิงของผมมีแค่ผมเท่านั้นที่จะรังแกได้ ใครกล้ามาแตะต้องคุณแม้แต่ปลายผม มันต้องตาย” “ใครบอกให้คุณไม่กลับบ้านตอนค่ำ ได้บอกผมรึยัง” ความทรมานที่ฉันพูดถึงมันเปลี่ยนรสชาติไปได้อย่างไร …………. เขาช่วยเธอ และปกป้องเธอเหมือนขุมทรัพย์ จนกระทั่งเธอพบว่าสามีที่เพิ่งแต่งงานคนนี้มีความลับที่เธอไม่รู้ … ห้องที่ห้ามเข้าใกล้ … ผู้ชายที่มีม่านตาสีม่วงและดวงตาเป็นประกาย … ทั้งสองหน้าเหมือนกันมาก … ใครคือสามีที่แท้จริงของเธอ?

Comment

Options

not work with dark mode
Reset